Danh mục: Trải nghiệm sản phẩm

Review 7 loại mặt giấy được ưa chuộng nhất ở Nhật Bản

Nếu chưa biết và dùng thử các loại mặt nạ giấy này thì quả thực là thiệt thòi cho làn da của bạn.
Bời: Laginza

Mặt nạ giấy Kose Clear Turn Essence Collagen 30 miếng

Mặt nạ giấy Kosé Clear Turn Essence Mask Collagen 30 miếng chính hãng Nhật Bản được chiết xuất với nhiều thành phần vitamin C và collagen có tác dụng dưỡng ẩm, làm trắng và chống lão hóa da đặc biệt hiệu quả, là dòng mặt nạ nổi tiếng nhất Nhật Bản hiện nay.

Thiết kế của mặt nạ Kose Clear Turn Essence Mask rất độc đáo so với các loại mặt nạ khác trên thị trường. Với thiết kế dạng hộp nhựa nhìn đơn giản và bình thường chứ không long lanh như các sản phẩm thông thường.

>>> Mua ngay mặt nạ giấy Kosé Clear Turn Essence Mask Collagen

Trong một hộp sẽ có 30 chiếc mặt nạ được xếp ngăn nắp. Mỗi lần cần đắp mặt bạn chỉ cần mở miệng dạng sticker và gỡ mặt nạ ra giống như dùng khăn giấy ướt thông thường, sau đó dán miếng sticker này cẩn thận để hơi nước trong hộp không bị bốc hơi. Một hộp gồm 30 mặt nạ này có thể sử dụng liên tục trong một tháng.

Mặt nạ tinh chất Kose Clear Turn được làm từ sợi bạch đàn tự nhiên, dệt rất mềm, thấm hút tốt, rất ít lông tơ trên bề mặt nên khi dùng rất mềm mại và thấm hút tinh chất ổn định, dù dùng lâu hơn. 5, 10 phút mặt nạ vẫn rất ẩm, không bị khô. Sau khi sử dụng, mặt nạ sợi tự nhiên này cũng không mất quá nhiều thời gian để phân hủy, rất tốt cho môi trường. Người Nhật có ý thức bảo vệ môi trường rất cao, chúng ta nên học tập.

Nhìn chung, công dụng chính của mặt nạ giấy Kose Clear Turn Essence Mask là dưỡng ẩm, cung cấp độ ẩm, giúp da được cấp nước và dưỡng chất đầy đủ, không bị khô, bong tróc nên cũng sẽ mịn màng hơn. Kose Clear Turn Essence Mask bao gồm tất cả sáu dòng khác nhau. Tùy thuộc vào thành phần của mỗi dòng, hiệu ứng sẽ hơi khác nhau.

Mình đang dùng dòng mặt nạ Kose Clear Turn Essence Mask và thấy nó có tác dụng dưỡng ẩm, làm trắng khá tốt. Đắp xong thì da mặt khá ổn; màu trắng rất ngậm nước, se khít lỗ chân lông. Sau khi dùng mặt nạ này, mặt rất mềm khi chạm vào;

Mặt nạ giấy Cosmeport Babyish Clear Turn Face Mask

Kose Cosmeport Babyish Clear Turn Face Mask là một trong những loại mặt nạ bán chạy nhất thuộc dòng siêu hot của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Nhật Bản Kose. Nếu nói về Cosmeport Clear Turn Babyish, bạn sẽ nhớ đến những điểm vượt trội của sản phẩm này so với nhiều loại mặt nạ giấy thông thường như lượng tinh chất, hiệu quả và độ thẩm thấu.

Mặt nạ Cosmeport Clear Turn Babyish có ba dòng khác nhau với ba màu thiết kế và ba công dụng khác là hồng, trắng và vàng giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn phù hợp.

Mặt nạ giấy Cosmeport Clear Turn Babyish màu vàng cung cấp độ ẩm sâu từ trong lỗ chân lông giúp da trở nên mịn màng, trắng sáng và săn chắc.

