Danh mục: Bí quyết làm đẹp

8 loại kem chống nắng tốt nhất khi trang điểm

Nếu cần tìm kem chống nắng để sử dụng khi make-up thì các nàng hãy ưu tiên những sản phẩm đến từ Nhật Bản sau đây vì chúng vừa có tác dụng chống nắng cao lại có thể dùng làm kem lót rất thuận tiện.
Bời: Laginza

Sữa chống nắng Biore UV Face Milk

Biore UV Face Milk (ビオレ UV さらさらフェイスミルク) là kem chống nắng dành cho mặt với khả năng chống tia cực tím lâu dài và tác dụng siêu chống thấm nước. Có thể dùng làm kem lót trang điểm, giúp trang điểm và giữ cho làn da mịn màng, lì suốt cả ngày.

Sữa chống nắng có kết cấu nhẹ và mượt được pha chế với bột hấp thụ bã nhờn giúp ngăn chặn bã nhờn dư thừa và ngăn lớp trang điểm bị nhòe. Nó có tính năng chống thấm nước mịn màng mới có khả năng chống nước và mồ hôi cao. Ngoài ra, sản phẩm chống nắng Biore UV còn chứa axit hyaluronic và glycerin là thành phần dưỡng ẩm. Đây cũng là sản phẩm phù hợp với mọi loại da để sử dụng trong thời tiết nóng ẩm, nhưng đặc biệt khuyên dùng nếu bạn có làn da dầu.

Chỉ số chống nắng SPF50+/PA++++

>>> Mua ngay sữa chống nắng Biore UV Face Milk

Sữa chống nắng ELIXIR REFLET Oshiroi

ELIXIR REFLET Balancing Oshiroi Milk (エリクシール ルフレ バランシング おしろいミルク) là sữa dưỡng da ban ngày với phấn phủ và khả năng chống nắng mạnh mẽ. Nó che phủ bã nhờn dư thừa và lỗ chân lông có thể nhìn thấy, đồng thời thúc đẩy làn da mịn màng và trong trẻo đồng thời bảo vệ chống lại tia UV.

ELIXIR REFLET Oshiroi có chất sữa nhẹ, nhiều nước có thể hòa quyện vào da một cách mượt mà và tạo điều kiện cân bằng bã nhờn và độ ẩm cho da. Nó hoạt động như một loại phấn và giữ cho da không dính và mờ. Nó cũng giúp kem nền giữ được lâu hơn. Sữa cân bằng có tỷ lệ chống tia cực tím cao (SPF 50+/PA++++) để bảo vệ da khỏi lão hóa và khô.

Bên cạnh công thức thông thường, phiên bản có màu với độ che phủ cao hơn (ELIXIR REFLET Balancing Oshiroi Milk C) cũng có sẵn. Sản phẩm sữa chống nắng có thể được sử dụng như một lớp nền vì nó cũng che phủ làn da xỉn màu và không đều màu một cách tự nhiên.

Chỉ số chống nắng 50/PA++++

>>> Mua ngay sữa chống nắng ELIXIR REFLET Oshiroi

Kem chống nắng ALLIE Nuance Change UV Gel

ALLIE là một trong những thương hiệu kem chống nắng nổi tiếng của Nhật Bản, được biết đến với khả năng chống nắng mạnh mẽ và kéo dài tuổi thọ được phát triển bởi công nghệ tiên tiến của Kanebo. ALLIE Nuance Change UV Gel (アリィー ニュアンスチェンジUV ジェル) là một loại gel chống nắng có tông màu nhẹ giúp làm đều màu da một cách tự nhiên đồng thời bảo vệ da khỏi tia UV và tình trạng khô da. Sản phẩm có 2 loại: Bright White (màu xanh nhạt) cho làn da sáng, mờ và Rose Chaire (màu hồng nhạt) cho làn da rạng rỡ, khỏe mạnh.

Gel chống nắng chứa các hạt ngọc trai cường độ cao giúp làm sáng da và mang lại một làn da lung linh. Nó có tính năng chống ma sát siêu hạng, nguyên bản của thương hiệu và siêu chống thấm nước, có khả năng chống nước, mồ hôi và cọ xát cao. Nó chứa tinh chất làm đẹp để dưỡng ẩm cho da.

Chỉ số chống nắng 50+/PA++++

>>> Mua ngay kem chống nắng ALLIE Nuance Change UV Gel

Kem chống nắng DECOTE Tone Up CC

DECORTE Sun Shelter Tone Up CC (コスメデコルテ サンシェルタートーンアップCC) là kem lót trang điểm từng đoạt giải thưởng mang lại hiệu quả dưỡng da, giúp da đẹp và bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV. Nó có sẵn với 3 sắc thái: Light Beige, Beige và Lavender Rose.

