Danh mục: Trải nghiệm sản phẩm

Top những loại sữa rửa mặt sạch sâu lỗ chân lông, mụn đầu đen từ Nhật Bản

Nếu muốn tìm sản phẩm sữa rửa mặt để làm sạch sâu tận lỗ chân lông thì bạn không thể bỏ qua các loại sữa rửa mặt từ đất nước mặt trời mọc này.
Bời: Laginza

Sữa rửa mặt Rosette Kaidei Smooth

sua-rua-mat-nhat-ban-01

Rosette là một thương hiệu chăm sóc da lâu đời của Nhật Bản bắt đầu bán sữa rửa mặt dạng kem đầu tiên của Nhật Bản vào năm 1929 khi xà phòng dạng thanh là lựa chọn duy nhất có sẵn. Trong nhiều thập kỷ, thương hiệu đã sản xuất và phát triển nhiều loại sản phẩm rửa mặt phù hợp với nhiều loại da và mối quan tâm khác nhau, bao gồm cả sản phẩm bán chạy nhất hiện nay là sữa rửa mặt Rosette Cleansing Paste.

Dòng sữa rửa mặt Rosette Cleansing Paste hiện có 5 phiên bản Kaidei Smooth giúp làm sạch lỗ chân lông (Xanh lá cây), White Clay Lift giúp tăng độ đàn hồi (Hồng), Ghassoul Bright giúp làm sáng da (Vàng), Glacier Mud Cleanse dành cho da dầu (Trắng) và Acne Clear dành cho da mụn, da sần sùi (Xanh da trời).

Rosette Cleansing Paste Kaidei Smooth (ロゼット洗顔パスタ 海泥スムース) là sữa rửa mặt được sản xuất với đất sét biển giàu khoáng chất và chiết xuất thực vật. Lớp bọt bồng bềnh có chứa bột đất sét biển giúp làm sạch bã nhờn dư thừa và tạp chất sâu bên trong lỗ chân lông đồng thời giữ ẩm và làm mịn da. Giá cả phải chăng là một lý do khác để thử sản phẩm này!

>>> Mua ngay sữa rửa mặt Rosette Cleansing Paste Kaidei Smooth

2. Sữa rửa mặt Keana Nadeshiko Baking Soda

sua-rua-mat-nhat-ban-02

Keana Nadeshiko Baking Soda Face Foam (毛穴撫子 重曹泡洗顔) là sữa rửa mặt tạo bọt được sản xuất bởi Phòng thí nghiệm Ishizawa, nơi được biết đến với loại mặt nạ được yêu thích nhất của Nhật Bản, Keana Nadeshiko Rice Face Mask.

Sữa rửa mặt Keana Nadeshiko Baking Soda được thiết kế đặc biệt dành cho da khô có lỗ chân lông to và chứa baking soda có tác dụng tích cực trong việc làm sạch mụn đầu đen hình thành do tế bào da chết và bã nhờn dư thừa.

Bọt sửa mặt dày và đậm đặc giống như kem đánh bông thấm sâu vào lỗ chân lông, hòa tan các tạp chất và loại bỏ các tế bào da chết. Sữa rửa mặt cũng chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm khác nhau như axit hyaluronic, collagen, mật ong và sữa ong chúa giúp da mềm mại và căng mọng. Sau khi rửa sạch bằng nước ấm, bạn nên vỗ mặt bằng nước lạnh sau cùng để lỗ chân lông được se khít.

>>> Mua ngay sữa rửa mặt Keana Nadeshiko Baking Soda

3. Sữa rửa mặt nghiên cứu làm sạch AHA

sua-rua-mat-nhat-ban-03

AHA Cleansing Research là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Nhật Bản về tẩy tế bào chết. Thương hiệu này sản xuất nhiều loại sản phẩm làm sạch có chứa AHA (Alpha Hydroxy Acid), một thành phần có nguồn gốc tự nhiên trong trái cây, giúp thúc đẩy tái tạo các lớp da bằng cách loại bỏ các tế bào da chết và mang lại làn da mịn màng.

AHA Cleansing Research Wash Cleansing (クレンジングリサーチ ウォッシュクレンジング) là một loại sữa rửa mặt dạng tẩy tế bào chết có tác dụng tẩy trang, rửa mặt và tẩy tế bào chết. Nó được sản xuất với các thành phần tẩy tế bào chết như axit malic, chiết xuất kiwi và enzyme papain giúp làm sạch lớp trang điểm và tạp chất khỏi lỗ chân lông. Sữa rửa mặt cũng ngăn ngừa mụn đầu đen và mụn trứng cá do tế bào da chết và bụi bẩn gây ra, mang lại làn da sạch và sáng. Mỗi khi bạn rửa, nó mang lại cảm giác tươi mới của làn da trẻ hóa.

