Danh mục: Thời trang

10 mẹo phối đồ giúp nàng vai to diện váy áo siêu đẹp

Nếu bạn có vai to, bắp tay to thì hãy tham khảo các mẹo phối đồ sau đây.
Bời: Laginza

1. Chọn áo có tay áo bằng vải xuyên thấu hoặc ren

mac-dep-vai-to-01

Mẹo đầu tiên cho các nàng có vai to đó là về chất liệu của cánh tay áo/váy. Nếu bạn muốn trông gầy hơn và cân đối với kích thước cánh tay, hãy mặc áo cánh có tay ren hoặc bằng vải xuyên thấu. Độ dài của tay áo nên là từ khuỷu tay trở lên, không nên chọn tay dài vì khiến ngoại hình trông kém gọn gàng.

Chất liệu xuyên thấu thoải mái và mát mẻ, và bạn có thể mặc chúng vào mùa xuân hoặc mùa hè, đặc biệt nếu bạn chọn những màu trung tính như trắng, be hoặc màu nhạt. Chúng phù hợp với bất kỳ phụ kiện nào và thực sự sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài sành điệu. Vì thế

2. Tránh áo rộng ở phần dày ở cánh tay

mac-dep-vai-to-02

Tốt hơn là không nên mặc áo tay rộng, điều này tạo ra hiệu ứng khiến tay bạn trông to hơn.

Chị em hãy mặc những chiếc áo có tay áo đơn giản và vừa vặn, có thể là trên áo cánh có màu sắc tươi sáng, hài hòa với dáng người của bạn.

3. Chọn áo có dây đai rộng

mac-dep-vai-to-03

Bạn có thể nghĩ rằng áo khoonh tay không dành cho bạn, nhưng sự thật là loại áo này có thể là một "đồng minh" tuyệt vời ki nó có phần dây to. Có rất nhiều loại quần áo có dây áo rộng. Đừng giới hạn khả năng sáng tạo của bạn và kiểu áo không tay có dây áo bản to sẽ giúp tạo cảm giác cân đối cho vẻ ngoài của nàng.

4. Sử dụng tay áo 3/4 để tạo lợi thế cho vai to

mac-dep-vai-to-04

Bạn nên mặc áo có tay áo 3/4 vì chúng linh hoạt cho cả phong cách giản dị và trang trọng hơn. Đây cũng là một kiểu tay áo rất đẹp cho những người có cánh tay đồ sộ. Chúng rất phù hợp để tạo kiểu, thậm chí còn tuyệt vời hơn khi được mặc với màu tối mà không có nhiều đồ trang trí. Bạn có thể kết hợp chúng với quần baggy hoặc váy bồng bềnh.

5. Mặc blazer phù hợp

mac-dep-vai-to-05

Đừng đánh giá thấp sức mạnh của áo blazer. Khi mặc chiếc áo blazer, hãy xắn tay áo khoác lên một chút để chúng không nằm ngay trên cổ tay và đem đến cảm giác cánh tay như được "giải phóng" và trông chúng sẽ dài hơn, tôn lên làn da tuyệt đẹp của bạn. Ngoài ra, bạn có thể trang bị phụ kiện cho cổ tay của mình bằng đồng hồ, vòng đeo tay, v.v.

6. Chọn áo len một cách khôn ngoan

mac-dep-vai-to-06

Hãy chọn những chiếc áo len mỏng, rộng rãi với phần vai trễ xuống. Kiểu áo len không chỉ trông rất nữ tính mà còn có thể kết hợp với quần denim để tạo thành một combo giản dị. Mặt khác, áo len sáng màu hoặc áo len làm từ vải quá dày có thể không phù hợp với bạn vì đem đến cảm giác cánh tay to hơn.

7. Luôn mặc áo quây, áo trễ vai kết hợp với thứ khác

mac-dep-vai-to-07

Áo quây là phong cách mà bạn có thể hơi dè dặt khi mặc, nhưng miễn là bạn xõa tóc, đeo vòng cổ, đeo khăn choàng hoặc bất kỳ phụ kiện nào trên vai để có thể tạo hiệu ứng sành điệu cho vẻ ngoài của bạn và tạo hiệu ứng cho vai bớt to.

