Danh mục: Bí quyết làm đẹp

Top 5 thương hiệu nổi tiếng về trang điểm ở Nhật Bản

Nếu muốn mua các sản phẩm trang điểm thì bạn nhất định không thể bỏ qua những thương hiệu đình đám này ở đất nước mặt trời mọc.
Bời: Laginza

Không chỉ các sản phẩm của các thương hiệu trang điểm Nhật Bản mà bất kỳ sản phẩm nào đến từ đất nước mặt trời mọc cũng được người dùng đánh giá cao về chất lượng. Các thương hiệu thường tăng giá để cạnh tranh với các đối thủ mạnh, nhưng chỉ có thương hiệu trang điểm Nhật Bản là cố gắng giữ giá ổn định và luôn nâng cao chất lượng sản phẩm. Đây cũng là một trong những ưu điểm được khách hàng yêu thích khi tin tưởng và sử dụng thương hiệu trang điểm Nhật Bản. Những thương hiệu mà bạn không thể bỏ qua có thể kể đến:

Cezanne

Là thương hiệu trang điểm hàng đầu Nhật Bản, Cezanne là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên nội địa ra đời từ năm 1964. Và Cezanne đã khẳng định được uy tín và chất lượng trong lịch sử phát triển hơn 50 năm của mình. Cezanne tập trung chủ yếu vào hai dòng sản phẩm chính là dưỡng da và trang điểm với chất lượng vượt trội và an toàn cho người sử dụng. Các sản phẩm của Cezanne đều có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn thuận tiện khi di chuyển.

Thành phần của các sản phẩm Cezanne đều được chiết xuất từ ​​thiên nhiên, hoàn toàn lành tính, an toàn. Sản phẩm được sản xuất theo 5 tiêu chí đặc biệt: không chứa hương liệu, không chứa dầu khoáng, không chứa hoạt chất, không chứa cồn và không chứa chất hấp thụ tia cực tím. Với các sản phẩm của Cezanne, mọi người có thể sử dụng hàng ngày,

Sản phẩm nổi bật của Cezanne là:

Cezanne Skin Oil Shine Prevention Base Moisturizing Base SPF28 / PA +++ 30ml - Kem lót trang điểm

Kose

Kose là thương hiệu trang điểm của Nhật Bản với số lượng sản phẩm vô cùng lớn. Thương hiệu Kose Nhật Bản được thành lập từ năm 1946 tại Tokyo. Đây là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và mức độ uy tín hàng đầu Nhật Bản. Thương hiệu trang điểm đến từ Nhật Bản này luôn mang đến những sản phẩm sáng tạo, đột phá, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đây cũng là thương hiệu tiên phong với những ý tưởng táo bạo, đi đầu xu hướng, tạo ra xu hướng mới cho ngành mỹ phẩm Nhật Bản.

Phương châm vững chắc trong suốt 75 năm qua của Kosé Japan là “Chân thành với khách hàng”, sản phẩm đa dạng luôn đạt chất lượng hàng đầu. Kose luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, mang đến niềm hy vọng và thỏa mãn nhu cầu làm đẹp của phụ nữ Á Đông.

Sản phẩm nổi bật từ thương hiệu trang điểm Kose Nhật Bản:

Kose Noah Mascara Wp Long & Curl Black 20g

Shiseido

Được thành lập vào năm 1872, Shiseido là một trong những thương hiệu trang điểm Nhật Bản lâu đời nhất trên thế giới. Tại Nhật Bản, thương hiệu này rất được ưa chuộng và dường như trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Nhật Bản. Các dòng sản phẩm của Shiseido luôn thân thiện với môi trường, luôn sử dụng các thành phần chiết xuất từ ​​thiên nhiên, tuyệt đối an toàn, chất lượng. Điều này đã giúp Shiseido chiếm được lòng tin của khách hàng nhờ sự trung thực và uy tín của mình. Tên thương hiệu đảm bảo chất lượng nên bạn sẽ không cần phải lo lắng về điều này khi mua bất kỳ sản phẩm nào của Shiseido.

Sản phẩm nổi bật từ thương hiệu trang điểm Nhật Bản Shiseido:

Shiseido Spot Coverage Concealer Foundation H100 20g

Hada Labo

Hada Labo là thương hiệu trang điểm của Nhật Bản đã quá quen thuộc với hầu hết người dùng. Không chỉ bởi chất lượng sản phẩm tốt và giá cả cũng khá phải chăng. Các dòng sản phẩm của Hada Labo được sản xuất theo tiêu chí đơn giản và hoàn hảo. Hãng đã loại bỏ tất cả các yếu tố có thể gây hại cho da như chất tạo màu, chất bảo quản, hương liệu,… để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho da. Các sản phẩm nổi bật của Hada Labo là lotion, serum, toner, cream giúp bổ sung độ ẩm và phục hồi da nhanh chóng.

