Danh mục: Bí quyết làm đẹp

11 loại tẩy tế bào chết tốt nhất Nhật Bản

Dưới đây là danh sách các sản phẩm tẩy tế bào chết tốt nhất đến từ xứ sở mặt trời mọc cho các nàng tham khảo.
Bời: Laginza

Tẩy tế bào chết là sản bước không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da thông thường để giúp cải thiện tình trạng xỉn màu và mang lại làn da tươi sáng cho bạn. Dưới đây là danh sách 11 sản phẩm tẩy tế bào chết tốt nhất của Nhật Bản mà bạn nên thử.

1. Gel tẩy tế bào chết Detclear Bright and Clear

tay-te-bao-chet-01

Detclear Bright and Clear Peeling Gel là loại tẩy tế bào chết dạng gel. Nó chứa BHA và AHA trái cây giúp giải quyết tình trạng tắc nghẽn da, giúp làm sạch bụi bẩn và dầu thừa khỏi lỗ chân lông bị tắc. Sản phẩm có chứa các chiết xuất như dâu tây, việt quất, anh đào, đào và lựu. Những chiết xuất này giúp loại bỏ các tạp chất sâu, tế bào da chết và bã nhờn.

Đơn giản bạn chỉ cần cho 2-3 lần bơm gel vào lòng bàn tay, thoa đều lên mặt rồi nhẹ nhàng xoa bóp nó theo chuyển động tròn, sau đó rửa sạch gel. Bạn sẽ ngay lập tức cảm thấy da thoáng sạch và sảng khoái sau khi rửa sạch.

 2. Gel tẩy tế bào chết Rosette Gommage

tay-te-bao-chet-02

Tẩy tế bào chết Rosette Gommage Peeling Gel chứa AHA trái cây giúp làm sáng da, cũng như loại bỏ các tạp chất sâu, mụn đầu đen và xỉn màu. Nó có 3 loại axit trái cây bao gồm axit lactic, axit citric và axit malic, là những chất tẩy tế bào chết giúp tăng cường độ xỉn màu.

Để tẩy da chết, bạn chỉ cần rửa mặt và nhẹ nhàng xoa bóp Rosette Gommage Peeling Gel ở những vùng da có vấn đề. Sau đó có thể bạn sẽ cảm thấy hơi rối và châm chích trên mặt khi gel thấm vào da. Nên sử dụng một đến hai lần một tuần, để tránh gây kích ứng cho làn da.

 3. Gel tẩy tế bào chết chiết xuất bạch kim Hatomugi

tay-te-bao-chet-04

Gel tẩy tế bào chết chiết xuất bạch kim Hatomugi mềm chứa chiết xuất hạt lúa mạch giúp loại bỏ các tế bào da chết cũ. Nó không mùi, không cồn, là một lựa chọn tuyệt vời cho những người có làn da nhạy cảm. Gel tẩy tế bào chết này giúp làm sáng làn da của bạn và cải thiện lớp trang điểm vì giúp da mềm mịn và sáng hơn. Chỉ cần thoa gel sau khi rửa mặt, massage nhẹ nhàng để sản phẩm thẩm thấu vào da. Có thể được sử dụng trên cả da ướt và da khô.

 4. Gel tẩy tế bào chết Shinei Hatomugi

tay-te-bao-chet-05

Shinei Hatomugi Peeling Gel loại bỏ các tế bào da chết dư thừa và tạp chất, mang lại cho bạn làn da mịn màng hơn. Nó chứa 7 loại chiết xuất trái cây và các thành phần dưỡng ẩm sẽ giữ cho làn da của bạn ngậm nước. Sau khi rửa mặt, bạn chờ cho da mặt khô, sau đó cho bơm gel lên tay trong 1-2 lần và nhẹ nhàng mát xa má, mũi, cằm và trán. Rửa sạch bằng nước ấm và dưỡng da bằng kem dưỡng da hoặc huyết thanh.

