Danh mục: Thời trang

Review chi tiết về giày Nike Air Zoom Pegasus39

Một đôi giày mới của Nike với tên Nike Air Zoom Pegasus39 đang được nhiều người yêu thích và săn lùng vì độ thoáng khí và giúp chân thoải mái khi chạy bộ.
Bời: Laginza

Tôi rất phấn khích khi tham gia sự kiện Runners Help Runners do Nike tổ chức. Sự kiện được tổ chức rất tốt. Có hoạt động kiểm tra ATK cho tất cả các vận động viên trước khi bắt đầu sự kiện. Kinh nghiệm và thông tin được chia sẻ từ các chuyên gia và vận động viên của Nike. Hoạt động này để thử nghiệm Nike Air Zoom Pegasus39, một đôi giày mới được thiết kế cho cả người mới tập và người chạy đường dài.

Sau khi thử nghiệm Nike Air Zoom Pegasus39 để chạy 5km, tôi phải thừa nhận rằng đôi giày này có khả năng truyền từ gót chân sang ngón chân tốt, giữ cho chân vừa khít khi chạy. Cá nhân tôi nghĩ nó phù hợp để chạy trong thành phố hoặc tập chạy mà không tập trung vào tốc độ. Suốt thời gian chạy cả trên vỉa hè, lên cầu thang, nhiều dốc khác nhau nhưng tôi không đau, không mỏi chân ở phía trước của bàn chân. Những người có bàn chân rộng sẽ vẫn có thể đi đôi giày này thoải mái.

Đôi giày Nike Air Zoom Pegasus39 có công nghệ Flywire được tích hợp với Midfoot Band để hỗ trợ mọi chuyển động khi đeo. Nó giúp cho đôi chân của chúng ta ổn định hơn với công nghệ Nike React, một công nghệ bọt nhẹ và bền. Giày còn Có 2 túi Zoom Air ở bàn chân trước và gót chân giúp tạo thêm sức mạnh trong khi nâng chân của bạn và nhịp điệu của lực chuyển từ gót chân đến ngón chân mượt mà hơn.

Đôi giày này của Nike sử dụng vải Engineered Mesh, bền và dẻo hơn lưới thông thường. Điều này cho phép giày nhẹ hơn và thoáng khí hơn. Đế giày được làm bằng cao su và có bề mặt sần giúp chống trơn. Các cải tiến đã được thực hiện để nhịp của bàn chân nhẹ nhàng, bàn chân trước thoáng khí hơn để mang lại cảm giác thoải mái hơn khi đeo.

Một điểm nữa mà tôi rất thích đó là Nike đã liên tục thử nghiệm giày với các vận động viên chạy bộ. Họ sẵn sàng lắng nghe nhiều ý kiến ​​khác nhau để cải thiện nên Nike Air Zoom Pegasus39 đã mang đến những cải tiến vượt bậc trong việc phát triển mặt trước của giày.

Ai đang tìm kiếm một đôi giày có thể chạy mỗi ngày mà tập trung vào tốc độ thì hãy mua Nike Air Zoom Pegasus39. Bạn có thể mua trên trang web Nike.com hoặc đặt hàng với Laginza ở phần Đặt hàng nhanh. Đôi giày hiện có giá khoảng với giá khoảng 3,2 triệu đồng.

*Muốn order hay mua giày, mời bạn liên hệ với Laginza để được tư vấn.

Sản phẩm liên quan

Bài viết mới nhất

10 loại kem chống nắng Nhật Bản được yêu thích nhất 2024, review tốt, lượt bán cao!

Mùa hè đến, là lúc mọi người bắt đầu tìm kiếm những sản phẩm kem chống nắng chất lượng để bảo vệ làn da khỏi tác động của tia UV. Dưới đây là danh sách 10 loại kem chống nắng Nhật Bản được yêu thích nhất vào năm 2024.

Khám phá thời trang độc đáo tại xứ xở Hoa Anh Đào

Thời trang Nhật Bản đã không còn xa lạ với nhiều người yêu thời trang trên khắp thế giới. Với sự kết hợp độc đáo giữa sự truyền thống và hiện đại, thời trang Nhật Bản luôn khiến người ta phải ngưỡng mộ. Những bộ trang phục và phụ kiện từ xứ sở hoa anh đào

5 sản phẩm chăm sóc tóc đình đám ở Nhật Bản

Nếu muốn dưỡng tóc bóng mượt, khỏe đẹp, dày dặn thì bạn hãy tham khảo các sản phẩm đến từ Nhật Bản sau.

Tổng hợp các mẹo hay giúp bạn giảm cân cực nhanh

Dưới đây là những phương pháp đơn giản nhưng đem đến hiệu quả đánh bay mỡ, giảm cân hiệu quả.

7 hành động quen thuộc khiến chị em đầy nếp nhăn ở mặt

Nếu đang mắc các thói quen dưới đây thì bạn hãy hạn chế nếu không muốn khuôn mặt có đầy nếp nhăn.

15 cửa hàng quần áo nổi tiếng và phổ biến nhất ở Tokyo

Dưới là danh sách các cửa hàng quần áo có tiếng và được người dân ưa chuộng nhất tại Tokyo.

13 loại phấn má hồng bán chạy nhất ở Nhật Bản

Nếu chưa tìm được phấn má hồng ưng ý thì nàng thử một số sản phẩm cực nổi tiếng ở Nhật này.

6 mẹo nhỏ giúp bạn chọn kem chống nắng phù hợp với làn da

Nếu chưa biết cách chọn kem chống nắng thì nàng hãy tham khảo ngay các mẹo nhỏ sau.

5 mẹo làm đẹp tự nhiên xuất hiện cả nghìn năm giúp mọi phụ nữ xinh đẹp

Muốn xinh đẹp hơn, các nàng có thể áp dụng những bí quyết làm đẹp đã xuất hiện từ nghìn năm nay.