Danh mục: Trải nghiệm sản phẩm

Kem lót chống nắng Canmake Mermaid Skin Gel UV hiệu quả thế nào mà chị em đua nhau săn lùng?

Canmake Mermaid Skin Gel UV là một trong những loại kem lót trang điểm được đánh giá tốt nhất có chứa chất chống nắng. Và đây là lý do tại sao sản phẩm này lại được yêu thích bởi rất nhiều người yêu thích trang điểm không chỉ ở Nhật Bản mà trên toàn thế g
Bời: Laginza

Từ trước đến nay, tôi đã thử nhiều loại kem chống nắng của Nhật Bản nhưng chưa bao giờ dùng loại được sản xuất riêng để sử dụng làm lớp lót trang điểm. Vì vậy, ngoài việc dùng kem chống nắng Biore SPF 50+ UV Aqua Rich Watery Essence, tôi đã quyết định dùng thêm một loại kem lót chống nắng chính là Canmake Mermaid Skin Gel UV.

Có hai phiên bản kem lót chống nắng Canmake Mermaid Skin Gel UV, Clear (01) và White (02). Tuy nhiên, lần này tôi sẽ đánh giá lần này, phiên bản Clear (01).

Về thương hiệu Canmake Tokyo

kem-lot-chong-nang-canmake-3

Canmake Tokyo được sở hữu và thành lập bởi phòng thí nghiệm IDA là một trong những thương hiệu mỹ phẩm giá cả phải chăng nổi tiếng nhất tại Nhật Bản, và được biết đến với các sản phẩm trang điểm giá cả phải chăng nhưng chất lượng cũng rất cao. Khái niệm của Canmake được biết đến là “vui vẻ”, “dễ thương” và “lấp lánh” và được yêu thích không chỉ bởi thanh thiếu niên, mà mọi người ở mọi lứa tuổi, cũng như các nghệ sĩ trang điểm chuyên nghiệp.

Thông tin nhanh về kem lót chống nắng The Canmake Mermaid Skin Gel UV (01 Clear)

Canmake Mermaid Skin Gel UV là kem lót chống nắng chứa các thành phần dưỡng ẩm tuyệt vời để tạo ra một công thức hoạt động tốt như một lớp nền/kem lót trang điểm. Nó không chỉ bao gồm các thành phần dưỡng ẩm mà còn có chỉ số chống nắng SPF 50+ / PA++++ giúp bảo vệ làn da của bạn trước ánh nắng gay gắt.

kem-lot-chong-nang-canmake-4

Theo Canmake Tokyo, Canmake Mermaid Skin Gel UV này là một loại kem lót trang điểm dưỡng ẩm với khả năng chống tia cực tím cũng có thể được sử dụng như một loại kem chống nắng đơn thuần. Một số đặc điểm chính của sản phẩm này được Canmake Tokyo đề cập là không chứa paraben, không chứa cồn, không chứa dầu và không có mùi hương.

>>>  Mua ngay kem lót chống nắng Canmake Mermaid Skin Gel UV

Bảng thành phần của kem lót chống nắng Canmake Mermaid Skin Gel UV: Nước, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Butylene Glycol, Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate, Zinc Oxide, Methylheptyl Isostearate, Titanium Dioxide, Dimethicone, Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine, Polymethylsilsesquioxane, Cyclopentasiloxane, Acryloyldimethyltaurate/Vp Copolymer, Diisostearyl Malate, Aluminium Hydroxide, PEG-60 Dầu thầu dầu hydro hóa, Axit stearic, Phenoxyethanol, Polyglyceryl-3 Polydimethylsiloxyethyl Dimethicone, Axit Polyhydroxystearic, Este Jojoba, Xanthan Gum, Arginine, Axit Hyaluronic, Alpha-Glucan, Axit Phytic, Chiết xuất Saxifraga Sarmentosa, Glucosyl Ceramide, Chiết xuất lá Prunus Yedoensis, Coix Lacryma -Dầu hạt Jobi (Job's Tears), Chiết xuất rễ Morus Alba, Chiết xuất hạt Oenothera Biennis (Hoa anh thảo), Oxit bạc, Chiết xuất hoa Spiraea Ulmaria, Chiết xuất Vaccinium Myrtillus (Bilberry), Chiết xuất lá Cynara Scolymus (Atisô)

Loại da: Dành cho mọi loại da

Kết cấu: Nhẹ hơn gel, dạng nước, mịn.

Hương thơm: Không có.

