Danh mục: Trải nghiệm sản phẩm

10 sản phẩm chăm sóc da Nhật Bản tốt nhất năm 2021

Các sản phẩm chăm sóc da Nhật Bản dưới đây được đánh giá rất tốt từ nhiều khách hàng sử dụng ở xứ sở mặt trời mọc.
Bời: Laginza

Các sản phẩm chăm sóc da Nhật Bản luôn nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng trên thế giới bởi chất lượng tốt. Đây là top 10 sản phẩm giành được các giải thưởng mỹ phẩm danh giá tại đất nước mặt trười mọc.

 DHC Deep Cleansing Oil

DHC là một trong những công ty mỹ phẩm uy tín tại Nhật Bản. Nhãn hàng này cung cấp các sản phẩm chăm sóc da cũng như thực phẩm chức năng bổ sung với giá cả hợp túi tiền Dầu tẩy trang DHC Deep Cleansing Oil là sản phẩm bán chạy nhất của hãng này. Tẩy trang có kết cấu nhẹ nhưng có tác dụng tẩy trang hiệu quả, thậm chí làm sạch cả mascara không thấm nước, ngăn ngừa khô da và dưỡng ẩm cho da. Sản phẩm được khuyên dùng cho loại da khô và nhạy cảm dù trang điểm đậm.

Giá tham khảo: 440.000 VNĐ/chai 120ml.

10-san-pham-cham-soc-da-Nhat-Ban-tot-nhat-nam-2021-01

DHC Deep Cleansing Oil là sản phẩm bán chạy nhất của hãng. Ảnh: xachtaynhat

Bột rửa mặt Kanebo Suisai Beauty Clear Powder

Kanebo Suisai Beauty Clear Powder là sản phẩm chăm sóc da đã giành được nhiều giải thưởng làm đẹp trong những năm qua. Bột rửa mặt có chứa enzyme hoạt động hiệu quả để làm cho da mềm mại và sạch sẽ. Nó giúp loại bỏ chất sừng già trên da, làm sạch lỗ chân lông và mụn đầu đen, mang lại làn da đàn hồi và mịn màng. Bột rửa mặt được đóng gói trong một viên nang nhỏ cho một lần sử dụng nên rất dễ dàng mang đi xa ví dụ khi đi du lịch.

Giá tham khảo: 455.000 VNĐ/túi 32 viên.

>>> Mua ngay

10-san-pham-cham-soc-da-Nhat-Ban-tot-nhat-nam-2021-02

Kanebo Suisai Beauty Clear Powder là sản phẩm chăm sóc da đã giành được nhiều giải thưởng làm đẹp trong những năm qua. Ảnh: jw

Sữa rửa mặt Transino Clear Wash

Sữa rửa mặt Transino Clear Wash đã được trao giải Sản phẩm rửa mặt tốt nhất năm 2017 trong Giải thưởng Mỹ phẩm Tốt nhất bởi @cosme, trang web có ảnh hưởng nhất đến ngành công nghiệp làm đẹp Nhật Bản. Transino là dòng sản phẩm chăm sóc da của Daiichi Sankyo Healthcare, một trong những công ty y tế lớn nhất Nhật Bản. Sữa rửa mặt dược liệu có kết cấu dạng kem, giúp loại bỏ các tế bào da già cỗi, tàn nhang và đốm da đồng thời làm sáng màu da.

Giá tham khảo: 420.000 VNĐ/chai 100g.

10-san-pham-cham-soc-da-Nhat-Ban-tot-nhat-nam-2021-03

Sữa rửa mặt Transino Clear Wash đã được trao giải Sản phẩm rửa mặt tốt nhất năm 2017. Ảnh: jw

Nước thần SK-II Facial Treatment Essence

SK-II Facial Treatment Essence là một sản phẩm chăm sóc da đã giành được nhiều giải thưởng của SK-II. Đây là một trong những sản phẩm làm đẹp bán chạy nhất ở Nhật Bản, nổi tiếng hơn 35 năm. Nó cấp nước cho da, giúp ngăn ngừa tình trạng khô da và điều hòa chu kỳ đổi mới bề mặt da. Loại nước dưỡng này có thể đắt so với các sản phẩm khác trong cùng ngành hàng nhưng đây là sản phẩm chăm sóc da đáng tin cậy nhất ở Nhật Bản. Nó có hiệu quả cao trong việc dưỡng ẩm cho da khô và chống lão hóa.

Giá tham khảo: 4,2 triệu VNĐ/chai 230ml.

