Danh mục: Thời trang

5 trang web bán đồ cũ cực nổi tiếng ở Nhật

Để mua được hàng cũ ở Nhật, bạn có thể tham khảo các địa chỉ sau.
Bời: Laginza

Đồ cũ ở Nhật vốn được nhiều người chuộng vì chất lượng khá ổn và chi phí tiết kiệm. Để mua được đồ cũ tại đất nước mặt trời mọc, bạn có thể mua hàng online thông qua các trang web. Những trang web bán đồ cũ trực tuyến cung cấp nhiều loại sản phẩm bao gồm bất cứ thứ gì từ quần áo đến đồ điện tử, đồ nội thất và nhu yếu phẩm hàng ngày. Các trang web này có chi phí rẻ hơn đáng kể so với việc mua một mặt hàng hoàn toàn mới trong khi vẫn duy trì chất lượng của sản phẩm.

Mercari (Trang web bán đồ cũ cũ)

Mercari (メ ル カ リ), sàn giao dịch đồ cũ lớn nhất ở Nhật Bản, là sự lựa chọn an toàn cho người mới bắt đầu mua và bán trực tuyến. Kể từ lần phát hành đầu tiên của ứng dụng vào năm 2013, Mercari đã ghi nhận con số đáng kinh ngạc với 2 tỷ hàng hóa để bán. Bạn sẽ có nhiều lựa chọn thứ để chọn với tư cách là người mua.

Mercari được gọi là “ứng dụng chợ đồ cũ” tuy nhiên, hầu hết các mặt hàng ở đây đều được bán ở đó với giá đã định. Vì vậy, Mercari không thích hợp cho những ai muốn đổi chác. Nhưng đôi khi, sau khi mặc cả một cách tôn trọng với khách hàng hoặc sau một thời gian trôi qua mà không bán được hàng, một số người bán có thể thay đổi giá.

Kakaku

Một trang thương mại điện tử bán đồ cũ hàng đầu khác ở Nhật Bản có tên là Kakaku. Người tiêu dùng có thể xem lại các đánh giá của trang web này về giá trị và chi phí của các sản phẩm và dịch vụ. Khách hàng đặc biệt đánh giá cao khả năng so sánh chi phí, đặt câu hỏi, xem xét đặc tính của sản phẩm một cách nhanh chóng và hỗ trợ họ lựa chọn hàng hóa chất lượng cao. Trên Kakaku, có rất nhiều sản phẩm từ một số nhà sản xuất, tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm điện và điện tử tốt nhất hiện có tại Nhật Bản.
chợ đồ cũ Nhật Bản.

Giao diện người dùng Kakaku thực sự đơn giản và dễ chịu. Mỗi sản phẩm được bán trên Kakaku.com phải có thông tin chi tiết, đặc điểm và bảng giá đầy đủ của sản phẩm để khách hàng có thể so sánh giao dịch mua của họ với hàng hóa tương tự từ các nhà cung cấp khác. Điều này giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn đúng sản phẩm chính hãng và có sẵn với chi phí thấp nhất.

Merukari

Merukari có bố cục thân thiện với người dùng và cung cấp thông tin chi tiết và chính xác về các mặt hàng được cung cấp trên trang web Mercari. Ngoài ra, việc Merukari đưa thông tin thích hợp vào hỗ trợ thúc đẩy mua hàng trên trang web chính của Mercari.

Merukari không chỉ cung cấp thông tin về những thứ đang được bán mà còn giải thích rõ ràng về các chính sách và chương trình khuyến mãi của Mercari. Về mặt kỹ thuật, Merukari được coi là một trang con của Mercari với mục tiêu cung cấp cho người mua những thông tin quan trọng.

HARD-OFF

Công ty HARD-OFF CORPORATION tham gia vào việc tái sử dụng. Họ điều hành các cửa hàng tiết kiệm, nơi họ mua đồ bỏ đi từ khách hàng và bán lại. Trước khi đặt mỗi mặt hàng lên kệ bày bán trong cửa hàng, họ đều kiểm tra và làm sạch cẩn thận. Vì họ gọi quá trình kiểm tra và cải tạo này là “sản xuất”, HARD-OFF tự coi mình là “nhà sản xuất” và tiếp cận công việc của với một cảm giác tự hào.

