Danh mục: Bí quyết làm đẹp

Top 6 kem dưỡng trắng da được ưa chuộng ở Nhật Bản

Nếu đang tìm kiếm kem dưỡng trắng da, bạn hãy thử các sản phẩm đến từ xứ sở mặt trời mọc này.
Bời: Laginza

Kem dưỡng trắng da Amrlixir

Dung tích: 120 mL

Kem dưỡng trắng da này là một phần của loạt sản phẩm làm trắng & dưỡng ẩm của Amrlixir. Nó là loại kem được thiết kế để làm sáng da đồng thời giữ ẩm và làm mịn da. Đối với việc làm trắng da, nó có chứa Arbutin, một hoạt chất làm chậm quá trình sản xuất melanin nên giúp da sáng lên. Với công dụng làm mịn da, nó không chứa ethanol, paraben, nước hoa tổng hợp và chất tạo màu tổng hợp nên tạo độ mịn màng cho da hiệu quả.

Bạn chỉ cần rửa sạch mặt trước khi thoa. Dùng lòng bàn tay hoặc bông tẩy trang lấy một lượng vừa đủ và vỗ đều khắp mặt.

👉 Mua ngay kem dưỡng trắng da Amrlixir

Kem Dưỡng Trắng Da Chifure Moisture W

Dung tích: 180 mL

Chifure cung cấp một số loại kem làm trắng da tốt nhất tại Nhật Bản. Và Chifure Moisture W là loại kem dưỡng da làm sáng da bán chạy nhất của hãng. Công thức sản phẩm với các thành phần làm sáng da tác động kép như Arbutin và các dẫn xuất vitamin C ổn định nên giúp giảm quá trình sản xuất melanin trong da để ngăn ngừa nám và tàn nhang.

Kem dưỡng trắng da này không chứa bất kỳ hương thơm và màu nhân tạo nào nên da sẽ không bị kích ứng. Thêm vào đó, nó không chứa cồn để giữ cho da không bị khô.

Sản phẩm dưỡng trắng da  Chifure Moisture W rất dễ sử dụng. Bạn có thể thoa bằng tay hoặc bằng miếng bông sau khi tẩy trang và làm sạch da kỹ lưỡng. Một chút đủ trước khi đi ngủ là đủ.

👉 Mua ngay Kem Dưỡng Trắng Da Chifure Moisture W

Dưỡng trắng da Orbis U White Oil Cut Lotion

Dung tích: 180 mL

Kem dưỡng trắng da Nhật Bản này được sản xuất dành riêng cho làn da trưởng thành, lão hóa, tập trung vào việc kích hoạt lớp trang phục bên trong để làm đẹp da. Orbis U White Oil Cut Lotion giúp làm sáng da bằng cách ngăn chặn quá trình sản xuất melanin và ngăn chặn sắc tố và tàn nhang xuất hiện trên da.

Các thành phần làm trắng dược phẩm, bao gồm chiết xuất Arbutin và Safflower, kết hợp với các thành phần dưỡng ẩm như WH Amino Shield giúp da trắng và mềm mại. Nhìn chung, sản phẩm này giúp bạn cân bằng giữa dưỡng trắng và chăm sóc lão hóa!

👉 Mua nga sữa dưỡng trắng da Orbis U White Oil Cut Lotion

Kem Dưỡng Trắng Da Kanebo Suisai III

Dung tích: 150 mL

Loại kem dưỡng da này là Whitening của Kanebo Suisai. Dòng sản phẩm tận dụng lợi ích của quá trình lên men để giúp bạn có được làn da đẹp và trong trẻo. Chữ “III” trong tên chỉ ra rằng nó giúp da “rất ẩm”. 

Bạn có thể sử dụng kem dưỡng làm trắng da này cả ngày lẫn đêm để ngăn chặn việc sản xuất melanin trong da và ngăn chặn các vết nám, tàn nhang và vết thâm trên khuôn mặt của bạn. Sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy làn da sáng lên và căng bóng.

Tương tự như các sản phẩm khác trong danh sách này, kem dưỡng trắng da Kanebo Suisai chỉ cần thoa sau khi rửa mặt. Bạn có thể vỗ trực tiếp lên mặt hoặc sử dụng một miếng bông. Trong mọi trường hợp, ứng dụng là dễ dàng.

