Danh mục: Bí quyết làm đẹp

7 mẹo nhỏ giúp bạn trẻ hóa làn da cực hiệu quả

Muốn trẻ hóa da hữu hiệu, bạn cần áp dụng chăm sóc da bằng mặt nạ và chăm chỉ massage da mỗi ngày.
Bời: Laginza

Khi già đi, chúng ta phải đối mặt với những thay đổi nhất định về tình trạng da, chẳng hạn như các đốm đồi mồi, nếp nhăn và nếp nhăn. Một số thay đổi này là do quá trình lão hóa tự nhiên (lão hóa nội tại) gây ra và chúng ta không thể làm gì nhiều với nó. Tuy nhiên, chúng ta có thể tác động đến một loại lão hóa khác (lão hóa bên ngoài), do môi trường và lối sống của gây ra. Dưới đây là một số mẹo giúp bạn trẻ hóa da hiệu quả.

Mặt nạ cà rốt-trứng giúp giảm đồi mồi, tàn nhang, tăng sự tươi trẻ

tre-hoa-da-01

Công thức:

Lấy một củ cà rốt nhỏ và nghiền nó. Đánh một quả trứng, thêm một thìa cà rốt nghiền và trộn chúng lại với nhau. Nhẹ nhàng xoa bóp hỗn hợp này rồi đắp mặt nạ lên mặt và cổ sạch. Để nó ở đó trong 30 phút, sau đó rửa sạch bằng nước mát. Thoa một ít kem dưỡng ẩm hoặc dầu hạnh nhân.

Bạn có thể đắp mặt nạ cà rốt - trứng này hàng ngày trong vòng 10 ngày liên tiếp. Sau đó, bạn nên nghỉ ngơi trong một tuần và tiếp tục sử dụng mặt nạ 2-3 lần một tuần. Chỉ sau một tháng, các vết đồi mồi sẽ biến mất, làn da của bạn sẽ mịn màng và tươi trẻ hơn.

Mặt nạ mùi tây giúp nâng cơ

tre-hoa-da-02

Công thức:

Lấy một muỗng cà phê lá mùi tây tươi xay nhuyễn và trộn với một muỗng cà phê nước cốt chanh và một muỗng cà phê bột yến mạch. Nhẹ nhàng đắp mặt nạ rau mùi tây lên mặt và để yên trong 20 phút, sau đó rửa sạch bằng nước lạnh. Thoa kem dưỡng ẩm. Bạn có thể đắp mặt nạ này cách ngày nếu da bạn là da dầu hoặc da thường. Nếu da bạn khô, hãy đắp mặt nạ rau mùi tây hai lần một tuần.

Mặt nạ rau mùi tây có tác dụng làm sáng và nâng cơ, giúp da ngậm nước và mềm mại hơn.

Mặt nạ chuối giúp da khỏe mạnh hơn

tre-hoa-da-03

Công thức:

Lấy một quả chuối và nghiền nát nó. Nếu da của bạn rất khô, hãy thêm một chút kem chua hữu cơ.

Đắp chuối nghiền lên mặt và để yên trong 20-30 phút. Rửa sạch bằng nước lạnh. Bạn có thể đắp mặt nạ này vài lần một tuần.

Mặt nạ chuối làm cho làn da trông tươi tắn và khỏe mạnh hơn. Nó hoạt động giống như một loại vỏ mềm, đó là lý do tại sao nó rất tốt để loại bỏ các đốm đồi mồi.

 Yoga giúp chống nhăn mặt

Yoga mặt hay thể dục cho mặt ngày càng trở nên phổ biến hơn mỗi ngày. Các bài tập dễ dàng và an toàn có thể giúp chúng ta giữ cho làn da luôn trẻ đẹp và ngăn ngừa sự xuất hiện của các nếp nhăn. Bạn nên thực hiện các bài tập này hàng ngày hoặc ít nhất 4-5 lần/tuần. Đừng quên làm sạch mặt và tay trước.

Chăm sóc vùng da quanh mắt

Đặt ngón trỏ dưới lông mày và ngón cái dưới mắt. Nhìn lên và nhướn lông mày, giữ chúng sát vào xương. Sau đó, từ từ nhắm mắt lại, đồng thời nhắm cả mi trên và mi dưới. Lặp lại bài tập này nhiều lần.

