Danh mục: Trải nghiệm sản phẩm

Review dầu tẩy Trang DHC Deep Cleansing Oil đang siêu hot

Dầu tẩy trang DHC đang cực hot tại Nhật và Việt Nam, vậy sản phẩm này có gì mà khiến chị em lại "cưng" đến vây?
Bời: Laginza

Bạn đã bao giờ thử hoặc nghe nói về dầu tẩy trang DHC Deep Cleansing Oil chưa? Theo nhiều người, có thể nói đây là một trong những sản phẩm được quảng cáo rầm rộ nhất tại Nhật Bản và được nhiều nghệ sĩ trang điểm chấp thuận trong nhiều thập kỷ

Dầu tẩy trang DHC là thứ mà mẹ tôi đã sử dụng khi bà ở độ tuổi đôi mươi, khi bà trang điểm nhiều hơn. Bà nói rằng không đùa đâu, dầu tẩy trang này sẽ loại bỏ tất cả lớp trang điểm và bụi bẩn hoàn toàn mà không để lại gì.

Loại dầu tẩy trang DHC Deep Cleansing Oil này có thể đắt hơn một chút so với hầu hết các loại dầu tẩy trang của Nhật Bản, nhưng tôi biết rằng nó đã được rất nhiều người yêu thích trong nhiều năm. Tôi vô cùng phấn khích khi dùng thử loại dầu tẩy trang này, đặc biệt là vì tôi đã nghe rất nhiều về nó, nhưng cũng để xem nó sẽ phản ứng như thế nào với làn da khô và nhạy cảm của tôi.

Về thương hiệu DH

DHC là thương hiệu làm đẹp của Nhật Bản đã được hàng triệu người trên thế giới biết đến. Khởi đầu là một công ty dịch thuật giáo dục ở Nhật Bản vào năm 1972, công ty này đã dần dần trở thành một thương hiệu làm đẹp nổi tiếng ngày nay. DHC chủ yếu được biết đến với các sản phẩm làm đẹp giúp mọi người "cảm thấy xinh đẹp với làn da của chính họ".

Thông tin nhanh về dầu tẩy trang DHC Deep Cleansing Oil

dau-tay-trang-dhc-07

Dầu tẩy trang DHC Deep Cleansing Oil nổi tiếng từng đoạt giải thưởng giúp loại bỏ lớp trang điểm và bụi bẩn cứng đầu một cách hiệu quả, công thức hòa tan trong nước cho phép dầu tẩy trang thấm sâu vào lỗ chân lông, loại bỏ da chết, bã nhờn dư thừa và lớp trang điểm cứng đầu. Nó chứa các hoạt chất tự nhiên giúp giảm sự hình thành của mụn trứng cá và mụn đầu đen. Dầu tẩy trang mang lại cho làn da cảm giác mịn màng và sạch sẽ sau mỗi lần rửa. Các thành phần độc đáo của sản phẩm hứa hẹn sẽ loại bỏ sâu các tạp chất mà không làm mất đi độ ẩm tự nhiên. Nó không mùi, không màu, không paraben, không dầu khoáng, không chất hoạt động bề mặt gốc dầu mỏ và không chứa tất cả các thành phần tự nhiên.

Thành phần dầu tẩy trang DHC: dầu trái cây olea europaea (ô liu), caprylic/capric triglyceride, sorbeth-30 tetraoleate, pentylene glycol, phenoxyethanol, tocopherol, stearyl glycyrrhetinate, dầu lá rosmarinus officinalis (hương thảo)

Loại da: Tất cả các loại da

Kết cấu: Mỏng và nhẹ

Hương thơm: Một chút hương của dầu olive

Quy cách đóng gói: 150ml hoặc 200ml

>>> Mua ngay dầu tẩy trang DHC

Ấn tượng ban đầu của tôi về dầu tẩy trang DHC Deep Cleansing Oil

dau-tay-trang-dhc-06

Đây là lần đầu tiên tôi sử dụng sản phẩm dầu tẩy trang DHC này. Thành thật mà nói, tôi đã kỳ vọng rất cao vào sản phẩm này vì nó đắt hơn một chút so với nhiều loại tẩy trang khác và tôi biết rằng nó chứa các thành phần chất lượng cao.

