Danh mục: Bí quyết làm đẹp

7 loại serum trị nám, trị mụn, nâng cơ được săn lùng ở Nhật

Dưới đây là các dòng serum trị nám, nâng cơn, trị mụn, chống lão hóa cực đỉnh ở Nhật Bản.
Bời: Laginza

Serum trị thâm nám Obagi Vitamin C 12ml 

Obagi là serum nổi tiếng tại Nhật Bản với các thành phần cao cấp nhất như ascorbic acid, vitamin C, vitamin E. Serum Obagi được đánh giá cao với khả năng loại bỏ hiệu quả các vết thâm nám, mẩn đỏ và phù nề trên da. Hơn nữa, sản phẩm này còn kích thích các sợi elastin và collagen tái tạo tế bào da trở nên săn chắc hơn.

Serum Obagi vitamin C phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da khô và nhạy cảm vì nó giúp dưỡng ẩm hoàn hảo cho làn da của bạn với các thành phần tự nhiên như chiết xuất dầu ô liu hữu cơ trong đó. Ngoài ra, nó còn bảo vệ làn da của bạn khỏi các tác nhân từ môi trường như khói bụi hay thời tiết hanh khô. Sau khi sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được sự tươi mát và mịn màng trên làn da của mình.

Tất cả các loại da, đặc biệt là da xỉn màu và chảy xệ đều có tác dụng rõ rệt khi dùng serum vitamin C của Obagi vì nó bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV/UVA/UVB có hại. Tóm lại đây là serum vitamin c nhật tốt nhất thời gian gần đây.

👉 Mua ngay Serum trị thâm nám Obagi Vitamin C 12ml 

Serum trị nám & tàn nhang, dưỡng trắng Utena  30ml 

Serum làm trắng này chứa hàm lượng vitamin C tan trong dầu (VC-IP), cũng như dầu jojoba giàu độ ẩm, vitamin A, E và squalene, nhanh chóng hấp thụ vào lớp da bên dưới và tạo ra một lớp màng ảo trên bề mặt da để duy trì độ ẩm cho da, mang lại cho bạn làn da ẩm mượt và mềm mại.

Utena Lumice Vitamin C xứng đáng nằm trong top serum vitamin C của Nhật vì nó phù hợp với hầu hết các loại da vì nó làm sáng và dưỡng ẩm cho da khô. Với mùi hương tinh chất hoa cỏ dễ chịu, nó cũng dùng được cho mặt, cũng như cơ thể, tay và móng tay.

👉 Mua ngay serum trị nám & tàn nhang, dưỡng trắng Utena 30ml 

Serum chống lão hóa cho da Obagi Derma Power X Stem Lift Serum Collagen Elastin 50ml 

Obagi Derma Power X Stem Lift Serum là dòng sản phẩm của thương hiệu Obagi Medical, xuất xứ từ Nhật Bản. Serum có các thành phần chính có tác dụng trong việc điều trị chống lão hóa cho phụ nữ bao gồm:

Glycerin: là chất oxy hóa, mang đến nhiều công dụng như cung cấp độ ẩm, làm mềm da; ngăn ngừa quá trình lão hóa; chống nắng chống bức xạ UVA/UVB; Giúp làm sạch da…

Collagen: Cung cấp độ ẩm, giúp da tăng độ đàn hồi, chống lại nếp nhăn và lão hóa da.

Hydrolyzed elastin: Giúp da căng mịn, chống chảy xệ, mang lại vẻ căng mịn, hồng hào.

Sản phẩm này là serum collagen Nhật Bản tốt nhất dành cho làn da đang có dấu hiệu lão hóa hoặc xuất hiện nhiều vết thâm, nám, tàn nhang.

👉 Mua ngay Obagi Derma Power X Stem Lift Serum Collagen Elastin 50ml 

Serum trị mụn Shiseido Benefique Ac Acne Spots Protect Against Acne Repeating 10ml 

Shiseido là một trong những dòng serum dưỡng da mặt tốt nhất của Nhật Bản và Shiseido Benefique Ac Acne Spots Protect Against Acne Repeating là một trong những sản phẩm bán chạy nhất. Đây là sản phẩm trị mụn vì nó hỗ trợ bảo vệ khỏi mụn tái phát, "thần dược" mang lại sự mịn màng cho làn da. Ngoài ra, axit salicylic là thành phần tích cực trong công thức, trước tiên sẽ ngăn mụn trứng cá phát triển và sau đó làm mịn da.

👉 Mua ngay

Serum nâng cơ Kosé Prédia Spa Et Mer G Serum 40ml - Serum Dưỡng Ẩm 

Một khuôn mặt đầy nếp nhăn và chảy xệ khiến bạn cảm thấy bất an và tự ti. Vậy thì bạn không nên bỏ qua serum Kosé Prédia Spa Et Mer G Serum 40ml của thương hiệu Kosé Nhật Bản nếu muốn cải thiện tình trạng này. Serum này mang lại cho làn da vẻ tươi trẻ, mịn màng và hỗ trợ tăng sự linh hoạt của cơ mặt. Sản phẩm giúp da được bao phủ bởi một lớp màng ẩm với thành phần chiết xuất từ tảo nâu cô đặc, làm săn chắc da. Đây được coi là loại serum tốt nhất tại thị trường Nhật Bản.

