Danh mục: Bí quyết làm đẹp

10 dòng thực phẩm chức năng tốt và an toàn nhất từ Nhật Bản

Dưới đây là các dòng sản phẩm thực phẩm chức năng rất tốt đến từ xứ sở hoa anh đào đang được nhiều người tìm kiếm "rần rần".
Bời: Laginza

Trong thời đại phát triển nhanh như hiện nay khi ai ai cũng bận rộn với công việc thì việc chuẩn bị một chế độ ăn uống cân bằng và hợp lý dường như là điều khó khăn. May mắn thay, thực phẩm chức năng là một cách đơn giản để bổ sung đủ chất dinh dưỡng mà bạn bị thiếu khi bữa ăn hàng ngày không đáp ứng đủ nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể. Dưới đây là top các sản phẩm thực phẩm chức năng Nhật Bản tốt nhất đang bán rất chạy không chỉ ở Nhật mà còn trên toàn thế giới.

Thực phẩm chức năng bổ sung Glucosamine

Là một hợp chất hóa học tự nhiên, glucosamine được cho là làm giảm đau khớp do viêm khớp. Thực phẩm bổ sung Glucosamine đã trở thành loại phổ biến nhất và bán chạy nhất ở Nhật Bản hiện nay do dân số già bị đau khớp ngày càng tăng.

Một sản phẩm bổ sung glucosamine phổ biến là Pola Activest Double Canxi & Glucosamine. Sản phẩm bổ sung này có chứa canxi, glucosamine và chondroitin, tất cả đều cần thiết cho cả người trẻ và người già. Sản phẩm cũng bao gồm một chiết xuất đậm đặc của mướp đắng Nhật Bản.

👉 Mua ngay thực phẩm chức năng Pola Activest Double Canxi & Glucosamine

Một loại thực phẩm chức năng bổ sung glucosamine khác là Fine Chondroitin & Glucosamine chứa chondroitin cá mập và 1000mg glucosamine có nguồn gốc từ cua. Ngoài ra sản phẩm còn bổ sung isoflavone đậu nành và collagen type II nên đạt chứng nhận GMP về thực phẩm tốt cho sức khỏe.

👉 Mua ngay thực phẩm chức năng Fine Chondroitin & Glucosamine

Thực phẩm chức năng làm đẹp

Thực phẩm chức năng Nhật Bản không chỉ hỗ trợ sức khỏe mà còn giúp cải thiện sắc đẹp như làm trắng, mịn da. Fancl White Force là một trong những thực phẩm chức năng làm trắng da tốt nhất tại Nhật Bản vì nó hỗ trợ kiểm soát tác hại do tia UV gây ra và làm mờ dần các sắc tố đen còn sót lại. Nó chứa chiết xuất atisô và hydroxytyrosol giúp tăng cường độ trong của da, làm sáng và mịn da từ trong ra ngoài.

👉 Mua ngay viên làm trắng Fancl White Force

Aojiru Green - Thực phẩm chức năng với thành phần cải xoăn & lúa mạch

Kể từ những năm 1980, Aojiru đã là một trong những thực phẩm chức năng bổ sung chế độ ăn uống dựa trên thực vật phổ biến nhất ở Nhật Bản. Thành phần chính của nó có chứa cải xoăn, lúa mạch non, lkomatsuna.

Fancl Beauty Green Kale Juice Aojiru - một sản phẩm được làm từ lá lúa mạch, cải xoăn có nhiều chất chống oxy hóa, vitamin, khoáng chất và chất xơ sẽ giúp tăng cường sức khỏe ngay lập tức và thúc đẩy quá trình tiêu hóa khỏe mạnh.

👉 Mua ngay thực phẩm chức năng Fancl Beauty Green Kale Juice Aojiru

Thực phẩm chức năng bổ sung vitamin tổng hợp

Không thể phủ nhận vai trò của vitamin  là lấp đầy khoảng trống dinh dưỡng và đảm bảo cơ thể nhận đủ các chất dinh dưỡng như vitamin A, C, D, E, K, canxi, magie, chất xơ, choline và kali. Và các thương hiệu phổ biến cung cấp thực phẩm bổ sung vitamin chất lượng bao gồm DHC, Fancl, Nature Made,...