>>> Mua ngay

10-san-pham-cham-soc-da-Nhat-Ban-tot-nhat-nam-2021-04

SK-II Facial Treatment Essence là một trong những sản phẩm làm đẹp bán chạy nhất ở Nhật Bản, nổi tiếng hơn 35 năm. Ảnh: suzusa

Gel dưỡng da Naturie Hatomugi

Naturie Hatomugi Skin Conditioning Gel là một trong những sản phẩm chăm sóc da “giá cả phải chăng” đáng tiền nhất từ Nhật Bản. Nó đã được chọn là sản phẩm chăm sóc da tốt nhất cho Giải thưởng Mỹ phẩm Tốt nhất do @cosme bình chọn năm 2017- đây là giải thưởng danh giá nhất về mỹ phẩm.

Gel dưỡng ẩm có kết cấu nhẹ không gây bết dính và thẩm thấu vào da ngay lập tức. Nó chứa nhiều nước và chiết xuất hạt ý dĩ - một thành phần thực vật tự nhiên không chứa cồn. Naturie Hatomugi Skin Conditioning Gel có thể được sử dụng cho nhiều mục đích như một loại toner, kem dưỡng ẩm, serum và thậm chí có thể dưỡng toàn bộ cơ thể.

Giá tham khảo: 280.000 VNĐ/hộp 180g.

>>> Mua ngay

10-san-pham-cham-soc-da-Nhat-Ban-tot-nhat-nam-2021-05Naturie Hatomugi Skin Conditioning Gel là một trong những sản phẩm chăm sóc da “giá cả phải chăng” đáng tiền nhất từ Nhật Bản. Ảnh: jw

Sekkisei Emulsion

Sekkisei là một trong những thương hiệu chăm sóc da Nhật Bản được ưa chuộng từ rất lâu. Bộ sản phẩm chăm sóc da dược phẩm của Kosé giúp da trông sáng và mịn màng hơn. Sản phẩm bán chạy nhất từ ​​dòng Sekkisei là Medicated Emulsion có kết cấu đậm đặc nhưng nhẹ và cung cấp hiệu ứng dưỡng ẩm sâu, làm trắng và mịn da.

Giá tham khảo: 1,3 triệu VNĐ/chai 140ml.

>>> Mua ngay

10-san-pham-cham-soc-da-Nhat-Ban-tot-nhat-nam-2021-06

Sekkisei là một trong những thương hiệu chăm sóc da Nhật Bản được ưa chuộng từ rất lâu. Ảnh: jw

KAO Curel Intensive Moisture Cream

KAO Curel Intensive Moisture Cream là một loại kem dưỡng da mặt tuyệt vời dành cho da khô và nhạy cảm, giúp giải quyết hiệu quả tình trạng da khô và không chứa cồn. Nó giữ độ ẩm cho da nhưng kết cấu rất nhẹ và mịn. Bạn có thể dùng sản phẩm này để thoa sau kem dưỡng da mặt, hoặc sử dụng làm lớp nền trang điểm trước khi thoa kem nền. KAO Curel Intensive Moisture Cream được khuyến khích sử dụng quanh năm.

Giá tham khảo: 600.000 VNĐ/hộp 40g.

>>> Mua ngay

10-san-pham-cham-soc-da-Nhat-Ban-tot-nhat-nam-2021-07

KAO Curel Intensive Moisture Cream là một loại kem dưỡng da mặt tuyệt vời dành cho da khô và nhạy cảm. Ảnh: cosme

Shiseido Ultimune

Ultimune Power Infusing Concentrate là một sản phẩm đã giành được nhiều giải thưởng từ Shiseido - “ông trùm mỹ phẩm Nhật Bản”. Sản phẩm chăm sóc da này giúp chống lại sự lão hóa và hư tổn da. Sử dụng Shiseido Ultimune cùng các sản phẩm dưỡng khác như kem dưỡng ẩm hoặc serum sẽ đem lại hiệu quả tốt hơn.

Giá tham khảo: 2,8 triệu VNĐ / chai 50ml.

>>> Mua ngay

10-san-pham-cham-soc-da-Nhat-Ban-tot-nhat-nam-2021-08

Ultimune Power Infusing Concentrate là một sản phẩm đã giành được nhiều giải thưởng từ Shiseido - “ông trùm mỹ phẩm Nhật Bản”. Ảnh: jw

Kem chống nắng ANESSA Perfect UV Sunscreen

Trong bảng xếp hạng kem chống nắng, ANESSA Perfect UV Sunscreen của Shiseido đã đứng ở vị trí đầu tiên trong nhiều năm. Khả năng bảo vệ cao, không thấm nước mạnh và chứa các thành phần dưỡng ẩm, làm đẹp cùng kết cấu nhẹ nhàng đến mức bạn có thể cảm thấy như không thoa kem là những ưu điểm của dòng kem chống nắng này. Sau khi sử dụng ANESSA, bạn có thể không muốn sử dụng các sản phẩm chống nắng khác.

