Danh mục: Trải nghiệm sản phẩm

Nước hoa hồng Hada Labo Shirojyun Whitening Premium Lotion có gì hot mà chị em săn lùng?

Nước hoa hồng Hada Labo Shirojyun Whitening Premium Lotion đang được ưa chuộng ở cả Nhật Bản và Việt Nam. Vậy loại nước hoa hồng này có gì mà được ưa chuộng đến vậy?
Bời: Laginza

Có thể nhiều người đã biết, Hada Labo là một trong những công ty chăm sóc da nổi tiếng nhất của Nhật Bản, được biết đến với những sản phẩm hiệu quả cao và giá cả phải chăng. Mặc dù họ có nhiều sản phẩm phổ biến, nhưng một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất là nước hoa hồng Hada Labo Shirojyun Premium Whitening Lotion.

Tôi đã từng chơi rất nhiều môn thể thao ngoài trời trong 15 năm qua và có những đốm tàn nhang và nám trên da. Tôi biết không sản phẩm nào đảm bảo sẽ làm sáng hoàn toàn nám và tàn nhang trên da mình nhưng tôi vẫn quyết định thử nước hoa hồng Hada Labo Shirojyun Premium Whitening Lotion.

 Về thương hiệu HadaLabo

nuoc-hoa-hong-hadalabo-01

Hada Labo là thương hiệu thuộc sở hữu và sáng lập bởi Công ty Dược phẩm ROHTO, nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da giá bình dân được mọi lứa tuổi yêu thích. Công ty cũng rất nổi tiếng với thành phần chính được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc da của là axit hyaluronicn giúp bất mọi loại da đều đạt được khả năng cấp ẩm và hydrat hóa tối đa.

 Thông tin nhanh về nước hoa hồng Hada Labo Gokujyun Hyaluronic Acid Premium Lotion

nuoc-hoa-hong-hadalabo-02

Nước hoa hồng Hada Labo Shirojyun Premium Whitening Lotion là một loại lotion/toner mỏng và nhẹ giúp làm sáng và điều trị tông màu da. Loại nước hoa hồng này chứa các thành phần như axit tranexamic trắng chống viêm (hoạt chất làm trắng), axit hyaluronic dạng nano, dẫn xuất vitamin C và vitamin E làm thành phần dưỡng ẩm. Sản phẩm thấm sâu vào da và giúp phục hồi làn da bị tổn thương do tia cực tím và ngăn ngừa sự hình thành tàn nhang và đốm đen. Một số tính năng lành tính nữa của nước hoa hồng Hada Labo là không mùi, không màu, không cồn, không dầu, không paraben và có tính axit nhẹ.

Thành phần: Axit tranexamic (axit tranexamic trắng) Vitamin C Mg photphat, Vitamin E, Axit hyaluronic thủy phân (axit nanohyaluronic), Axit Hyaluronic Na-2, DPG, BG, Diglycerin, Glycerin đậm đặc, phospholipid đậu nành hydroxyl hóa, PEG-8, PEG ( 30), sorbitan laurate POE (20), nhũ tương đồng trùng hợp VP / styrene, citric anhydrit, paraben

>>> Mua ngay

Loại da: Dành cho mọi loại da, nhưng đặc biệt dành cho da khô và nhạy cảm.

Kết cấu: Trọng lượng nhẹ, kết cấu mỏng.

Hương thơm: Tối thiểu đến không có.

Quy cách đóng gói: chai 170ml

Ấn tượng ban đầu của tôi về nước hoa hồng Hada Labo Gokujyun Hyaluronic Acid Premium Lotion

nuoc-hoa-hong-hadalabo-03

Lần đầu tiên tôi nhìn thấy sản phẩm này, tôi đã hơi lo lắng khi nhìn thấy bản dịch tiếng Anh ở mặt sau, nói rằng đó là sản phẩm làm trắng da vì các sản phẩm làm trắng sẽ có hóa chất tẩy trắng. Tại Nhật Bản và nhiều quốc gia châu Á khác, bạn có thể bắt gặp các sản phẩm làm đẹp có chứa từ "Whitening" (làm trắng). Thông thường, “làm trắng” tương đương với ý nghĩa “làm sáng” hoặc làm đều màu da. Và khi đọc bảng thành phần tôi nhận ra trong nước hoa hồng Hada Labo Shirojyun Whitening Lotion hoàn toàn không có thành phần tẩy trắng nào cả. Sản phẩm này được sử dụng để làm sáng tông màu da và cũng làm cho các vùng da không đều màu trông sáng hơn.

