Danh mục: Bí quyết làm đẹp

Top 5 cây chì kẻ mày xuất sắc nhất từ Nhật Bản

Dưới đây là những cây chì kẻ mày được yêu thích nhất ở xứ sở hoa anh đào.
Bời: Laginza

Chì kẻ mày Excel Powder & Pencil Eyebrow EX

chia-ke-may-05

Excel Powder & Pencil Eyebrow EX (エクセル パウダー&ペンシル アイブロウEX) là một sản phẩm làm đẹp từng đoạt giải thưởng được đưa vào danh sách Hall of Fame bởi @cosme. Chì kẻ chân mày 3 trong 1 này đi kèm với đầy đủ các vật dụng cần thiết (bút chì, bột và cọ) để tạo ra những đôi chân mày đẹp tinh xảo với các bước thực hiện dễ dàng. Bút kẻ mày dễ dùng với bột ngọc trai mềm pha trộn giúp bạn vẽ được cặp chân mày nét đỉnh. Chiếc cọ định hình và xác định lông mày để có chân mày hoàn thiện đẹp nhất. Sản phẩm kẻ mày Excel Powder & Pencil Eyebrow EX có tới 8 màu sắc.

Bút kẻ mày CEZANNE Super Slim Eyebrow 

chia-ke-may-04

CEZANNE là một thương hiệu mỹ phẩm dược phẩm nổi tiếng ở Nhật Bản, cung cấp một loạt các sản phẩm trang điểm sáng tạo, chất lượng tuyệt vời với giá cả rất phải chăng. CEZANNE Super Slim Eyebrow (セザンヌ 超細芯アイブロウ) là một trong những sản phẩm trang điểm bán chạy nhất của thương hiệu, đã giành được nhiều giải thưởng sắc đẹp. Bút chì kẻ lông mày này đi kèm với lõi siêu mỏng với đường kính 0,9mm cho phép bạn vẽ từng sợi lông và định hình lông mày một cách dễ dàng. Bút kẻ mày còn có công thức chống thấm nước và chống lại nước, mồ hôi và bã nhờn. Bút chì kẻ mày là vặn không cần gọt. Hiện CEZANNE Super Slim Eyebrow đang có sẵn 3 sắc thái.

>>> Mua ngay

Chì kẻ mày Dejavu Powder Pencil Eyebrow Stay-nature

chia-ke-may-03

Dejavu Powder Pencil Eyebrow Stay-nature (デジャヴュ パウダーペンシル
アイブロウ ステイナチュラ) tạo nên đôi lông mày tự nhiên, bền màu suốt cả ngày. Nó có lõi hình bầu dục 1,5 mm x 3 mm cho phép bạn vẽ cả các đường mảnh và dày. Một bàn chải nhỏ để định hình và chải lông mày được gắn ở đầu kia của bút chì. Cây chì kẻ mày có công thức lâu trôi giúp bám chắc lông mày ngay cả trên những phần thưa thớt và mang lại hiệu quả chống thấm nước lâu dài. Sản phẩm có 3 màu cho bạn gái lựa chọn.

Chì kẻ mày Shiseido

chia-ke-may-02

Chì kẻ mày Shiseido (資生堂 眉墨鉛筆) là sản phẩm trang điểm kinh điển đình đám tại Nhật Bản trong nhiều năm qua. Giá của chì kẻ mày này khá rẻ nhưng chứng minh rằng bạn không cần phải chi nhiều tiền để có được vẻ ngoài tuyệt vời. Bút chì kẻ lông mày cho phép bạn tô lông mày và tạo hình dáng lý tưởng bằng các nét vẽ đơn giản ngay cả đối với người mới bắt đầu. Chất chì kẻ mềm, mịn và tạo màu tự nhiên. Nó rất nhỏ gọn và dễ dàng mang theo trong túi mỹ phẩm của bạn. Chì kẻ mày Shiseido có 4 phiên bản màu sắc dễ dùng.

