Danh mục: Bí quyết làm đẹp

Tổng hợp các mẹo hay giúp bạn giảm cân cực nhanh

Dưới đây là những phương pháp đơn giản nhưng đem đến hiệu quả đánh bay mỡ, giảm cân hiệu quả.
Bời: Laginza

Hoạt động nhiều hơn

Nguyên tắc giảm cân chính rất đơn giản: bạn phải đốt cháy nhiều calo hơn mức tiêu thụ. Các bài tập thể chất có thể giúp chúng ta rất nhiều, nhưng chúng ta thường ở nhà vì chúng ta khá lười biếng. Hãy tích cực trong ngày và giữa các công việc hàng ngày.

Các nhà khoa học khuyên chúng ta nên vận động sau mỗi bữa ăn: nó giúp cải thiện quá trình tiêu hóa và đốt cháy lượng calo dư thừa. Đừng ngồi ngay sau bữa trưa và đừng đi ngủ sau bữa tối. Đi bộ 10 phút và sau 20-30 phút, bạn có thể thực hiện một số bài tập.

Thêm gia vị

 

Một số loại gia vị có tác động tích cực đến quá trình trao đổi chất của chúng ta. Quế, nghệ, ớt đỏ và gừng là những loại phổ biến nhất.

Nếu giảm lượng muối tiêu thụ và thêm một số gia vị vào chế độ ăn uống, bạn có thể tăng cường trao đổi chất. Hơn nữa, gia vị có các tính năng hữu ích khác:

Quế làm giảm lượng đường trong máu.

Gừng cải thiện làn da và có ảnh hưởng lớn đến quá trình tiêu hóa của chúng ta.

Ớt đỏ cải thiện hoạt động của mạch máu và giảm khả năng giữ nước.

Củ nghệ làm giảm viêm và cải thiện công việc của túi mật.

Uống nước lạnh

Người ta nói rằng hương vị của nước phụ thuộc vào nhiệt độ của nó. Đó là sự thật: đa số mọi người không thích uống nước ấm mà lại thích uống với đá. Nếu không có bất kỳ chống chỉ định nào, hãy uống nước lạnh. Nó sẽ khiến cơ thể bạn đốt cháy nhiều calo hơn để làm ấm cơ thể giúp hấp thụ tốt hơn.

Đi bộ ngắn

Không khó để khiến bạn đi bộ nhiều hơn. Đỗ xe cách nơi làm việc của bạn vài dãy nhà hoặc đi dạo sau bữa trưa vào một ngày nắng đẹp. Những hành động này đốt cháy calo và cải thiện công việc của các mạch máu của bạn. Biến hoạt động này thành một nghi thức hàng ngày và bạn sẽ thấy rằng mình bắt đầu cảm thấy tốt hơn.

Đánh lừa thị giác của bạn

Một trong những cách hiệu quả nhất để giảm cân là giảm khẩu phần ăn. Bạn có thể dễ dàng đánh lừa thị giác và dạ dày của mình. Cắt những miếng lớn thành những miếng nhỏ và dọn thức ăn của bạn trên những chiếc đĩa nhỏ hơn để phần ăn của bạn trông lớn hơn so với thực tế.

Giảm lượng calo với sự trợ giúp của táo.

Táo, đặc biệt là táo chua, kích thích tiết axit dạ dày và tăng cảm giác thèm ăn. Nhưng chúng có tác dụng đáng kinh ngạc: nếu bạn ăn một quả táo trước bữa ăn 15 phút, tổng lượng calo mỗi ngày sẽ giảm 150-200 calo.

Một số chuyên gia dinh dưỡng nói rằng chúng ta ăn ít hơn vì dạ dày của chúng ta đã được lấp đầy một phần, những người khác nói rằng tất cả là do lượng chất xơ cao giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất.

Loại bỏ những thực phẩm mà bạn có thể dễ dàng bỏ quên.

Hầu hết mọi người bắt đầu tuân thủ một chế độ ăn kiêng và sau đó bỏ nó rất sớm. Đó là lý do tại sao điều quan trọng là tiếp cận một chế độ ăn uống lành mạnh với từng bước nhỏ. Loại bỏ những thực phẩm mà bạn có thể sống mà không cần, nhưng cuối cùng vẫn ăn để vượt qua sự buồn chán hoặc căng thẳng.

Nếu bạn không thể tưởng tượng cuộc sống của mình mà không có sô cô la, đừng ngừng ăn nó. Giảm số lượng của nó từ từ. Hãy nhớ rằng những thành tựu nhỏ giúp chúng ta tiến lên phía trước.

Sử dụng màu sắc.