Ngoài ra, mặc dù được dán nhãn là “kem dưỡng da”, nhưng sản phẩm này hoạt động giống như một loại nước hoa hồng hơn là một loại kem dưỡng da.

>>> Mua ngay

Khi cho nước hoa hồng Hada Labo Shirojyun Premium Whitening Lotion lên tay, tôi cảm nhận được sản phẩm có trọng lượng rất nhẹ và lỏng, nhưng không dính. Tôi thích khả năng dưỡng ẩm của nó, không chắc chắn nó có thể đủ để giữ cho làn da của tôi ẩm mượt trong nhiều giờ.

Đánh giá khi sử dụng sản phẩm nước hoa hồng Hada Labo Gokujyun Hyaluronic Acid Premium Lotion

nuoc-hoa-hong-hadalabo-04

Có một số hướng dẫn đơn giản được đề cập trên bao bì (bằng tiếng Nhật): sau khi bạn rửa mặt, lấy nước hoa hồng ra lòng bàn tay rồi thoa lên mặt và áp hai bàn tay lên da để da hấp thụ sản phẩm. Hướng dẫn không đề cập đến việc thoa bao nhiêu lượng sản phẩm vì vậy tôi chỉ thoa khoảng 3-4 giọt nước hoa hồng.

Như tôi đã đề cập, nước hoa hồng Hada Labo này không phải là thứ mà bạn nên sử dụng riêng lẻ, mặc dù có thể nói rằng nó có chứa chất giữ ẩm. Vì vậy, tôi chắc chắn rằng mình cần bôi kem dưỡng ẩm da mặt và các sản phẩm dưỡng ẩm cần thiết khác sau khi dùng nó.

Hiệu quả của nước hoa hồng Hada Labo Gokujyun Hyaluronic Acid Premium Lotion

nuoc-hoa-hong-hadalabo-05

Sử dụng được vài tuần thì tôi cảm thấy da có sáng hơn và đều màu hơn trước một chút. Tuy nhiên, tôi không thực sự thấy sự thay đổi nhiều trên các vùng da có nám và tàn nhang mà chỉ mờ đi một chút. Tôi nghĩ rằng nếu tiếp tục sử dụng nó trong nhiều tháng thì sẽ thấy sự thay đổi về màu da rõ ràng hơn.

>>> Mua ngay

Ưu và nhược điểm của nước hoa hồng Hada Labo Gokujyun Hyaluronic Acid Premium Lotion

Ưu điểm nước hoa hồng Hada Labo Gokujyun Hyaluronic Acid Premium Lotion:

nuoc-hoa-hong-hadalabo-06

Giảm sản xuất hắc tố Melanin.

Nhẹ nhàng và lành tính.

Ngăn ngừa tăng sắc tố.

Phục hồi làn da hư tổn.

Không có cồn.

Phù hợp với loại da thường.

Dưỡng ẩm cho da.

Không màu.

Không mùi.

Không dầu.

Không chứa paraben.

Chứa thành phần làm sáng da: axit tranexamic.

Hoạt chất chống viêm.

Toner dưỡng ẩm/hấp thụ vào da dễ dàng.

>>> Mua ngay

Nhược điểm của nước hoa hồng Hada Labo Gokujyun Hyaluronic Acid Premium Lotion:

Không có nhiều tác dụng dưỡng ẩm như nhà sản xuất giới thiệu.