👉 Mua thực phẩm chức năng bổ sung vitamin tổng hợp tại đây

Thực phẩm chức năng giảm cân Nhật Bản

Người tiêu dùng thường cân nhắc rất nhiều khi sử dụng thực phẩm chức năng giảm cân vì tính an toàn. Mặc dù các chất bổ sung chế độ ăn uống có thể có tác dụng khác nhau đối với các loại cơ thể khác nhau, nhưng không có hại gì khi dùng thử các chất bổ sung không kê đơn vì chúng thường được bác sĩ chứng nhận lâm sàng.

Fancl Calorie Limit Dietary được coi là thực phẩm bổ sung ăn kiêng tốt nhất của Nhật Bản vì nó không chứa chất bảo quản, chất tạo màu nhân tạo hoặc hương vị tổng hợp nhưng nó hoạt động bằng cách ngăn chặn quá trình tiêu hóa đường, chất béo và carbohydrate, do đó làm giảm lượng đường trong máu.

👉 Mua ngay Fancl Calorie Limit Dietary

6. Bổ sung Collagen

 

Collagen luôn là thành phần chính trong các sản phẩm của Nhật từ mỹ phẩm cho đến thành phần trong thực phẩm chức năng. Trong nhiều năm, cả nam giới và phụ nữ đều sử dụng các chất bổ sung collagen. Nó hỗ trợ cải thiện làn da và cơ thể theo nhiều cách khác nhau, bao gồm cả cấu trúc và kết cấu da và chống lão hóa. Không có gì ngạc nhiên khi nhiều người sử dụng chúng hàng ngày. Có một số sản phẩm chức năng bổ sung collagen nổi bật của các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường bổ sung chế độ ăn uống của Nhật Bản.

Một trong số đó phải kể đến là The Fancl Deep Charge Collagen Powder. Loại thực phẩm bổ sung collagen Nhật Bản này được coi là loại tươi nhất trên thị trường vì nó không chứa chất phụ gia, không chất tạo màu, tạo mùi hay chất bảo quản. Với hàm lượng lớn chiết xuất từ nụ hoa hồng, và Vitamin C giúp cải thiện tình trạng da không đều màu, nuôi dưỡng làn da bạn căng mịn, khỏe khoắn.

👉 Mua ngay The Fancl Deep Charge Collagen Powder.

Một sản phẩm chức năng collagen bán chạy khác là Shiseido The Collagen Powder.

Collagen này có axit hyaluronic giúp tái tạo hàng rào bảo vệ da và giữ ẩm cho da. Với hàm lượng collagen và vitamin C cao, sản phẩm này giúp tăng cường tái tạo collagen trong cơ thể mà giá thành lại phải chăng.

👉 Mua ngay Shiseido The Collagen Powder

Thực phẩm bổ sung cho thời kỳ mãn kinh của Nhật Bản

Các chất bổ sung thời kỳ mãn kinh của Nhật Bản có chứa isoflavone đậu nành, polyphenol, folate, sữa ong chúa và vitamin D3 được cho là làm giảm các triệu chứng mãn kinh khác nhau và ngày càng trở nên phổ biến ở Nhật Bản. Thực phẩm chức năng bổ sung Fancl dành cho phụ nữ ở độ tuổi 50 hỗ trợ tăng hàm lượng khoáng chất để duy trì sự cân bằng lành mạnh.

👉 Mua ngay thực phẩm chức năng bổ sung Fancl dành cho phụ nữ ở độ tuổi 50

8. Thực phẩm chức năng tăng Testosterone

Kobayashi Maca Ex

Có nhiều lựa chọn bổ sung cho nam giới để tăng cường testosterone, và thành phần điển hình của chúng là kẽm và maca.

Kobayashi Maca Ex và Nature Made Calcium Magnesium Zinc - là 2 dòng sản phẩm nổi tiếng trên thị trường với tác dụng tăng nội tiết tố nam testosterone.

