Danh mục: Thời trang

15 cửa hàng quần áo nổi tiếng và phổ biến nhất ở Tokyo

Dưới là danh sách các cửa hàng quần áo có tiếng và được người dân ưa chuộng nhất tại Tokyo.
Bời: Laginza

Cửa hàng quần áo Uniqlo

cua-hang-quan-ao-nhat-ban-01

Uniqlo là một trong những cửa hàng quần áo Nhật Bản nổi tiếng nhất ở Tokyo. Hãng này phục vụ quần áo chất lượng cao với giá cả hợp lý. Bây giờ Uniqlo có 809 chi nhánh tại Nhật Bản và 1.585 trên thế giới. Phong cách của Uniqlo là cơ bản và đơn giản nhưng đầy đủ chức năng. Các mặt hàng mang tính biểu tượng của Qunialo phải kể đến như AIRism, Heattech và Ultra Light Down đã được yêu thích từ khắp nơi trên thế giới kể từ khi chúng ra mắt.

Chi nhánh Uniqlo Ginza là một trong những cửa hàng lớn nhất trên thế giới, được khai trương vào năm 2012. Màn hình cửa sổ toàn kính đặc trưng của nó đã thu hút nhiều người. Nó đã được cải tạo vào năm 2022 để kỷ niệm 10 năm thành lập. Ý tưởng là “Cuộc sống mới, trang phục mới, GINZA mới”. Mỗi tầng đều có khu trưng bày như bảo tàng để bạn có thể xem chức năng của quần áo mình muốn.

Uniqlo Tokyo đã được khai trương như một cửa hàng hàng đầu toàn cầu vào năm 2020 tại Ginza. Nó nằm từ tầng 1 đến tầng 4 ở Marronnier Gate Ginza 2. Ở tầng 1, Uniqlo LifeWear trưng bày các mặt hàng hợp thời trang, mang tính biểu tượng và hợp tác. Trên tầng 2, có nhiều lựa chọn quần áo phụ nữ. Quần áo nam được bán trên tầng 3 từ phong cách giản dị đến phong cách phù hợp. Mọi người có thể thưởng thức lịch sử thiết kế của UT từ năm 2002 trên tầng 4.

Cửa hàng quần áo GU

cua-hang-quan-ao-nhat-ban-02

GU là cửa hàng trực thuộc Uniqlo. Giá rẻ hơn Uniqlo một chút nên được các bạn teen ưa chuộng hơn. Quần áo của GU giản dị hơn và có thiết kế hợp thời trang hơn của Uniqlo. Ngoài ra, GU bắt đầu bán mỹ phẩm #4me vào năm 2021. Các mặt hàng mỹ phẩm của hãng được sản xuất tại Nhật Bản và có giá dao động từ 500 đến 1.000.

Cửa hàng GU Yodobashi Kichijoji.

Cửa hàng quần áo MUJI

cua-hang-quan-ao-nhat-ban-03

MUJI được thành lập từ năm 1980 tại Nhật Bản và hiện có rất nhiều chi nhánh trên toàn thế giới. Dựa trên khái niệm “đồ tốt không có nhãn mác”, thiết kế đơn giản và tông màu nhẹ nhàng của hãng được những người trung niên ưa chuộng.

MUJI đặc biệt quan tâm đến chất liệu. Ni lông, len, bông và polyester của hãng đều là vật liệu tái chế. Suy nghĩ về tính bền vững, giá cả và môi trường là tiêu chí sản xuất quần áo của MUJI.

Cửa hàng MUJI Ginza là chi nhánh lớn nhất trên thế giới. Nó có 11 tầng bao gồm MUJI Diner và MUJI HOTEL.

Cửa hàng quần áo ZARA

cua-hang-quan-ao-nhat-ban-04

ZARA, một thương hiệu thời trang toàn cầu, nổi tiếng ở Tokyo. Hãng sản xuất quần áo phụ kiện rất đa phong cách từ hiện đại đến cổ điển. Giá cả cũng thay đổi tùy thuộc vào các mặt hàng. Một trong những điểm tốt nhất khi mua sắm ở ZARA là nó có nhiều kích cỡ khác nhau, so với các thương hiệu Nhật Bản.

ZARA giới thiệu các mặt hàng khác nhau ở mỗi khu vực. Ngay cả ở Tokyo, dòng sản phẩm ở Shibuya và Tachikawa cũng khá khác nhau. Vì vậy, ngay cả khi ZARA ở quốc gia của mình thì bạn vẫn có thể tìm thấy những mặt hàng đặc biệt khác ở Tokyo. Một cửa hàn Zara ở Shinjuku có rất nhiều mặt hàng dành cho nam giới, phụ nữ và trẻ em.