>>> Mua ngay sữa rửa mặt AHA Cleansing Research Wash Cleansing

4. Bột rửa mặt Suisai Beauty Clear Powder Wash

sua-rua-mat-nhat-ban-04

Suisai Beauty Clear Powder Wash (スイサイ ビューティクリア パウダーウォッシュ) là loại sữa rửa mặt bán chạy nhất tại Nhật Bản trong thập kỷ qua. Sản phẩm này không chỉ nổi tiếng ở Nhật Bản mà còn ở nước ngoài và thường được bán tại các cửa hàng lưu niệm và sân bay ở Nhật Bản.

Bột làm sạch da mặt này chứa 2 loại enzyme (enzyme phân giải protein và enzyme phân giải mỡ) và các thành phần làm sạch axit amin giúp tẩy tế bào da chết, loại bỏ mụn đầu đen và mụn cứng đầu đồng thời bảo vệ độ ẩm tự nhiên của da.

Bột rửa mặt được đóng gói trong viên nhộng dùng một lần nhằm duy trì chức năng của enzyme trong điều kiện độ ẩm hoặc nhiệt độ cao. Sản phẩm nhỏ gọn cũng phù hợp với du lịch.

>>> Mua ngay bột rửa mặt Suisai Beauty Clear Powder Wash

5. Bột rửa mặt FANCL Deep Clear

sua-rua-mat-nhat-ban-05

FANCL là một công ty mỹ phẩm Nhật Bản, sản xuất nhiều loại sản phẩm làm đẹp không chứa chất bảo quản, chất tạo màu, hương thơm, chất tạo bề mặt dầu mỏ và chất hấp thụ cực mạnh. Các sản phẩm mỹ phẩm của FANCL được thiết kế cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm.

FANCL Deep Clear Washing Powder (ファンケル ディープクリア 洗顔パウダー) là một loại bột rửa mặt chứa enzyme hòa tan và làm sạch các tạp chất trong lỗ chân lông và mụn đầu đen. Bột rửa mặt màu đen độc đáo có chứa than tre và đất sét hấp thụ biến thành bọt dày đặc và bồng bềnh, nhẹ nhàng bao bọc làn da. Nó cũng chứa thành phần làm sạch axit amin và một số thành phần dưỡng ẩm giúp giữ cho làn da mịn màng và ngậm nước trong khi rửa. Sản phẩm bột rửa mặt có dạng viên nang nhỏ sử dụng một lần nên bạn có thể sử dụng sản phẩm trong cả năm cũng được.

>>> Mua ngay bột rửa mặt FANCL Deep Clear Washing Powder

6. Sữa rửa mặt dạng gel mát xa Biore Ouchi de Aesthe

Biore là một thương hiệu chăm sóc da của Nhật Bản cung cấp một loạt các sản phẩm sữa rửa mặt có thể được lựa chọn tùy theo loại da và mối quan tâm. Để làm sạch lỗ chân lông, bạn nên dùng loại sữa rửa mặt dạng gel độc đáo này, Biore Ouchi de Aesthe Massaging Facial Gel Cleanser (ビオレ おうちdeエステ 肌をなめらかにする マッサージ洗顔ジェル) .

Sữa rửa mặt không tạo bọt có công thức làm sạch lỗ chân lông bị tắc và loại bỏ bã nhờn dư thừa và bụi bẩn bên trong lỗ chân lông bằng cách mát xa. Nó ngăn ngừa mụn đầu đen và thu nhỏ lỗ chân lông, giúp làn da trông mịn màng. Sản phẩm hiệu quả hơn khi bạn sử dụng với nước ấm trước. Ngoài ra, nên sử dụng sữa rửa mặt vào buổi sáng để làm sạch da và bạn có lớp nền trang điểm đẹp hơn.

Đối với da khô, có loại dưỡng ẩm, đi kèm với gói màu hồng.