Nature Made Calcium Magnesium Zinc 

👉 Mua Kobayashi Maca Ex

👉 Mua Nature Made Calcium Magnesium Zinc

9. Thực phẩm chức năng bổ sung nhân sâm

Nhân sâm Otane là thực phẩm chức năng bổ sung nhân sâm. Nhân sâm có chức năng giảm căng thẳng, thúc đẩy thư giãn, điều trị bệnh tiểu đường và kiểm soát rối loạn chức năng tình dục ở nam giới.

Mua DHC Ginseng (30 Days)

Một trong những sản phẩm bổ sung nhân sâm phổ biến được nhiều người khuyên dùng là DHC Ginseng (30 Days) chứa chiết xuất tinh nghệ và saponin, phù hợp cho người cao tuổi trung niên.

👉 Mua DHC Ginseng (30 Days)

Một loại thực phẩm chức năng khác là Nhân sâm lên men Kobayashi (30 viên 30 ngày) chứa cả chiết xuất maca và coenzyme Q10, tập trung vào nhân sâm lên men có sức mạnh vật chất đã được tăng lên

👉 Mua Nhân sâm lên men Kobayashi

Thực phẩm chức năng giúp mọc tóc

DHC Beauty Hatsuga For Hair Volume & Density Care.

Biotin, vitamin C và E, collagen, axit folic và axit béo omega-3 đều là những thành phần phổ biến trong các chất bổ sung cho tóc, được cho là giúp tóc chắc khỏe và giúp tóc mọc nhiều và nhanh hơn.

Sau đây là 3 sản phẩm bổ sung dưỡng tóc nổi tiếng của DHC dành cho cả nam và nữ:  DHC Men's Volumen Hair; DHC Millet Up For Hair Volume, Shine & Firmness; DHC Beauty Hatsuga For Hair Volume & Density Care.

👉 Mua thực phẩm chức năng giúp mọc tóc DHC

Sản phẩm liên quan

Bài viết mới nhất

10 loại kem chống nắng Nhật Bản được yêu thích nhất 2024, review tốt, lượt bán cao!

Mùa hè đến, là lúc mọi người bắt đầu tìm kiếm những sản phẩm kem chống nắng chất lượng để bảo vệ làn da khỏi tác động của tia UV. Dưới đây là danh sách 10 loại kem chống nắng Nhật Bản được yêu thích nhất vào năm 2024.

Khám phá thời trang độc đáo tại xứ xở Hoa Anh Đào

Thời trang Nhật Bản đã không còn xa lạ với nhiều người yêu thời trang trên khắp thế giới. Với sự kết hợp độc đáo giữa sự truyền thống và hiện đại, thời trang Nhật Bản luôn khiến người ta phải ngưỡng mộ. Những bộ trang phục và phụ kiện từ xứ sở hoa anh đào

5 sản phẩm chăm sóc tóc đình đám ở Nhật Bản

Nếu muốn dưỡng tóc bóng mượt, khỏe đẹp, dày dặn thì bạn hãy tham khảo các sản phẩm đến từ Nhật Bản sau.

Tổng hợp các mẹo hay giúp bạn giảm cân cực nhanh

Dưới đây là những phương pháp đơn giản nhưng đem đến hiệu quả đánh bay mỡ, giảm cân hiệu quả.

7 hành động quen thuộc khiến chị em đầy nếp nhăn ở mặt

Nếu đang mắc các thói quen dưới đây thì bạn hãy hạn chế nếu không muốn khuôn mặt có đầy nếp nhăn.

15 cửa hàng quần áo nổi tiếng và phổ biến nhất ở Tokyo

Dưới là danh sách các cửa hàng quần áo có tiếng và được người dân ưa chuộng nhất tại Tokyo.

13 loại phấn má hồng bán chạy nhất ở Nhật Bản

Nếu chưa tìm được phấn má hồng ưng ý thì nàng thử một số sản phẩm cực nổi tiếng ở Nhật này.

6 mẹo nhỏ giúp bạn chọn kem chống nắng phù hợp với làn da

Nếu chưa biết cách chọn kem chống nắng thì nàng hãy tham khảo ngay các mẹo nhỏ sau.

5 mẹo làm đẹp tự nhiên xuất hiện cả nghìn năm giúp mọi phụ nữ xinh đẹp

Muốn xinh đẹp hơn, các nàng có thể áp dụng những bí quyết làm đẹp đã xuất hiện từ nghìn năm nay.