Giá tham khảo: 700.00 VNĐ/lọ 50ml.

>>> Mua ngay

10-san-pham-cham-soc-da-Nhat-Ban-tot-nhat-nam-2021-09

ANESSA Perfect UV Sunscreen của Shiseido đã đứng ở vị trí đầu tiên của bảng xếp hạng kem chống nắng trong nhiều năm. Ảnh: beautygarden

Minon Amino Moist Mask

Minon Amino Moist Essential Mask đã giành được giải thưởng danh giá nhất dành cho sản phẩm làm đẹp: Best Cosmetics Awards do @cosme bình chọn năm 2016. Đây là loại mặt nạ dạng tấm đáng tin cậy nhất ở Nhật Bản, đặc biệt được khuyên dùng cho da khô và da nhạy cảm.

Giá: 285.000 VNĐ/hộp 4 miếng.

10-san-pham-cham-soc-da-Nhat-Ban-tot-nhat-nam-2021-10

Minon Amino Moist Essential Mask đã giành được giải thưởng danh giá nhất dành cho sản phẩm làm đẹp: Best Cosmetics Awards. Ảnh: jw

Dịch từ Japan Wireless

Sản phẩm liên quan

Bài viết mới nhất

Chinh Phục Mùa Sale - Bí Kíp Săn Deal "Thần Sầu" Cùng Laginza

Mỗi thương hiệu và sàn thương mại điện tử đều có những chiến dịch sale riêng biệt với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Làm sao để trở thành "thợ săn" sale chuyên nghiệp.

Bí Quyết Giữ Cơ Thể Thơm Tho Trong Những Ngày Hè

Mồ hôi khi phân hủy bởi vi khuẩn sẽ tạo ra các axit béo dễ bay hơi, gây ra mùi cơ thể khó chịu, đặc biệt là ở những vùng da kín như nách. Mùi cơ thể không chỉ ảnh hưởng đến sự tự tin mà còn tạo ấn tượng không tốt với người xung quanh.

Bí kíp "thổi bừng" sức sống cho làn da body trong mùa hè rực rỡ

Nắng hè rực rỡ mang theo những tia UV "đáng ghét" khiến da body sạm đen, khô ráp và mất đi vẻ mịn màng vốn có. Bạn đang loay hoay tìm kiếm giải pháp để "tút tát" cho làn da của mình? Bài viết này chính là "cứu cánh" dành riêng cho bạn!

10 loại kem chống nắng Nhật Bản được yêu thích nhất 2024, review tốt, lượt bán cao!

Mùa hè đến, là lúc mọi người bắt đầu tìm kiếm những sản phẩm kem chống nắng chất lượng để bảo vệ làn da khỏi tác động của tia UV. Dưới đây là danh sách 10 loại kem chống nắng Nhật Bản được yêu thích nhất vào năm 2024.

Khám phá thời trang độc đáo tại xứ xở Hoa Anh Đào

Thời trang Nhật Bản đã không còn xa lạ với nhiều người yêu thời trang trên khắp thế giới. Với sự kết hợp độc đáo giữa sự truyền thống và hiện đại, thời trang Nhật Bản luôn khiến người ta phải ngưỡng mộ. Những bộ trang phục và phụ kiện từ xứ sở hoa anh đào

5 sản phẩm chăm sóc tóc đình đám ở Nhật Bản

Nếu muốn dưỡng tóc bóng mượt, khỏe đẹp, dày dặn thì bạn hãy tham khảo các sản phẩm đến từ Nhật Bản sau.

Tổng hợp các mẹo hay giúp bạn giảm cân cực nhanh

Dưới đây là những phương pháp đơn giản nhưng đem đến hiệu quả đánh bay mỡ, giảm cân hiệu quả.

7 hành động quen thuộc khiến chị em đầy nếp nhăn ở mặt

Nếu đang mắc các thói quen dưới đây thì bạn hãy hạn chế nếu không muốn khuôn mặt có đầy nếp nhăn.

15 cửa hàng quần áo nổi tiếng và phổ biến nhất ở Tokyo

Dưới là danh sách các cửa hàng quần áo có tiếng và được người dân ưa chuộng nhất tại Tokyo.