8. Đeo nơ hoặc vòng cổ to bản

mac-dep-vai-to-09

Nếu cảm thấy vai của mình to thì bạn phải tìm cách để người khác không chú ý đến nhược điểm này. Đơn giản chỉ cần mặc những chiếc áo cánh có nơ hoặc có thứ gì đó lấp lánh hoặc đính đá trên vải khoe được phần cổ tao sẽ. Điều này khiến người khác bớt chú ý vào đôi vai to.

9. Đừng bỏ qua những chiếc áo bất đối xứng

mac-dep-vai-to-10

Những chiếc áo bất đối xứng là một lựa chọn tuyệt vời, chúng giúp cân đối ngoại hình do đó khiến đôi vai trông gầy và mảnh mai hơn. Ngoài ra, để hở một bên vai là một điểm nhấn rất độc đáo và hấp dẫn mà cô gái nào cũng nên thử.

10. Mặc áo cổ chữ V và tay áo đơn giản

mac-dep-vai-to-11

Bạn không chỉ có thể mặc áo cổ chữ V cho những dịp bình thường mà còn là một kiểu trang phục linh hoạt cho một buổi tối đi chơi. Nó trông dễ thương trong tất cả các mùa và thậm chí có thể phối với blazer, áo cardigan, áo denim.... Kiểu áo này vừa giúp bạn trông gọn gàng hơn với phần cổ V còn giúp giấu đi đôi vai to.

Sản phẩm liên quan

Bài viết mới nhất

10 loại kem chống nắng Nhật Bản được yêu thích nhất 2024, review tốt, lượt bán cao!

Mùa hè đến, là lúc mọi người bắt đầu tìm kiếm những sản phẩm kem chống nắng chất lượng để bảo vệ làn da khỏi tác động của tia UV. Dưới đây là danh sách 10 loại kem chống nắng Nhật Bản được yêu thích nhất vào năm 2024.

Khám phá thời trang độc đáo tại xứ xở Hoa Anh Đào

Thời trang Nhật Bản đã không còn xa lạ với nhiều người yêu thời trang trên khắp thế giới. Với sự kết hợp độc đáo giữa sự truyền thống và hiện đại, thời trang Nhật Bản luôn khiến người ta phải ngưỡng mộ. Những bộ trang phục và phụ kiện từ xứ sở hoa anh đào

5 sản phẩm chăm sóc tóc đình đám ở Nhật Bản

Nếu muốn dưỡng tóc bóng mượt, khỏe đẹp, dày dặn thì bạn hãy tham khảo các sản phẩm đến từ Nhật Bản sau.

Tổng hợp các mẹo hay giúp bạn giảm cân cực nhanh

Dưới đây là những phương pháp đơn giản nhưng đem đến hiệu quả đánh bay mỡ, giảm cân hiệu quả.

7 hành động quen thuộc khiến chị em đầy nếp nhăn ở mặt

Nếu đang mắc các thói quen dưới đây thì bạn hãy hạn chế nếu không muốn khuôn mặt có đầy nếp nhăn.

15 cửa hàng quần áo nổi tiếng và phổ biến nhất ở Tokyo

Dưới là danh sách các cửa hàng quần áo có tiếng và được người dân ưa chuộng nhất tại Tokyo.

13 loại phấn má hồng bán chạy nhất ở Nhật Bản

Nếu chưa tìm được phấn má hồng ưng ý thì nàng thử một số sản phẩm cực nổi tiếng ở Nhật này.

6 mẹo nhỏ giúp bạn chọn kem chống nắng phù hợp với làn da

Nếu chưa biết cách chọn kem chống nắng thì nàng hãy tham khảo ngay các mẹo nhỏ sau.

5 mẹo làm đẹp tự nhiên xuất hiện cả nghìn năm giúp mọi phụ nữ xinh đẹp

Muốn xinh đẹp hơn, các nàng có thể áp dụng những bí quyết làm đẹp đã xuất hiện từ nghìn năm nay.