Danh mục: Trải nghiệm sản phẩm

Review mặt nạ cám gạo Keana Rice Mask trị mụn đầu đen bán chạy nhất ở Nhật

Mặt nạ cám gạo Keana Rice Mask được mệnh danh là loại mặt lành tính đem lại hiệu quả tốt, phù hợp với rất nhiều loại da, kể cả da đang bị mụn và da nhạy cảm.
Bời: Laginza

Dưỡng ẩm chính là chìa khóa quan trọng để da giữ được độ mềm mịn và săn chắc cũng như duy trì sự trẻ hóa. Để tăng độ ẩm cho làn da, ngoài việc dùng kem dưỡng ẩm hay các sản phẩm lotion, xịt khoáng, bạn cần chú ý đến bước đắp mặt nạ. Và mặt nạ cám gạo Keana Rice Mask là một trong những sản phẩm best seller của dòng mặt nạ dưỡng da ở Nhật Bản. Trên trang web Cosme bán mỹ phẩm online lớn nhất xứ mặt trời mọc, mặt nạ cám gạo này giành vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng các loại mặt nạ dạng đắp tốt nhất năm 2020. Vậy hãy cùng mình tìm hiểu xem Keana Rice Mask có hiệu quả đến đâu nhé!

Mặt nạ cám gạo Keana Rice Mask được sản xuất ở đâu?

Mặt nạ cám gạo Keana Rice Mask là một sản phẩm nổi tiếng của công ty Ishizawa Laboratories Inc được thành lập vào năm 1989 tại Omotesando, Tokyo. Đây là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng ở Nhật, đạt doanh thu cao trong nhiều năm liều. Trải qua hơn 30 năm phát triển, hãng đã cho ra mắt hơn 800 sản phẩm chăm sóc da. 

mat-na-cam-gao-keana-rice-mask-01

Mặt nạ cám gạo Keana Rice Mask là một sản phẩm nổi tiếng của công ty Ishizawa Laboratories Inc ở Nhật Bản. Ảnh: Facebook

Một điều ít người biết được chính là Ishizawa là một trong số các công ty tiên phong trong việc tận dụng cám gạo trong việc chăm sóc da. Chính vì thế, dòng mặt nạ cám gạo Keana Rice Mask là một trong những sản phẩm chăm sóc da đặc trưng của nhãn hàng rất được ưa chuộng ở Nhật Bản.

Mặt nạ cám gạo Keana Rice Mask có bao bì như thế nào?

Cảm nhận đầu tiên của mình về mặt nạ cám gạo Keana Rice Mask là bao bì có thiết kế khá đơn giản và gần gũi. Điểm nổi bật ở mặt trước của túi mặt nạ là hình ảnh Keana Nadeshiko - cô gái hoạt hình với lỗ chân lông lớn trên khuôn mặt. Đây chính là nhân vật thương hiệu của dòng mỹ phẩm Keana.

mat-na-cam-gao-keana-rice-mask-02

Mỗi gói mặt nạ cám gạo Keana Rice Mask gồm 10 miếng mặt nạ được bảo quản trong túi zip. Ảnh: reviews.femaledaily.com

Mỗi gói mặt nạ cám gạo Keana Rice Mask gồm 10 miếng mặt nạ được bảo quản trong túi zip. Nếu bạn là người lần đầu tiên sử dụng dạng mask này chắc hẳn sẽ lo lắng về việc bảo quản loại 10 miếng mặt nạ như thế nào. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn yên tâm vì khóa zip của túi này rất chặt, không có chuyện dùng 3-4 lần là lỏng zip. Thi thoảng dùng hết mask này mình còn rửa túi đi để dùng bảo quản các món đồ khác nữa.

mat-na-cam-gao-keana-rice-mask-03

Mặt sau bao bì sản phẩm. Ảnh: Facebook

Điều duy nhất bạn cần chú ý đó là trước khi lấy mặt nạ cám gạo Keana Rice Mask cần rửa tay thật sạch để khử khuẩn, lấy miếng mask ra nhanh rồi đóng túi zip lại thật chặt. Mình thường làm sạch chiếc nhíp rồi dùng nó để gắp mặt nạ ra sẽ tiện và vệ sinh hơn. Việc đóng gói thế này cũng giúp giảm lượng rác thải khó phân hủy ra môi trường.

Mặt nạ cám gạo Keana Rice Mask có những thành phần gì?

Mặt nạ cám gạo Keana Rice Mask có bảng thành phần gồm: Nước, glycerin, PG, etanol, (styren/vinylpyrolidone), chất lỏng lên men gạo, dầu cám gạo, chiết xuất cám gạo thủy phân, cám gạo casphingo glycolipid, glucosylceramide, α-glucan, BG, xanthan gum, polysorbate 80, axit citric, axit xitric Na, phenoxyetanol, metylparaben

mat-na-cam-gao-keana-rice-mask-04

Mặt nạ cám gạo Kean Rice Mask chiết xuất hoàn toàn từ cám gạo Nhật. Ảnh: Shopee

Trong đó, có một số thành phần nổi bật như:

Dầu cám gạo: chứa rất nhiều chất dinh dưỡng như axit béo bão hòa và không bão hòa, omega 6, omega 9 giúp dưỡng ẩm da, phục hồi và trẻ hóa làn da hiệu quả.

Chiết xuất cám gạo: chứa vitamin E, chất kháng oxy hóa giúp loại bỏ các gốc tự do giúp làm mềm và làm sáng da, giảm mụn đầu đen.

Glycerin: là một loại chất có tác dụng giữ ẩm, giúp kéo nước từ lớp ngoài của da đến tầng lớp sâu hơn của da.

Keana Rice Mask có chứa etanol (một dạng của cồn) nhưng với một lượng rất nhỏ. Quan trọng nhất là sản phẩm không chứa paraben, không hương liệu nên an toàn cho mọi loại da.

Mặt nạ cám gạo Keana Rice Mask có công dụng gì?

Theo nhà sản xuất, mặt nạ cám gạo Keana Rice Mask có công dụng làm giảm mụn đầu đen, làm mờ vết thâm trên da, giúp da mặt căng bóng và mịn màng. Các hạt cám gạo mịn giúp tẩy tế bào chết trên da mặt, làm da sạch mặt và sáng mịn hơn. Thành phần cám gạo 100% nguyên chất giúp làm sáng da, giữ ẩm, giảm nhờn, thu nhỏ lỗ chân lông cho da mà rất lành tính, không gây kích ứng da.

mat-na-cam-gao-keana-rice-mask-05

Miếng mặt nạ Keana Rice Mask thấm nhiều dưỡng chất, có màu trắng sữa. Ảnh: Facebook

Cảm nhận sau khi sử dụng mặt nạ cám gạo Keana Rice Mask

Trước khi đắp mặt nạ cám gạo Keana Rice Mask, mình rửa sạch mặt. Mặt nạ cám gạo là cotton rất mềm, tinh chất vừa đủ và khá ôm mặt. Mặt nạ được chiết xuất từ gạo nên khi đắp có hương thơm nhẹ rất dễ chịu, tạo cảm giác thư giãn. Khi đắp trên da chỉ khoảng 2 phút là không thấy miếng mask bị di chuyển hay dễ nhăn nheo như nhiều loại mask khác. Đặc biệt là trong quá trình đắp mặt nạ, mình tránh những nơi nhiều gió vì khiến mặt nạ nhanh bị khô. Mình đắp mask khoảng 15 - 20 phút, không đắp lâu hơn vì có thể dẫn đến tình trạng hút ẩm ngược. Sau đó, mình dùng ngón tay massage nhẹ da mặt để tinh chất tiếp tục được thẩm thấu vào da. Đắp mặt nạ giấy này không cần rửa mặt lại với nước mà có thể tiếp tục các bước skincare khác.

mat-na-cam-gao-keana-rice-mask-06

Cận cảnh miếng mặt nạ cám gạo. Ảnh: shopee

mat-na-cam-gao-keana-rice-mask-07

Mặt nạ được chiết xuất từ gạo nên khi đắp có hương thơm nhẹ rất dễ chịu, tạo cảm giác thư giãn. Ảnh: voso.vn

Đắp xong mặt nạ này xong thấy da mềm mịn hẳn. Sau một tháng sử dụng, mình thấy mụn đầu đen cũng giảm được một chút, lỗ chân lông cũng nhỏ đi chút. Mặt nạ cám gạo Keana Rice Mask thích hợp nhất là cho những người da dầu và da bị lỗ chân lông to, mụn đầu đen. Mình thường xuyên bị khô ở vùng hai bên gần gò má, sau khi đắp xong thấy da cải thiện rõ. Về phần mụn đầu đen, mình kết hợp đắt mask đất sét để tăng hiệu quả. Phần này mình sẽ review trong các bài sau.

Tóm lại điểm mình thích nhất ở mặt nạ cám gạo Keana Rice Mask là không chỉ dưỡng ẩm tốt mà còn làm dịu hiệu quả, đồng thời thu nhỏ lỗ chân lông và giảm mụn đầu đen. Tất nhiên bạn cũng cần dùng kiên trì để thấy hiệu quả rõ rệt. Một gói mặt nạ 10 miếng có giá 164.000 đồng, khá rẻ.

Một số đánh giá khác về mặt nạ cám gạo Keana Rice Mask:

mat-na-cam-gao-keana-rice-mask-08

Ảnh: cosme.net

"Tôi đã dùng 2 túi mặt nạ cám gạo Keana Rice Mask. Tôi rất thích dạng túi zip như thế này. Tinh chất trong mặt nạ có hương thơm nhẹ nhàng. Sau khi dùng da cảm giác dịu hơn, lỗ chân lông nhỏ lại một chút và cảm giác da mặt trắng hơn một tone. Khi tôi bị mụn, sau vài ngày dùng mặt nạ cám gạo này là mụn giảm hẳn".

"Tôi không biết mình đã dùng bao nhiêu túi Keana Rice Mask. Da được dưỡng ẩm tuyệt vời khi tôi dùng sản phẩm này".

"Tôi sử dụng nó sau khi tắm và trước khi sử dụng máy sấy tóc. Mặt nạ Keana Rice Mask rất mềm mại và thoải mái khi sử dụng. Nó rất hoàn hảo để sử dụng hàng ngày trong việc dưỡng ẩm".

"Sau khi tẩy tế bào chết cho da 2 lần/tuần, mình dùng mặt nạ cám gạo Keana để dưỡng ẩm. Mình chỉ đắp  trong 5-10 phút. Sau đó, cảm giác như da được ngậm nước ngay lập tức. Đắp mặt nạ xong, da mặt như sáng hơn một tone".

Sản phẩm liên quan

Bài viết mới nhất

5 sản phẩm chăm sóc tóc đình đám ở Nhật Bản

Nếu muốn dưỡng tóc bóng mượt, khỏe đẹp, dày dặn thì bạn hãy tham khảo các sản phẩm đến từ Nhật Bản sau.

Tổng hợp các mẹo hay giúp bạn giảm cân cực nhanh

Dưới đây là những phương pháp đơn giản nhưng đem đến hiệu quả đánh bay mỡ, giảm cân hiệu quả.

7 hành động quen thuộc khiến chị em đầy nếp nhăn ở mặt

Nếu đang mắc các thói quen dưới đây thì bạn hãy hạn chế nếu không muốn khuôn mặt có đầy nếp nhăn.

15 cửa hàng quần áo nổi tiếng và phổ biến nhất ở Tokyo

Dưới là danh sách các cửa hàng quần áo có tiếng và được người dân ưa chuộng nhất tại Tokyo.

13 loại phấn má hồng bán chạy nhất ở Nhật Bản

Nếu chưa tìm được phấn má hồng ưng ý thì nàng thử một số sản phẩm cực nổi tiếng ở Nhật này.

6 mẹo nhỏ giúp bạn chọn kem chống nắng phù hợp với làn da

Nếu chưa biết cách chọn kem chống nắng thì nàng hãy tham khảo ngay các mẹo nhỏ sau.

5 mẹo làm đẹp tự nhiên xuất hiện cả nghìn năm giúp mọi phụ nữ xinh đẹp

Muốn xinh đẹp hơn, các nàng có thể áp dụng những bí quyết làm đẹp đã xuất hiện từ nghìn năm nay.

13 viên uống bổ sung DHC tốt nhất ai cũng nên thử

Dưới đây là những viên uống bổ sung DHC được đánh giá cao mà bạn nên dùng thử để bổ sung dưỡng chất toàn diện cho cơ thể khỏe đẹp.

Bảng size giày Nike chính xác nhất cho nam và nữ

Nếu chưa biết cách chọn giày sao cho vừa chân thì bạn hãy tham khảo bảng size giày Nike chính xác nhất cho nam và nữ dưới đây.