>>> Mua ngay sữa rửa mặt Biore Ouchi de Aesthe Massaging Facial Gel Cleanser

7. Sữa rửa mặt Labo Labo Super Keana

sua-rua-mat-nhat-ban-07

Labo Labo là dòng sản phẩm chăm sóc da được sản xuất bởi Dr. Ci:Labo, thương hiệu mỹ phẩm y khoa hàng đầu Nhật Bản chuyên về các sản phẩm chăm sóc lỗ chân lông. Labo Labo mang đến các dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên biệt chăm sóc lỗ chân lông để có được làn da mịn màng, ít lỗ chân lông.

Labo Labo Super Keana Washing (ラボラボ スーパー毛穴ウォッシング) là sữa rửa mặt tạo bọt được pha chế với 2 loại chất làm sạch (bùn biển và than tre) và 4 loại thành phần chăm sóc lỗ chân lông (axit lactic, axit malic, axit 10-Hydroxydecanic và papain) .

Kết cấu mịn, bọt siêu nhỏ nhẹ nhàng làm sạch da, bụi bẩn và bã nhờn dư thừa trong lỗ chân lông. Nó cũng hòa tan các chất sừng và các tế bào da cũ gây ra lỗ chân lông mở rộng, đồng thời hỗ trợ quá trình tái tạo da. Bạn sẽ có cảm giác da cảm thấy mịn màng và mềm mại khi sử dụng sữa rửa mặt hàng ngày. Labo Labo Super Keana Washing chứa một lượng axit hyaluronic và collagen phong phú giúp da ẩm và mềm mại trong khi rửa.

>>> Mua ngay sữa rửa mặt Labo Labo Super Keana Washing 

Mua sữa rửa mặt sạch sâu Nhật Bản ở đâu uy tín?

Để mua được các loại sữa rửa mặt chuẩn Nhật, bạn liên hệ với Laginza - Hệ thống mua hộ hàng Nhật uy tín hàng đầu Việt Nam. Các sản phẩm của Laginza đều đảm bảo chuẩn nội địa Nhật với đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình và trách nhiệm.

Liên hệ với Laginza ngay:

Website: https://laginza.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/laginza.store

Group Facebook: https://www.facebook.com/groups/362143725870254

Shopee: https://shopee.vn/laginza_store

Sản phẩm liên quan

Bài viết mới nhất

Khám phá thời trang độc đáo tại xứ xở Hoa Anh Đào

Thời trang Nhật Bản đã không còn xa lạ với nhiều người yêu thời trang trên khắp thế giới. Với sự kết hợp độc đáo giữa sự truyền thống và hiện đại, thời trang Nhật Bản luôn khiến người ta phải ngưỡng mộ. Những bộ trang phục và phụ kiện từ xứ sở hoa anh đào

5 sản phẩm chăm sóc tóc đình đám ở Nhật Bản

Nếu muốn dưỡng tóc bóng mượt, khỏe đẹp, dày dặn thì bạn hãy tham khảo các sản phẩm đến từ Nhật Bản sau.

Tổng hợp các mẹo hay giúp bạn giảm cân cực nhanh

Dưới đây là những phương pháp đơn giản nhưng đem đến hiệu quả đánh bay mỡ, giảm cân hiệu quả.

7 hành động quen thuộc khiến chị em đầy nếp nhăn ở mặt

Nếu đang mắc các thói quen dưới đây thì bạn hãy hạn chế nếu không muốn khuôn mặt có đầy nếp nhăn.

15 cửa hàng quần áo nổi tiếng và phổ biến nhất ở Tokyo

Dưới là danh sách các cửa hàng quần áo có tiếng và được người dân ưa chuộng nhất tại Tokyo.

13 loại phấn má hồng bán chạy nhất ở Nhật Bản

Nếu chưa tìm được phấn má hồng ưng ý thì nàng thử một số sản phẩm cực nổi tiếng ở Nhật này.

6 mẹo nhỏ giúp bạn chọn kem chống nắng phù hợp với làn da

Nếu chưa biết cách chọn kem chống nắng thì nàng hãy tham khảo ngay các mẹo nhỏ sau.

5 mẹo làm đẹp tự nhiên xuất hiện cả nghìn năm giúp mọi phụ nữ xinh đẹp

Muốn xinh đẹp hơn, các nàng có thể áp dụng những bí quyết làm đẹp đã xuất hiện từ nghìn năm nay.

13 viên uống bổ sung DHC tốt nhất ai cũng nên thử

Dưới đây là những viên uống bổ sung DHC được đánh giá cao mà bạn nên dùng thử để bổ sung dưỡng chất toàn diện cho cơ thể khỏe đẹp.