Danh mục: Trải nghiệm sản phẩm

10 loại kem dưỡng da được đánh giá cao ở Nhật

Những loại kem dưỡng ẩm dưới đây đều nhận được đánh giá tốt từ người dùng trên các trang web bán hàng online như Amazon, Cosme…
Bời: Laginza

Curel Kao Intensive Moisture Cream

Curel Kao Intensive Moisture Cream là một loại kem dưỡng ẩm giá cả phải chăng dành cho da khô, nhạy cảm. Nó chứa chiết xuất bạch đàn, ceramide và allantoin giúp dưỡng ẩm và làm dịu làn da. Bạch đàn được biết đến với đặc tính kháng khuẩn và khử trùng làm giảm mẩn đỏ. Trong khi đó ceramide giữ cho làn da của ngậm nước, còn allantoin bảo vệ và làm dịu làn da khô và nhạy cảm. Kem dưỡng ẩm nhẹ này được sản xuất với công nghệ Ceramide Care giúp cải thiện hàng rào tự nhiên của da. Chất kem sản phẩm thẩm thấu ngay lập tức khi thoa lên.

Ưu điểm

Chất kem mỏng nhẹ

Thẩm thấu ngay lập tức

Không gây dị ứng

Không có cồn

Không hương liệu

Thích hợp cho da khô, nhạy cảm

Nhược điểm

Không thích hợp cho da hỗn hợp

>>> Mua ngay

DHC Super Collagen Cream

DHC Super Collagen Cream là một loại kem dưỡng ẩm tăng sinh collagen cho mọi loại da. Nó được bào chế với Dipeptide-8, một loại collagen làm săn chắc da, cung cấp hàm lượng collagen cho lớp trên cùng của da. Loại kem này cũng có dầu ô liu, dầu hạt cải dầu và dầu jojoba giúp dưỡng ẩm sâu cho làn da và các dẫn xuất vitamin C và E giúp làm sáng và bảo vệ làn da. Nó còn ngăn chặn tác hại của các gốc tự do - nguyên nhân của việc lão hóa.

Ưu điểm

Làm sáng da

Ngăn ngừa tổn thương da

Công thức chống lão hóa

Không hương liệu

Không chứa paraben

Không chất tạo màu

Không có dầu khoáng

Nhược điểm

Chất kem hơi nhờn

D Program Moist Care Emulsion R

D Program Moist Care Emulsion R là sữa dưỡng da dành cho da thô ráp và bong tróc. Loại kem này chứa các loại dầu và chiết xuất thực vật giúp da hấp thụ nhanh chóng mà không để lại dư lượng nhờn trên da. Nó thẩm thấu và dưỡng ẩm da rất tốt. Kem dưỡng ẩm này thích hợp cho da nhạy cảm vì nó làm giảm mẩn đỏ và kích ứng hiệu quả và tăng tốc độ phục hồi da.

Ưu điểm

Tác dụng dưỡng da lâu dài

Ngăn ngừa khô và bong tróc

Giảm kích ứng và mẩn đỏ

Không có cồn

Không hương liệu

Không chất bảo quản

Thích hợp cho da nhạy cảm

Nhược điểm

Có thể làm khô da

Minon Amino Moist Charge Milk

Minon Amino Moist Charge Milk là sản phẩm chăm sóc da không gây dị ứng. Kem dưỡng ẩm này được có chín axit amin giúp hydrat hóa, làm dịu và làm căng da của bạn. Công thức không gây dị ứng của nó phù hợp cho da nhạy cảm và khô. Các thành phần như glycerin và butylene glycol giúp dưỡng ẩm và thấm sâu vào da.

