Danh mục: Bí quyết làm đẹp

12 cách làm sáng tàn nhang, đốm đen trên da do ánh nắng mặt trời

Mùa hè đang đến và ánh nắng mặt trời là một trong những "cơn ác mộng" với làn da. Để giảm các đốm đen, tàn nhang trên da do ánh nắng, bạn hãy áp dụng các phương pháp sau.
Bời: Laginza

Da của bạn phản ứng với ánh nắng mặt trời như thế nào?

TRI-TAN-NHANG-01

Cơ thể chúng ta sản xuất melanin để giúp bảo vệ da khỏi tia UV. Melanin đó là nguyên nhân gây ra sự thay đổi tạm thời về màu da của bạn. Sau một thời gian, sắc tố đó sẽ mất đi, bởi vì các tế bào mới xuất hiện trên bề mặt.

Các đốm đen có thể xuất hiện khi tia UV gây ra sự sản xuất melanin không đồng đều trong các tế bào da . Sự dư thừa sắc tố kết tụ lại với nhau và lộ ra giữa các tế bào da. Như chúng ta biết, một số vitamin D do ánh nắng mặt trời cung cấp, với số lượng vừa phải, thực sự tốt cho cơ thể bạn. Nhưng hãy nhớ rằng mọi thứ vượt quá đều đều dẫn đến thảm họa và việc loại bỏ hậu quả có thể mất rất nhiều thời gian.

12 mẹo loại bỏ tàn nhang, đốm đen trên da do ánh nắng mặt trời

1. Chanh

TRI-TAN-NHANG-02

Chanh chứa axit citric, là một chất làm trắng da tuyệt vời. Tuy nhiên, nó cũng có thể gây bỏng nhẹ. Bạn hãy vắt nước cốt chanh và dùng bông thấm nước. Nếu bạn có làn da quá nhạy cảm, hãy đảm bảo hòa tan nước cốt chanh trong một ít nước.
Áp dụng nước cốt chanh 1-2 lần/tuần. Hãy chú ý giảm tần suất dùng chanh làm trắng da nếu có bất kỳ kích ứng nào xảy ra.

2. Đu đủ

Nó có các enzym, cũng có đặc tính làm trắng da. Bạn nên bào hoặc nghiền đu đủ và sau đó áp dụng hỗn hợp nhuyễn này lên da có tàn nhang hoặc đốm đen trên da. Rửa sạch da bằng nước ấm sau 20 phút. Nó nhẹ hơn chanh, vì vậy bạn có thể sử dụng vào buổi sáng và buổi tối.

3. Dưa hấu

Dưa hấu rất giàu vitamin A, B và C và tốt cho da. Loại trái cây nhiều nước này (thực ra giống quả mọng hơn) sẽ không mang lại cho bạn kết quả làm trắng da nhanh chóng, nhưng nhất định sẽ giúp làm đều màu da của bạn sau một thời gian.

Hãy thoa nước dưa hấu lên vùng da có đốm đen và massage da nhẹ nhàng. Sau đó chờ trong 20-30 phút rồi rửa sạch.

Bạn có thể áp dụng nước dưa hấu làm trắng da hàng ngày. Kiên trì là chìa khóa trong trường hợp này.

4. Hành tím

lam-trang-da=02

Hành tím có tính axit tự nhiên và giúp các đốm đen mờ dần trên da. Hãy trộn một thìa nước ép hành tím với 2 thìa mật ong. Bảo quản phần dư thừa trong tủ lạnh. Áp dụng hỗn hợp mật ong và hành tím lên các đốm đen, nhưng hãy thử nó trên một vùng da nhỏ như cổ tay trước khi áp dụng cho hầu hết các khu vực nhạy cảm như dưới mắt và má. Rửa sạch sau 15 phút để loại bỏ mùi hôi.

Nên áp dụng phương pháp này 2 lần/tuần.