Chì kẻ mày BROWLASH EX Water Strong W Eyebrow Pencil & Liquid

chia-ke-may-01

BROWLASH EX Water Strong W Eyebrow Pencil & Liquid (ブロウラッシュEX ウォーターストロング Wアイブロウ ペンシル&リキッド) là sản phẩm kẻ lông mày hai đầu đi kèm với chì kẻ mày và chì kẻ dạng lỏng. Với sự kết hợp giữa bút chì và bút kẻ lỏng, bạn có thể có được đôi lông mày đẹp kéo dài đến 24 giờ. Bạn có thể kẻ các đường mảnh và dày bằng bút chì để xác định toàn bộ vùng lông mày, sau đó sử dụng bút kẻ mắt dạng lỏng để hoàn thiện các đường kẻ sắc nét và lâu trôi. Lớp lót phù hợp để sử dụng cho phần đuôi lông mày có xu hướng phai nhanh. Đó là công thức chống thấm nước với polymer đặc biệt có khả năng chống mồ hôi, nước và bã nhờn. Bút kẻ mày này có 3 phiên bản màu sắc cho bạn lựa chọn.

Để mua được các loại kẻ mắt và sản phẩm thời trang, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe chính hãng Nhật, bạn liên hệ với Laginza - Hệ thống mua hộ hàng Nhật uy tín hàng đầu Việt Nam. Các sản phẩm của Laginza đều đảm bảo chuẩn nội địa Nhật với đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình và trách nhiệm.

Liên hệ với Laginza ngay:

Website: https://laginza.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/laginza.store

Group Facebook: https://www.facebook.com/groups/362143725870254

Shopee: https://shopee.vn/laginza_store

Sản phẩm liên quan

Bài viết mới nhất

5 sản phẩm chăm sóc tóc đình đám ở Nhật Bản

Nếu muốn dưỡng tóc bóng mượt, khỏe đẹp, dày dặn thì bạn hãy tham khảo các sản phẩm đến từ Nhật Bản sau.

Tổng hợp các mẹo hay giúp bạn giảm cân cực nhanh

Dưới đây là những phương pháp đơn giản nhưng đem đến hiệu quả đánh bay mỡ, giảm cân hiệu quả.

7 hành động quen thuộc khiến chị em đầy nếp nhăn ở mặt

Nếu đang mắc các thói quen dưới đây thì bạn hãy hạn chế nếu không muốn khuôn mặt có đầy nếp nhăn.

15 cửa hàng quần áo nổi tiếng và phổ biến nhất ở Tokyo

Dưới là danh sách các cửa hàng quần áo có tiếng và được người dân ưa chuộng nhất tại Tokyo.

13 loại phấn má hồng bán chạy nhất ở Nhật Bản

Nếu chưa tìm được phấn má hồng ưng ý thì nàng thử một số sản phẩm cực nổi tiếng ở Nhật này.

6 mẹo nhỏ giúp bạn chọn kem chống nắng phù hợp với làn da

Nếu chưa biết cách chọn kem chống nắng thì nàng hãy tham khảo ngay các mẹo nhỏ sau.

5 mẹo làm đẹp tự nhiên xuất hiện cả nghìn năm giúp mọi phụ nữ xinh đẹp

Muốn xinh đẹp hơn, các nàng có thể áp dụng những bí quyết làm đẹp đã xuất hiện từ nghìn năm nay.

13 viên uống bổ sung DHC tốt nhất ai cũng nên thử

Dưới đây là những viên uống bổ sung DHC được đánh giá cao mà bạn nên dùng thử để bổ sung dưỡng chất toàn diện cho cơ thể khỏe đẹp.

Bảng size giày Nike chính xác nhất cho nam và nữ

Nếu chưa biết cách chọn giày sao cho vừa chân thì bạn hãy tham khảo bảng size giày Nike chính xác nhất cho nam và nữ dưới đây.