Danh mục: Trải nghiệm sản phẩm

5 sản phẩm chăm sóc tóc đình đám ở Nhật Bản

Nếu muốn dưỡng tóc bóng mượt, khỏe đẹp, dày dặn thì bạn hãy tham khảo các sản phẩm đến từ Nhật Bản sau.
Bời: Laginza

1. Mặt Nạ Dưỡng Tóc Shiseido - Fino Premium Touch 230g

cham soc toc-01

Shiseido là một trong những thương hiệu làm đẹp Nhật Bản nổi tiếng nhất trên toàn thế giới. Mặt nạ tóc Fino Premium Touch được thiết kế để phục hồi tóc khô và hư tổn do nhuộm, uốn và nhiệt. Nó được điều chế với sữa ong chúa EX, PCA và Lipidure EX để dưỡng ẩm, tăng cường, nuôi dưỡng và biến mái tóc của bạn trở nên bóng mượt, mềm mại và khỏe mạnh từ gốc đến ngọn.

Mặt nạ tóc dày này tạo bọt trên tóc của bạn một cách mượt mà với sự tiếp xúc gần gũi với từng sợi tóc, sau mỗi lần gội, mái tóc của bạn ngay lập tức mềm mượt và bóng mượt trên tóc. Cũng bao gồm 7 loại tinh chất khác nhau mang lại những lợi ích khác nhau cho mái tóc của bạn như độ bóng, độ bóng và độ phồng.

Phục hồi tóc hư tổn và khô do nhuộm, uốn và nhiệt

Công thức với sữa ong chúa EX, PCA và Lipidure

Cho kết cấu mịn màng, mềm mại và khỏe mạnh

Tăng cường tóc hư tổn

Bảo vệ chống lại thiệt hại nhiệt

Vì vậy, Shiseido - Fino Premium Touch Hair Mask là sản phẩm chăm sóc tóc tốt nhất tại Nhật Bản nhờ các chức năng và giá cả phải chăng.

👉 Mua ngay

2. Sữa dưỡng tóc Milbon - Deesse Elujuda Emulsion Plus + 120g

cham soc toc-02

Milbon Deesse Elujuda Emulsion+ ngay lập tức dưỡng ẩm cho tóc khô, hư tổn, là một liệu pháp tuyệt vời để sử dụng trước khi tạo kiểu. Với các thành phần chất lượng cao và kết cấu nhẹ, loại kem này là giải pháp lý tưởng để làm phồng tóc. Tóc của bạn sẽ trở nên mềm mượt hơn nhờ những thành phần này, đồng thời giúp gỡ rối và thay đổi tóc, tăng cường khả năng giữ nếp vốn có của tóc. Phương pháp điều trị tóc ở Nhật Bản này bao gồm các thành phần dưỡng ẩm cho tóc, chẳng hạn như chiết xuất cây Baobab từ một khu vực ở Châu Phi. Nó khá hiệu quả trong việc thiết lập lại hàng rào độ ẩm trên tóc của bạn và có hàm lượng chất chống oxy hóa mạnh.

Điều trị tuyệt vời để chuẩn bị cho mái tóc của bạn để tạo kiểu

Sự kết hợp cuối cùng để làm dày kết cấu tóc của bạn

Chứa các yếu tố giữ ẩm cho tóc, chẳng hạn như chiết xuất cây Baobab (Chiết xuất cây bản địa từ một vùng ở Châu Phi)

👉 Mua ngay

3. Oshima Tsubaki - Dầu Hoa Trà Nhật Bản Nguyên Chất Tự Nhiên 60ml

cham soc toc-03

Oshima Tsubaki Camellia Hair Oil dưỡng ẩm và bảo vệ mái tóc của bạn, giúp tóc khỏe mạnh và được nuôi dưỡng. Nếu bạn đang vật lộn với mái tóc chẻ ngọn, dầu hoa trà có thể giúp bổ sung độ ẩm cần thiết cho mái tóc khô của bạn, mang lại cho bạn mái tóc bóng mượt, dễ chải. Dầu hoa trà này của Oshima Tsubaki tuân thủ các tiêu chuẩn chính xác của thương hiệu, vì vậy bạn có thể tin tưởng rằng nó an toàn khi sử dụng. Nó chứa 100% dầu hoa trà nguyên chất, không có bất kỳ hương thơm tổng hợp hoặc thuốc nhuộm nào được thêm vào công thức. Nó bảo vệ bề mặt và lớp biểu bì tóc khỏi bị hư hại, giúp tóc chắc khỏe và dẻo dai.

Sản phẩm này có thể dưỡng da và dưỡng tóc

Không hương liệu

Không chất tạo màu

Chứa 100% hoa trà tự nhiên

Không nhờn

Nhẹ nhàng trên da và tóc

Cách sử dụng:

Sử dụng cho tóc:

Điều trị tóc khô: Lau khô tóc sau khi gội đầu. Lấy một giọt dầu Oshima Tsubaki ra lòng bàn tay và xoa hai bàn tay vào nhau để dầu lan tỏa đều. Luồn các ngón tay qua tóc và thoa nhẹ dầu dọc theo chiều dài của tóc.

Sử dụng cho da đầu: Thoa một ít Oshima Tsubaki lên đầu ngón tay của bạn. Dùng đầu ngón tay thoa dầu nhẹ nhàng lên toàn bộ da đầu khô trước khi gội. Hãy ngồi trong khoảng 5 phút sau khi áp dụng. Xả tóc thật sạch với nước ấm. Gội đầu cẩn thận, cùng với tóc, sử dụng dầu gội.