5. Cà chua

Cà chua nổi tiếng với tác dụng làm trắng da. Các thương hiệu làm đẹp Hàn Quốc "phát cuồng" vì làn da trắng như sứ với các dòng sản phẩm làm từ cà chua. Loại quả này cũng được coi là một siêu thực phẩm.
Hãy cân nhắc mua mặt nạ làm trắng cà chua hoặc sử dụng cà chua tươi bằng cách ép lấy nước. Hoặc chỉ cần đặt một lát mỏng cà chua trên khu vực bị da có tàn nhang, đốm nâu trong khoảng 10 phút.

Hãy áp dụng 3-4 lần một tuần.

6. Dưa chuột

Dưa chuột rất tốt cho da khô vì đặc tính giữ ẩm và cho các đốm đen, tàn nhang trên da do lượng vitamin С cao.

Hãy đặt 2 lát dưa chuột dưới mắt của bạn vì nó có tác dụng làm mát và giảm quầng thâm. Nghiền một lát khác, trộn với glycerin và thoa lên các đốm đen, tàn nhang hoặc toàn bộ khuôn mặt . Rửa sạch sau 15 phút.

Bạn có thể áp dụng dưa chuột lên da hằng ngày.

7. Dầu hạnh nhân

lam-trang-da=03

Không giống như hành tím, dầu hạnh nhân ngọt có mùi tuyệt vời. Nó không rẻ lắm, nhưng rất giàu các chất làm đẹp da như axit oleic và linoleic cũng như vitamin A, B2, B6, D và E. Ngoài ra, dầu hạnh nhân không nhờn và được hấp thụ nhanh chóng.

Bạn có thể sử dụng dầu hạnh nhân như một loại kem dưỡng da và nhẹ nhàng thoa một vài giọt lên trực tiếp lên các đốm đen, tàn nhang do ánh nắng mặt trời gây ra. Thoa lên da 3-4 lần trên da khi đi ngủ, rửa mặt vào sáng hôm sau. Nhớ tẩy trang kỹ để không bị bít tắc lỗ chân lông

8. Vitamin E

Bạn có thể sử dụng vitamin E để dưỡng ẩm lớp biểu bì và thoa lên da như một chất làm sáng da.
Vitamin E tốt hơn ở dạng viên nang vì việc sử dụng từng viên một sẽ dễ dàng hơn. Bóp nó lên da của, thoa lên vùng có đốm đen, tàn nhang và không rửa sạch nếu bạn bôi nó trước khi đi ngủ.

Có thể áp dụng vitamin E lên da hằng ngày.

9. Dầu thầu dầu

Dầu thầu dầu giữ cho làn da đều màu và giảm sự xuất hiện của các vùng sắc tố như đốm đen, tàn nhang. Thoa lên da vào buổi sáng và tối như một loại dầu dưỡng. Áp dụng hằng ngày và kiên trì để thấy hiệu quả làm sáng da.

10. Giấm táo

lam-trang-da=04

Giấm táo nó là một sản phẩm tốt cho sức khỏe và nó cũng rất tốt trong việc ngăn ngừa các đốm đen. Giấm táo chứa axit alpha hydroxyl hoạt động tốt chống lại tia nắng mặt trời.

Hãy trộn nửa thìa giấm với một thìa nước cốt chanh (tăng gấp đôi) để tạo thành hỗn hợp sệt. Lấy một miếng bông và sau đó thấm hỗn hợp để thoa lên vùng da có đốm đen, tàn nhang. Sau đó bạn rửa sạch khi nó khô. Nếu bạn muốn sử dụng nó như một loại mặt nạ, trước tiên hãy thử bôi một lượng nhỏ lên vùng da ít nhạy cảm hơn để xem có kích ứng nào xảy ra không.

Nếu sử dụng như mặt nạ thì chỉ dùng 1 lần một tuần là đủ. Nếu bạn muốn bôi cục bộ tại chỗ, tốt nhất nên làm cách ngày.

11. Trà xanh

Tác dụng chống viêm và chống oxy hóa của trà xanh tốt cả trong lẫn ngoài da. Bạn dùng nước trà càng đặc thì càng có tác dụng tốt. Thoa bằng miếng bông hoặc chỉ dùng túi trà để vỗ nhẹ (không chà xát) lên da có đốm đen, tàn nhang.

Bạn nên dùng trà xanh cách ngày.