Cửa hàng quần áo Flamingo

cua-hang-quan-ao-nhat-ban-05

Flamingo là một trong những cửa hàng quần áo cổ điển nổi tiếng nhất ở Tokyo. Quần áo cổ điển rất phổ biến với thế hệ trẻ. Flamingo kinh doanh nhiều mặt hàng lấy cảm hứng từ những năm 1940 đến 1990 nhập khẩu từ Mỹ và Châu Âu.

Shimokitazawa là thánh địa của các cửa hàng quần áo đã qua sử dụng. Flamingo có 4 cửa hàng ở Shimokitazawa: Flamingo, Flamingo 2nd, Florida, và Meadow by Flamingo. Mỗi cửa hàng có các mặt hàng khác nhau. Florida có các mặt hàng rẻ hơn so với các cửa hàng khác. Meadow by Flamingo chuyên về các mặt hàng có một không hai với màu sắc tự nhiên và cơ bản.

Cửa hàng quần áo Nano Universe

cua-hang-quan-ao-nhat-ban-06

Nano Universe được thành lập từ năm 1999 tại Nhật Bản. Khái niệm này là thể hiện vũ trụ nano bằng thời trang. Hãng hướng tới sự pha trộn giữa phong cách giản dị ở Tokyo và thời trang cổ điển ở Pháp và Anh. Vào năm 2022, nhãn hàng đã tổ chức lại thương hiệu của mình để có thể đáp ứng các nhu cầu khác nhau. Nano Universe hiện tại được hình thành bởi một số thương hiệu cổ điển mới ra mắt, thương hiệu chơi gôn cũng như thương hiệu start – up.

Nano Universe Tokyo có 3 tầng, nằm ở Shibuya. Nếu bạn đang tìm kiếm một phong cách bán trang trọng thì hãy đến đây.

Cửa hàng quần áo Snidel

cua-hang-quan-ao-nhat-ban-07

Snidel là một trong những trang phục phổ biến nhất với các quý cô trong độ tuổi từ 25 đến 30. Hãng hướng đến phong cách nữ tính, dễ thương và duyên dáng. Sự cân bằng tốt nhất giữa sự dễ thương và thanh lịch là một trong những lý do khiến nó trở nên phổ biến. Việc sử dụng các chất liệu như lông, ren, tuyn cùng phom dáng cơ bản giúp các quý cô toát lên vẻ nữ tính nhưng không quá lố.

Tuy giá hơi đắt nhưng chất lượng và mẫu mã khá đẹp. Nó có 2 chi nhánh ở Shinjuku và cửa hàng của họ hơi khác một chút. Một cửa hàng ở LUMINE 2 có phong cách giản dị hơn và cửa hàng còn lại ở OIOI có phong cách trang trọng hơn.

Cửa hàng quần áo HARE

cua-hang-quan-ao-nhat-ban-08

HARE dựa trên phong cách đường phố ở Tokyo và thêm vào bản chất của chế độ và nghệ thuật. Mục tiêu là hướng đến những người từ độ tuổi 20 đến 30. Hãng sản xuất quần áo có nhiều kiểu dáng khác nhau từ kiểu cơ bản đến kiểu hình học độc đáo. HARE ngày càng trở nên phổ biến trong giới trẻ.

Là một thương hiệu unisex, phối hợp liên kết sử dụng quần áo của HARE được các cặp đôi ưa chuộng.

Cửa hàng quần áo BEAMS

cua-hang-quan-ao-nhat-ban-09

 

BEAMS là một trong những cửa hàng chọn lọc tốt nhất của Nhật Bản tại Nhật Bản, được thành lập vào năm 1976. hÃNG không chỉ kinh doanh thương hiệu gốc mà còn cả một số thương hiệu nước ngoài. BEAMS có một số nhãn tùy thuộc vào mặt hàng. Ví dụ: Ray BEAMS chuyên về quần áo nữ và BEAMS+ xử lý phong cách cổ điển của Mỹ dành cho nam giới.

Đây là thương hiệu thời trang chuyên dành  cho những người trên 30 tuổi và giá cao hơn một chút so với những cửa hàng ở trên. Thương hiệu thời trang này dựa trên phong cách giản dị ở Bờ Tây Hoa Kỳ và cũng đang mở rộng sang phong cách trang trọng. Một cửa hàng ở Roppongi Hills là cửa hàng lớn nhất ở Nhật Bản. Cửa hàng này có quần áo bình thường ở tầng 2 và đồ gọn gàng ở tầng 3.