Kem lót trang điểm chống nắng này cung cấp độ che phủ tự nhiên cho các lỗ chân lông có thể nhìn thấy và làn da không đều màu đồng thời bảo vệ da không chỉ khỏi tia UV mà còn cả các tác động từ môi trường như khô và ô nhiễm không khí. Chất kem nhẹ, nhũ tương trải đều trên da một cách dễ chịu, thúc đẩy làn da sáng và giúp lớp nền lên màu và lâu trôi hơn. Kem chống nắng cũng ngăn ngừa các đốm đen và tàn nhang do cháy nắng.

Chỉ số chống nắng SPF50+/PA++++

>>> Mua ngay kem chống nắng DECOTE Tone Up CC

Sữa chống nắng &be UV Milk

&be UV Milk (&be UVミルク) là một trong những sản phẩm làm đẹp thịnh hành nhất ở Nhật Bản hiện nay và gần đây nó đã giành được “Giải thưởng mỹ phẩm tốt nhất” @cosme là kem chống nắng tốt nhất. Kem chống nắng không hóa chất này bảo vệ làn da của bạn một cách nhẹ nhàng khỏi tia UV cũng như thúc đẩy làn da sáng đẹp.

Sữa chống nắng mịn và dưỡng ẩm có chứa các hạt ngọc trai siêu nhỏ phản chiếu ánh sáng và mang lại một làn da sáng và lung linh. Nó làm sáng da một cách tự nhiên và tạo ra một làn da mịn màng. Sữa chống nắng thân thiện với làn da và môi trường có thể sử dụng an toàn cho trẻ em, người lớn và cả làn da nhạy cảm. Nó bảo vệ da khỏi tia UV và các tác nhân gây hại từ môi trường như ô nhiễm, phấn hoa và khí thải. Sữa chống nắng được sản xuất với các thành phần thực vật khác nhau để ngăn ngừa kích ứng và khô da. Sản phẩm chống nắng có sẵn với 2 màu: trắng và be.

>>> Mua ngay sữa chống nắng &be UV Milk

Kem chống nắng ORBIS UV Cut On Face Light

ORBIS UV Cut Sunscreen On Face Light (オルビス サンスクリーン オンフェイス ライト) là kem chống nắng có màu có thể dùng riêng hoặc dưới lớp trang điểm. Nó tạo được sự mịn màng cho làn da đồng thời bảo vệ khỏi sự tiếp xúc hàng ngày với tia UV và các chất ô nhiễm không khí.

Kem dưỡng da chống nắng nhẹ và tươi mát có màu be dễ dàng thích ứng với màu da và làm mờ các lỗ chân lông có thể nhìn thấy và màu da không đồng đều. Nó có công thức dạng bột siêu nhẹ, có khả năng chống nước và mồ hôi, vì vậy làn da luôn mịn màng và đẹp trong nhiều giờ. Sản phẩm chống nắng được sản xuất với 80% tinh chất làm đẹp để giữ cho làn da ngậm nước. Kem chống nắng có công thức dịu nhẹ phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm vì không chứa dầu, hương liệu, chất tạo màu và chất hấp thụ tia cực tím, đồng thời đã được thử nghiệm về khả năng gây dị ứng và không gây mụn. Công thức kem chống nắng có cả tính năng dưỡng ẩm.

Chống nắng SPF34/PA+++

>>> Mua ngay kem chống nắng ORBIS UV Cut On Face Light

Kem chống nắng d program ALLERBARRIER ESSENCE BB

Nếu da bạn bị sần sùi do phấn hoa hoặc bụi, sản phẩm này có thể giúp ích. d program ALLERBARRIER ESSENCE BB (dプログラム アレルバリア エッセンス BB) là kem lót trang điểm chống nắng được thiết kế để bảo vệ da khỏi các chất gây dị ứng trong không khí. Sản phẩm có sẵn với 2 sắc thái: nhẹ và trung bình.

Sản phẩm có Công nghệ Allerbarrier NEO giúp bảo vệ làn da mỏng manh khỏi tia UV, khô và các tác nhân gây hại từ môi trường như bụi và phấn hoa. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có thể chống ánh sáng xanh. Tinh chất có kết cấu mỏng nhẹ giúp che phủ một cách tự nhiên các vết mẩn đỏ và xỉn màu trên da mà không gây cảm giác nặng mặt hay bết dính. Nó cũng giúp lớp nền lâu trôi lên đến 12 giờ. Sản phẩm có công thức ít gây kích ứng và không chứa paraben, cồn, dầu khoáng, hương liệu.

