Danh mục: Bí quyết làm đẹp

Top 7 loại tẩy trang tốt nhất cho da đến từ Nhật

Dưới đây là những sản phẩm tẩy trang được đánh giá cao tại Nhật nhờ khả năng làm sạch cực cao.
Bời: Laginza

Phụ nữ Nhật Bản từ lâu đã nổi tiếng với làn da không tỳ vết. Mặc dù họ sử dụng nhiều sản phẩm và chế độ chăm sóc da khác nhau nhưng tẩy trang là một trong những bước quan trọng nhất để dưỡng da khỏe đẹp. Dưới đây là 7 loại tẩy trang Nhật Bản được nhiều người tin dùng.

1. Tẩy trang Biore Perfect Oil

tay-trang-07

Một trong những sản phẩm tẩy trang tốt nhất tại Nhật Bản và là mặt hàng chăm sóc da bán chạy nhất tại các hiệu thuốc là tẩy trang Biore Perfect Oil Makeup Remover.

Điểm nổi bật của nước tẩy trang Biore Perfect Oil:

Dầu tẩy trang rất dễ thoa lên toàn bộ khuôn mặt vì kết cấu nhẹ và mùi hương trái cây. Nó nhanh chóng loại bỏ lớp trang điểm và loại bỏ cả lớp trang điểm mắt bền bỉ, kể cả mascara không thấm nước.

Dễ dàng rửa sạch hoàn toàn chỉ bằng nước, không cần rửa lại bằng sữa rửa mặt, nhờ đó ngăn ngừa hư tổn và khô da do rửa nhiều bước.

Dầu tẩy trang Nhật Bản này có nhiều thành phần dưỡng ẩm lành tính nên phù hợp với nhiều loại da khác nhau, giúp duy trì độ ẩm vừa phải, cho làn da luôn mềm mịn, dễ chịu.

👉 Mua ngay tẩy trang Biore Perfect Oil.

2. Tẩy trang Shu Uemura Ultime8 Sublime Beauty Cleansing Oil 450ml 

tay-trang-06

Shu Uemura Ultime8 Sublime Beauty Cleansing Oil là sản phẩm tẩy trang tốt nhất tại Nhật Bản đã giành được nhiều giải thưởng sắc đẹp trong những năm gần đây, bao gồm cả giải thưởng @cosme Best Cosmetics Awards. Dầu tẩy trang này chứa 75% thành phần chăm sóc da và 8 loại dầu quý giúp da mềm mại, mịn màng và ngậm nước trong khi dễ dàng loại bỏ ngay cả những lớp trang điểm cứng đầu nhất. Sản phẩm có thể không rẻ, nhưng nó hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm làm sạch tuyệt vời với những lợi ích chăm sóc da tuyệt vời mỗi khi bạn sử dụng.

👉 Mua ngay tẩy trang Shu Uemura Ultime8 Sublime Beauty Cleansing Oil.

3. Tẩy trang Attenir Skin Clear Cleanse Oil 175ml 

tay-trang-05

Attenir Skin Clear Cleanse Oil là sản phẩm tẩy trang thuộc top tốt nhất tại Nhật Bản và đã giành được nhiều giải thưởng sắc đẹp bao gồm cả Giải thưởng Mỹ phẩm Tốt nhất mới nhất. Tẩy trang này vừa dưỡng da vừa bảo vệ da với năm loại dầu làm đẹp khác nhau được lựa chọn cẩn thận. Nó giúp việc loại bỏ nhanh hơn các chất ô nhiễm da liên quan đến trang điểm cũng như làn da sáng hơn và mịn màng hơn. Bạn có thể áp dụng tẩy trang trên lông mi và sử dụng nó với bàn tay ẩm ướt. Công thức tẩy trang dịu nhẹ của Nhật Bản không chứa cồn, dầu khoáng, paraben và màu.

