Danh mục: Bí quyết làm đẹp

Top 10 loại kem dưỡng trắng da cực hot ở Nhật Bản

Nếu muốn tìm kem dưỡng trắng da thì bạn không thể bỏ qua các sản phẩm đến từ đất nước mặt trời mọc sau.
Bời: Laginza

1. Kem dưỡng trắng da Fujifilm Astalift

kem-duong-trang-da-01

Kem dưỡng trắng da Fujifilm Astalift này cực kỳ nhẹ, chứa nhiều dưỡng chất khác nhau mang lại làn da rạng rỡ và tươi sáng. Sản phẩm đã bổ sung phức hợp Nano AMA+ độc quyền của Fujifilm và chiết xuất hạt hoa anh thảo, hững thành phần này giúp làm sáng da cũng như làm đều màu da của bạn. Kem dưỡng cũng chứa chiết xuất quả mơ để thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da và loại bỏ hắc tố, cũng như tăng cường độ ẩm cho làn da của bạn. Nhìn chung, kem dưỡng trắng da sẽ làm tăng tốc độ tái tạo tế bào da của bạn và tăng cường sản xuất axit hyaluronic tự nhiên cho làn da của bạn.

 2. Kem dưỡng trắng da Lits White Stem Cream

kem-duong-trang-da-02

Kem dưỡng trắng da Lits White Stem Cream hòa quyện mượt mà và chăm sóc làn da của bạn với khả năng dưỡng ẩm cao. Nó là một loại kem dược phẩm ngăn chặn việc sản xuất melanin đồng thời cung cấp độ ẩm cho làn da. Kem dưỡng trắng da này là sự pha trộn hoàn hảo của các thành phần sẽ giúp làm sáng làn da của bạn cũng như giúp loại bỏ mẩn đỏ và giảm tăng sắc tố da. Kem này là lựa chọn tuyệt vời cho những người có da tối và không đều màu.

 3. Kem dưỡng trắng sáng da Shiseido White Lucent Brightening Gel Cream

kem-duong-trang-da-03

Shiseido White Lucent Brightening Gel Cream là một loại kem dưỡng ẩm dạng gel tươi mát, nhẹ và mịn giúp điều chỉnh tình trạng tăng sắc tố da và nhắm đến các đốm đen. Sản phẩm có ReNeura Technology+™ giúp hỗ trợ sức đề kháng tự nhiên của da đối với sự xuất hiện của các vết xỉn màu, đốm đen và tông màu không đều cũng như cung cấp độ ẩm cả ngày để cải thiện tình trạng khô da và nếp nhăn. Đây là một loại kem dưỡng ẩm dạng gel tươi mát, nhẹ và mịn giúp điều chỉnh và nhắm mục tiêu trước các nguyên nhân gây ra các đốm đen và sự đổi màu. Bạn có thể thấy sự cải thiện về màu da của mình sau vài lần sử dụng kem dưỡng trắng da Shiseido White Lucent Brightening Gel Cream.

 4. Kem dưỡng trắng da cao cấp Hada Labo Shirojun Premium Medicinal Whitening Cream

kem-duong-trang-da-04

Hada Labo Shirojun Premium Medicinal Whitening Cream thấm sâu vào làn da bị tổn thương do tia cực tím và giúp phục hồi các tế bào da bị suy yếu. Da bị tổn thương do tia UV có thể dẫn đến viêm cũng như đốm và tàn nhang. Loại kem này đảm bảo rằng các tế bào da bị tổn thương của bạn đang được phục hồi, đồng thời nó cũng giúp làm giảm quá trình sản xuất melanin.

Không chỉ là bề mặt, loại kem này bổ sung độ ẩm sâu bên trong da và làm sáng màu da, giúp da trông khỏe mạnh và rạng rỡ hơn. Được điều chế tập trung vào khả năng giữ ẩm và làm trắng, Shirojun là dòng sản phẩm làm trắng da bao gồm axit hyaluronic đặc biệt (thành phần dưỡng ẩm) thâm nhập sâu vào da của bạn và cung cấp độ ẩm.

