Danh mục: Thời trang

Bảng size giày dép Crocs chuẩn nhất cho người lớn và trẻ em

Muốn chọn size giày dép Crocs chuẩn nhất, bạn hãy tham khảo các bảng size dưới đây.
Bời: Laginza

Bảng size giày dép Crocs là thông tin quan trọng giúp khách mua hàng trực tuyến có thể mua được sản phẩm vừa vặn nhất. Số đo bàn chân của hãng Crocs được tính bằng đơn vị milimet và bạn cần đo từ điểm cuối của gót chân đến điểm dài nhất ở ngón chân. 

Dưới đây là bảng size giày dép Crocs của các nước Mỹ, Liên minh châu Âu (EU), Vương quốc Anh, Nhật Bản và Hàn Quốc.

Bảng size giày dép Crocs cho nữ

Để chọn được giày dép vừa chân, chị em tham khảo bảng size giày dép Crocs này:

Bảng size giày dép Crocs cho nam

Để chọn được giày dép vừa chân, các chàng tham khảo bảng size giày dép Crocs này:

Bảng size giày dép Crocs unisex

Bảng size giày dép Crocs cho trẻ em

Để chọn được giày dép vừa chân cho bé, các mẹ hãy tham khảo bảng size Crocs này: 

Để mua được giày dép Crocs chính hãng, bạn hãy truy cập Laginza - hệ thống mua hộ hàng Nhật uy tín số 1 Việt Nam.

Sản phẩm liên quan

Bài viết mới nhất

Tất tần tật về việc chăm sóc da trước và sau khi nặn mụn

Việc lấy nhân mụn có thể giúp loại bỏ các nốt mụn dai dẳng như mụn ẩn hay mụn đen, tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chăm sóc da sau khi thực hiện. Nếu không được hồi phục đúng cách, da mặt sẽ dễ bị tổn thương, để lại sẹo rỗ.

5 thói quen xấu khiến da tay "già" trước tuổi - Mách bạn bí quyết cho đôi tay trẻ trung

Làn da tay – một trong những bộ phận tiếp xúc nhiều nhất với môi trường bên ngoài lại dễ bị lão hóa sớm hơn những gì chúng ta nghĩ. Ngay cả khi bạn chăm sóc da mặt rất kỹ lưỡng, làn da tay vãn có thể “già” trước tuổi nếu duy trì những thói quen xấu.

Thời điểm chăm sóc quan trọng, giúp da tái tạo và ngừa lão hóa đỉnh cao

Chăm sóc da là bước quan trọng giúp bạn duy trì làn da trẻ đẹp, ngừa lão hóa. Nếu như dưỡng da ban ngày tập trung vào bước dưỡng cơ bản, chống nắng thì vào ban đêm, chúng ta cần tập trung dưỡng chuyên sâu cho làn da.

Bí quyết bảo vệ răng miệng cho nụ cười rạng rỡ

Hàm răng trắng sáng và nụ cười rạng rỡ không chỉ giúp thêm tự tin mà còn là dấu hiệu cho thấy sức khỏe tổng thể của bạn đang ở trạng thái ổn định.

Da trắng sáng với 5 công thức tắm trắng tự nhiên đơn giản ngay tại nhà

Mặc dù làn da nâu đang trở thành xu hướng yêu thích của nhiều cô gái, nhưng trong văn hóa Á Đông, làn da trắng sáng vẫn được xem là chuẩn mực sắc đẹp. Thay vì phải đến spa với chi phí, thời gian tốn kém, bạn có thể tự chăm sóc và tắm trắng ngay tại nhà.

Công thức nước ép cần tây giúp cơ thể khỏe đẹp

Cần tây, một loại rau tưởng chừng bình dị, lại đem đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. “Người bạn xanh” này được xem là một nguồn dinh dưỡng giúp tăng cường hệ miễn dịch và cải thiện sức khỏe da.

5 sai lầm phổ biến khiến da bị bít tắc, nổi mụn và lão hóa nhanh

Làn da khỏe mạnh và rạng rỡ không chỉ phụ thuộc vào các sản phẩm chăm sóc da mà còn phụ thuộc vào các thói quen hàng ngày của bạn. Đáng tiếc là nhiều người vô tình mắc phải những sai lầm phổ biến, khiến da dần trở nên xỉn màu, hay bị mụn và lão hóa sớm.

10 mẹo giúp làn da sáng ngời khi "tới tháng" mà phụ nữ cần biết

Làm sao để thoát khỏi nỗi lo da xấu trong những ngày “tới tháng” (ngày kinh nguyệt)? Đây có lẽ là điều mà nhiều phụ nữ vẫn thường trăn trở. Cùng Laginza điểm qua 10 mẹo duy trì làn da căng mướt trong những ngày “tới tháng” qua thông tin dưới đây.

Bí quyết giúp nàng giữ nếp tóc xoăn khi ngủ

Duy trì mái tóc xoăn bồng bềnh và duyên dáng là một vấn đề mà nhiều tín đồ làm đẹp quan tâm. Trong bài viết này, Laginza sẽ “mách nhỏ” cho nàng những bí quyết đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả để giữ nếp tóc xoăn ngay cả khi ngủ.

Khung giờ uống nước giúp chị em giảm cân hiệu quả?

Bên cạnh chế độ ăn uống hợp lý và tập luyện khoa học, việc uống nước đúng cách cũng đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ giảm cân hiệu quả.