Những thứ được sử dụng lại thường là bị trầy xước hoặc không được sạch. Khách hàng tin rằng mọi thứ họ mua đã qua sử dụng sẽ nhanh chóng hỏng hóc. Vì thế HARD-OFF CORPORATION muốn mang đến cho khách hàng sự thoải mái nhất có thể khi họ mua sản phẩm bằng cách loại bỏ nỗi lo liên quan đến đồ đã qua sử dụng.

Mục tiêu của HARD-OFF CORPORATION là thành lập các cửa hàng đồ cũ với tiêu chí các mặt hàng sạch sẽ, không mùi, hiếu khách, đáng yêu và an toàn.

Book-off

Cửa hàng sách cũ nổi tiếng nhất ở Nhật Bản được gọi là BOOK OFF, và họ có hơn 800 cửa hàng trên khắp Nhật Bản. Ngoài sách cũ, BOOK OFF còn bán đĩa CD, DVD, điện thoại di động, máy ảnh, đồ gia dụng, nhạc cụ, quần áo, đồ thể thao, thẻ mua bán, đồ chơi, sản phẩm trẻ em, đồ hiệu, kim loại quý và đồ dùng thiết yếu hàng ngày. Mặc dù đã qua sử dụng nhưng các sản phẩm vẫn có hình dạng tuyệt vời, cho phép bạn mua được các mặt hàng chất lượng với mức giá hợp lý.

Ngoài năm trang web quan trọng nói trên, 2nd Street Japan Online là một cửa hàng trực tuyến khác cung cấp các mặt hàng Nhật Bản đã qua sử dụng chất lượng cao. Khách hàng có thể mua quần áo, nhạc cụ, đồ điện, xe đạp, thiết bị thể thao, đồ nội thất và đồ gia dụng thông qua trang web này. Bạn cũng có thể đến trực tiếp các cửa hàng Second Street ở tất cả các quận của Nhật Bản nếu bạn không muốn mua sắm trực tuyến.

Làm thế nào để mua đồ cũ ở Nhật đơn giản nhất?

Để mua được đồ cũ ở Nhật một cách đơn giản nhất, bạn có thể sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật của Laginza. Bạn chỉ cần gửi link sản phẩm muốn mua và chờ đợi vài ngày để chờ đón món hàng về tay. Quy trình nhanh gọn, chi phí hợp lý của Laginza giúp cho bạn có thể mua hàng online ở Nhật một cách dễ dàng nhất.

Sản phẩm liên quan

Bài viết mới nhất

5 sản phẩm chăm sóc tóc đình đám ở Nhật Bản

Nếu muốn dưỡng tóc bóng mượt, khỏe đẹp, dày dặn thì bạn hãy tham khảo các sản phẩm đến từ Nhật Bản sau.

Tổng hợp các mẹo hay giúp bạn giảm cân cực nhanh

Dưới đây là những phương pháp đơn giản nhưng đem đến hiệu quả đánh bay mỡ, giảm cân hiệu quả.

7 hành động quen thuộc khiến chị em đầy nếp nhăn ở mặt

Nếu đang mắc các thói quen dưới đây thì bạn hãy hạn chế nếu không muốn khuôn mặt có đầy nếp nhăn.

15 cửa hàng quần áo nổi tiếng và phổ biến nhất ở Tokyo

Dưới là danh sách các cửa hàng quần áo có tiếng và được người dân ưa chuộng nhất tại Tokyo.

13 loại phấn má hồng bán chạy nhất ở Nhật Bản

Nếu chưa tìm được phấn má hồng ưng ý thì nàng thử một số sản phẩm cực nổi tiếng ở Nhật này.

6 mẹo nhỏ giúp bạn chọn kem chống nắng phù hợp với làn da

Nếu chưa biết cách chọn kem chống nắng thì nàng hãy tham khảo ngay các mẹo nhỏ sau.

5 mẹo làm đẹp tự nhiên xuất hiện cả nghìn năm giúp mọi phụ nữ xinh đẹp

Muốn xinh đẹp hơn, các nàng có thể áp dụng những bí quyết làm đẹp đã xuất hiện từ nghìn năm nay.

13 viên uống bổ sung DHC tốt nhất ai cũng nên thử

Dưới đây là những viên uống bổ sung DHC được đánh giá cao mà bạn nên dùng thử để bổ sung dưỡng chất toàn diện cho cơ thể khỏe đẹp.

Bảng size giày Nike chính xác nhất cho nam và nữ

Nếu chưa biết cách chọn giày sao cho vừa chân thì bạn hãy tham khảo bảng size giày Nike chính xác nhất cho nam và nữ dưới đây.