Danh mục: Bí quyết làm đẹp

7 hành động quen thuộc khiến chị em đầy nếp nhăn ở mặt

Nếu đang mắc các thói quen dưới đây thì bạn hãy hạn chế nếu không muốn khuôn mặt có đầy nếp nhăn.
Bời: Laginza

Một số hành động hàng ngày dường như vô hại có thể có tác dụng phụ tiêu cực lâu dài cho làn da của chúng ta. Ví dụ, ăn thịt đỏ thường xuyên có thể đẩy nhanh quá trình lão hóa và bỏ qua kem chống nắng khi bạn ở trong nhà có thể dẫn đến nám và da trông già hơn, nhiều nếp nhăn hơn.

Nhai kẹo cao su

Nhiều người nhai kẹo cao su có nếp nhăn quanh miệng và các bác sĩ tin rằng kẹo cao su là tác nhân chính cho việc này. Khi nhai, chúng ta có thể sử dụng quá mức các cơ của mình và điều này có thể dẫn đến nếp nhăn quanh miệng.

Không thoa kem chống nắng

 

Khi tập thể dục, người chạy đốt cháy chất béo bên dưới lớp da của họ. Việc mất mô mỡ có thể làm cho nếp nhăn của họ sâu hơn. Hơn nữa, nhiều vận động viên dành nhiều giờ ngoài trời mà không có biện pháp chống nắng thích hợp, khiến làn da của họ dễ bị tổn thương bởi ánh nắng mặt trời. Nếu bạn là người chạy bộ ngoài trời, tốt hơn hết bạn nên sử dụng kem chống nắng không thấm nước, vì mồ hôi làm giảm mức độ bảo vệ của kem chống nắng nhanh hơn.

Nhìn chằm chằm vào điện thoại trong thời gian dài

Sử dụng điện thoại di động có thể khiến bạn trông già đi sớm. Các chuyên gia y tế nghi ngờ việc liên tục nhìn xuống điện thoại có thể dẫn đến nhiều nếp nhăn trên cổ mà nếu không bạn sẽ không phát triển được.

Không đeo kính râm khi ra ngoài nắng

80% các dấu hiệu lão hóa có thể nhìn thấy, bao gồm cả nếp nhăn, là do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Khi bạn nheo mắt, nó làm cho các rãnh trên vết chân chim của bạn sâu hơn. Và nếu bạn cố gắng tập trung vào bất cứ thứ gì có ánh sáng chiếu vào mắt, điều đó cũng có thể khiến các nếp nhăn giữa hai lông mày của bạn trở nên sâu hơn.

Dùng ống hút quá nhiều

Uống cà phê hoặc trà bằng ống hút có thể giúp bạn không bị vết ố trên răng nhưng có thể khiến các nếp nhăn hình thành quanh môi. Mặc dù nó sẽ không thay đổi đáng kể đôi môi của bạn, nhưng những người dễ bị nhăn môi nên tránh sử dụng ống hút thường xuyên. Chuyển động cơ lặp đi lặp lại sẽ phá vỡ collagen quanh miệng của bạn, dẫn đến nhiều nếp nhăn hơn.

Ngủ nghiêng

Một số tư thế ngủ có thể khiến da bạn hình thành nếp nhăn. Nếu bạn nằm nghiêng hoặc nằm sấp khi ngủ, mặt sẽ bị ép vào gối, khiến da bạn bị gấp lại. Cách tốt nhất để tránh bị nếp nhăn là nằm ngửa khi ngủ.

Đeo mặt nạ ngủ

Vùng da quanh mắt của bạn rất mỏng manh và dễ bị tổn thương. Một số mặt nạ ngủ có thể làm tổn thương da và gây viêm, cuối cùng có thể gây ra nếp nhăn. Nếu bạn đeo mặt nạ ngủ khi đi ngủ, hãy đảm bảo rằng nó lỏng và không kéo hoặc căng da.

Các sản phẩm giúp chống lão hóa, giảm nếp nhăn hiệu quả

Kem dưỡng đêm chống lão hoá Sana Nameraka

Kem Sana Nameraka Honpo Wrinkle Night Cream là sản phẩm mới của hãng Sana chiết xuất từ mầm đậu nành Nhật Bản rất nổi tiếng và được ưa chuộng tại Nhật và nhiều nước trên thế giới

- Đặc biệt hũ kem đêm Sana night wrinkle cream chứa thành phần pure retinol - loại dẫn xuất vitamin A cực tốt có tác dụng trẻ hoá da, kích thích tái tạo tế bào, thúc đẩy quá trình đào thải da cũ, sản sinh da mới. Nhờ đó mà kem dưỡng da ban đêm Sana có thể đẩy lùi hàng loạt nhược điểm da như:

+ Lỗ chân lông to

+ Da nhiều mụn cám, mụn ẩn

+ Da sạm đen, thâm xỉn màu

+ Da có nám, tàn nhang

+ Da nhiều nếp nhăn, vết chân chim

>>> Mua ngay kem chống lão hóa Sana Nameraka Honpo Wrinkle Night Cream

Sản phẩm giúp cấp ẩm sâu và có tác dụng chống lão hoá tốt, giúp thu nhỏ lỗ chân lông, giúp làm mờ nám và có hiệu quả trong việc tái cấu trúc da giúp da khoẻ mạnh và hồi phục sau 1 ngày vất vả

Kem đêm của Sana giúp da thêm phần săn chắc , giúp da trẻ lại từng ngày phù hợp cho da đang bị lão hoá có nếp nhăn thì dùng em này là tuyệt vời luôn.