 5. Gel lột mặt Kakitsu Ouji

tay-te-bao-chet-06

Loại gel này có mùi hương cam dịu nhẹ được chiết xuất từ những quả cam nguyên chất. Nó là một loại gel lột tuyệt vời để chăm sóc lỗ chân lông bị tắc và chăm sóc chất sừng, giúp mang lại độ sáng và làn da rõ ràng cho làn da của bạn. Nó chứa axit AHA và axit BHA giúp loại bỏ bã nhờn dư thừa và chất sừng cũ. Gel lột có công thức nhẹ nhàng nhưng hiệu quả, hoàn hảo cho những người cần một chút tăng cường cho làn da của họ.

Bạn có thể sử dụng gel lột trên da khô theo cách sau: trước khi rửa mặt, lấy một lượng thích hợp và thoa đều. Sau khi gel được kích hoạt và bắt đầu tạo bọt, bạn có thể rửa sạch sản phẩm bằng nước ấm.

 6. Tẩy tế bào chết Cure Natural Aqua Gel

tay-te-bao-chet-07

Một loại tẩy tế bào chết phổ biến được nhiều người yêu thích là Cure Natural Aqua Gel. Sản phẩm được biết đến với công thức nhẹ nhàng nhưng hiệu quả, giúp mang lại làn da tươi sáng hơn. Nó là một loại gel lột không làm hỏng bề mặt da. Sản phẩm chứa một số thành phần có lợi như nước hydro hoạt tính cũng giúp mang lại độ ẩm cho làn da của bạn. Nó không mùi, không màu và không chất bảo quản.

Tẩy tế bào chết Natural Aqua Gel hoạt động tốt nhất trên da khô. Ngoài sử dụng trên da mặt, gel cũng có thể được sử dụng trên các bộ phận khác của cơ thể bạn.

7. Tẩy tế bào chết Tsururi Pore Peeling Morroco Ghassoul

tay-te-bao-chet-08

Tsururi Pore Peeling là một miếng dán lột giúp hấp thụ và loại bỏ các tạp chất. Nó loại bỏ bụi bẩn có thể gây thô ráp và xỉn màu trên da của bạn. Sản phẩm chứa than hoạt tính dạng hạt và muối mỏ Andean làm thành phần hấp thụ giúp loại bỏ bụi bẩn.

Tẩy tế bào chết này cũng được điều chế với axit hyaluronic, chiết xuất lá hương thảo, chiết xuất lá cây phỉ và chiết xuất lá bạc hà giúp cung cấp độ ẩm và làn da mịn màng hơn. Nó chứa một mùi hương ngọt ngào và cam quýt. Bạn chỉ nên sử dụng như chăm sóc đặc biệt một đến hai lần một tuần.

 8. Gel lột Keana Nadeshiko Moist Peeling

tay-te-bao-chet-09

Gel lột Keana bám chặt vào da và loại bỏ tạp chất, bụi bẩn và dầu thừa. Nó làm mịn lỗ chân lông của bạn bằng cách sử dụng baking soda và chiết xuất Nadeshiko giúp cải thiện các vấn đề về da như mụn đầu đen, xỉn màu, sần sùi do tế bào chết và bụi bẩn.

Trước khi rửa mặt, hãy đảm bảo da mặt khô ráo, sau đó lấy gel và massage nhẹ nhàng sản phẩm lên da, tránh vùng mắt và môi. Khi lớp gel bong ra, hãy rửa thật sạch phần còn lại. Khuyến nghị sử dụng: 2 đến 3 lần một tuần.

 9. Dầu tẩy da chết Orbis Aqua Peeling Gel

tay-te-bao-chet-10

Orbis Aqua Peeling Gel là loại tẩy tế bào chết giúp loại bỏ bụi bẩn và tạp chất tích tụ, chất sừng tích tụ mà sữa rửa mặt không thể làm sạch. Nó được pha chế với nước biển sâu, chiếm hơn 80% thành phần, vì vậy nó cực kỳ nhẹ nhàng và ngậm nước trên da.