Mặt nạ giấy Cosmeport Clear Turn Babyish màu trắng: cung cấp độ ẩm vừa phải, bên cạnh khả năng dưỡng trắng da hiệu quả, dành riêng cho những cô nàng sở hữu làn da thường và da dầu.

Mặt nạ giấy Cosmeport Clear Turn Babyish hồng: Dòng mặt nạ này có nhiều độ ẩm dành cho da khô, hỗ trợ da trở nên mềm mại, đàn hồi và tăng cường sức đề kháng.

Mặt nạ giấy Sake Wafood Made PDC

Khi đắp mặt nạ mặt nạ Sake Wafood Made PDC, bạn sẽ ngay lập tức bị choáng bởi mùi của sản phẩm. Đúng như tên gọi, thành phần chính của mặt nạlà rượu sake: mùi hương đặc biệt, đậm và nồng, theo tiêu chuẩn về rượu.

Một điểm cộng nữa là loại mặt nạ này dường như đánh thức mọi giác quan của tôi mỗi khi sử dụng nó. Còn dưỡng chất bên trong thì chất lỏng nhẹ, không trơn tuột; tinh chất đủ thấm mười cái mask trong một túi, không hề giống mặt nạ giấy lẻ một chút nào. Chính vì vậy chỉ cần 15 phút sau khi gỡ ra, sau đó vỗ nhẹ vài lần là da mặt đã được cấp nước. Nó cũng hoàn hảo mà không sợ da bị bí bách hay “quá tải”.

>>> Mua ngay mặt nạ Sake Wafood Made PDC

Thông thường, tôi chỉ sử dụng mặt nạ giấy Pdc Wafood Made Sk Sake hai ngày một lần vào buổi tối là đủ. Hôm sau rửa mặt thì hơi đặc nhưng da sáng, không bóng nhờn hay khô căng sau đó dù ngồi điều hòa. Ngoài tính chất của dung dịch dưỡng bên trong thì chất lượng cũng là nguyên nhân khiến mặt nạ giấy Sake Wafood Made PDC khô khá nhanh, và mình nghĩ đây là một điểm trừ của sản phẩm. Chất giấy khá thô, không quá dày nhưng độ giữ ẩm không cao.

Dù lượng dưỡng vừa đủ nhưng khi mình bôi thì tinh chất chảy theo chiều trọng lực và chảy xuống cả cổ, đến cuối cùng khi mình lấy ra thì phần trán gần như khô và cong lại. Lần sau rút kinh nghiệm phải nằm yên khi bôi, canh vừa đủ thời gian rồi tháo ra đi ngủ ngay; nhược điểm này được khắc phục. Mình khá hài lòng với form mặt nạ giấy này vì vừa in hình vừa che mắt, có nhiều vết cắt để căn chỉnh theo khuôn mặt từng người dễ dàng.

Một điều lưu ý nữa là với những sản phẩm được làm bằng công nghệ lên men như mặt nạ men rượu sake này thì mọi người phải dùng đúng thời điểm mới mang lại hiệu quả như ý. Lúc nào mặt mình có nhiều mụn thì bôi em này lên cũng thấy hơi ngứa.

Mặt nạ giấy Utena Puresa Sheet Face Mask Collagen & Marine Elastin 

Utena Puresa thuộc dòng mỹ phẩm dưỡng da thiên nhiên đến từ Nhật Bản, chứa nhiều khoáng chất tự nhiên giúp dưỡng ẩm tuyệt đối đồng thời thu nhỏ lỗ chân lông, giảm mụn cực tốt. Mặt nạ giấy Utena Puresa Sheet Face Mask Collagen & Marine Elastin rất dễ sử dụng, cực kỳ hữu ích, nhanh chóng thẩm thấu vào da, giúp da hấp thụ trọn vẹn dưỡng chất từ mặt nạ.