Điều đầu tiên mà tôi nhận thấy về sản phẩm là mức độ tối giản và đơn giản của nó. Tôi thích sự tối giản của thiết kế và hướng dẫn sử dụng sản phẩm trên bao bì, cũng như sự tối giản của các thành phần so với nhiều sản phẩm khác (danh sách thành phần không được hiển thị trên chai mà ở túi đóng gói).

Cách sử dụng sản phẩm dầu tẩy trang DHC Deep Cleansing Oil

dau-tay-trang-dhc-05

Trên bao bì sản phẩm nói rằng cần 3 lần ấn để lấy đủ lượng dầu rồi mới thấm vào bông và tẩy trang. Sau khi làm tan lớp trang điểm, rửa sạch bằng nước ấm.

Trên bao bì, DHC không đề cập đến việc bạn nên rửa mặt trong bao lâu. Cá nhân tôi, khi tẩy trang, tôi thích làm theo khuyến nghị của chuyên gia y tế  là tẩy trang làm sạch trong khoảng 1-2 phút để đảm bảo rằng tất cả lớp trang điểm, tạp chất và cặn bã được loại bỏ hoàn toàn.

Hiệu quả của dầu tẩy trang DHC Deep Cleansing Oil

Tôi sẽ đánh giá hiệu quả của dầu tẩy trang DHC trên hai điều: tẩy trang và kết quả của tình trạng da của tôi, vì DHC đã đề cập rằng sản phẩm này giúp làm sạch tốt, dưỡng ẩm cao và mang lại một làn da mịn màng.

Dùng dầu tẩy trang DHC để làm sạch lớp trang điểm

dau-tay-trang-dhc-04

Tôi thường không trang điểm quá đậm, chỉ trang điểm rất nhẹ. Để loại bỏ lớp trang điểm nhẹ, tôi chỉ cần 1-2 lần ấn vòi là lấy đủ lượng dầu cần thiết. Sản phẩm này đã loại bỏ lớp trang điểm của tôi cực hiệu quả. Từ phấn mắt lấp lánh đến bút kẻ mắt không thấm nước, dầu tẩy trang DHC loại bỏ mọi thứ sau 1-2 phút rửa mặt. Nếu bạn nhìn vào bức ảnh, tôi cá là bạn có thể nói rằng đường kẻ mắt rất đẹp.

Tôi nghĩ với sản phẩm này thì double cleansing là không thực sự cần thiết (nhất là mình da khô). Tuy nhiên, nếu bạn muốn làm sạch gấp đôi, tôi nghĩ rằng nó rất tốt cho những người có làn da dầu.

Kết quả tình trạng da của tôi sau khi dùng dầu tẩy trang DHC

dau-tay-trang-dhc-03

Với sữa rửa mặt nói chung, tôi thường gặp vấn đề với việc mất đi lớp dầu tự nhiên sau khi rửa mặt. Còn với sản phẩm làm sạch này, tôi chắc chắn nó giúp giữ lại lớp dầu tự nhiên cho da. Tuy nhiên, tôi vẫn dùng các sản phẩm chăm sóc da để cấp nước vì rõ ràng sữa rửa mặt không đủ để giữ ẩm cho da.

Ngoài ra, như DHC đã đề cập rằng một tính năng khác của nó là sau khi sử dụng sữa rửa mặt này là làn da sẽ mịn màng. Đó chính xác là tình trạng của da tôi sau tẩy trang, sạch sẽ, mềm mịn và ẩm mượt.

>>> Mua ngay dầu tẩy trang DHC

Ưu và nhược điểm của dầu tẩy trang DHC

Cá nhân tôi, tất cả các kết quả đối với tôi khi sử dụng sản phẩm này đều tích cực. Tuy nhiên, có thể có một số khuyết điểm đối với một số người.