Cửa hàng quần áo Maison Kitsune

cua-hang-quan-ao-nhat-ban-10

Maison Kitsune được thành lập bởi Glidas Loaec và Masaya Kuroki tại Paris vào năm 2002. Maison Kitsune là một thương hiệu phong cách sống kết hợp nhiều nền văn hóa khác nhau như nhãn hiệu âm nhạc, thời trang và quán cà phê. Phong cách của nó là thời trang dạo phố, vui tươi và lấy cảm hứng từ mối liên hệ văn hóa và thẩm mỹ giữa Paris và Tokyo.

Maison Kitsune Aoyama là chi nhánh đầu tiên tại Nhật Bản. Các mặt hàng khác nhau được kết hợp với nhau từ nam giới, phụ nữ và phụ kiện. Chiếc áo phông mang tính biểu tượng của hãng có hình chú cáo rất được các cặp đôi trẻ ưa chuộng như một cách phối đồ phù hợp. Đằng sau cửa hàng, có một quán cà phê Kitsune Aoyama.

Cửa hàng quần áo MHL

cua-hang-quan-ao-nhat-ban-011

MHL thành lập như một dòng thời trang bình thường của MARGARET HOWELL, có nguồn gốc từ Vương quốc Anh, tại Nhật Bản vào năm 2003. MHL. phục vụ nhiều mặt hàng thông thường và rẻ hơn so với MARGARET HOWELL. Trong khi MARGARET HOWELL hướng đến chủ yếu quần áo phụ nữ thì MHL. cung cấp các mặt hàng khác nhau cho cả nam giới và phụ nữ.

Do thiết kế đẹp và giá cả hợp lý nên nó rất được giới trẻ Nhật Bản ưa chuộng.

Cửa hàng quần áo A.P.C.

A.P.C. được thành lập tại Pháp vào năm 1987. Người sáng lập, Jean Touitou, không muốn gắn tên thương hiệu với tên của các nhà thiết kế. Vì vậy, anh ấy đã đặt tên thương hiệu của mình theo Atelier de Production et de Creation, A.P.C. Phong cách của hãng pha trộn thời trang chức năng của Pháp và bản chất của thời trang đường phố. Nó phù hợp với tất cả mọi người, đặc biệt là những người cá tính.

Năm 1991, A.P.C. mở chi nhánh Nhật Bản đầu tiên tại Daikanyama, Tokyo. Mặt hàng phổ biến nhất là quần jean denim. Nó được làm bằng cotton 100% co giãn và về cơ bản được sản xuất tại Nhật Bản. Thiết kế thời trang như thắt lưng tây không dây và đường may tinh tế thu hút sự chú ý của những người yêu thích denim.

Cửa hàng quần áo Maison Special

cua-hang-quan-ao-nhat-ban-012

Maison Special là một thương hiệu may mặc mới của Nhật Bản được thành lập vào năm 2019. Cửa hàng hàng đầu được khai trương tại Aoyama vào năm 2019. Thương hiệu này đang trở nên phổ biến với giới trẻ như một phong cách thời trang tiên tiến. Phong cách của Maison Special pha trộn thời trang cao cấp và nhà máy cao.

Đối với trang phục nữ, có ba từ khóa chính diễn tả gồm: ELATION CHIC gợi lên cảm giác phong phú và xu hướng, URBANE BUSINESS mang đến trang phục công sở tối giản và chất lượng cao, và MODERN RUSTIC, kết hợp các chất liệu tự nhiên vào “hiện tại”. Đối với trang phục nam , ELATION CHIC, đại diện cho sự phấn khích và xu hướng, UTILITY BASIC, gợi lên chất lượng cao, sự tiện lợi và thoải mái, và THỂ THAO HIỆN ĐẠI, theo đuổi cả chức năng và thời trang.

Cửa hàng quần áo Issei Miyake

cua-hang-quan-ao-nhat-ban-013

 

Issei Miyake được thành lập vào năm 1970 bởi Issei Miyake và ra mắt lần đầu tiên trên sàn diễn New York Collection vào năm 1971. Đây là công ty tiên phong trong ngành thời trang vươn ra thế giới từ Nhật Bản.

Chất liệu đặc trưng của hãng là sự co giãn để bạn có thể cảm thấy cơ thể như được thả lỏng. Các nếp gấp cũng dễ dàng duy trì chất lượng. Đây là thương hiệu đáng để có ít nhất một món đồ trong đời.