Bên cạnh đó, kem dưỡng ẩm Sana Nameraka Soymilk ban đêm chứa hoạt chất isoflavone có trong đậu nành, được cho là rất tốt cho cơ thể, giúp chữa bệnh, giúp cơ thể khỏe mạnh cũng như giúp da mịn màng, săn chắc

Đặc biệt với thành phần lên men từ sữa đậu nành dưỡng ẩm lỏng mà không bị dính đem đến cho bạn làn da trắng mịn căng tràn.

Kem dưỡng ban đêm của Sana dùng vào ban đêm, phù hợp cho mọi loại da đặc biệt là da lão hoá, da khô thiếu ẩm

Sử dụng thay cho mặt nạ ngủ rất tốt.

Viên uống đẹp da, chống lão hóa Maruman Placenta 20000mg 160 viên

Viên uống nhau thai Placenta Premium Maruman 160 viên là sản phẩm được làm từ nhau thai lợn với hàm lượng cao, giúp hỗ trợ làm đẹp da từ bên trong, chống lão hóa hiệu quả và tăng cường độ đàn hồi cho làn da một cách tối ưu nhất.

Công dụng:

Nhau thai: Thành phần hỗ trợ làm đẹp da từ bên trong, hiệu quả rõ rệt giúp tăng cường độ đàn hồi, nuôi dưỡng làn da luôn căng bóng, mịn màng, sáng khỏe

Ngoài ra nhau thai cũng giúp ngăn ngừa hình thành nếp nhăn, khóe mắt, khóe môi, nám, tàn nhang trên da

Collagen: giúp củng cố các tế bào da, chống lão hóa hiệu quả, ngăn ngừa tình trạng da xỉn màu, kém sắc, bong tróc,…

Tổ yến: Hỗ trợ tăng cường sức khỏe, sức đề kháng, nuôi dưỡng làn da trẻ đẹp, mịn màng, hồng hào

>>> Mua ngay viên uống nhau thai Placenta Premium Maruman 160

Elastin: Là thành phần chăm sóc da không thể thiếu, elastin sẽ giúp collagen và nhau thai liên kết chặt chẽ với nhau hơn, đồng thời bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời, tia cực tím, khói bụi, ô nhễm,…

Axit Hyaluronic: Cấp ẩm hoàn hảo cho làn da của bạn, giúp da luôn căng mọng, ngăn ngừa da bị bong tróc, xỉn màu, kém sắc,…

Sữa ong chúa: Chống lão hóa hiệu quả, tăng cường độ ẩm cho làn da, nuôi dưỡng da căng mịn hơn

Ceramide: Hỗ trợ bảo vệ làn da, hình thành lớp màng để giữ ẩm cho da, ngăn ngừa da bị thoát hơi nước,…

Tinh chất đậu nành Isoflavone: Hỗ trợ cân bằng nội tiết tố, tăng cường sự sản sinh estrogen, gìn giữ nét xuân căng tràn sức sống ở phụ nữ

Proteoglycan: Chống lão hóa, trẻ hóa làn da, tăng cường độ đàn hồi cho da

Vitamin C: giúp da sáng đều màu hơn, làm mờ thâm, ngăn ngừa sự hình thành nám, đốm nâu trên da, bảo vệ da khỏi sự tác động của ánh nắng mặt trời

Vitamin E: Là dưỡng chất giúp chống lão hóa hiệu quả

Cách dùng:

Ngày 4 viên chia làm 2 lần (Uống buổi sáng trước khi ăn và tối trước khi ngủ để sản phẩm đạt hiệu quả tốt nhất).

Kem dưỡng chống lão hoá Muji Aging Care Cream 45g

Kem dưỡng Muji chống lão hóa cao cấp là kem dưỡng ẩm dòng Aging Care hướng đến những làn da khô và da lão hóa, giải quyết các vấn đề mà làn da của bạn đang gặp phải, như: sạm nám, da khô ráp, sần sùi, da kém tươi, nhiều nếp nhăn xuất hiện - nhờ vào 5 thành phần chức năng quan trọng chứa trong sản phẩm, như Hyaluronic acid và Collagen.

Kem dưỡng Muji chống lão hóa đồng thời bổ sung 10 loại thành phần tự nhiên vô cùng tốt cho da, như: lựu, dâu tây, mâm xôi và hoa hồng, ...

Sự kết hợp tuyệt vời của những thành phần này giúp làm sáng da, chống lão hóa, làm mềm các đường và nếp nhăn, trẻ hóa làn da với hiệu quả rõ rệt.

>>> Mua ngay kem dưỡng Muji chống lão hóa

Chất kem mềm mượt - mang đến hiệu quả dưỡng ẩm cho da - mà không gây bí da hay nặng mặt.