Ưu điểm của dầu tẩy trang DHC:

dau-tay-trang-dhc-02

Có thể sử dụng cho toàn thân

Dầu lá hương thảo, dầu ô liu hữu cơ, Tocopherol Vitamin E

Hydrat và làm mềm da

Liên kết với bã nhờn và tạp chất, đồng thời làm sạch cả mascara và bút kẻ mắt không thấm nước cứng đầu

Làm sạch và làm mềm da mà không có dư lượng dầu

Cung cấp bảo vệ chống oxy hóa chống lại các gốc tự do

Không có mùi thơm & không có chất tạo màu

Mỏng và nhẹ

Không loại bỏ lớp dầu tự nhiên trên da

Tuyệt vời cho làn da nhạy cảm và khô

Nhược điểm của dầu tẩy trang DHC:

Sữa rửa mặt dạng dầu có thể không phù hợp với tất cả mọi người (có thể gây nổi mụn cho một số người)

Kết luận về dầu tẩy trang DHC

dau-tay-trang-dhc-01

Dầu tẩy trang này có thể đắt hơn một chút so với những loại khác, nhưng tôi có thể nói với bạn rằng nó đáng giá 100% từng xu. Nó chắc chắn tốt hơn rất nhiều so với nhiều sản phẩm rẻ tiền hơn vì tôi nhận thấy làn da của mình khác biệt như thế nào: sạch hơn, mịn hơn và mềm hơn rất nhiều.

Tôi hoàn toàn muốn giới thiệu dầu tẩy trang DHC này cho bất kỳ ai đang tìm kiếm một loại dầu tẩy trang tuyệt vời và đáng tin cậy!

>>> Mua ngay dầu tẩy trang DHC

Sản phẩm liên quan

Bài viết mới nhất

10 loại kem chống nắng Nhật Bản được yêu thích nhất 2024, review tốt, lượt bán cao!

Mùa hè đến, là lúc mọi người bắt đầu tìm kiếm những sản phẩm kem chống nắng chất lượng để bảo vệ làn da khỏi tác động của tia UV. Dưới đây là danh sách 10 loại kem chống nắng Nhật Bản được yêu thích nhất vào năm 2024.

Khám phá thời trang độc đáo tại xứ xở Hoa Anh Đào

Thời trang Nhật Bản đã không còn xa lạ với nhiều người yêu thời trang trên khắp thế giới. Với sự kết hợp độc đáo giữa sự truyền thống và hiện đại, thời trang Nhật Bản luôn khiến người ta phải ngưỡng mộ. Những bộ trang phục và phụ kiện từ xứ sở hoa anh đào

5 sản phẩm chăm sóc tóc đình đám ở Nhật Bản

Nếu muốn dưỡng tóc bóng mượt, khỏe đẹp, dày dặn thì bạn hãy tham khảo các sản phẩm đến từ Nhật Bản sau.

Tổng hợp các mẹo hay giúp bạn giảm cân cực nhanh

Dưới đây là những phương pháp đơn giản nhưng đem đến hiệu quả đánh bay mỡ, giảm cân hiệu quả.

7 hành động quen thuộc khiến chị em đầy nếp nhăn ở mặt

Nếu đang mắc các thói quen dưới đây thì bạn hãy hạn chế nếu không muốn khuôn mặt có đầy nếp nhăn.

15 cửa hàng quần áo nổi tiếng và phổ biến nhất ở Tokyo

Dưới là danh sách các cửa hàng quần áo có tiếng và được người dân ưa chuộng nhất tại Tokyo.

13 loại phấn má hồng bán chạy nhất ở Nhật Bản

Nếu chưa tìm được phấn má hồng ưng ý thì nàng thử một số sản phẩm cực nổi tiếng ở Nhật này.

6 mẹo nhỏ giúp bạn chọn kem chống nắng phù hợp với làn da

Nếu chưa biết cách chọn kem chống nắng thì nàng hãy tham khảo ngay các mẹo nhỏ sau.

5 mẹo làm đẹp tự nhiên xuất hiện cả nghìn năm giúp mọi phụ nữ xinh đẹp

Muốn xinh đẹp hơn, các nàng có thể áp dụng những bí quyết làm đẹp đã xuất hiện từ nghìn năm nay.