12. Nước dừa

Nước dừa là một loại thực phẩm, đồ uống và mỹ phẩm tuyệt vời. Chúng có thể được sử dụng cho rất nhiều mục đích. Nói về da, nước dừa sẽ đem lại hiệu ứng làm mát và tẩy trắng nhẹ. Bạn chỉ cần thoa nước dừa lên vùng da có đốm đen, tàn nhang, chờ khô và rửa sạch mặt là được.

Áp dụng hằng ngày để làm sáng da hiệu quả.

Các sản phẩm giảm tàn nhang, nám, đốm đen từ Nhật

Tinh chất dưỡng trắng Shiseido d Program Whitening Clear Emulsion 100ml

lam-trang-da-13

Sữa dưỡng d program Dưỡng Sáng & Làm Dịu Da 100ml là dòng sữa dưỡng da đến từ thương hiệu mỹ phẩm d program của Nhật Bản, đây là phiên bản mới bổ sung công nghệ Microbiome tăng cường hiệu quả gấp 3 lần củng cố hàng rào vật lý, sinh học và miễn dịch của da. Sản phẩm giúp hạn chế sự xuất hiện của các sắc tố melanin, dưỡng da sáng mịn, ngăn ngừa thâm sạm, đốm nâu.

>>> Mua ngay tinh chất dưỡng trắng Shiseido d Program Whitening Clear Emulsion 

Serum dưỡng trắng da mờ thâm nám Hadabisei Kracie 30ml

lam-trang-da-14

Làn da của chúng ta hàng ngày phải chịu nhiều tổn thương từ môi trường ánh nắng, khói bụi, và từ các loại mỹ phẩm, make up. Làn da sẽ dần bị lão hóa, nếp nhăn, khô sạm, đồi mồi nếu như bạn không có chế độ skin care phù hợp.

Với những ai đang bị sạm da, thâm nám, không đều màu hoặc lỗ chân lông to khiến da kém mịn màng thì Serum trắng da Kracie Hadabisei của Nhật là giải pháp vô cùng lý tưởng mà bạn nên thử. Với 2 thành phần vàng trong khoản làm trắng Tranexamic acid cùng vitamin C, sản phẩm vừa giúp sáng da lại vải thiện thâm nám trên da.

>>> Mua ngay serum dưỡng trắng da mờ thâm nám Hadabisei Kracie 30ml

Kem dưỡng trắng da trị nám tranexamic acid 2% kiso 150g

lam-trang-da-15

Tranexamic acid 2%: làm sáng da, hỗ trợ trị nám, chống nám. Tranexamic acid có thể giúp trị nám hay làm mờ đốm nay. Gần 96% những người tham gia nghiên cứu sử dụng axit tranexamic đã cho thấy khả năng cải thiện đáng kể sau 12 tuần sử dụng.

Stearyl Glycyrrhetinate 0.1%: kháng viêm, giảm viêm cho da khi bị tổn thương bởi tia UV.

>>> Mua ngay kem dưỡng trắng da trị nám tranexamic acid 2% kiso 150g

Viên uống giảm nám, tàn nhang Transino White C Clear 240 viên (mẫu mới)

lam-trang-da-16

Viên uống Transino White C Clear là sản phẩm thế hệ mới của hãng Transino Nhật Bản. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao của Nhật có tính năng điều trị nám, tàn nhang, ngăn ngừa lão hóa da từ bên trong, làm da trắng dần một cách tự nhiên.

Thành phần chính gồm L-Cysteine- 240mg, Vitamin C 1000mg, Vitamin E 50mg, Vitamin B2 6mg, Vitamin B6 12mg và các chất phụ gia khác sẽ tác động lên cơ chế hoạt động và quá trình hình thành nám da, đốm nâu làm cho chúng nhanh chóng bạc màu, trả lại làn da trắng sáng tự nhiên cho bạn đồng thời còn có tác dụng chống lão hóa, phục hồi sự tươi trẻ, săn chắc, mịn màng cho làn da.