👉 Mua ngay kem Dưỡng Trắng Da Kanebo Suisai III

Sữa Dưỡng Trắng Da Shiseido Elixir Whitening Clear Emulsion III

Dung tích: 170 mL

Shiseido Elixir là một thương hiệu quá nổi tiếng với những ai đang tìm kiếm lotion dưỡng trắng da của Nhật Bản.  Whitening Clear Emulsion III này là một loại kem dưỡng da đồng thời cung cấp khả năng chăm sóc lão hóa. Được đóng gói với 4MSK (muối kali của axit 4-methoxysalicylic), sản phẩm này ngăn chặn  melanin và ngăn ngừa các đốm đen và tàn nhang phát triển. Hơn nữa, các thành phần khác trong công thức cho phép nó mang lại độ săn chắc đồng nhất và độ ẩm trong suốt. Cụ thể trong kem dưỡng trắng da này có collagen tan trong nước, glycerin, chiết xuất mù tạt Hà Lan, chiết xuất lá oliu, chiết xuất hạt coix…

👉 Mua ngay kem dưỡng trắng da Whitening Clear Emulsion III.

Sữa Dưỡng Trắng Da Astalift White Bright Lotion

Dung tích: 130 mL

Như đã nêu trong tên, loại kem dưỡng da này là một phần của dòng Astalift’s White. Ngoài việc làm trắng bằng cách ức chế sản xuất melanin và ức chế các đốm và tàn nhang, loại kem dưỡng da này còn khắc phục tình trạng xỉn màu và các đốm đen do tác hại của tia cực tím.

Đối với da bị tổn thương, sản phẩm này có nano astaxanthin và chiết xuất tảo biển giúp dưỡng ẩm. Bạn cũng có thể đạt được làn da căng mọng với ba loại collagen có trong sản phẩm dưỡng trắng da Astalift White Bright Lotion. Về bản chất, loại kem dưỡng này gần như là viên ngọc quý.

Bạn chỉ cần bơm 2 - 3 lần và làm ấm lượng kem dưỡng trong lòng bàn tay trước khi nhẹ nhàng thoa lên da. Một chai là 130 mL nên bạn có thể sử dụng từ 1,5 đến 2 tháng. Bạn cũng có thể thêm sản phẩm này vào chế độ chăm sóc da của mình như một loại kem dưỡng trắng da toàn thân của Nhật Bản.

👉 Mua ngay kem Dưỡng Trắng Da Astalift White Bright Lotion

Sản phẩm liên quan

Bài viết mới nhất

10 loại kem chống nắng Nhật Bản được yêu thích nhất 2024, review tốt, lượt bán cao!

Mùa hè đến, là lúc mọi người bắt đầu tìm kiếm những sản phẩm kem chống nắng chất lượng để bảo vệ làn da khỏi tác động của tia UV. Dưới đây là danh sách 10 loại kem chống nắng Nhật Bản được yêu thích nhất vào năm 2024.

Khám phá thời trang độc đáo tại xứ xở Hoa Anh Đào

Thời trang Nhật Bản đã không còn xa lạ với nhiều người yêu thời trang trên khắp thế giới. Với sự kết hợp độc đáo giữa sự truyền thống và hiện đại, thời trang Nhật Bản luôn khiến người ta phải ngưỡng mộ. Những bộ trang phục và phụ kiện từ xứ sở hoa anh đào

5 sản phẩm chăm sóc tóc đình đám ở Nhật Bản

Nếu muốn dưỡng tóc bóng mượt, khỏe đẹp, dày dặn thì bạn hãy tham khảo các sản phẩm đến từ Nhật Bản sau.

Tổng hợp các mẹo hay giúp bạn giảm cân cực nhanh

Dưới đây là những phương pháp đơn giản nhưng đem đến hiệu quả đánh bay mỡ, giảm cân hiệu quả.

7 hành động quen thuộc khiến chị em đầy nếp nhăn ở mặt

Nếu đang mắc các thói quen dưới đây thì bạn hãy hạn chế nếu không muốn khuôn mặt có đầy nếp nhăn.

15 cửa hàng quần áo nổi tiếng và phổ biến nhất ở Tokyo

Dưới là danh sách các cửa hàng quần áo có tiếng và được người dân ưa chuộng nhất tại Tokyo.

13 loại phấn má hồng bán chạy nhất ở Nhật Bản

Nếu chưa tìm được phấn má hồng ưng ý thì nàng thử một số sản phẩm cực nổi tiếng ở Nhật này.

6 mẹo nhỏ giúp bạn chọn kem chống nắng phù hợp với làn da

Nếu chưa biết cách chọn kem chống nắng thì nàng hãy tham khảo ngay các mẹo nhỏ sau.

5 mẹo làm đẹp tự nhiên xuất hiện cả nghìn năm giúp mọi phụ nữ xinh đẹp

Muốn xinh đẹp hơn, các nàng có thể áp dụng những bí quyết làm đẹp đã xuất hiện từ nghìn năm nay.