Sản phẩm nổi bật từ thương hiệu trang điểm Nhật Bản Hada Labo:

Hada Labo CC Cream

DHC

DHC là thương hiệu trang điểm nổi tiếng của Nhật Bản với các phòng nghiên cứu và phòng thí nghiệm sản phẩm trải dài trên cả nước. DHC luôn hướng đến những sản phẩm chất lượng nhất, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Thành phần chính của dòng mỹ phẩm DHC là từ tinh chất thiên nhiên, không thêm chất phụ gia. Hãng không chỉ nổi tiếng với các sản phẩm trang điểm mà còn có các dòng sản phẩm chức năng có lợi cho sức khỏe và sắc đẹp.

Sản phẩm nổi bật của DHC có thể kể tới như:

DHC BB Cream Foundation 01 Ocher SPF35 / PA +++ 40g

Mua son hàng Nhật ở đâu uy tín?

Để tránh mua phải hàng giả ảnh hưởng đến sức khỏe làn da, bạn hãy chọn mua sản phẩm tại Laginza – hệ thống mua hộ hàng Nhật uy tín hàng đầu Việt Nam. Laginza giới thiệu các sản phẩm chăm sóc mắt, dưỡng da, trang điểm, ... đến từ Nhật Bản. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những sản phẩm ưng ý tại website Laginza (https://laginza.com/).

Sản phẩm liên quan

Bài viết mới nhất

10 mẹo giúp làn da sáng ngời khi "tới tháng" mà phụ nữ cần biết

Làm sao để thoát khỏi nỗi lo da xấu trong những ngày “tới tháng” (ngày kinh nguyệt)? Đây có lẽ là điều mà nhiều phụ nữ vẫn thường trăn trở. Cùng Laginza điểm qua 10 mẹo duy trì làn da căng mướt trong những ngày “tới tháng” qua thông tin dưới đây.

Bí quyết giúp nàng giữ nếp tóc xoăn khi ngủ

Duy trì mái tóc xoăn bồng bềnh và duyên dáng là một vấn đề mà nhiều tín đồ làm đẹp quan tâm. Trong bài viết này, Laginza sẽ “mách nhỏ” cho nàng những bí quyết đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả để giữ nếp tóc xoăn ngay cả khi ngủ.

Khung giờ uống nước giúp chị em giảm cân hiệu quả?

Bên cạnh chế độ ăn uống hợp lý và tập luyện khoa học, việc uống nước đúng cách cũng đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

5 dụng cụ massage mặt "chân ái" cho chị em

Ai nói việc massage mặt không hiệu quả đâu, vô đây mà xem nè! Từ việc thư giãn cơ mặt đến giảm căng thẳng, kích thích tuần hoàn giúp giảm bọng mắt, massage mặt là những gì bạn cần để có được làn da sáng mịn không tì vết.

Tip chăm sóc da sau Peel hiệu quả

Ai cũng biết peel da có thể đem tới những phép màu “ảo dịu” cho làn da, giúp da được “lột xác” cả về nghĩa bóng lẫn nghĩa đen nhưng mọi người lại thường “xem nhẹ” bước chăm sóc da sau peel.

5 sai lầm phổ biến khi chăm sóc tóc - "Kẻ Thù" ngầm khiến mái tóc bạn yếu mềm, xơ rối

Hầu hết mọi người đều cảm thấy tóc của mình bị khô và cần được dưỡng ẩm. Dù không muốn làm bạn thất vọng, nhưng có lẽ bạn đã lầm. Những lầm tưởng khi chăm sóc tóc có thể khiến tóc hư tổn hơn.

Skinimalism - Dưỡng da "Nhanh, Gọn, Lẹ" cho Cô nàng bận rộn

Thời của nàng lười đã tới rồi! Giờ đây, bạn không cần lo về làn da “khó thở" khi phải apply 7749 loại mỹ phẩm cùng quy trình skincare rườm rà nữa. Thay vào đó là skinimalism, bí kíp dưỡng da nhanh - gọn - lẹ cho chị em bận rộn.

Chườm đá lên mặt: "thần chú" se khít lỗ chân lông hay "kẻ thù" tiềm ẩn?

Có phải bạn đã từng nghe nói về tip làm đẹp chườm đá lên mặt sẽ mang lại hiệu quả tuyệt vời cho làn da đúng không? Nhưng mà khoan đã! Bạn đã nghe đủ hết chưa đấy!

Ngày đèn đỏ ăn gì? 5 thực phẩm giúp chị em dễ chịu hơn trong ngày đèn đỏ

Đau bụng kinh là một trong những triệu chứng phổ biến nhất của "ngày đèn đỏ", ảnh hưởng đến hơn 50% phụ nữ trong độ tuổi sinh sản. Cơn đau có thể xuất hiện từ 1-2 ngày trước khi đến kỳ kinh nguyệt và kéo dài đến vài ngày đầu tiên của chu kỳ.

Bảo vệ tóc khỏi tác hại của Clo trong mùa hè này

Đội mũ bơi là giải pháp trực tiếp bảo vệ sợi tóc của bạn khỏi ánh nắng mùa hè và ngăn ngừa tóc bị hư hại do Clo, nhưng điều này không phải lúc nào cũng khả thi?