Danh mục: Bí quyết làm đẹp

6 cách giảm cân cực hiệu quả cho người lười

Nếu bạn muốn giảm cân nhưng lại lười ăn uống kiêng khem hay bạn quá bận rộn không thể tập thể dục được thì hãy áp dụng những cách giảm cân sau.
Bời: Laginza

Mình tin rằng rất nhiều người cũng phải đối mặt với vấn đề này, muốn gầy nhưng lại lười vận động hoặc không có đủ thời gian để tập thể dục nghiêm túc. Vì vậy, dưới đây là những cách giảm cân cho người lười hoặc người có quỹ thời gian eo hẹp.

Chọn lựa thực phẩm để giảm cân

giam-can-01

Để giảm cân, bạn hãy bắt đầu bằng cách thiết lập một lịch trình thực phẩm mới và loại bỏ thực phẩm cũ. Dù là đồ chiên xào, nhiều dầu mỡ, ngọt hay mặn, hãy bỏ tất cả. Tập trung vào việc ăn protein động vật có nguồn gốc thực vật hoặc ít chất béo và ăn rau và trái cây lành mạnh. Thêm vào đó, bạn cũng cần tập trung vào chất lượng như tăng cường thực phẩm nấu chín tươi, giảm thực phẩm nhiều natri, carbohydrate và đường, đối với các món ăn nhẹ là món tráng miệng, hãy chuyển sang các loại trái cây ít đường như táo, chuối, dứa, ổi,... Những cách này sẽ giúp bạn kiểm soát thực phẩm khoa học, giảm mặn, giảm gia vị và giảm cân.

Giảm tất cả các loại đồ uống có độ ngọt cao

Cho dù đó là nước ngọt, trà sữa, trà sữa và nhiều loại đồ uống có hàm lượng đường cao thì bạn cũng nên cắt bỏ nếu muốn giảm cân hiệu quả. Nếu bạn sợ triệu chứng yo-yo (tăng cân trở lại), hãy giảm dần cho đến khi nó trở thành loại nước uống duy nhất trong ngày. Và cũng đừng quên tất cả các loại đồ uống có cồn có thể gây tăng cân.

Uống nước suốt cả ngày

giam-can-02

Trước khi ăn khoảng nửa tiếng hoặc 30 phút, bạn nên uống khoảng 1 ly nước lọc để giảm cảm giác thèm ăn và giúp thanh lọc các bộ phận trong cơ thể để chuẩn bị tiếp nhận các chất dinh dưỡng mới. Và khi bữa ăn kết thúc bạn nên duy trì uống đủ 2 lít nước trong ngày để quá trình giảm cân hiệu quả hơn.

Uống trà thảo dược

giam-can-05

Trà thảo dược nóng để nhâm nhi trong ngày sẽ giúp bạn cảm thấy sảng khoái và giảm cảm giác thèm ăn. Hoặc nếu thích uống cà phê, hãy tập trung vào cà phê đen không sữa không đường, uống nóng sẽ giúp kích thích tinh thần sảng khoái và giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất tốt hơn 29%. Việc này sẽ giúp bạn giảm cân tốt hơn.

>>> Mua ngay trả thảo dược giảm cân nội địa Nhật

Nghỉ ngơi đầy đủ

Nghỉ ngơi nhiều sẽ giúp cơ thể hoạt động hiệu quả hơn, không gây mệt mỏi. Do đó, hệ thống trao đổi chất hoạt động hoàn hảo. Ăn uống bình thường và cuộc sống hàng ngày sẽ vui vẻ, chất lượng hơn. Kết quả là khi bạn tập thể dục và áp dụng các hoạt động khác nhau để giảm cân thì khả năng đạt được hiệu quả giảm cân sẽ tốt.

Thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân

Bạn có thể uống thêm thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân để quá trình ép mỡ diễn ra hiệu quả hơn. Viên uống hỗ trợ giảm cân CaloLimit 90 viên là một trong những sản phẩm hỗ trợ giảm cân nổi tiếng ở Nhật Bản vì lành tính và hữu hiệu.