Cửa hàng quần áo Yohji Yamamoto

cua-hang-quan-ao-nhat-ban-014

Yohji Yamamoto là một trong những thương hiệu cao nổi tiếng nhất Nhật Bản. Nó đã được yêu thích trên toàn thế giới kể từ khi thành lập vào năm 1972. Năm 1981, Yohji Yamamoto đã gây ảnh hưởng lớn đến ngành thời trang phương Tây trong Bộ sưu tập Paris. Quần áo của hãng về cơ bản là màu đen và có nhiều lỗ, đó là một phong cách rất sáng tạo vào thời điểm đó. Kể từ đó, Yoji Yamamoto dẫn đầu ngành thời trang thế giới.

Nhiều người nổi tiếng và người mẫu yêu thích phong cách của Yohji Yamamoto. Ví dụ, Takeshi Kitano, một diễn viên hài và đạo diễn phim người Nhật, yêu thích thiết kế của anh ấy và đề nghị thiết kế quần áo cho một số bộ phim của anh ấy. Y-3, hợp tác với Adidas được giới trẻ ưa chuộng.

COMME des GARÇONS

cua-hang-quan-ao-nhat-ban-015

COMME des GARÇONS là một trong những thương hiệu may mặc nổi tiếng nhất của Nhật Bản, được thành lập bởi Rei Kawakubo vào năm 1969. Nó ra mắt lần đầu tiên trên sàn diễn của Bộ sưu tập Paris vào năm 1981. Phong cách mới lạ của chiếc áo len có lỗ và nền đen được ca ngợi là “Black Shock”, cùng với Yoji Yamamoto.

Phong cách cơ bản của Yoji Yamamoto vẫn dựa trên màu đen, tuy nhiên, COMME des GARÇONS đã thay đổi màu biểu tượng của mình thành màu đỏ và nhiều màu khác vào những năm 1990, khi thời trang màu đen đang trở thành phong cách phổ biến. Thiết kế của hãng vẫn đặc biệt về thời trang tiên phong, giữ vị trí dẫn đầu thời trang.

 

Sản phẩm liên quan

Bài viết mới nhất

10 loại kem chống nắng Nhật Bản được yêu thích nhất 2024, review tốt, lượt bán cao!

Mùa hè đến, là lúc mọi người bắt đầu tìm kiếm những sản phẩm kem chống nắng chất lượng để bảo vệ làn da khỏi tác động của tia UV. Dưới đây là danh sách 10 loại kem chống nắng Nhật Bản được yêu thích nhất vào năm 2024.

Khám phá thời trang độc đáo tại xứ xở Hoa Anh Đào

Thời trang Nhật Bản đã không còn xa lạ với nhiều người yêu thời trang trên khắp thế giới. Với sự kết hợp độc đáo giữa sự truyền thống và hiện đại, thời trang Nhật Bản luôn khiến người ta phải ngưỡng mộ. Những bộ trang phục và phụ kiện từ xứ sở hoa anh đào

5 sản phẩm chăm sóc tóc đình đám ở Nhật Bản

Nếu muốn dưỡng tóc bóng mượt, khỏe đẹp, dày dặn thì bạn hãy tham khảo các sản phẩm đến từ Nhật Bản sau.

Tổng hợp các mẹo hay giúp bạn giảm cân cực nhanh

Dưới đây là những phương pháp đơn giản nhưng đem đến hiệu quả đánh bay mỡ, giảm cân hiệu quả.

7 hành động quen thuộc khiến chị em đầy nếp nhăn ở mặt

Nếu đang mắc các thói quen dưới đây thì bạn hãy hạn chế nếu không muốn khuôn mặt có đầy nếp nhăn.

15 cửa hàng quần áo nổi tiếng và phổ biến nhất ở Tokyo

Dưới là danh sách các cửa hàng quần áo có tiếng và được người dân ưa chuộng nhất tại Tokyo.

13 loại phấn má hồng bán chạy nhất ở Nhật Bản

Nếu chưa tìm được phấn má hồng ưng ý thì nàng thử một số sản phẩm cực nổi tiếng ở Nhật này.

6 mẹo nhỏ giúp bạn chọn kem chống nắng phù hợp với làn da

Nếu chưa biết cách chọn kem chống nắng thì nàng hãy tham khảo ngay các mẹo nhỏ sau.

5 mẹo làm đẹp tự nhiên xuất hiện cả nghìn năm giúp mọi phụ nữ xinh đẹp

Muốn xinh đẹp hơn, các nàng có thể áp dụng những bí quyết làm đẹp đã xuất hiện từ nghìn năm nay.