Ưu điểm

Không gây dị ứng

Được hấp thụ nhanh chóng

Không có chất phụ gia

Không hương liệu

Không có cồn

Không chứa paraben

Thích hợp cho da khô và da nhạy cảm

Nhược điểm

Không có

Mua ngay

Hada Labo Rohto Goku-jun Hyaluronic Hydrating Milky

Hada Labo Rohto Goku-jun Hyaluronic Hydrating Milk là một loại sữa dưỡng ẩm nhẹ. Sản phẩm giàu axit hyaluronic giúp dưỡng ẩm cho làn da. Nó cũng chứa chất kháng khuẩn tốt giúp chữa lành vết thương trên da. Hada Labo Rohto Goku-jun Hyaluronic Hydrating Milk giúp dưỡng ẩm sâu và cũng cải thiện độ đàn hồi của da, giúp cho da trông khỏe mạnh và mềm mại.

Ưu điểm

Công thức cân bằng độ pH

Chất sữa lỏng nhẹ

Dưỡng ẩm sâu

Giúp làn da sáng khỏe

Cải thiện độ đàn hồi

Không hương liệu

Không có cồn

Không có dầu khoáng

Không chất tạo màu

Nhược điểm

Không phù hợp với mọi loại da

Tatcha The Water Cream

Tatcha The Water Cream là một loại kem dưỡng ẩm chống lão hóa không chứa dầu. Kem dưỡng ẩm này được chứa các chất cải thiện làn da với các chiết xuất từ thực vật giúp cung cấp độ ẩm tối ưu cho làn da. Các thành phần như hoa loa kèn và chiết xuất hoa hồng dại giúp kiểm soát lượng dầu thừa đồng thời se khít lỗ chân lông rõ rệt. Kem dưỡng ẩm này tinh chỉnh và làm mịn da.

Ưu điểm

Được các bác sĩ da liễu kiểm nghiệm

Làm mịn da

Chất kem mỏng nhẹ

Không gây mụn

Không gây khó chịu

Không có hương liệu

Không chứa paraben

Không chứa sulfat

Nhược điểm

Không thích hợp cho da nhạy cảm

Hada Labo Gokujyun Hyaluronic Perfect Gel

Hada Labo Gokujyun Hyaluronic Perfect Gel là một loại kem dưỡng ẩm đa chức năng. Kem dưỡng ẩm da mặt 3 trong 1 này chứa ceramides giúp dưỡng ẩm và tăng lượng collagen trong da, đồng thời phục hồi độ đàn hồi và độ săn chắc của da. Sản phẩm còn chứa ba loại axit hyaluronic giúp cải thiện khả năng giữ ẩm cho làn da. Bạn có thể sử dụng nó như một mặt nạ ngủ dưỡng ẩm da.

Ưu điểm

Cải thiện độ đàn hồi của da

Không gây bết dính khó chịu

Thích hợp cho da bị mụn

Nhược điểm

Mùi thơm hơi khó chịu

Sữa dưỡng da Kikumasamune Sake Milk Emulsion

Sữa dưỡng da Kikumasamune Sake Milk được bào chế với axit kojic giúp dưỡng ẩm, làm sáng và làm dịu làn da. Rượu sake trong sản phẩm có tính axit giúp dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da hiệu quả. Dầu khoáng trong kem dưỡng là một chất làm mềm tuyệt vời. Bên cạnh đó, glycerin dưỡng ẩm cho làn da khô. Kem này cũng chứa arbutin, chiết xuất nhau thai và axit amin hỗ trợ bảo vệ làn da chống lại mất nước.

Ưu điểm

Làm sáng làn da

Thẩm thấu nhanh vào da

Hương thơm dễ chịu

Thích hợp cho da nhạy cảm

Nhược điểm

Đắt

Yu-Be Moisturizing Skin Cream

Yu-Be Moisturizing Skin Cream là một loại kem dưỡng ẩm gốc glycerin. Loại kem này chứa nhiều vitamin E, vitamin B2 và long não. Glycerin được biết đến với đặc tính bổ sung dưỡng chất cho da; vitamin E là một chất chống oxy hóa mạnh và hoạt động như một thành phần chống lão hóa tự nhiên; vitamin B2 tăng cường mức độ collagen; và long não mang lại hương thơm tươi mát. Kem dưỡng ẩm không nhờn, được thẩm thấu nhanh chóng và giữ lại độ ẩm.