>>> Mua ngay viên giảm cân Nhạt Bản

Thông tin sản phẩm

giam-can-04

Viên uống hỗ trợ giảm cân Fancl Calolimit giúp phân hủy mỡ và thúc đẩy quá trình chuyển hóa chất béo tích tụ trong cơ thể, đặc biệt mỡ thừa vùng bụng, thích hợp với người mong muốn có vòng 2 thon gọn.

Viên uống với chiết xuất từ tinh chất thảo dược lành tính thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe. Fancl giúp bạn có thể dùng bữa thoải mái mà không lo calo thừa tích tụ tạo mỡ.

Fancl Calolimit là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng.

Công dụng chính của sản phẩm

Chiết xuất từ gừng đen, Sylvestre, chiết xuất lá dâu tằm giúp phân hủy mỡ và thúc đẩy quá trình chuyển hóa chất béo tích tụ trong cơ thể.

Chiết xuất đậu, tôm và Chitosan, trà xanh,... tăng cường quá trình trao đổi chất, hỗ trợ đào thải độc tố, chất béo, mỡ thừa ngay trong đêm lúc bạn ngủ say.

Đảm bảo duy trì năng lượng cho cơ thể, không để sức khỏe suy giảm, mệt mỏi khi trong quá trình ăn kiêng.

Cân bằng dinh dưỡng, giảm cảm giác thèm ăn.

Thanh lọc cơ thể tốt, giúp cải thiện sức khỏe.

Nếu bạn là người ít có thời gian để tập thể dục hay là kiểu người lười biếng nhưng vẫn muốn giảm cân thì có thể áp dụng bất kỳ phương pháp nào trong số 6 phương pháp trên đây. 

 

Bài viết mới nhất

10 loại kem chống nắng Nhật Bản được yêu thích nhất 2024, review tốt, lượt bán cao!

Mùa hè đến, là lúc mọi người bắt đầu tìm kiếm những sản phẩm kem chống nắng chất lượng để bảo vệ làn da khỏi tác động của tia UV. Dưới đây là danh sách 10 loại kem chống nắng Nhật Bản được yêu thích nhất vào năm 2024.

Khám phá thời trang độc đáo tại xứ xở Hoa Anh Đào

Thời trang Nhật Bản đã không còn xa lạ với nhiều người yêu thời trang trên khắp thế giới. Với sự kết hợp độc đáo giữa sự truyền thống và hiện đại, thời trang Nhật Bản luôn khiến người ta phải ngưỡng mộ. Những bộ trang phục và phụ kiện từ xứ sở hoa anh đào

5 sản phẩm chăm sóc tóc đình đám ở Nhật Bản

Nếu muốn dưỡng tóc bóng mượt, khỏe đẹp, dày dặn thì bạn hãy tham khảo các sản phẩm đến từ Nhật Bản sau.

Tổng hợp các mẹo hay giúp bạn giảm cân cực nhanh

Dưới đây là những phương pháp đơn giản nhưng đem đến hiệu quả đánh bay mỡ, giảm cân hiệu quả.

7 hành động quen thuộc khiến chị em đầy nếp nhăn ở mặt

Nếu đang mắc các thói quen dưới đây thì bạn hãy hạn chế nếu không muốn khuôn mặt có đầy nếp nhăn.

15 cửa hàng quần áo nổi tiếng và phổ biến nhất ở Tokyo

Dưới là danh sách các cửa hàng quần áo có tiếng và được người dân ưa chuộng nhất tại Tokyo.

13 loại phấn má hồng bán chạy nhất ở Nhật Bản

Nếu chưa tìm được phấn má hồng ưng ý thì nàng thử một số sản phẩm cực nổi tiếng ở Nhật này.

6 mẹo nhỏ giúp bạn chọn kem chống nắng phù hợp với làn da

Nếu chưa biết cách chọn kem chống nắng thì nàng hãy tham khảo ngay các mẹo nhỏ sau.

5 mẹo làm đẹp tự nhiên xuất hiện cả nghìn năm giúp mọi phụ nữ xinh đẹp

Muốn xinh đẹp hơn, các nàng có thể áp dụng những bí quyết làm đẹp đã xuất hiện từ nghìn năm nay.