 5. Kem dưỡng trắng da Muji Medicated Whitening Moisturising Cream

kem-duong-trang-da-05

Muji cũng mang đến nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da chủ yếu tập trung vào việc cung cấp giải pháp cho những người có làn da nhạy cảm. Muji Medicated Whitening Moisturising Cream là một loại kem dưỡng trắng da mặt có độ pH cân bằng, tập trung vào việc tạo ra một hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh để bảo vệ bạn khỏi những tổn thương khác. Nó có chiết xuất hạt bưởi hoạt động như một chất dưỡng ẩm đồng thời giảm sản xuất melanin.

Kem dưỡng trắng da Muji Medicated được điều chế với các dẫn xuất vitamin C để ngăn chặn hắc tố, vết nám và tàn nhang cùng với axit tranexamic để ngăn ngừa phát ban trên da. Sản phẩm nhằm mục đích loại bỏ các đốm đen có thể khiến bạn cảm thấy kém tự tin. Sản phẩm này có công thức không chứa nước hoa, chất tạo màu, dầu khoáng, paraben và cồn nên rất dễ dùng.

6. Kem dưỡng trắng da Shiseido Aqua Label Special Gel Cream

kem-duong-trang-da-06

Shiseido Aqua Label Special Cream là một loại kem gel đa năng hoạt động hiệu quả sau khi rửa mặt. Nó là một loại kem dưỡng da mặt tất cả trong một gồm nước dưỡng da, serum làm đẹp, kem dưỡng ẩm, kem dưỡng da mặt và mặt nạ. Nó có công thức “tác động ba lần” giúp làm mềm da từ bên trong, mang lại vẻ mềm mại và rạng rỡ. Kem dưỡng trắng da này khóa độ ẩm và bổ sung dưỡng chất để giữ cho làn da của bạn mềm mại và ẩm mượt. Nó giúp cho làn da rõ ràng và tươi sáng hơn.

Dòng AQUA LABEL được thiết kế để phục các tế bào bị tổn thương. Công thức với các thành phần làm trắng tích cực để ức chế sản xuất melanin và ngăn ngừa vết bẩn và tàn nhang. Nó cũng chứa một thành phần quý hiếm bao gồm 4 "D-axit amin" được tìm thấy trong công thức độc đáo của Shiseido. Sản phẩm giúp bảo vệ chức năng rào cản độ ẩm ban đầu của da.

7. Kem dưỡng trắng da Kao Curel Whitening Care Moisture Facial Cream

kem-duong-trang-da-07

Loại kem này hoàn hảo cho những người có làn da khô và nhạy cảm và vẫn muốn làm trắng da. Một thương hiệu chăm sóc da uy tín của Nhật Bản, Kao Curel đã đưa ra một công thức hiệu quả cho những ai muốn ngăn ngừa sự xỉn màu do lão hóa. Nó có các thành phần dưỡng ẩm như ceramide, chiết xuất bạch đàn, thấm sâu vào lớp sừng, giữ cho làn da được dưỡng ẩm và rạng rỡ, khiến da ít bị ảnh hưởng bởi các kích thích bên ngoài đồng thời ngăn ngừa da thô ráp và thúc đẩy làn da khỏe mạnh và dẻo dai. Kem dưỡng trắng da còn chứa các thành phần làm trắng có nguồn gốc từ thực vật giúp ức chế sản xuất melanin và ngăn ngừa các vết nám và tàn nhang.

 8 . Kem dưỡng sáng da Kanebo Dew Brightening Cream

kem-duong-trang-da-08

 

Kanebo Dew Brightening Cream rất tuyệt vời trong việc giữ ẩm và làm sáng da. Nó ngăn chặn việc sản xuất melanin và ngăn ngừa các đốm và tàn nhang. Ngoài các thành phần dưỡng ẩm, nó còn chứa các thành phần được phát triển độc đáo và các thành phần làm trắng tích cực. Nó cũng có một mùi hương nhẹ nhàng của hoa như tinh chất hoa huệ, cam và chanh.

 9. Kem dưỡng trắng da Transino Whitening Repair Cream EX

kem-duong-trang-da-09

Transino Whitening Repair Cream EX chứa một thành phần làm trắng tích cực được gọi là "Tranexamic Acid" giúp ngăn chặn sản xuất melanin và ngăn ngừa vết sạm và tàn nhang. Ngoài thành phần làm trắng tích cực, sản phẩm còn được bào chế với glycyrrhizinate để ngừa mẩn ngứa ngoài da.