👉 Mua ngay Dầu Tẩy Trang Attenir Skin Clear 175ml

4. Tẩy trang Dhc Deep Cleansing Oil 200ml 

tay-trang-04

DHC Deep Cleansing Oil là một trong những loại dầu tẩy trang bán chạy nhất của Nhật Bản và nổi tiếng trên nhiều quốc gia. Có thể nói đây chính là item đã làm nên danh tiếng cho thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản DHC. Sau khi sử dụng sản phẩm tẩy trang của DHC, có đến 90% người tiêu dùng bày tỏ sự hài lòng.

Điểm nổi bật của dầu tẩy trang DHC:

Chứa dầu oliu, vitamin E và dầu hương thảo là những thành phần chính của sản phẩm, đều khá lành tính. Ngoài ra, dầu tẩy trang không chứa dầu khoáng và chất bảo quản paraben. Khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng kể cả khi đã có “tiền sử” mẫn cảm với 2 chất này.

Khả năng làm sạch của dầu tẩy trang DHC thuộc hàng top khi có thể tẩy sạch mọi sản phẩm trang điểm dày, chống thấm nước như mascara, son lì, eyeliner dạng lỏng, kem nền và phấn phủ mà không gây cảm giác bết dính hay bóng nhờn.

Sản phẩm tẩy trang dưỡng ẩm tốt cho da do có chứa vitamin E và dầu oliu giúp da mặt mịn màng, mềm mại sau khi tẩy trang.

Khả năng nhũ hóa (chuyển từ dạng dầu sang dạng sữa) rất dễ dàng giúp lấy đi lớp dầu thừa còn sót lại nên không gây bít tắc lỗ chân lông gây mụn ẩn.

👉 Mua ngay tẩy trang Dhc Deep Cleansing Oil 200ml

5. Tẩy trang không phụ gia Cow Brand 130ml

Nếu cảm thấy các loại tẩy trang dạng dầu hiệu suất cao ở trên gây khó chịu cho làn da mỏng manh của mình thì bạn nên sử dụng sữa tẩy trang Cow Brand. Đây là một loại sữa tẩy trang không chứa chất phụ gia và dịu nhẹ. Nước tẩy trang thuộc top tốt nhất Nhật Bản này có chứa ceramide tự nhiên (thành phần dưỡng ẩm) giúp bảo vệ sự cân bằng độ ẩm của da đồng thời loại bỏ lớp trang điểm một cách nhẹ nhàng. Giá cả của sản phẩm tẩy trang này rất phải chăng là một điểm cộng.

👉 Mua ngay tẩy trang Cow Brand

6. Dầu tẩy trang dịu nhẹ FANCL

tay-trang-02

Là một loại dầu tẩy trang hiệu quả của Nhật Bản đã giành được nhiều giải thưởng trong nhiều năm, dầu tẩy trang dịu nhẹ FANCL thân thiện với làn da và phù hợp với hầu hết các loại da. Sản phẩm tẩy trang này khi thoa lên da sẽ ngay lập tức phá vỡ lớp trang điểm và tẩy sạch mỹ phẩm. Nó cũng làm thông thoáng lỗ chân lông, giúp làm chậm quá trình lão hóa của da. Thành phần giữ ẩm mang lại cho làn da cảm giác mềm mại và ngậm nước đồng thời hỗ trợ ngăn ngừa các nếp nhăn liên quan đến khô da quanh môi và mắt. Vì sản phẩm tẩy trang này không chứa bất kỳ chất phụ gia hay chất bảo quản nào nên nên sử dụng trong vòng 120 ngày sau khi mở nắp.

👉 Mua ngay dầu tẩy trang dịu nhẹ FANCL

7. Nước tẩy trang mắt Bifesta Urouchi (145ml)

tay-trang-01

Bifesta là nước tẩy trang đến từ Nhật Bản tốt nhất trên thị trường mỹ phẩm. Mỗi phút bán được 3 chai nước tẩy trang Bifesta tại Nhật. Nước tẩy trang vùng mắt Bifesta với công thức dầu hòa tan trong nước dễ dàng loại bỏ lớp trang điểm chống nước. Bạn thoa nước tẩy trang 1, 2 lần và lau lại bằng bông tẩy trang, lớp trang điểm dù cứng đầu đến đâu cũng bị cuốn trôi.

