Danh mục: Thời trang

Những điều ít biết về thương hiệu Charles & Keith

Charles & Keith là một thương hiệu bình dân về túi, ví, giày, phụ kiện được yêu thích trên thế giới. Thế nhưng, khởi điểm của thương hiệu này lại là điều ít ai biết đến.
Bời: Laginza

Charles & Keith khởi điểm là một tiệm giày dép bình dân

Charles & Keith là thương hiệu giày dép, phụ kiện, túi xách thời trang quốc tế với hơn 190 cửa hàng trên khắp thế giới. Thương hiệu được thành lập với tầm nhìn trao quyền cho phụ nữ trên toàn thế giới thể hiện bản thân một cách tự do thông qua thời trang.

Mọi chuyện bắt đầu vào những năm 1990, khi hai anh em Charles và Keith Wong làm việc tại cửa hàng giày của mẹ ở quận Ang Mo Kio, Singapore. Họ muốn học cách quản lý kinh doanh giày trước khi mở cửa hàng đầu tiên vào năm 1996 tại Trung tâm mua sắm Amara.

Một cửa hàng của Charles & Keith.

Charles 22 tuổi khi thành lập công ty. Anh trai Keith của anh ấy tham gia vào công ty 2 năm sau đó. Charles chưa bao giờ theo học bất kỳ trường đại học nào nên em trai Keith trở thành người duy nhất trong gia đình có bằng đại học.

Sự thật thú vị trong câu chuyện của họ là người mẹ muốn đóng cửa hàng giày của mình vì nó không hiệu quả. Nhưng Charles có một tầm nhìn khác và cho rằng cửa hàng sẽ hoạt động tốt hơn.

Hai anh em Charles và Keith Wong.

Charles & Keith (C&K) đã áp dụng mô hình kinh doanh mới cho thương hiệu của họ vì hai anh em nhận thấy rằng mô hình bán giày truyền thống được mua từ các nhà cung cấp sỉ là không bền vững. Để nổi bật hơn so với đối thủ, công ty bắt đầu thiết kế và sản xuất những mẫu giày của riêng họ vào năm 1997 dựa trên phản hồi của khách hàng.

Động thái chiến lược này giúp công ty được khách hàng đánh giá cao. Khi công việc kinh doanh phát triển, công ty đã bỏ qua giai đoạn trung gian và bắt đầu làm việc trực tiếp với các nhà máy sản xuất như một thương hiệu độc nhất.

Các mốc thời gian nổi bật của thương hiệu Charles & Keith

Krystal Jung trở thành gương mặt đại diện cho Charles & Keith.

Kể từ khi thành lập vào năm 1996, thương hiệu này đã mở rộng tầm nhìn và giá trị. Các thiết kế thời trang và tập trung vào xu hướng ở Châu Á Thái Bình Dương, Trung Đông, Châu Âu và Hoa Kỳ.

Năm 1998, Charles & Keith bắt đầu mở rộng hoạt động ra nước ngoài, đầu tư vào Indonesia và Úc.

Đến năm 2001, Charles & Keith mở cửa hàng đầu tiên tại Philippines. Đến năm 2015, họ đã có hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc.

Năm 2004, họ mạo hiểm ra khỏi châu Á và ra mắt ở Trung Đông với một cửa hàng ở Dubai. Một cửa hàng khác được mở tại Ả Rập Saudi vào năm 2005. Đến năm 2011, thương hiệu này đã có hơn 230 cửa hàng trên khắp thế giới, chủ yếu ở Trung Đông và Châu Á.

Năm 2005, Charles & Keith ra mắt Pedro - một dòng giày dép của nam giới. Năm 2007, phạm vi sản phẩm của thương hiệu đã được mở rộng bao gồm các phụ kiện như thắt lưng, kính râm và các sản phẩm cao cấp hơn.

Làm thế nào để mua được các sản phẩm của Charles & Keith

Charles & Keith hiện nay mở rộng thị trường bán hàng trực tuyến với những trang web online phù hợp với từng nước. Các mẫu giày dép và túi xách của hãng thường được làm bằng da thật với mẫu mã đa dạng và rất bắt trend. Bạn có thể truy cập trang web chính thức của Charles & Keith để lựa chọn sản phẩm.

Cách sản phẩm giày và túi đa dạng của Charles & Keith.

Để mua được các sản phẩm của Charles & Keith nhanh chóng và thuận tiện, bạn nên dùng dịch vụ Mua hộ hàng Nhật của Laginza. Chỉ cần gửi link hoặc sản phẩm cần mua, Laginza sẽ giúp bạn mua được món đồ với mức giá cạnh tranh. Hệ thống Laginza phân phối hàng Nhật chính hãng toàn quốc với chữ tín luôn đặt lên đầu.

Liên hệ với Laginza ngay:

Website: https://laginza.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/laginza.store

Group Facebook: https://www.facebook.com/groups/362143725870254

Shopee: https://shopee.vn/laginza_store

Sản phẩm liên quan

Bài viết mới nhất

5 sản phẩm chăm sóc tóc đình đám ở Nhật Bản

Nếu muốn dưỡng tóc bóng mượt, khỏe đẹp, dày dặn thì bạn hãy tham khảo các sản phẩm đến từ Nhật Bản sau.

Tổng hợp các mẹo hay giúp bạn giảm cân cực nhanh

Dưới đây là những phương pháp đơn giản nhưng đem đến hiệu quả đánh bay mỡ, giảm cân hiệu quả.

7 hành động quen thuộc khiến chị em đầy nếp nhăn ở mặt

Nếu đang mắc các thói quen dưới đây thì bạn hãy hạn chế nếu không muốn khuôn mặt có đầy nếp nhăn.

15 cửa hàng quần áo nổi tiếng và phổ biến nhất ở Tokyo

Dưới là danh sách các cửa hàng quần áo có tiếng và được người dân ưa chuộng nhất tại Tokyo.

13 loại phấn má hồng bán chạy nhất ở Nhật Bản

Nếu chưa tìm được phấn má hồng ưng ý thì nàng thử một số sản phẩm cực nổi tiếng ở Nhật này.

6 mẹo nhỏ giúp bạn chọn kem chống nắng phù hợp với làn da

Nếu chưa biết cách chọn kem chống nắng thì nàng hãy tham khảo ngay các mẹo nhỏ sau.

5 mẹo làm đẹp tự nhiên xuất hiện cả nghìn năm giúp mọi phụ nữ xinh đẹp

Muốn xinh đẹp hơn, các nàng có thể áp dụng những bí quyết làm đẹp đã xuất hiện từ nghìn năm nay.

13 viên uống bổ sung DHC tốt nhất ai cũng nên thử

Dưới đây là những viên uống bổ sung DHC được đánh giá cao mà bạn nên dùng thử để bổ sung dưỡng chất toàn diện cho cơ thể khỏe đẹp.

Bảng size giày Nike chính xác nhất cho nam và nữ

Nếu chưa biết cách chọn giày sao cho vừa chân thì bạn hãy tham khảo bảng size giày Nike chính xác nhất cho nam và nữ dưới đây.