Sử dụng cho da mặt:

Để tẩy trang, lấy dầu dưỡng tóc tốt nhất ở nhật bản ra lòng bàn tay khô và thoa dầu lên toàn bộ khuôn mặt. Loại bỏ lớp trang điểm bằng cách xoa các ngón tay theo vòng tròn, bắt đầu từ các góc trong của mắt. Dùng khăn giấy lau sạch dầu. Dùng sữa rửa mặt thông thường. Sau khi rửa, hãy thực hiện chế độ chăm sóc da mặt thông thường của bạn.

Để tẩy da chết: Lấy sản phẩm chăm sóc tóc này trên lòng bàn tay khô của bạn và thoa dầu nhẹ nhàng theo chuyển động tròn quanh cánh mũi của bạn. Để yên trong khoảng từ 5 đến 10 phút. Dùng khăn giấy thấm dầu rồi rửa sạch bằng sữa rửa mặt thông thường.
Oshima Tsubaki - Tinh Dầu Hoa Trà Nhật Bản Tự Nhiên 60ml
Oshima Tsubaki - Tinh Dầu Hoa Trà Nhật Bản Tự Nhiên 60ml

👉 Mua ngay

4. Mặt nạ phục hồi tóc cao cấp Shiseido - Tsubaki 180g

Chứa các axit amin kép giúp mở rộng đường dẫn của các thành phần làm đẹp vào tóc.

Sự kết hợp của các thành phần mỹ phẩm giàu chất dinh dưỡng, bao gồm dầu hoa trà, protein ngọc trai, mật ong, axit amin, glycerin và các thành phần khác đủ nhỏ để thẩm thấu vào tóc, nuôi dưỡng và phục hồi giúp tóc bóng mượt, khỏe mạnh.

Tạo lớp nền giúp khóa dưỡng chất làm đẹp; tóc bảo vệ chống lại các yếu tố gây hại của môi trường bao gồm nắng, gió, bụi và ô nhiễm.

Có thể gội đầu luôn, không giống như các sản phẩm truyền thống, cần có thời gian ủ.

Tóm lại đây được đánh giá là loại thuốc mọc tóc tốt nhất của Nhật Bản với công dụng vừa đủ và giá cả hợp lý.

👉 Mua ngay Mặt Nạ Phục Hồi Tóc Cao Cấp Shiseido - Tsubaki 180g

5. Serum Dưỡng Tóc Kracie Ichikami Moisture Waso 100ml - Sản Phẩm Dưỡng Tóc Nhật Bản

Đối với tóc của bạn, Kracie Ichikami Hair Treatment Serum có chức năng như một loại dầu xả. Squalane và các chiết xuất thực vật khác của Nhật Bản, bao gồm cám gạo, lá hoa anh đào và hạt hoa trà, được bao gồm trong công thức của nó. Huyết thanh nhằm mục đích bảo vệ tóc khỏi các chất kích thích từ môi trường và phục hồi tóc hư tổn, mang lại cảm giác mềm mượt và suôn mượt từ gốc đến ngọn. Nó cung cấp cho tóc của bạn độ ẩm tuyệt vời mà không làm nặng tóc hoặc tạo cảm giác nhờn. Hương thơm thú vị của hoa anh đào dại hoặc hoa anh đào lưu lại cả ngày và giúp tóc bạn luôn thơm tho.

👉 Mua ngay

Sản phẩm liên quan

Bài viết mới nhất

10 loại kem chống nắng Nhật Bản được yêu thích nhất 2024, review tốt, lượt bán cao!

Mùa hè đến, là lúc mọi người bắt đầu tìm kiếm những sản phẩm kem chống nắng chất lượng để bảo vệ làn da khỏi tác động của tia UV. Dưới đây là danh sách 10 loại kem chống nắng Nhật Bản được yêu thích nhất vào năm 2024.

Khám phá thời trang độc đáo tại xứ xở Hoa Anh Đào

Thời trang Nhật Bản đã không còn xa lạ với nhiều người yêu thời trang trên khắp thế giới. Với sự kết hợp độc đáo giữa sự truyền thống và hiện đại, thời trang Nhật Bản luôn khiến người ta phải ngưỡng mộ. Những bộ trang phục và phụ kiện từ xứ sở hoa anh đào

5 sản phẩm chăm sóc tóc đình đám ở Nhật Bản

Nếu muốn dưỡng tóc bóng mượt, khỏe đẹp, dày dặn thì bạn hãy tham khảo các sản phẩm đến từ Nhật Bản sau.

Tổng hợp các mẹo hay giúp bạn giảm cân cực nhanh

Dưới đây là những phương pháp đơn giản nhưng đem đến hiệu quả đánh bay mỡ, giảm cân hiệu quả.

7 hành động quen thuộc khiến chị em đầy nếp nhăn ở mặt

Nếu đang mắc các thói quen dưới đây thì bạn hãy hạn chế nếu không muốn khuôn mặt có đầy nếp nhăn.

15 cửa hàng quần áo nổi tiếng và phổ biến nhất ở Tokyo

Dưới là danh sách các cửa hàng quần áo có tiếng và được người dân ưa chuộng nhất tại Tokyo.

13 loại phấn má hồng bán chạy nhất ở Nhật Bản

Nếu chưa tìm được phấn má hồng ưng ý thì nàng thử một số sản phẩm cực nổi tiếng ở Nhật này.

6 mẹo nhỏ giúp bạn chọn kem chống nắng phù hợp với làn da

Nếu chưa biết cách chọn kem chống nắng thì nàng hãy tham khảo ngay các mẹo nhỏ sau.

5 mẹo làm đẹp tự nhiên xuất hiện cả nghìn năm giúp mọi phụ nữ xinh đẹp

Muốn xinh đẹp hơn, các nàng có thể áp dụng những bí quyết làm đẹp đã xuất hiện từ nghìn năm nay.