Quy cách đóng gói: 11.7 x 4.6 x 2.3 / 40g.

 Ấn tượng ban đầu của tôi về kem lót chống nắng Canmake Mermaid Skin Gel UV

Tôi rất kén chọn những thứ tiếp xúc với da của mình, vì vậy điều quan trọng đối với tôi là tìm được loại kem chống nắng không gây cảm giác quá khó chịu. Tuy nhiên, khi thoa Canmake Mermaid Skin Gel UV lên da, tôi không có cảm giác bị khô hay quá nhờn, cũng không có cảm giác nặng nề gì cả.

Trên bao bì của sản phẩm có đề cập rằng người dùng có thể sử dụng lượng kem tùy nhu cầu. Vì vậy, tôi quyết định sử dụng kem lót chống nắng với lượng gấp đôi kem chống nắng mà tôi thường sử dụng cho mặt.

>>>  Mua ngay kem lót chống nắng Canmake Mermaid Skin Gel UV

Canmake Mermaid Skin Gel UV

kem-lot-chong-nang-canmake-5

Một điều mà tôi tìm kiếm ở mọi loại kem chống nắng là liệu nó có gây bết dính hay không, và tôi muốn nói rằng sản phẩm này hoàn toàn không gây bết dính. Nó lây lan trên da của tôi rất trơn tru và thấm vào da của tôi khá nhanh mà không có bất kỳ cảm giác khó chịu nào. Ngoài ra, vì độ mỏng và kết cấu lỏng nên tôi không có cảm giác như lỗ chân lông của mình đang phải khó “thở”. 

Một điều nữa mà tôi nhận thấy khi thoa sản phẩm này lên mặt là nó không có cồn nên nó không làm cay mắt, đây là một vấn đề mà tôi thường gặp phải khi sử dụng các nhãn hiệu kem chống nắng khác. Đối với vẻ ngoài, chỉ cần thoa sản phẩm này lên là sẽ tiệp màu da và đem lại vẻ đẹp rạng rỡ tự nhiên.

>>>  Mua ngay kem lót chống nắng Canmake Mermaid Skin Gel UV

Dùng Canmake Mermaid Skin Gel UV làm kem lót

Vì sản phẩm này được sản xuất đặc biệt để sử dụng làm kem lót nên tôi đã thử trang điểm hàng ngày sau khi thoa Canmake Mermaid Skin Gel UV. Tôi thích cách sản phẩm chống nắng hoặc kem lót không màu, bởi vì đôi khi, trang điểm với kem chống nắng có màu trắng làm cho khuôn mặt của tôi trông không tự nhiên.kem-lot-chong-nang-canmake-6

Lớp trang điểm hàng ngày trên da của tôi bao gồm một chút kem che khuyết điểm, phấn mắt và má hồng. Thực hiện bước đầu tiên, bôi kem che khuyết điểm và tán đều, tôi có cảm giác sản phẩm bám vào mặt tốt hơn nhờ tác dụng dưỡng ẩm mà gel chống nắng mang lại. Kem che khuyết điểm của tôi hoàn toàn không bị sọc hay bị vón cục. Tiếp theo, tôi đánh phấn mắt, loại thường chỉ có một chút bóng màu nâu và một chút nhũ lấp lánh. Khi đánh phấn mắt màu nâu, tôi thích sử dụng cọ, nhưng tôi khuyên bạn nên thoa phấn mắt nền trước để dễ tán hơn. Tuy nhiên, khi thoa trực tiếp kim tuyến lên trên lớp kem lót chống nắng, tôi phải nói rằng, nó giúp giữ kim tuyến trên mí mắt của tôi khá tốt.

>>>  Mua ngay kem lót chống nắng Canmake Mermaid Skin Gel UV

Thứ ba, tôi thoa kem má hồng lên mặt. Vì là một người rất thích đánh má hồng, nên tôi thích đánh một lượng phấn má nhiều lên má. Tôi thoa má hồng bằng cách dùng ngón tay chấm lên má và tôi nghĩ rằng nó rất hợp với Canmake Mermaid Skin Gel UV vì nó hòa quyện với da tôi rất đẹp. Nhìn chung, tôi khá hài lòng với cách trang điểm của mình, bởi vì làn da của tôi trông sáng và khỏe mạnh hơn, giúp tăng thêm vẻ tự nhiên cho lớp trang điểm hàng ngày của tôi. Và điều tuyệt vời nhất là tôi không phải lo lắng về việc thoa phấn bắt sáng vì da tôi đã sáng lên nhờ kem lót chống nắng này rồi!

