Danh mục: Thời trang

Cách đơn giản giúp bạn mua hàng online từ Nhật Bản cực dễ dàng

Dù không cần đặt chân đến Nhật bạn vẫn có thể mua hàng online cực dễ và đơn giản với các bước sau.
Bời: Laginza

Dùng dịch vụ mua hộ hàng Nhật

Mua hàng từ Nhật Bản không hề dễ dàng với hầu hết mọi người vì nhiều nhãn hàng ở đất nước này không chấp nhận thẻ tín dụng quốc tế và không giao hàng quốc tế. Ngay cả khi cửa hàng hay thương hiệu đó cho thanh toán quốc tế thì việc mua sắm cũng gặp trở ngại do ngôn ngữ dù cho bạn có sử dụng các công cụ hay phần mềm phiên dịch. 

Mua hàng từ Nhật Bản không hề dễ dàng với hầu hết mọi người vì nhiều nhãn hàng ở đất nước này không chấp nhận thẻ tín dụng quốc tế và không giao hàng quốc tế.

Có 2 cách để bạn có thể mua hàng từ Nhật Bản là tự mình đi du lịch đến đất nước này rồi mua hàng hoặc nhờ người ở đó mua hộ. Với phương thức thứ nhất, bạn sẽ tốn rất nhiều chi phí để mua được món hàng cần thiết. Còn với phương thức thứ hai, bạn chỉ cần nhờ đơn vị trung gian giúp mình mua. Tất cả những gì bạn phải làm là trả một khoản phí dịch vụ nhỏ và chi phí vận chuyển Nhật - Việt. Chi phí vận chuyển này khá phải chăng nên rất nhiều người chọn phương thức mua hàng hộ.

Các bước để dùng dịch vụ hộ hàng Nhật 

Nếu bạn đang muốn mua bất kỳ một thứ gì đó từ Nhật Bản thì đây là cách đơn giản nhất. Dịch vụ mua hộ hàng Nhật của hệ thống Laginza. Bạn chỉ cần thực hiện theo các bước đơn giản sau:

Bước 1: Lấy URL sản phẩm 

Copy URL sản phẩm bạn muốn mua.

Muốn mua hàng online từ Nhật Bản trước tiên bạn cần có URL của sản phẩm đó. Một số sàn thương mại điện tử bán hàng nổi tiếng ở Nhật là Rakuten, Yahoo Auctions, Amazon, Brandeli, Locondo... Ngoài ra, bạn cũng có thể vào trang web của các thương hiệu để lấy trực tiếp link URL. Ngành thời trang có cách nhãn hàng nổi tiếng như Nike, Adidas, Coach Outlet, Unqlo, GU... Ngành hàng mỹ phẩm của Nhật cũng có rất nhiều "ông lớn" như Shu Uemura, Shiseido, DHC, Hadalabo, SKII, Bioré, Sunplay...

Bước 2: Dán URL vào phần "GIÚP BẠN MUA MỌI THỨ TỪ NHẬT"

Dán URL sản phẩm vào phần "GIÚP BẠN MUA MỌI THỨ TỪ NHẬT" trên website Laginza.

Tiếp theo, bạn truy cập website Laginza (https://laginza.com/) và dán URL của sản phẩm muốn mua vào phần "GIÚP BẠN MUA MỌI THỨ TỪ NHẬT". Nếu cần ghi chú gì về sản phẩm muốn mua, bạn điền thông tin vào ô "Ghi chú" bên dưới. Còn muốn mua nhiều sản phẩm, ấn vào "Thêm sản phẩm" và điền URL của sản phẩm tiếp theo.

Bước 3: Nhận báo giá sản phẩm 

Nhân viên Laginza sẽ gọi điện thoại để tư vấn thêm về sản phẩm cũng như báo giá cho bạn. 

Bước 4: Chốt đơn và chuyển khoản thanh toán

Chuyển khoản thanh toán trước đơn hàng.

Sau khi chốt đơn, bạn chuyển khoản thanh toán trước giá trị đơn hàng. Phần thanh toán này không gồm chi phí vận chuyển Nhật - Việt.