Hóa ra màu sắc có tác động đến sự thèm ăn của chúng ta và màu khó chịu nhất là màu xanh đậm. Người ta nói rằng thức ăn trông kém ngon hơn trên những chiếc đĩa màu xanh lam và do đó khiến chúng ta ăn ít hơn.

Các màu khác cũng có tính năng riêng của chúng. Màu hồng được coi là thơm nhất và nó có thể làm tăng mùi của món tráng miệng. Đĩa màu trắng được coi là trung tính, còn đĩa màu cam và vàng có thể làm tăng cảm giác thèm ăn.

Ăn các loại vitamin giúp tăng cường trao đổi chất.

Tại sao bạn nghĩ rằng nó dễ dàng hơn để giảm cân vào mùa hè? Nó xảy ra bởi vì vào mùa hè, cơ thể chúng ta được bổ sung nhiều vitamin D giúp tăng tốc quá trình trao đổi chất. Nếu trời mưa, hãy bổ sung vitamin D vào chế độ ăn uống của bạn bằng cách ăn nhiều cá, bơ, gan cá tuyết và trứng.

Nhân tiện, đừng quên crom: nó làm giảm mức insulin và giảm cảm giác thèm ăn. Cá, tỏi tây, hải sản, đậu lăng và đậu là những nguồn cung cấp crom tuyệt vời.

Mùi hương giúp chúng ta giảm cân

Một số mùi có ảnh hưởng đến sự thèm ăn của chúng ta. Thậm chí có một số nghiên cứu chứng minh rằng lý thuyết này hoạt động. Những nghiên cứu này đã chứng minh rằng những người từng ngửi mùi bạc hà, táo, chuối và bưởi sẽ muốn ăn ít hơn.

Hơn nữa, một số mùi hương hoa cũng ảnh hưởng đến sự thèm ăn của chúng ta. Chúng bao gồm mùi hoa oải hương, hoa hồng và hoa nhài. Người ta nói rằng chúng có thể kiểm soát sự thèm ăn của chúng ta và khiến chúng ta cảm thấy hạnh phúc và bình tĩnh.

 

Sản phẩm liên quan

Bài viết mới nhất

10 loại kem chống nắng Nhật Bản được yêu thích nhất 2024, review tốt, lượt bán cao!

Mùa hè đến, là lúc mọi người bắt đầu tìm kiếm những sản phẩm kem chống nắng chất lượng để bảo vệ làn da khỏi tác động của tia UV. Dưới đây là danh sách 10 loại kem chống nắng Nhật Bản được yêu thích nhất vào năm 2024.

Khám phá thời trang độc đáo tại xứ xở Hoa Anh Đào

Thời trang Nhật Bản đã không còn xa lạ với nhiều người yêu thời trang trên khắp thế giới. Với sự kết hợp độc đáo giữa sự truyền thống và hiện đại, thời trang Nhật Bản luôn khiến người ta phải ngưỡng mộ. Những bộ trang phục và phụ kiện từ xứ sở hoa anh đào

5 sản phẩm chăm sóc tóc đình đám ở Nhật Bản

Nếu muốn dưỡng tóc bóng mượt, khỏe đẹp, dày dặn thì bạn hãy tham khảo các sản phẩm đến từ Nhật Bản sau.

Tổng hợp các mẹo hay giúp bạn giảm cân cực nhanh

Dưới đây là những phương pháp đơn giản nhưng đem đến hiệu quả đánh bay mỡ, giảm cân hiệu quả.

7 hành động quen thuộc khiến chị em đầy nếp nhăn ở mặt

Nếu đang mắc các thói quen dưới đây thì bạn hãy hạn chế nếu không muốn khuôn mặt có đầy nếp nhăn.

15 cửa hàng quần áo nổi tiếng và phổ biến nhất ở Tokyo

Dưới là danh sách các cửa hàng quần áo có tiếng và được người dân ưa chuộng nhất tại Tokyo.

13 loại phấn má hồng bán chạy nhất ở Nhật Bản

Nếu chưa tìm được phấn má hồng ưng ý thì nàng thử một số sản phẩm cực nổi tiếng ở Nhật này.

6 mẹo nhỏ giúp bạn chọn kem chống nắng phù hợp với làn da

Nếu chưa biết cách chọn kem chống nắng thì nàng hãy tham khảo ngay các mẹo nhỏ sau.

5 mẹo làm đẹp tự nhiên xuất hiện cả nghìn năm giúp mọi phụ nữ xinh đẹp

Muốn xinh đẹp hơn, các nàng có thể áp dụng những bí quyết làm đẹp đã xuất hiện từ nghìn năm nay.