>>> Mua ngay viên uống giảm nám, tàn nhang Transino White C Clear 240 viên (mẫu mới)

Tinh chất dưỡng trắng da, mờ thâm nám Melano CC Medicated Stain Care Serum 20ml

lam-trang-da-17

Sản phẩm thuộc thương hiệu Melano CC, kết hợp giữa vitamin C và E, thấm sâu vào lớp đáy da, ngăn ngừa sự hình thành và làm mờ hắc tố melanin, giúp da dần trắng lên từng ngày.

Vitamin C tinh khiết: thẩm thấu sâu xuống lớp đáy da, giúp ngăn ngừa sự hình thành và làm mờ hắc tố melanin (tác nhân gây ra vết thâm nám, tàn nhang), từng bước làm da sáng mịn từ bên trong, chống oxy hóa mạnh mẽ.

Vitamin E (Tocopherol): dưỡng ẩm và chống oxy hóa, tăng cường khả năng chống lại gốc tự do.

>>> Mua ngay tinh chất dưỡng trắng da, mờ thâm nám Melano CC Medicated Stain Care Serum 20ml

Mua các sản phẩm làm trắng da, trị tàn nhang, nám Nhật Bản ở đâu uy tín

Để mua được các sản phẩm làm trắng da, trị nám, tàn nhang từ Nhật, bạn liên hệ với Laginza - Hệ thống mua hộ hàng Nhật uy tín hàng đầu Việt Nam. Các sản phẩm của Laginza đều đảm bảo chuẩn nội địa Nhật với đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình và trách nhiệm.

Liên hệ với Laginza ngay:

Website: https://laginza.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/laginza.store

Group Facebook: https://www.facebook.com/groups/362143725870254

Shopee: https://shopee.vn/laginza_store

 

Bài viết mới nhất

10 loại kem chống nắng Nhật Bản được yêu thích nhất 2024, review tốt, lượt bán cao!

Mùa hè đến, là lúc mọi người bắt đầu tìm kiếm những sản phẩm kem chống nắng chất lượng để bảo vệ làn da khỏi tác động của tia UV. Dưới đây là danh sách 10 loại kem chống nắng Nhật Bản được yêu thích nhất vào năm 2024.

Khám phá thời trang độc đáo tại xứ xở Hoa Anh Đào

Thời trang Nhật Bản đã không còn xa lạ với nhiều người yêu thời trang trên khắp thế giới. Với sự kết hợp độc đáo giữa sự truyền thống và hiện đại, thời trang Nhật Bản luôn khiến người ta phải ngưỡng mộ. Những bộ trang phục và phụ kiện từ xứ sở hoa anh đào

5 sản phẩm chăm sóc tóc đình đám ở Nhật Bản

Nếu muốn dưỡng tóc bóng mượt, khỏe đẹp, dày dặn thì bạn hãy tham khảo các sản phẩm đến từ Nhật Bản sau.

Tổng hợp các mẹo hay giúp bạn giảm cân cực nhanh

Dưới đây là những phương pháp đơn giản nhưng đem đến hiệu quả đánh bay mỡ, giảm cân hiệu quả.

7 hành động quen thuộc khiến chị em đầy nếp nhăn ở mặt

Nếu đang mắc các thói quen dưới đây thì bạn hãy hạn chế nếu không muốn khuôn mặt có đầy nếp nhăn.

15 cửa hàng quần áo nổi tiếng và phổ biến nhất ở Tokyo

Dưới là danh sách các cửa hàng quần áo có tiếng và được người dân ưa chuộng nhất tại Tokyo.

13 loại phấn má hồng bán chạy nhất ở Nhật Bản

Nếu chưa tìm được phấn má hồng ưng ý thì nàng thử một số sản phẩm cực nổi tiếng ở Nhật này.

6 mẹo nhỏ giúp bạn chọn kem chống nắng phù hợp với làn da

Nếu chưa biết cách chọn kem chống nắng thì nàng hãy tham khảo ngay các mẹo nhỏ sau.

5 mẹo làm đẹp tự nhiên xuất hiện cả nghìn năm giúp mọi phụ nữ xinh đẹp

Muốn xinh đẹp hơn, các nàng có thể áp dụng những bí quyết làm đẹp đã xuất hiện từ nghìn năm nay.