Bước 5: Mua hàng và chuyển về Việt Nam

Laginza sẽ mua hàng tại Nhật và chuyển về kho tại Việt Nam bằng dịch vụ của bên thứ 3. Thời gian đợi hàng về thường là 7 - 10 ngày.

Bước 6: Thanh toán chi phí vận chuyển Nhật - Việt

Sau khi hàng về kho ở Việt Nam, Laginza sẽ xác định chi phí vận chuyển Nhật - Việt của sản phẩm dựa trên cân nặng. Bạn sẽ thanh toán chi phí này qua hình thức chuyển khoản hoặc thanh toán khi Laginza chuyển hàng đến địa chỉ của bạn (ship COD).

Bước 7: Nhận hàng và xử lý phát sinh

Nhận hàng và xử lý phát sinh sau mua hàng.

Bạn nhận hàng tại địa chỉ của bạn kèm phí vận chuyển nội địa Việt Nam (chi phí từ kho Laginza ở Việt Nam đến địa chỉ của bạn). Chi phí này thường rất rẻ.

Sau khi nhận hàng, nếu gặp bất cứ vấn đề gì, bạn sẽ được Laginza chăm sóc và hỗ trợ nhiệt tình. Đừng ngại phản hồi lại các vấn đề mà bạn gặp phải sau khi mua hàng qua:

Fanpage: https://www.facebook.com/laginza.store

Group: https://www.facebook.com/groups/362143725870254

Chỉ qua vài bước đơn giản là bạn có thể mua hàng online bất cứ sản phẩm nào từ Nhật với chi phí rất hợp lý với hệ thống mua hộ hàng Nhật của Laginza.

Sản phẩm liên quan

Bài viết mới nhất

10 loại kem chống nắng Nhật Bản được yêu thích nhất 2024, review tốt, lượt bán cao!

Mùa hè đến, là lúc mọi người bắt đầu tìm kiếm những sản phẩm kem chống nắng chất lượng để bảo vệ làn da khỏi tác động của tia UV. Dưới đây là danh sách 10 loại kem chống nắng Nhật Bản được yêu thích nhất vào năm 2024.

Khám phá thời trang độc đáo tại xứ xở Hoa Anh Đào

Thời trang Nhật Bản đã không còn xa lạ với nhiều người yêu thời trang trên khắp thế giới. Với sự kết hợp độc đáo giữa sự truyền thống và hiện đại, thời trang Nhật Bản luôn khiến người ta phải ngưỡng mộ. Những bộ trang phục và phụ kiện từ xứ sở hoa anh đào

5 sản phẩm chăm sóc tóc đình đám ở Nhật Bản

Nếu muốn dưỡng tóc bóng mượt, khỏe đẹp, dày dặn thì bạn hãy tham khảo các sản phẩm đến từ Nhật Bản sau.

Tổng hợp các mẹo hay giúp bạn giảm cân cực nhanh

Dưới đây là những phương pháp đơn giản nhưng đem đến hiệu quả đánh bay mỡ, giảm cân hiệu quả.

7 hành động quen thuộc khiến chị em đầy nếp nhăn ở mặt

Nếu đang mắc các thói quen dưới đây thì bạn hãy hạn chế nếu không muốn khuôn mặt có đầy nếp nhăn.

15 cửa hàng quần áo nổi tiếng và phổ biến nhất ở Tokyo

Dưới là danh sách các cửa hàng quần áo có tiếng và được người dân ưa chuộng nhất tại Tokyo.

13 loại phấn má hồng bán chạy nhất ở Nhật Bản

Nếu chưa tìm được phấn má hồng ưng ý thì nàng thử một số sản phẩm cực nổi tiếng ở Nhật này.

6 mẹo nhỏ giúp bạn chọn kem chống nắng phù hợp với làn da

Nếu chưa biết cách chọn kem chống nắng thì nàng hãy tham khảo ngay các mẹo nhỏ sau.

5 mẹo làm đẹp tự nhiên xuất hiện cả nghìn năm giúp mọi phụ nữ xinh đẹp

Muốn xinh đẹp hơn, các nàng có thể áp dụng những bí quyết làm đẹp đã xuất hiện từ nghìn năm nay.