Mặt nạ Utena Puresa cung cấp độ ẩm cho da, giúp trẻ hóa làn da, ngăn ngừa sự hình thành các nếp nhăn, loại bỏ lớp da khô ráp, ngăn ngừa lão hóa, tái tạo làn da mới. Làm mờ vết thâm, nám, cải thiện sắc tố da, làm đều màu da. Bạn có thể cảm thấy đầy đặn và để lại làn da mịn màng sau khi sử dụng.

Ưu điểm của mặt nạ giấy Utena Puresa Sheet Face Mask Collagen & Marine Elastin:

Cung cấp dưỡng chất giúp da căng mịn, se khít lỗ chân lông.

Cải thiện làn da thiếu sức sống giúp da tươi trẻ và rạng rỡ.

Dưỡng ẩm cho da khô mịn màng, căng tràn sức sống.

Giảm bóng nhờn cho da dầu giúp da luôn mịn màng tự nhiên.

Thư giãn và xua tan mệt mỏi, căng thẳng hiệu quả cho làn da.

Thích hợp cho mọi loại da.

Mặt nạ giấy Sk-II Skii Facial Treatment Mask 6p Sheet

SK-II là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Nhật Bản nổi tiếng với hoạt chất Pitera độc quyền. Hãng mỹ phẩm này cung cấp nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da nhưng sữa dưỡng, kem dưỡng da, tác dụng chống lão hóa, kem dưỡng mắt và đặc biệt là dòng SK-II Facial Treatment Mask.

Cũng như các sản phẩm khác của hãng, dòng mặt nạ giấy này sử dụng 100% nước thần Pitera đậm đặc kết hợp với axit amin, khoáng chất, axit hữu cơ để tạo nên một loại mặt nạ dưỡng da cao cấp. Hàm lượng Pitera trong sản phẩm mặt nạ giấy Nhật Bản này cô đặc gấp 10 lần. Nhờ đó, mặt nạ có thể phục hồi làn da của bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả. Tôi đã cảm nhận được làn da căng mịn, hồng hào ngay từ lần đầu tiên sử dụng như được tiêm chất làm đầy hay tái tạo hoàn toàn.

>>> Mua ngay mặt nạ giấy Sk-II

Một công dụng tuyệt vời khác của mặt nạ giấy Sk-II là rất thích hợp cho những ai “cú đêm”. Dù hôm trước thức khuya hay làm việc đến trằn trọc không ngủ được, đắp mặt nạ thì hôm sau da bạn vẫn rạng rỡ, căng tràn sức sống.

Mặt nạ giấy Lululun Moisturizing Pink Paper Mask

Tinh chất mặt nạ Lululun hồng có dạng lỏng như nước, trong suốt. Vì là một chất lỏng, nó không để lại cảm giác dính trên da. Khi lấy phần tinh chất thừa trên mặt nạ và đắp lên cổ, tinh chất nhanh chóng khô lại, tạo nên một bề mặt khô ráo nhưng hơi rít. Độ thấm của tinh chất cũng tương đối, đủ để đắp mặt nạ trong 20 phút. Một số review mình thấy thường chê Lululun khô hơn các loại mặt nạ khác, nhưng mình không nghĩ vậy. Mình không thích các loại mask lỏng có quá nhiều dưỡng chất còn sót lại nên Lululun hồng đối với mình là vừa đủ 5/5.

Mặt nạ giấy Lululun Moisturizing Pink Paper Mask không mỏng mà có độ dày nhất định, được làm từ 100% cotton. Mặt nạ có độ dày gần bằng mặt nạ Naruko Benton nhưng không được mềm mịn bằng.

Mặt nạ giấy Kracie Hadabisei

Kracie là thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng với các sản phẩm dành cho da mụn như kem trị mụn hay lotion. Sau này dùng qua các sản phẩm trị mụn của hãng thì thấy cũng khá ổn. Thế nên tôi tìm hiểu thêm và công ty và được biết thêm sản phẩm này cũng là một sản phẩm hot của công ty này.