Ưu điểm

Dưỡng ẩm mạnh

Thẩm thấu nhanh

Kết quả tức thì

Không nhờn

Không gây mụn

Không có màu nhân tạo

Không hương liệu

Không chứa paraben

Thích hợp cho mọi loại da

Nhược điểm

Mùi thơm hơi nồng

Kem dưỡng ẩm NAMERAKA Sana Isoflavone

NAMERAKA Sana Isoflavone được chiết xuất từ cà rốt và collagen thực vật giúp tăng cường collagen cho da. Ngoài ra, kem dưỡng ẩm này còn có chiết xuất đậu nành giúp cho làn da mềm mại. Công thức không nhờn, dễ dàng sử dụng mà không gây bết dính.

Ưu điểm

Giúp da mềm hơn

Chất kem mỏng nhẹ

Nhược điểm

Hương thơm hơi nồng.

Dịch từ Stylecraze

Sản phẩm liên quan

Bài viết mới nhất

Chinh Phục Mùa Sale - Bí Kíp Săn Deal "Thần Sầu" Cùng Laginza

Mỗi thương hiệu và sàn thương mại điện tử đều có những chiến dịch sale riêng biệt với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Làm sao để trở thành "thợ săn" sale chuyên nghiệp.

Bí Quyết Giữ Cơ Thể Thơm Tho Trong Những Ngày Hè

Mồ hôi khi phân hủy bởi vi khuẩn sẽ tạo ra các axit béo dễ bay hơi, gây ra mùi cơ thể khó chịu, đặc biệt là ở những vùng da kín như nách. Mùi cơ thể không chỉ ảnh hưởng đến sự tự tin mà còn tạo ấn tượng không tốt với người xung quanh.

Bí kíp "thổi bừng" sức sống cho làn da body trong mùa hè rực rỡ

Nắng hè rực rỡ mang theo những tia UV "đáng ghét" khiến da body sạm đen, khô ráp và mất đi vẻ mịn màng vốn có. Bạn đang loay hoay tìm kiếm giải pháp để "tút tát" cho làn da của mình? Bài viết này chính là "cứu cánh" dành riêng cho bạn!

10 loại kem chống nắng Nhật Bản được yêu thích nhất 2024, review tốt, lượt bán cao!

Mùa hè đến, là lúc mọi người bắt đầu tìm kiếm những sản phẩm kem chống nắng chất lượng để bảo vệ làn da khỏi tác động của tia UV. Dưới đây là danh sách 10 loại kem chống nắng Nhật Bản được yêu thích nhất vào năm 2024.

Khám phá thời trang độc đáo tại xứ xở Hoa Anh Đào

Thời trang Nhật Bản đã không còn xa lạ với nhiều người yêu thời trang trên khắp thế giới. Với sự kết hợp độc đáo giữa sự truyền thống và hiện đại, thời trang Nhật Bản luôn khiến người ta phải ngưỡng mộ. Những bộ trang phục và phụ kiện từ xứ sở hoa anh đào

5 sản phẩm chăm sóc tóc đình đám ở Nhật Bản

Nếu muốn dưỡng tóc bóng mượt, khỏe đẹp, dày dặn thì bạn hãy tham khảo các sản phẩm đến từ Nhật Bản sau.

Tổng hợp các mẹo hay giúp bạn giảm cân cực nhanh

Dưới đây là những phương pháp đơn giản nhưng đem đến hiệu quả đánh bay mỡ, giảm cân hiệu quả.

7 hành động quen thuộc khiến chị em đầy nếp nhăn ở mặt

Nếu đang mắc các thói quen dưới đây thì bạn hãy hạn chế nếu không muốn khuôn mặt có đầy nếp nhăn.

15 cửa hàng quần áo nổi tiếng và phổ biến nhất ở Tokyo

Dưới là danh sách các cửa hàng quần áo có tiếng và được người dân ưa chuộng nhất tại Tokyo.