Hiệu quả chống nắng của kem lót chống nắng Canmake Mermaid Skin Gel UV

kem-lot-chong-nang-canmake-7

Để Canmake Mermaid Skin Gel UV trên da khoảng 10 tiếng, da tôi không hề có cảm giác rát hay khó chịu, không có dấu hiệu khô hay khiến da bị căng. Một điều khác mà tôi nhận ra về loại kem lót chống nắng này sau khi giữ nó trên da một thời gian là khả năng dưỡng ẩm. Tôi có thể dễ dàng phân biệt được vùng da nào tôi đã thoa Canmake Mermaid Skin Gel UV và vùng da nào tôi không bôi.

Theo Canmake Tokyo, bạn có thể tẩy sạch sản phẩm này bằng sữa rửa mặt, trừ khi bạn có thêm lớp trang điểm trên lớp kem chống nắng. Tôi nghĩ rằng đây là một tính năng mà tôi thực sự yêu thích bởi vì ngay cả khi có những ngày tôi không cảm thấy muốn trang điểm nhưng vẫn muốn có một làn da sáng tự nhiên, tôi có thể thoa kem lót chống nắng Canmake Mermaid Skin Gel UV và rửa sạch dễ dàng.

Vì sản phẩm này là lớp nền trang điểm có khả năng chống tia cực tím nên nhiều bạn có thể thắc mắc liệu nó có thực sự bảo vệ làn da của bạn hay không. Tôi nghĩ rằng sản phẩm này hoạt động rất tốt để bảo vệ làn da của bạn hàng ngày, chẳng hạn như đi làm hoặc đi học, nhưng để sử dụng sản phẩm này cho kỳ nghỉ và phơi nắng ở bãi biển thì không nên. Một trong những vấn đề lớn nhất với sản phẩm này là nó không nói đến tính năng không thấm nước hoặc chống mồ hôi. Hãy nhớ rằng, loại kem lót chống nắng này được sản xuất dành riêng cho lớp nền trang điểm, vì vậy sẽ khó đảm bảo rằng sản phẩm này sẽ bảo vệ bạn khỏi bị cháy nắng sau 15 giờ phơi nắng trong một ngày hè chói chang.

>>>  Mua ngay kem lót chống nắng Canmake Mermaid Skin Gel UV

Ưu và nhược điểm của kem lót chống nắng Canmake Mermaid Skin Gel UV

Nhìn chung, có rất nhiều điều mà tôi yêu thích ở sản phẩm này, cho dù đó là cảm giác và vẻ ngoài khi nó được thoa lên da của tôi.

kem-lot-chong-nang-canmake-8

Ưu điểm:

Không có cồn hoặc hương liệu.

Không chứa dầu khoáng.

Không màu.

Không cay mắt.

Dưỡng ẩm (sẽ giúp giữ ẩm cho da và lớp nền (trang điểm) bám lâu hơn).

Có chỉ số chống nắng SPF50+/PA++++.

Khó bị cháy nắng khi sử dụng sản phẩm này.

Làm cho làn da trông rạng rỡ và khỏe mạnh.

Tốt cho sử dụng hàng ngày/trang điểm nhẹ.

Bạn có thể dùng cho cả face và body.

Rất mịn và nhiều nước, nhưng không đến mức dễ bị chảy ra.

>>>  Mua ngay kem lót chống nắng Canmake Mermaid Skin Gel UV

Nhược điểm:

Nó có vẻ lấp lánh với một số người.

Có thể có cảm giác như sản phẩm sẽ dễ trôi.

Không chống nước hoặc mồ hôi (có nghĩa là bạn có thể phải bôi lại khá thường xuyên).

Không phù hợp chống nắng trong thời gian dài.

Đánh giá kem lót chống nắng Canmake Mermaid Skin Gel UV, Clear (01) so với White (02)

kem-lot-chong-nang-canmake-9

Như tôi đã đề cập trước đây, có hai loại phiên bản khác nhau mà bạn có thể mua, một là phiên bản “trong (01)” và loại còn lại là “trắng (02)”. Không có sự khác biệt nào về kết cấu và công năng sử dụng, điều duy nhất phân biệt sản phẩm với nhau là màu sắc lên da của hai loại này.

Phiên bản màu trắng (02) sẽ làm da bạn sáng lên rõ hơn so với (01). Vì vậy nếu bạn có làn da không đều màu, phiên bản màu trắng (02) có thể giúp làm đều màu da.