Mặt nạ giấy Kracie Hadabisei là mặt nạ giúp dưỡng trắng da và ngăn ngừa lão hóa với thành phần là các chất bổ sung vitamin C và collagen. Ngoài ra, nó còn chứa nhiều axit amin chiết xuất từ chanh giúp ngăn ngừa vết thâm nám, làm sáng và đều màu da, phù hợp với mọi loại da.

>>> Mua ngay mặt nạ giấy Kracie Hadabisei

Loại mặt nạ giấy này được làm bằng vải sinh học và rất mềm; thiết kế 3 lớp giúp tinh chất thẩm thấu tốt hơn vào bên trong làn da của bạn. Mặt nạ ôm sát vào mặt và không bị chảy khi đắp; đây là một trong những điều khiến tôi thích mặt nạ này.

Điều khiến mặt nạ Mặt nạ giấy Hadabisei 3D Face Mask Super Aging-Care Moisturising khác biệt với những loại khác là mặt nạ này được xem như một loại huyết thanh giúp giải quyết mọi vấn đề về da. Bạn chỉ cần đắp mặt 10-15 phút. Sau khi sử dụng bạn sẽ thấy làn da sáng mịn ngay tức thì. Ngày hôm sau khi thức dậy, làn da sáng và khỏe mạnh.

Mua mặt nạ giấy chính hãng Nhật Bản ở đâu?

Để mua được các loại mặt nạ giấy chuẩn Nhật, bạnliên hệ với Laginza - Hệ thống mua hộ hàng Nhật uy tín hàng đầu Việt Nam. Các sản phẩm của Laginza đều đảm bảo chuẩn nội địa Nhật với đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình và trách nhiệm.

Liên hệ với Laginza ngay:

Website: https://laginza.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/laginza.store

Group Facebook: https://www.facebook.com/groups/362143725870254

Shopee: https://shopee.vn/laginza_store

Sản phẩm liên quan

Bài viết mới nhất

5 sản phẩm chăm sóc tóc đình đám ở Nhật Bản

Nếu muốn dưỡng tóc bóng mượt, khỏe đẹp, dày dặn thì bạn hãy tham khảo các sản phẩm đến từ Nhật Bản sau.

Tổng hợp các mẹo hay giúp bạn giảm cân cực nhanh

Dưới đây là những phương pháp đơn giản nhưng đem đến hiệu quả đánh bay mỡ, giảm cân hiệu quả.

7 hành động quen thuộc khiến chị em đầy nếp nhăn ở mặt

Nếu đang mắc các thói quen dưới đây thì bạn hãy hạn chế nếu không muốn khuôn mặt có đầy nếp nhăn.

15 cửa hàng quần áo nổi tiếng và phổ biến nhất ở Tokyo

Dưới là danh sách các cửa hàng quần áo có tiếng và được người dân ưa chuộng nhất tại Tokyo.

13 loại phấn má hồng bán chạy nhất ở Nhật Bản

Nếu chưa tìm được phấn má hồng ưng ý thì nàng thử một số sản phẩm cực nổi tiếng ở Nhật này.

6 mẹo nhỏ giúp bạn chọn kem chống nắng phù hợp với làn da

Nếu chưa biết cách chọn kem chống nắng thì nàng hãy tham khảo ngay các mẹo nhỏ sau.

5 mẹo làm đẹp tự nhiên xuất hiện cả nghìn năm giúp mọi phụ nữ xinh đẹp

Muốn xinh đẹp hơn, các nàng có thể áp dụng những bí quyết làm đẹp đã xuất hiện từ nghìn năm nay.

13 viên uống bổ sung DHC tốt nhất ai cũng nên thử

Dưới đây là những viên uống bổ sung DHC được đánh giá cao mà bạn nên dùng thử để bổ sung dưỡng chất toàn diện cho cơ thể khỏe đẹp.

Bảng size giày Nike chính xác nhất cho nam và nữ

Nếu chưa biết cách chọn giày sao cho vừa chân thì bạn hãy tham khảo bảng size giày Nike chính xác nhất cho nam và nữ dưới đây.