Danh mục: Trải nghiệm sản phẩm

8 loại kem dưỡng làm trắng da, giảm nám tàn nhang hiệu quả đến từ Nhật Bản

Dưới đây là top các loại kem giúp làm đều màu da, dưỡng trắng da nổi tiếng ở đất nước mặt trời mọc.
Bời: Laginza

Fujifilm Astalift White Cream

Kem dưỡng trắng da Fujifilm Astalift White Cream cực kỳ dịu nhẹ, chứa nhiều thành phần giúp là da rạng rỡ và tươi sáng. Kem này có phức hợp độc quyền của Fujifilm Nano AMA + và chiết xuất hạt anh thảo giúp làm sáng da cũng như làm đều màu da. Ngoài ra, kem này còn chứa chiết xuất quả mơ để thúc đẩy quá trình luân chuyển tế bào da và loại bỏ hắc tố cũng như tăng cường độ ẩm cho làn da của bạn. Nhìn chung, kem sẽ làm tăng tốc độ tái tạo tế bào da và thúc đẩy quá trình sản xuất axit hyaluronic tự nhiên của da.

Ưu điểm:

Nano phức hợp AMA +

Giúp làm sáng da

Tăng cường sản xuất độ ẩm của bạn

Chứa chiết xuất quả mơ

Kem dưỡng trắng da Lits White Stem Cream

Lits White Stem Cream vừa bảo vệ da vừa đem lại khả năng dưỡng ẩm cao. Nó là một loại kem ngăn chặn việc sản xuất melanin hiệu quả. Loại kem này là lựa hoàn hảo với các phần sẽ giúp làm sáng làn da cũng như giúp loại bỏ mẩn đỏ và giảm chứng tăng sắc tố.

Ưu điểm:

Khả năng dưỡng ