Danh mục: Thời trang

Thời trang nam: 9 mẹo giúp chàng mặc đẹp mọi lúc mọi nơi

Những công thức phối đồ dưới đây sẽ giúp các chàng ghi điểm với phong cách thời trang lịch lãm.
Bời: Laginza

Kết hợp quần jean với bốt

thoi-trang-nam-01

Quần jean có thể mặc với nhiều kiểu giày dép như giày Âu, sneaker… Tuy nhiên, cách ngầu nhất để mặc quần jean là đi với bốt. Nên chọn quần jean ôm vừa vặn, không che hết bốt. Kiểu phối đồ này giúp chân bạn trông dài hơn.

Không mang nhiều phụ kiện cùng lúc

Đôi khi ít lại tốt hơn. Không phải cứ đeo thật nhiều phụ kiện là bạn sẽ sành điệu. Đeo đồng hồ, vòng cổ dày, dây đeo cổ tay và đội mũ cùng một lúc có thể khiến các chàng trông thật nặng nề và rối mắt. Bạn có thể kết hợp giữa đồng hồ và kính râm hoặc đôi giày phù hợp là đủ để làm bật lên outfit lịch lãm.

Kết hợp quần áo dáng rộng

thoi-trang-nam-02

Không có món đồ nào là không hợp thời trang miễn là nó được mix phù hợp. Nếu mặc một chiếc áo oversize, các chàng hãy mix cùng chiếc quần jean ôm. Và khi mặc quần rộng thì hãy phối với áo vừa vặn. Không mặc hai món đồ rộng thùng thình cùng một lúc vì nó tạo cảm giác lôi thôi.

Chọn cổ áo phù hợp

Lựa chọn cổ áo phù hợp sẽ giúp gương mặt và tỉ lệ cơ thể trong hài hòa hơn. Cổ chữ V hoàn toàn phù hợp với khuôn mặt vuông hoặc cổ ngắn trong khi người cao hoặc có cổ dài hợp với áo cổ tròn. Tuy nhiên, cổ áo chữ V sâu là điều tối kỵ vì nó làm mất vẻ nam tính.

Không biết cách bảo quản đồ da

thoi-trang-nam-03

Mọi người thường không biết bảo quản đồ da, đặc biệt là khi mua về. Một mẹo hữu ích là lau áo khoác bằng khăn ẩm, sau đó mặc áo vào và thực hiện một vài động tác chống đẩy hoặc động tác thể dục nhịp điệu. Chiếc áo sẽ bớt cứng đơ và có độ mềm mại hơn.

Lựa chọn một suit hợp vóc dáng

Để chọn được bộ suit phù hợp, các chàng phải tính đến yếu tố vóc dáng. Điều quan trọng nhất cần chú ý là chiều cao của bạn. Ví dụ, những người đàn ông thấp hơn nên mặc áo ôm vừa vặn và áo khoác có nút thắt eo cao hơn để kéo dài dáng người. Mặt khác, những người đàn ông cao to hơn có thể chọn những màu tối hơn để vóc dáng trông nhỏ nhắn hơn. Ngoài ra, phái mạnh có thể sử dụng một bộ vest thông thường có 2 cúc để trông vừa vặn hơn.

Không nên sơ vin khi mặc áo sơ mi ngắn

Mặc áo sơ mi dài với quần ngắn có thể khiến cơ thể bạn trông không cân đối: chân trông ngắn hơn và thân hình quá to. Ngoài ra, một nguyên tắc khác cần nhớ là nếu áo sơ mi quá ngắn, đừng sơ vin.

Sơ vin áo lùng bùng

thoi-trang-nam-04

Có lẽ một trong những cách mặc áo sơ mi kém sang trọng nhất sơ vin áo lùng bùng. Hãy nhớ rằng, chiếc áo sơ vin phải có độ gọn gàng, áo không thừa quá nhiều ở phần trên thắt lưng và phía trước cũng như sau áo không được nhăn nhúm.

Mua quần short có độ dài phù hợp

thoi-trang-nam-05

Quần short có thể khiến cánh mày râu trông kém thẩm mỹ khi lựa chọn không phù hợp. Chiều dài quần là yếu tố vô cùng quan trọng. Một nguyên tắc nhỏ là chọn quần trên gối 2-6cm. Lúc này, đôi chân phái mạnh trông dài một cách hợp lý, không bị lố.

Dịch từ B.S

Sản phẩm liên quan

Bài viết mới nhất

5 mẹo "Cứu Cánh" cho móng tay hư tổn - Bí quyết vực dậy sức sống cho đôi tay của bạn

Móng tay hư tổn không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp. Một số bệnh lý như nấm móng, vẩy nến,... cũng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của móng tay.

Bí Quyết Chống Lão Hóa "Thần Sầu" Từ 25 - Giữ Làn Da Thanh Xuân Vượt Thời Gian

Thời gian là kẻ thù số 1 của nhan sắc, và những dấu hiệu lão hóa đầu tiên có thể xuất hiện sớm hơn bạn nghĩ, ngay từ tuổi 25. Từ 25 tuổi, quá trình sản sinh Collagen bắt đầu chậm lại, dẫn đến da mất độ đàn hồi, xuất hiện nếp nhăn và chảy xệ.

Nuôi Dưỡng Tình Yêu - Gợi Ý Quà Tặng Tuyệt Vời Cho Ngày Của Mẹ

Bước vào độ tuổi trung niên, cơ thể Mẹ bắt đầu có những dấu hiệu lão hóa, da dẻ trở nên kém đàn hồi, xuất hiện nếp nhăn và nám da. Đây là giai đoạn Mẹ cần được quan tâm và chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp một cách toàn diện.

Chinh Phục Mùa Sale - Bí Kíp Săn Deal "Thần Sầu" Cùng Laginza

Mỗi thương hiệu và sàn thương mại điện tử đều có những chiến dịch sale riêng biệt với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Làm sao để trở thành "thợ săn" sale chuyên nghiệp.

Bí Quyết Giữ Cơ Thể Thơm Tho Trong Những Ngày Hè

Mồ hôi khi phân hủy bởi vi khuẩn sẽ tạo ra các axit béo dễ bay hơi, gây ra mùi cơ thể khó chịu, đặc biệt là ở những vùng da kín như nách. Mùi cơ thể không chỉ ảnh hưởng đến sự tự tin mà còn tạo ấn tượng không tốt với người xung quanh.

Bí kíp "thổi bừng" sức sống cho làn da body trong mùa hè rực rỡ

Nắng hè rực rỡ mang theo những tia UV "đáng ghét" khiến da body sạm đen, khô ráp và mất đi vẻ mịn màng vốn có. Bạn đang loay hoay tìm kiếm giải pháp để "tút tát" cho làn da của mình? Bài viết này chính là "cứu cánh" dành riêng cho bạn!

10 loại kem chống nắng Nhật Bản được yêu thích nhất 2024, review tốt, lượt bán cao!

Mùa hè đến, là lúc mọi người bắt đầu tìm kiếm những sản phẩm kem chống nắng chất lượng để bảo vệ làn da khỏi tác động của tia UV. Dưới đây là danh sách 10 loại kem chống nắng Nhật Bản được yêu thích nhất vào năm 2024.

Khám phá thời trang độc đáo tại xứ xở Hoa Anh Đào

Thời trang Nhật Bản đã không còn xa lạ với nhiều người yêu thời trang trên khắp thế giới. Với sự kết hợp độc đáo giữa sự truyền thống và hiện đại, thời trang Nhật Bản luôn khiến người ta phải ngưỡng mộ. Những bộ trang phục và phụ kiện từ xứ sở hoa anh đào

5 sản phẩm chăm sóc tóc đình đám ở Nhật Bản

Nếu muốn dưỡng tóc bóng mượt, khỏe đẹp, dày dặn thì bạn hãy tham khảo các sản phẩm đến từ Nhật Bản sau.