Chỉ số chống nắng SPF50+/PA++++

>>> Mua ngay kem chống nắng d program ALLERBARRIER ESSENCE BB

Kem chống nắng SANA Nemeraka Honpo Skin Care UV Base

SANA Nameraka Honpo là thương hiệu chăm sóc da hiệu thuốc bán chạy nhất tại Nhật Bản, cung cấp nhiều loại sản phẩm chăm sóc da hiệu quả nhưng giá cả phải chăng được pha trộn với isoflavone đậu nành. Thương hiệu này sản xuất hai loại kem lót trang điểm đa chức năng, hoạt động như toner, serum làm đẹp, nhũ tương, kem dưỡng, kem chống nắng và lớp nền trang điểm.

SANA Nemeraka Honpo Skin Care UV Base (サナ なめらか本舗 スキンケアUV下地) là kem lót trang điểm ít gây kích ứng và không chứa hóa chất, chứa 82% thành phần làm đẹp bao gồm tinh chất sữa đậu nành lên men có khả năng dưỡng ẩm cao. Nó cũng có tác dụng điều chỉnh màu da và chứa bột hấp thụ bã nhờn để ngăn lớp trang điểm bị nhòe đi.

SANA Nameraka Honpo Medicated White Skin Care UV Base (サナ なめらか本舗 薬用美白スキンケアUV下地) là kem lót trang điểm làm sáng da có chứa arbutin (hoạt chất làm trắng) và các thành phần ngăn ngừa da thô ráp cùng với tinh chất sữa đậu nành lên men đặc trưng của thương hiệu. Nó có hiệu ứng nâng tone để tăng thêm độ trong cho da và bột hấp thụ bã nhờn.

Chống nắng SPF40/PA+++.

>>> Mua ngay kem chống nắng SANA Nemeraka Honpo Skin Care UV Base

Mua kem chống nắng trang điểm ở đâu

Để mua được các loại kem chống nắng trang điểm và sản phẩm thời trang, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe chính hãng Nhật, bạn liên hệ với Laginza - Hệ thống mua hộ hàng Nhật uy tín hàng đầu Việt Nam. Các sản phẩm của Laginza đều đảm bảo chuẩn nội địa Nhật với đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình và trách nhiệm.

Liên hệ với Laginza ngay:

Website: https://laginza.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/laginza.store

Group Facebook: https://www.facebook.com/groups/362143725870254

Shopee: https://shopee.vn/laginza_store

Bài viết mới nhất

10 loại kem chống nắng Nhật Bản được yêu thích nhất 2024, review tốt, lượt bán cao!

Mùa hè đến, là lúc mọi người bắt đầu tìm kiếm những sản phẩm kem chống nắng chất lượng để bảo vệ làn da khỏi tác động của tia UV. Dưới đây là danh sách 10 loại kem chống nắng Nhật Bản được yêu thích nhất vào năm 2024.

Khám phá thời trang độc đáo tại xứ xở Hoa Anh Đào

Thời trang Nhật Bản đã không còn xa lạ với nhiều người yêu thời trang trên khắp thế giới. Với sự kết hợp độc đáo giữa sự truyền thống và hiện đại, thời trang Nhật Bản luôn khiến người ta phải ngưỡng mộ. Những bộ trang phục và phụ kiện từ xứ sở hoa anh đào

5 sản phẩm chăm sóc tóc đình đám ở Nhật Bản

Nếu muốn dưỡng tóc bóng mượt, khỏe đẹp, dày dặn thì bạn hãy tham khảo các sản phẩm đến từ Nhật Bản sau.

Tổng hợp các mẹo hay giúp bạn giảm cân cực nhanh

Dưới đây là những phương pháp đơn giản nhưng đem đến hiệu quả đánh bay mỡ, giảm cân hiệu quả.

7 hành động quen thuộc khiến chị em đầy nếp nhăn ở mặt

Nếu đang mắc các thói quen dưới đây thì bạn hãy hạn chế nếu không muốn khuôn mặt có đầy nếp nhăn.

15 cửa hàng quần áo nổi tiếng và phổ biến nhất ở Tokyo

Dưới là danh sách các cửa hàng quần áo có tiếng và được người dân ưa chuộng nhất tại Tokyo.

13 loại phấn má hồng bán chạy nhất ở Nhật Bản

Nếu chưa tìm được phấn má hồng ưng ý thì nàng thử một số sản phẩm cực nổi tiếng ở Nhật này.

6 mẹo nhỏ giúp bạn chọn kem chống nắng phù hợp với làn da

Nếu chưa biết cách chọn kem chống nắng thì nàng hãy tham khảo ngay các mẹo nhỏ sau.

5 mẹo làm đẹp tự nhiên xuất hiện cả nghìn năm giúp mọi phụ nữ xinh đẹp

Muốn xinh đẹp hơn, các nàng có thể áp dụng những bí quyết làm đẹp đã xuất hiện từ nghìn năm nay.