Là loại kem dưỡng tuyệt vời dành cho làn da khô và những làn da gặp các vấn đề về lão hóa.

Không chứa hương thơm nhân tạo

Không chứa màu tổng hợp

Không chứa dầu khoán

Không chứa cồn

Không chứa Paraben.

Tinh chất dưỡng da Retinol Unlabel LAB 50ml

Điểm nổi trội của dòng serum này là tất cả các thành phần đều được chiết xuất ở áp suất cực cao tương đương với độ sâu 10.000 mét của nước thấm vào mọi ngóc ngách của lớp sừng. Vì vậy tính năng thẩm thấu da được phát huy triệt để nên lợi ích mang lại thấy rõ luôn nhé.

Vì là thành phần thẩm thấu nhanh nên được sử dụng ngay sau bước rửa mặt, sau đó là toner. Làm “bước nền” giúp hấp thu các tinh chất dưỡng của các bước sau được phát huy hiệu quả.

>>> Mua ngay Tinh chất dưỡng da Retinol Unlabel LAB 50ml

Ngoài ra thành phần KHÔNG CHỨA: Không có hương thơm, không chứa chất tạo màu tổng hợp, không chứa chất hoạt động bề mặt gốc dầu, không chứa talc, không chứa paraben, không chứa silicon, không chứa cồn.

Retinol (đỏ): phù hợp với làn da có nếp nhăn, da kém săn chắc và khô cứng. Đặc biệt ko bong tróc, xài mướt mát cực kỳ luôn.

Mặt nạ đắp Toumei Shirohada White Mask 10 miếng

Mặt nạ Toumei Shirohada thuộc thương hiệu, Ishizawa chính là một trong số các công ty tiên phong trong việc tận dụng các nguyên liệu tự nhiên giúp dưỡng da an toàn như đậu nành. Ngoài ra, Ishizawa cũng phát triển các dòng sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần làm đẹp từ thiên nhiên khác như: hoa cẩm chướng, mầm đậu nành, hoa cúc la mã, tảo lục, collagen từ vây cá…

>>> Mua ngay Mặt nạ Toumei Shirohada

Loại da phù hợp:

Sản phẩm phù hợp mọi loại da.

Công dụng nổi bật:

Cung cấp độ ẩm cho da mượt mà, căng mọng.

Dưỡng da trắng mịn, rạng ngời.

Giúp làm mờ các đốm đen, ngăn ngừa các vết nám, tàn nhang.

Sản phẩm thấm nhanh, không gây bết dính.

Mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Mặt nạ mỏng nhẹ, ôm sát vào da.




Sản phẩm liên quan

Bài viết mới nhất

10 loại kem chống nắng Nhật Bản được yêu thích nhất 2024, review tốt, lượt bán cao!

Mùa hè đến, là lúc mọi người bắt đầu tìm kiếm những sản phẩm kem chống nắng chất lượng để bảo vệ làn da khỏi tác động của tia UV. Dưới đây là danh sách 10 loại kem chống nắng Nhật Bản được yêu thích nhất vào năm 2024.

Khám phá thời trang độc đáo tại xứ xở Hoa Anh Đào

Thời trang Nhật Bản đã không còn xa lạ với nhiều người yêu thời trang trên khắp thế giới. Với sự kết hợp độc đáo giữa sự truyền thống và hiện đại, thời trang Nhật Bản luôn khiến người ta phải ngưỡng mộ. Những bộ trang phục và phụ kiện từ xứ sở hoa anh đào

5 sản phẩm chăm sóc tóc đình đám ở Nhật Bản

Nếu muốn dưỡng tóc bóng mượt, khỏe đẹp, dày dặn thì bạn hãy tham khảo các sản phẩm đến từ Nhật Bản sau.

Tổng hợp các mẹo hay giúp bạn giảm cân cực nhanh

Dưới đây là những phương pháp đơn giản nhưng đem đến hiệu quả đánh bay mỡ, giảm cân hiệu quả.

7 hành động quen thuộc khiến chị em đầy nếp nhăn ở mặt

Nếu đang mắc các thói quen dưới đây thì bạn hãy hạn chế nếu không muốn khuôn mặt có đầy nếp nhăn.

15 cửa hàng quần áo nổi tiếng và phổ biến nhất ở Tokyo

Dưới là danh sách các cửa hàng quần áo có tiếng và được người dân ưa chuộng nhất tại Tokyo.

13 loại phấn má hồng bán chạy nhất ở Nhật Bản

Nếu chưa tìm được phấn má hồng ưng ý thì nàng thử một số sản phẩm cực nổi tiếng ở Nhật này.

6 mẹo nhỏ giúp bạn chọn kem chống nắng phù hợp với làn da

Nếu chưa biết cách chọn kem chống nắng thì nàng hãy tham khảo ngay các mẹo nhỏ sau.

5 mẹo làm đẹp tự nhiên xuất hiện cả nghìn năm giúp mọi phụ nữ xinh đẹp

Muốn xinh đẹp hơn, các nàng có thể áp dụng những bí quyết làm đẹp đã xuất hiện từ nghìn năm nay.