Danh mục: Thời trang

10 bảng màu phối đồ vừa đẹp vừa sang hết nấc cho chị em

Các nàng muốn nâng tầm phong cách thời trang, hãy học hỏi các mẹo diện trang phục theo màu sắc sau.
Bời: Laginza

Bảng màu phối đồ với gam đỏ

Nếu mặc quần áo màu đỏ nghĩa là bạn là một người tự tin, thích nổi bật. Sự kết hợp giữa đen và đỏ là phong cách cổ điển thường gặp. Và bạn nên diện trang phục theo các mảng màu lớn, ví dụ, phối một chiếc váy đen với quần tất đen và áo khoác đỏ.

Bảng màu phối đồ với gam pastel

Đừng ngại kết hợp các pastel vì nó đem lại vẻ đẹp nhẹ nhàng. Chị em có thể mix màu be cùng xám và xanh pastel là có set đồ đẹp thanh lịch.

Bảng màu phối đồ với gam trắng

Màu trắng ăn ý với tất cả các màu khác. Nó đặc biệt nổi bật khi kết hợp với các màu xanh, đỏ và đen. Đối với trang phục bình thường, ưu tiên sự kết hợp giữa màu trắng với hồng pastel hoặc nâu.

Bảng màu phối đồ với denim

Trong một thời gian dài, sự kết hợp của các sắc độ màu denim khác nhau đã trở thành xu hướng. Quy tắc chính khi mix bảng màu là các sắc độ không được giống nhau. Ví dụ, khi mặc một chiếc áo sơ mi sáng màu, chị em nên diện quần jean xanh đậm.

Bảng màu phối đồ với phong cách biển

Coco Chanel bắt đầu mặc bộ đồ thủy thủ vào những năm 1930, và sọc xanh đậm vẫn được coi là một trong những họa tiết phong cách nhất. Màu sắc của chủ đề biển là xanh lam, trắng, đen và đỏ. Các nhà thiết kế tư vấn rằng bạn nên đeo các phụ kiện vàng để tạo sự nổi bật.

Bảng màu phối đồ với gam vàng mù tạt

Màu vàng mù tạt kết hợp hoàn hảo với màu nâu, sô cô la, màu gỗ, màu be và màu vàng. Ngoài ra, để tạo vẻ cổ điển, bạn có thể phối với các màu cơ bản như trắng và đen.

Bảng màu phối đồ với gam đỏ rượu

Màu sắc vô cùng đẹp mắt này được đặt theo tên của rượu vang Sicilia, Marsala. Thật dễ dàng phối màu đỏ rượu này với nhiều màu sắc khác. Nó kết hợp hoàn hảo với bộ ba cổ điển: đen, trắng và xám. Màu đỏ rượu cũng có thể được kết hợp với màu be, sữa và cà phê.

Bảng màu phối đồ với gam hồng

Chị em mặc màu hồng để tạo vẻ thanh tú và nữ tính. Tone kết hợp tốt với màu trắng, be, xanh nhạt, nâu và xanh lam. Màu hồng tạo sự thanh lịch nhất khi mix với màu trắng.

Bảng màu phối đồ với gam xám

Màu xám không có không phải là một màu nhàm chán. Đây là tone lý tưởng cho phong cách công sở nhưng bạn nên tiết chế. Tốt hơn là kết hợp xám với màu xanh lá cây. Màu xám kết hợp tốt với bất kỳ sắc thái xanh nào, từ bạc hà đến ô liu đều tạo sự tươi sáng, trẻ trung.

Bảng màu phối đồ với gam xanh lam

Màu xanh lam là một trong những màu quý phái nhất trong bảng màu. Nó kết hợp ăn ý nhất với các màu trắng, be và trắng ngà. Bạn cũng có thể kết hợp nó với màu nâu, đỏ và vàng.

 Dịch từ B.S

Sản phẩm liên quan

Bài viết mới nhất

5 mẹo "Cứu Cánh" cho móng tay hư tổn - Bí quyết vực dậy sức sống cho đôi tay của bạn

Móng tay hư tổn không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp. Một số bệnh lý như nấm móng, vẩy nến,... cũng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của móng tay.

Bí Quyết Chống Lão Hóa "Thần Sầu" Từ 25 - Giữ Làn Da Thanh Xuân Vượt Thời Gian

Thời gian là kẻ thù số 1 của nhan sắc, và những dấu hiệu lão hóa đầu tiên có thể xuất hiện sớm hơn bạn nghĩ, ngay từ tuổi 25. Từ 25 tuổi, quá trình sản sinh Collagen bắt đầu chậm lại, dẫn đến da mất độ đàn hồi, xuất hiện nếp nhăn và chảy xệ.

Nuôi Dưỡng Tình Yêu - Gợi Ý Quà Tặng Tuyệt Vời Cho Ngày Của Mẹ

Bước vào độ tuổi trung niên, cơ thể Mẹ bắt đầu có những dấu hiệu lão hóa, da dẻ trở nên kém đàn hồi, xuất hiện nếp nhăn và nám da. Đây là giai đoạn Mẹ cần được quan tâm và chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp một cách toàn diện.

Chinh Phục Mùa Sale - Bí Kíp Săn Deal "Thần Sầu" Cùng Laginza

Mỗi thương hiệu và sàn thương mại điện tử đều có những chiến dịch sale riêng biệt với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Làm sao để trở thành "thợ săn" sale chuyên nghiệp.

Bí Quyết Giữ Cơ Thể Thơm Tho Trong Những Ngày Hè

Mồ hôi khi phân hủy bởi vi khuẩn sẽ tạo ra các axit béo dễ bay hơi, gây ra mùi cơ thể khó chịu, đặc biệt là ở những vùng da kín như nách. Mùi cơ thể không chỉ ảnh hưởng đến sự tự tin mà còn tạo ấn tượng không tốt với người xung quanh.

Bí kíp "thổi bừng" sức sống cho làn da body trong mùa hè rực rỡ

Nắng hè rực rỡ mang theo những tia UV "đáng ghét" khiến da body sạm đen, khô ráp và mất đi vẻ mịn màng vốn có. Bạn đang loay hoay tìm kiếm giải pháp để "tút tát" cho làn da của mình? Bài viết này chính là "cứu cánh" dành riêng cho bạn!

10 loại kem chống nắng Nhật Bản được yêu thích nhất 2024, review tốt, lượt bán cao!

Mùa hè đến, là lúc mọi người bắt đầu tìm kiếm những sản phẩm kem chống nắng chất lượng để bảo vệ làn da khỏi tác động của tia UV. Dưới đây là danh sách 10 loại kem chống nắng Nhật Bản được yêu thích nhất vào năm 2024.

Khám phá thời trang độc đáo tại xứ xở Hoa Anh Đào

Thời trang Nhật Bản đã không còn xa lạ với nhiều người yêu thời trang trên khắp thế giới. Với sự kết hợp độc đáo giữa sự truyền thống và hiện đại, thời trang Nhật Bản luôn khiến người ta phải ngưỡng mộ. Những bộ trang phục và phụ kiện từ xứ sở hoa anh đào

5 sản phẩm chăm sóc tóc đình đám ở Nhật Bản

Nếu muốn dưỡng tóc bóng mượt, khỏe đẹp, dày dặn thì bạn hãy tham khảo các sản phẩm đến từ Nhật Bản sau.