Sau khi tẩy da chết, da ngay lập tức ẩm và mịn khi chạm vào. Nó sẽ cải thiện khả năng thẩm thấu cho các sản phẩm chăm sóc da và trang điểm, mang lại một làn da mịn màng và trong suốt. Sản phẩm không chứa dầu, không mùi, không màu.

10. Tẩy tế bào chết Hanayuki Clear Gel Plus

tay-te-bao-chet-11

Tẩy tế bào chết Hanayuki Clear Gel Plus nhẹ nhàng loại bỏ các đốm đen từ lỗ chân lông bị tắc và chất sừng không mong muốn. Nó cũng chứa chiết xuất tự nhiên của Yukinoshita được cho là chăm sóc làn da bị tổn thương do cháy nắng. Sản phẩm này được cho là hoàn hảo cho mùa xuân và mùa hè với khả năng chống tia cực tím.

Khi sử dụng, bạn nhẹ nhàng xoa bóp sản phẩm vào da của bạn trong khoảng 20 giây và nên sử dụng từ 2 đến 3 lần một tuần để loại bỏ lớp tẩy tế bào chết cũ và khôi phục lại độ sáng ban đầu cho làn da.

Mua tẩy tế bào chết chuẩn Nhật Bản ở đâu?

Để mua được các loại tẩy tế bào chết chuẩn Nhật, bạnliên hệ với Laginza - Hệ thống mua hộ hàng Nhật uy tín hàng đầu Việt Nam. Các sản phẩm của Laginza đều đảm bảo chuẩn nội địa Nhật với đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình và trách nhiệm.

Liên hệ với Laginza ngay:

Website: https://laginza.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/laginza.store

Group Facebook: https://www.facebook.com/groups/362143725870254

Shopee: https://shopee.vn/laginza_store

Sản phẩm liên quan

Bài viết mới nhất

Khám phá thời trang độc đáo tại xứ xở Hoa Anh Đào

Thời trang Nhật Bản đã không còn xa lạ với nhiều người yêu thời trang trên khắp thế giới. Với sự kết hợp độc đáo giữa sự truyền thống và hiện đại, thời trang Nhật Bản luôn khiến người ta phải ngưỡng mộ. Những bộ trang phục và phụ kiện từ xứ sở hoa anh đào

5 sản phẩm chăm sóc tóc đình đám ở Nhật Bản

Nếu muốn dưỡng tóc bóng mượt, khỏe đẹp, dày dặn thì bạn hãy tham khảo các sản phẩm đến từ Nhật Bản sau.

Tổng hợp các mẹo hay giúp bạn giảm cân cực nhanh

Dưới đây là những phương pháp đơn giản nhưng đem đến hiệu quả đánh bay mỡ, giảm cân hiệu quả.

7 hành động quen thuộc khiến chị em đầy nếp nhăn ở mặt

Nếu đang mắc các thói quen dưới đây thì bạn hãy hạn chế nếu không muốn khuôn mặt có đầy nếp nhăn.

15 cửa hàng quần áo nổi tiếng và phổ biến nhất ở Tokyo

Dưới là danh sách các cửa hàng quần áo có tiếng và được người dân ưa chuộng nhất tại Tokyo.

13 loại phấn má hồng bán chạy nhất ở Nhật Bản

Nếu chưa tìm được phấn má hồng ưng ý thì nàng thử một số sản phẩm cực nổi tiếng ở Nhật này.

6 mẹo nhỏ giúp bạn chọn kem chống nắng phù hợp với làn da

Nếu chưa biết cách chọn kem chống nắng thì nàng hãy tham khảo ngay các mẹo nhỏ sau.

5 mẹo làm đẹp tự nhiên xuất hiện cả nghìn năm giúp mọi phụ nữ xinh đẹp

Muốn xinh đẹp hơn, các nàng có thể áp dụng những bí quyết làm đẹp đã xuất hiện từ nghìn năm nay.

13 viên uống bổ sung DHC tốt nhất ai cũng nên thử

Dưới đây là những viên uống bổ sung DHC được đánh giá cao mà bạn nên dùng thử để bổ sung dưỡng chất toàn diện cho cơ thể khỏe đẹp.