Suy nghĩ cuối cùng về kem lót chống nắng Canmake Mermaid Skin Gel UV

Canmake Mermaid Skin Gel UV chắc chắn sẽ là một sản phẩm mà tôi sẽ mua lại, chỉ vì nó hoạt động rất tốt như một lớp lót cho lớp trang điểm. Tôi chắc chắn nghĩ rằng sản phẩm này là tuyệt vời nếu bạn đang sử dụng để trang điểm nhẹ khi đi học, đi làm hoặc chạy việc vặt trong thời gian ngắn. Điều duy nhất tôi băn khoăn là sử dụng sản phẩm này vào một ngày hè nóng nực.

Nếu bạn sẵn sàng thử một loại kem lót trang điểm mới có khả năng chống tia cực tím, thì đây có thể là một sản phẩm tuyệt vời với giá cả phải chăng để bạn mua, đặc biệt nếu bạn đang thực sự tìm kiếm thứ gì đó giúp mang lại làn da sáng tự nhiên, điều mà nhiều kem chống nắng không thể làm được.

>>>  Mua ngay kem lót chống nắng Canmake Mermaid Skin Gel UV

Mua kem lót chống nắng Canmake Mermaid Skin Gel UV ở đâu uy tín?

kem-lot-chong-nang-canmake-10

Để mua được kem lót chống nắng Canmake Mermaid Skin Gel UV chính hãng Nhật, bạn liên hệ với Laginza - Hệ thống mua hộ hàng Nhật uy tín hàng đầu Việt Nam. Các sản phẩm của Laginza đều đảm bảo chuẩn nội địa Nhật với đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình và trách nhiệm.

Liên hệ với Laginza ngay:

Website: https://laginza.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/laginza.store

Group Facebook: https://www.facebook.com/groups/362143725870254

Shopee: https://shopee.vn/laginza_store

Sản phẩm liên quan

Bài viết mới nhất

10 loại kem chống nắng Nhật Bản được yêu thích nhất 2024, review tốt, lượt bán cao!

Mùa hè đến, là lúc mọi người bắt đầu tìm kiếm những sản phẩm kem chống nắng chất lượng để bảo vệ làn da khỏi tác động của tia UV. Dưới đây là danh sách 10 loại kem chống nắng Nhật Bản được yêu thích nhất vào năm 2024.

Khám phá thời trang độc đáo tại xứ xở Hoa Anh Đào

Thời trang Nhật Bản đã không còn xa lạ với nhiều người yêu thời trang trên khắp thế giới. Với sự kết hợp độc đáo giữa sự truyền thống và hiện đại, thời trang Nhật Bản luôn khiến người ta phải ngưỡng mộ. Những bộ trang phục và phụ kiện từ xứ sở hoa anh đào

5 sản phẩm chăm sóc tóc đình đám ở Nhật Bản

Nếu muốn dưỡng tóc bóng mượt, khỏe đẹp, dày dặn thì bạn hãy tham khảo các sản phẩm đến từ Nhật Bản sau.

Tổng hợp các mẹo hay giúp bạn giảm cân cực nhanh

Dưới đây là những phương pháp đơn giản nhưng đem đến hiệu quả đánh bay mỡ, giảm cân hiệu quả.

7 hành động quen thuộc khiến chị em đầy nếp nhăn ở mặt

Nếu đang mắc các thói quen dưới đây thì bạn hãy hạn chế nếu không muốn khuôn mặt có đầy nếp nhăn.

15 cửa hàng quần áo nổi tiếng và phổ biến nhất ở Tokyo

Dưới là danh sách các cửa hàng quần áo có tiếng và được người dân ưa chuộng nhất tại Tokyo.

13 loại phấn má hồng bán chạy nhất ở Nhật Bản

Nếu chưa tìm được phấn má hồng ưng ý thì nàng thử một số sản phẩm cực nổi tiếng ở Nhật này.

6 mẹo nhỏ giúp bạn chọn kem chống nắng phù hợp với làn da

Nếu chưa biết cách chọn kem chống nắng thì nàng hãy tham khảo ngay các mẹo nhỏ sau.

5 mẹo làm đẹp tự nhiên xuất hiện cả nghìn năm giúp mọi phụ nữ xinh đẹp

Muốn xinh đẹp hơn, các nàng có thể áp dụng những bí quyết làm đẹp đã xuất hiện từ nghìn năm nay.