 Kết luận về nước hoa hồng Hada Labo Gokujyun Hyaluronic Acid Premium Lotion

nuoc-hoa-hong-hadalabo-07

Tôi rất vui khi dùng thử nước hoa hồng Hada Labo Shirojyun Premium Whitening Lotion này vì làn da đã có cải thiện về độ đều màu. Tôi chắc chắn thấy sự khác biệt khi sử dụng sản phẩm này trên da của mình và rất nóng lòng muốn xem kết quả trong tương lai sau khi sử dụng sản phẩm này trong nhiều tháng nữa.

Tôi nghĩ rằng đây là một sản phẩm tuyệt vời để mua nếu bạn có những mối quan tâm tương tự như tôi, và cũng bởi vì nó hiệu quả để làm đều màu da với giá cả phải chăng.

>>> Mua ngay

Mua nước hoa hồng Hada Labo Gokujyun Hyaluronic Acid Premium Lotion ở đâu?

Để mua được nước hoa hồng Hada Labo Gokujyun Hyaluronic Acid Premium Lotion, bạn click vào đây hoặc liên hệ với Laginza - Hệ thống mua hộ hàng Nhật uy tín hàng đầu Việt Nam. Các sản phẩm của Laginza đều đảm bảo chuẩn nội địa Nhật với đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình và trách nhiệm.

Liên hệ với Laginza ngay:

Website: https://laginza.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/laginza.store

Group Facebook: https://www.facebook.com/groups/362143725870254

Shopee: https://shopee.vn/laginza_store

Sản phẩm liên quan

Bài viết mới nhất

10 loại kem chống nắng Nhật Bản được yêu thích nhất 2024, review tốt, lượt bán cao!

Mùa hè đến, là lúc mọi người bắt đầu tìm kiếm những sản phẩm kem chống nắng chất lượng để bảo vệ làn da khỏi tác động của tia UV. Dưới đây là danh sách 10 loại kem chống nắng Nhật Bản được yêu thích nhất vào năm 2024.

Khám phá thời trang độc đáo tại xứ xở Hoa Anh Đào

Thời trang Nhật Bản đã không còn xa lạ với nhiều người yêu thời trang trên khắp thế giới. Với sự kết hợp độc đáo giữa sự truyền thống và hiện đại, thời trang Nhật Bản luôn khiến người ta phải ngưỡng mộ. Những bộ trang phục và phụ kiện từ xứ sở hoa anh đào

5 sản phẩm chăm sóc tóc đình đám ở Nhật Bản

Nếu muốn dưỡng tóc bóng mượt, khỏe đẹp, dày dặn thì bạn hãy tham khảo các sản phẩm đến từ Nhật Bản sau.

Tổng hợp các mẹo hay giúp bạn giảm cân cực nhanh

Dưới đây là những phương pháp đơn giản nhưng đem đến hiệu quả đánh bay mỡ, giảm cân hiệu quả.

7 hành động quen thuộc khiến chị em đầy nếp nhăn ở mặt

Nếu đang mắc các thói quen dưới đây thì bạn hãy hạn chế nếu không muốn khuôn mặt có đầy nếp nhăn.

15 cửa hàng quần áo nổi tiếng và phổ biến nhất ở Tokyo

Dưới là danh sách các cửa hàng quần áo có tiếng và được người dân ưa chuộng nhất tại Tokyo.

13 loại phấn má hồng bán chạy nhất ở Nhật Bản

Nếu chưa tìm được phấn má hồng ưng ý thì nàng thử một số sản phẩm cực nổi tiếng ở Nhật này.

6 mẹo nhỏ giúp bạn chọn kem chống nắng phù hợp với làn da

Nếu chưa biết cách chọn kem chống nắng thì nàng hãy tham khảo ngay các mẹo nhỏ sau.

5 mẹo làm đẹp tự nhiên xuất hiện cả nghìn năm giúp mọi phụ nữ xinh đẹp

Muốn xinh đẹp hơn, các nàng có thể áp dụng những bí quyết làm đẹp đã xuất hiện từ nghìn năm nay.