Điểm nổi bật của Nước tẩy trang vùng mắt Bifesta Urouchi:

Sản phẩm tẩy trang tốt nhất Nhật Bản này có chứa vitamin B, E và axit hyaluronic giúp dưỡng ẩm, chống khô da và ngăn ngừa gãy rụng lông mi.

Tẩy trang không gây cảm giác bết dính, nhờn rít.

Tẩy trang không chứa hương thơm, chất tạo màu hoặc chất bảo quản.

Sản phẩm an toàn, và lành tính, đã được kiểm nghiệm kích ứng.

Hướng dẫn sử dụng tẩy trang:

Lắc đều trước khi dùng cho mắt và mí mắt

- Cho một lượng vừa đủ ra bông tẩy trang.

- Đặt bông tẩy trang Nhật Bản lên mắt (môi) trong 10 giây. Bạn có thể để lâu trôi hơn với lớp trang điểm siêu lì, siêu chống thấm nước.

- Lau nhẹ nhàng, lớp trang điểm sẽ trôi theo bông.

👉 Mua ngay nước Tẩy Trang Vùng Mắt Bifesta (145ml)

Sản phẩm liên quan

Bài viết mới nhất

10 loại kem chống nắng Nhật Bản được yêu thích nhất 2024, review tốt, lượt bán cao!

Mùa hè đến, là lúc mọi người bắt đầu tìm kiếm những sản phẩm kem chống nắng chất lượng để bảo vệ làn da khỏi tác động của tia UV. Dưới đây là danh sách 10 loại kem chống nắng Nhật Bản được yêu thích nhất vào năm 2024.

Khám phá thời trang độc đáo tại xứ xở Hoa Anh Đào

Thời trang Nhật Bản đã không còn xa lạ với nhiều người yêu thời trang trên khắp thế giới. Với sự kết hợp độc đáo giữa sự truyền thống và hiện đại, thời trang Nhật Bản luôn khiến người ta phải ngưỡng mộ. Những bộ trang phục và phụ kiện từ xứ sở hoa anh đào

5 sản phẩm chăm sóc tóc đình đám ở Nhật Bản

Nếu muốn dưỡng tóc bóng mượt, khỏe đẹp, dày dặn thì bạn hãy tham khảo các sản phẩm đến từ Nhật Bản sau.

Tổng hợp các mẹo hay giúp bạn giảm cân cực nhanh

Dưới đây là những phương pháp đơn giản nhưng đem đến hiệu quả đánh bay mỡ, giảm cân hiệu quả.

7 hành động quen thuộc khiến chị em đầy nếp nhăn ở mặt

Nếu đang mắc các thói quen dưới đây thì bạn hãy hạn chế nếu không muốn khuôn mặt có đầy nếp nhăn.

15 cửa hàng quần áo nổi tiếng và phổ biến nhất ở Tokyo

Dưới là danh sách các cửa hàng quần áo có tiếng và được người dân ưa chuộng nhất tại Tokyo.

13 loại phấn má hồng bán chạy nhất ở Nhật Bản

Nếu chưa tìm được phấn má hồng ưng ý thì nàng thử một số sản phẩm cực nổi tiếng ở Nhật này.

6 mẹo nhỏ giúp bạn chọn kem chống nắng phù hợp với làn da

Nếu chưa biết cách chọn kem chống nắng thì nàng hãy tham khảo ngay các mẹo nhỏ sau.

5 mẹo làm đẹp tự nhiên xuất hiện cả nghìn năm giúp mọi phụ nữ xinh đẹp

Muốn xinh đẹp hơn, các nàng có thể áp dụng những bí quyết làm đẹp đã xuất hiện từ nghìn năm nay.