 Làm phẳng các nếp nhăn ngang trên trán

Các ngón trỏ của cả hai tay phải cao hơn lông mày vài mm. Ấn chặt các ngón tay vào da để lông mày không thể di chuyển. Kéo các góc của lông mày lên và về phía thái dương khi bạn cau mày. Để im trong năm giây, rồi thư giãn. Lặp lại bài tập này ba lần.

 Giảm tan nếp nhăn dọc trán.

Ấn các ngón tay lên lông mày và trán rồi kéo căng da. Cố gắng di chuyển lông mày của bạn như thể bạn đang cau mày. Để im tay ở vị trí này trong 15-20 giây. Thư giãn. Lặp lại bài tập ba lần.

Vitamin C làm sáng da

tre-hoa-da-04

Khi da của chúng ta già đi, nó bắt đầu thiếu vitamin C, loại vitamin cực kỳ quan trọng để duy trì làn da khỏe mạnh và đàn hồi. Bạn có thể duy trì đủ lượng vitamin C thông qua thực phẩm bổ sung dạng uống hoặc tẩy da chết bằng vitamin C bôi ngoài da. Điều này sẽ làm giảm nếp nhăn và sự đổi màu của da.

Giấm táo giúp da sáng hơn

Giấm táo là một thành phần tuyệt vời để làm sáng các đốm đồi mồi vì nó có chứa axit alpha hydroxy. Thoa một ít giấm lên các nốt mụn và để qua đêm. Bạn có thể trộn nó với dầu để tránh bị khô.

Dầu thầu dầu giúp da mềm mại, làm đều màu da

Dầu thầu dầu có đặc tính chữa bệnh tuyệt vời. Massage một vài giọt vào da nơi bạn có các đốm đồi mồi. Bạn có thể lặp lại bước này vào buổi sáng và buổi chiều hàng ngày. Sau một tháng bôi dầu thầu dầu, sự xuất hiện của các đốm giảm đi rất nhiều.

Sản phẩm liên quan

Bài viết mới nhất

10 loại kem chống nắng Nhật Bản được yêu thích nhất 2024, review tốt, lượt bán cao!

Mùa hè đến, là lúc mọi người bắt đầu tìm kiếm những sản phẩm kem chống nắng chất lượng để bảo vệ làn da khỏi tác động của tia UV. Dưới đây là danh sách 10 loại kem chống nắng Nhật Bản được yêu thích nhất vào năm 2024.

Khám phá thời trang độc đáo tại xứ xở Hoa Anh Đào

Thời trang Nhật Bản đã không còn xa lạ với nhiều người yêu thời trang trên khắp thế giới. Với sự kết hợp độc đáo giữa sự truyền thống và hiện đại, thời trang Nhật Bản luôn khiến người ta phải ngưỡng mộ. Những bộ trang phục và phụ kiện từ xứ sở hoa anh đào

5 sản phẩm chăm sóc tóc đình đám ở Nhật Bản

Nếu muốn dưỡng tóc bóng mượt, khỏe đẹp, dày dặn thì bạn hãy tham khảo các sản phẩm đến từ Nhật Bản sau.

Tổng hợp các mẹo hay giúp bạn giảm cân cực nhanh

Dưới đây là những phương pháp đơn giản nhưng đem đến hiệu quả đánh bay mỡ, giảm cân hiệu quả.

7 hành động quen thuộc khiến chị em đầy nếp nhăn ở mặt

Nếu đang mắc các thói quen dưới đây thì bạn hãy hạn chế nếu không muốn khuôn mặt có đầy nếp nhăn.

15 cửa hàng quần áo nổi tiếng và phổ biến nhất ở Tokyo

Dưới là danh sách các cửa hàng quần áo có tiếng và được người dân ưa chuộng nhất tại Tokyo.

13 loại phấn má hồng bán chạy nhất ở Nhật Bản

Nếu chưa tìm được phấn má hồng ưng ý thì nàng thử một số sản phẩm cực nổi tiếng ở Nhật này.

6 mẹo nhỏ giúp bạn chọn kem chống nắng phù hợp với làn da

Nếu chưa biết cách chọn kem chống nắng thì nàng hãy tham khảo ngay các mẹo nhỏ sau.

5 mẹo làm đẹp tự nhiên xuất hiện cả nghìn năm giúp mọi phụ nữ xinh đẹp

Muốn xinh đẹp hơn, các nàng có thể áp dụng những bí quyết làm đẹp đã xuất hiện từ nghìn năm nay.