Kết cấu dạng gel thẩm thấu vào da cực nhanh giúp hấp thụ các dưỡng chất sâu vào trong da. Nó không chỉ chăm sóc làm sáng da mà còn dưỡng ẩm, làm mờ vết thâm và se lỗ chân lông. Kem dưỡng trắng da mặt Nhật Bản này giúp cải thiện tông màu da tổng thể và ngăn ngừa da xỉn màu, các đốm lão hóa, tàn nhang và vết thâm.

10. Kem dưỡng trắng Kose Medicated Sekkisei

kem-duong-trang-da-10

Loại kem làm trắng da của Kose này chứa năm chiết xuất thảo dược phương Đông gồm hạt coix, bạch chỉ và melothria, cũng như nhân sâm Hàn Quốc và đông trùng hạ thảo sinensis. Các thành phần phối hợp với nhau để củng cố các tế bào da và cải thiện tình trạng da tổng thể. Sản phẩm này không chỉ ngăn cản quá trình làm mờ sắc tố melanin và vết sạm do cháy nắng mà còn ngăn ngừa tình trạng khô da và kích ứng da. Kem làm trắng da được điều chế với các thành phần ức chế sản xuất melanin để ngăn ngừa các đốm đồi mồi và tàn nhang do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, cũng như tình trạng khô da và các vấn đề về da khác.

Đểm mua được các sản phẩm Nhật chính hãng, bạn hãy truy cập trang web chuyên bán hàng Nhật Laginza https://laginza.com. Hệ thống Laginza phân phối sản phẩm Nhật toàn quốc với đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ giúp bạn mua hàng nhanh chóng và tiện lợi.

Sản phẩm liên quan

Bài viết mới nhất

10 loại kem chống nắng Nhật Bản được yêu thích nhất 2024, review tốt, lượt bán cao!

Mùa hè đến, là lúc mọi người bắt đầu tìm kiếm những sản phẩm kem chống nắng chất lượng để bảo vệ làn da khỏi tác động của tia UV. Dưới đây là danh sách 10 loại kem chống nắng Nhật Bản được yêu thích nhất vào năm 2024.

Khám phá thời trang độc đáo tại xứ xở Hoa Anh Đào

Thời trang Nhật Bản đã không còn xa lạ với nhiều người yêu thời trang trên khắp thế giới. Với sự kết hợp độc đáo giữa sự truyền thống và hiện đại, thời trang Nhật Bản luôn khiến người ta phải ngưỡng mộ. Những bộ trang phục và phụ kiện từ xứ sở hoa anh đào

5 sản phẩm chăm sóc tóc đình đám ở Nhật Bản

Nếu muốn dưỡng tóc bóng mượt, khỏe đẹp, dày dặn thì bạn hãy tham khảo các sản phẩm đến từ Nhật Bản sau.

Tổng hợp các mẹo hay giúp bạn giảm cân cực nhanh

Dưới đây là những phương pháp đơn giản nhưng đem đến hiệu quả đánh bay mỡ, giảm cân hiệu quả.

7 hành động quen thuộc khiến chị em đầy nếp nhăn ở mặt

Nếu đang mắc các thói quen dưới đây thì bạn hãy hạn chế nếu không muốn khuôn mặt có đầy nếp nhăn.

15 cửa hàng quần áo nổi tiếng và phổ biến nhất ở Tokyo

Dưới là danh sách các cửa hàng quần áo có tiếng và được người dân ưa chuộng nhất tại Tokyo.

13 loại phấn má hồng bán chạy nhất ở Nhật Bản

Nếu chưa tìm được phấn má hồng ưng ý thì nàng thử một số sản phẩm cực nổi tiếng ở Nhật này.

6 mẹo nhỏ giúp bạn chọn kem chống nắng phù hợp với làn da

Nếu chưa biết cách chọn kem chống nắng thì nàng hãy tham khảo ngay các mẹo nhỏ sau.

5 mẹo làm đẹp tự nhiên xuất hiện cả nghìn năm giúp mọi phụ nữ xinh đẹp

Muốn xinh đẹp hơn, các nàng có thể áp dụng những bí quyết làm đẹp đã xuất hiện từ nghìn năm nay.