Danh mục: Thời trang

9 mẹo "chữa cháy" trang phục cực hay ho, vừa đơn giản lại tiết kiệm

Nếu muốn khắc phục các lỗi như áo quây bị tuột, áo sơ mi quá rộng… chị em hãy tham khảo các mẹo thời trang dưới đây.
Bời: Laginza

Khi diện váy áo, có rất nhiều vấn đề khiến bạn cảm thấy bất tiện như cách chọn áo ngực, quần jean quá chật hay chiếc áo có phần ngực quá trễ…. Một blogger tên là Hannah Warling đã nghĩ ra vài cách để khắc phục những vấn đề trong lúc phối đồ, giúp các bạn gái tự tin với thời trang hơn.

Khắc phục khoảng trống giữa các cúc áo

Khoảng trống giữa các cúc áo có thể khiến bạn kém duyên nhưng vấn đề này có thể dễ dàng giải quyết. Chỉ cần thắt nút thứ ba vào lỗ thùa thứ hai và nút thứ ba vào lỗ thùa thứ hai. Bằng cách này, bạn sẽ không chỉ giúp cho chiếc áo trở nên kín đáo mà còn tạo điểm nhấn độc đáo cho trang phục.

Tự tin mặc áo trễ vai

Trong trường hợp bạn không muốn dây áo ngực lộ ra khi mặc áo hở vai thì phương pháp này là dành cho bạn. Chỉ cần tháo dây ở phía sau và kết nối cả hai dây ở phía trước dưới áo ngực. Bằng cách này, nàng sẽ không phải mua áo ngực quây và dây áo cũng không bị lộ.

Mẹo khắc phục quần jean quá chật

Nếu bạn đang vội và chiếc quần duy nhất của quá nhỏ ở thắt lưng thì một chiếc dây chun hoặc dây buộc tóc sẽ giúp tiết kiệm thời gian. Luồn dây thun qua lỗ thùa và vòng nó quanh nút. Chỉ mất chưa đầy một phút và bạn sẽ không phải khổ sở vì quần áo quá chật.

Làm cho những chiếc váy vừa vặn một cách hoàn hảo

Mua đồ phù hợp không hề dễ, thêm vào đó, cân nặng của mọi người có thể nhanh chóng thay đổi, đó là lý do tại sao bạn có thể tự sửa một chiếc váy rộng. Cho chiếc váy của bạn từ trong ra ngoài và đính 2 chiếc ghim hai bên eo. Sau đó, luồn một sợi dây giày qua những chiếc ghim ở mặt sau của chiếc váy. Và tất nhiên, hãy lật chiếc váy của bạn để không ai có thể nhìn thấy dây giày đang ẩn bên dưới. Lúc này dây giày sẽ giữ cho chiếc váy của bạn luôn gọn gàng và vừa vặn.

Biến tấu áo thường thành tank top cổ vuông

Thủ thuật dễ thương này sẽ giúp bạn điều chỉnh đường viền cổ áo trên một chiếc áo ba lỗ cơ bản. Lấy một trong các dây đai kéo nó ra, sau đó bạn cần phải thắt lại và kéo lại trên cánh tay. Lặp lại với cánh tay thứ hai và sau đó bạn đã có chiếc áo biến tấu cực đẹp.

Không cần thiết phải mua áo ngực quây

Trong trường hợp bạn không có áo ngực quây để mặc với áo trễ vai thì có một giải pháp. Nâng dây đeo bên trái qua đầu và di chuyển nó trên vai phải. Sau đó, luồn cánh tay phải của bạn ra khỏi dây ngang. Bằng cách này, dây đeo vẫn nằm dưới nách của bạn. Lặp lại nó với cánh tay thứ hai và cả hai dây đai sẽ kéo dài qua phía trước ngự, cho phép bạn đeo thoải mái mà không bị lộ dây.

Giữ áo ngực quây của bạn không bị tụt xuống

Và nếu đã có một chiếc áo ngực không có dây, bạn chắc chắn gặp tình huống áo ngực bị tuột xuống. Để khắc phục, hãy thử thủ thuật DIY đơn giản này: móc dây áo ngực ở một bên, quấn dọc theo mặt trước áo ngực và móc lại ở phía đối diện. Bước cuối cùng là điều chỉnh dây đeo cho chặt hơn nếu cần.

Sửa một chiếc thắt lưng quá dài

Nếu thắt lưng bị chùng quá nhiều và phần còn thừa nhô ra ngoài, hãy thêm dây chun hoặc dây buộc tóc phù hợp với màu của thắt lưng. Nhét nó dưới thắt lưng, vòng một đầu vào một đầu khác và đặt nó qua đầu lỏng lẻo của thắt lưng.

Quần jean xắn gấu gọn gàng

Nếu bạn đang xắn quần jean, hãy thử cách này để làm cho vẻ ngoài của bạn trở nên hoàn hảo. Đầu tiên, bạn gấp hai bên gấu quần jean vào chính giữa phía trước rồi xắn lêi. Bằng cách này, quần jean của bạn không chỉ trông đẹp hơn mà còn không bị tuột ra nhanh chóng.

 Dịch từ B.S

Sản phẩm liên quan

Bài viết mới nhất

Khám phá thời trang độc đáo tại xứ xở Hoa Anh Đào

Thời trang Nhật Bản đã không còn xa lạ với nhiều người yêu thời trang trên khắp thế giới. Với sự kết hợp độc đáo giữa sự truyền thống và hiện đại, thời trang Nhật Bản luôn khiến người ta phải ngưỡng mộ. Những bộ trang phục và phụ kiện từ xứ sở hoa anh đào

5 sản phẩm chăm sóc tóc đình đám ở Nhật Bản

Nếu muốn dưỡng tóc bóng mượt, khỏe đẹp, dày dặn thì bạn hãy tham khảo các sản phẩm đến từ Nhật Bản sau.

Tổng hợp các mẹo hay giúp bạn giảm cân cực nhanh

Dưới đây là những phương pháp đơn giản nhưng đem đến hiệu quả đánh bay mỡ, giảm cân hiệu quả.

7 hành động quen thuộc khiến chị em đầy nếp nhăn ở mặt

Nếu đang mắc các thói quen dưới đây thì bạn hãy hạn chế nếu không muốn khuôn mặt có đầy nếp nhăn.

15 cửa hàng quần áo nổi tiếng và phổ biến nhất ở Tokyo

Dưới là danh sách các cửa hàng quần áo có tiếng và được người dân ưa chuộng nhất tại Tokyo.

13 loại phấn má hồng bán chạy nhất ở Nhật Bản

Nếu chưa tìm được phấn má hồng ưng ý thì nàng thử một số sản phẩm cực nổi tiếng ở Nhật này.

6 mẹo nhỏ giúp bạn chọn kem chống nắng phù hợp với làn da

Nếu chưa biết cách chọn kem chống nắng thì nàng hãy tham khảo ngay các mẹo nhỏ sau.

5 mẹo làm đẹp tự nhiên xuất hiện cả nghìn năm giúp mọi phụ nữ xinh đẹp

Muốn xinh đẹp hơn, các nàng có thể áp dụng những bí quyết làm đẹp đã xuất hiện từ nghìn năm nay.

13 viên uống bổ sung DHC tốt nhất ai cũng nên thử

Dưới đây là những viên uống bổ sung DHC được đánh giá cao mà bạn nên dùng thử để bổ sung dưỡng chất toàn diện cho cơ thể khỏe đẹp.