👉 Mua ngay Tinh chất nâng cơ Kosé Prédia Spa Et Mer G Serum 40ml

Serum trị thâm nám Melano Cc 20ml

Melano CC Medicated Stain Concentration Countermeasure Premium Essence là serum dưỡng trắng da của Nhật Bản. Ngoài vitamin C hoạt tính, một thành phần quan trọng trong các sản phẩm làm trắng da, loại serum này còn có ba dẫn xuất vitamin C khác nhau như các yếu tố giữ ẩm. Nó thâm nhập sâu và mạnh mẽ vào lớp sừng nhờ công thức độc quyền của Rohto và ngăn chặn sự hình thành của hắc tố, ngăn chặn sự phát triển của các đốm nâu và tàn nhang. Để giúp ngăn ngừa mụn trứng cá, serum Melano Cc Premium Brightening Serum còn có các thành phần hoạt chất pyridoxine hydrochloride, isopropyl methyl phenol và allantoin cũng có đặc tính diệt khuẩn, chống viêm và ức chế bã nhờn. Đây được xem là loại serum Nhật Bản quen thuộc đối với các nàng yêu làm đẹp.

👉 Mua ngay tinh chất trị thâm nám Melano Cc 20ml

Serum thu nhỏ lỗ chân lông Dr.Ci:Labo Labo Labo Vc Super-Keana Serum 40ml

Labo Labo là dòng mỹ phẩm chuyên se khít lỗ chân lông nổi tiếng tại thị trường Nhật Bản. Cơn sốt về lotion Labo Labo chưa lắng xuống thì ngay những tháng đầu năm 2020 hãng đã tung ra siêu phẩm serum. Serum se khít lỗ chân lông Labo Labo Labo VC Super Keana 30ml mang lại hiệu quả cao chỉ sau 3-4 tuần. Với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên: rễ hoa mẫu đơn. hạt đào, lá tía tô,…và vitamin C, serum Labo thu nhỏ lỗ chân lông, giảm nguy cơ gây mụn, giảm dầu, nuôi dưỡng làn da căng bóng, sáng mịn. Loại serum này giúp da rạng rỡ, săn chắc và giảm thâm nám cực kỳ hiệu quả.

👉 Mua ngay Dr.Ci: Labo Labo Labo Vc Super-Keana Serum 40ml

Sản phẩm liên quan

Bài viết mới nhất

10 loại kem chống nắng Nhật Bản được yêu thích nhất 2024, review tốt, lượt bán cao!

Mùa hè đến, là lúc mọi người bắt đầu tìm kiếm những sản phẩm kem chống nắng chất lượng để bảo vệ làn da khỏi tác động của tia UV. Dưới đây là danh sách 10 loại kem chống nắng Nhật Bản được yêu thích nhất vào năm 2024.

Khám phá thời trang độc đáo tại xứ xở Hoa Anh Đào

Thời trang Nhật Bản đã không còn xa lạ với nhiều người yêu thời trang trên khắp thế giới. Với sự kết hợp độc đáo giữa sự truyền thống và hiện đại, thời trang Nhật Bản luôn khiến người ta phải ngưỡng mộ. Những bộ trang phục và phụ kiện từ xứ sở hoa anh đào

5 sản phẩm chăm sóc tóc đình đám ở Nhật Bản

Nếu muốn dưỡng tóc bóng mượt, khỏe đẹp, dày dặn thì bạn hãy tham khảo các sản phẩm đến từ Nhật Bản sau.

Tổng hợp các mẹo hay giúp bạn giảm cân cực nhanh

Dưới đây là những phương pháp đơn giản nhưng đem đến hiệu quả đánh bay mỡ, giảm cân hiệu quả.

7 hành động quen thuộc khiến chị em đầy nếp nhăn ở mặt

Nếu đang mắc các thói quen dưới đây thì bạn hãy hạn chế nếu không muốn khuôn mặt có đầy nếp nhăn.

15 cửa hàng quần áo nổi tiếng và phổ biến nhất ở Tokyo

Dưới là danh sách các cửa hàng quần áo có tiếng và được người dân ưa chuộng nhất tại Tokyo.

13 loại phấn má hồng bán chạy nhất ở Nhật Bản

Nếu chưa tìm được phấn má hồng ưng ý thì nàng thử một số sản phẩm cực nổi tiếng ở Nhật này.

6 mẹo nhỏ giúp bạn chọn kem chống nắng phù hợp với làn da

Nếu chưa biết cách chọn kem chống nắng thì nàng hãy tham khảo ngay các mẹo nhỏ sau.

5 mẹo làm đẹp tự nhiên xuất hiện cả nghìn năm giúp mọi phụ nữ xinh đẹp

Muốn xinh đẹp hơn, các nàng có thể áp dụng những bí quyết làm đẹp đã xuất hiện từ nghìn năm nay.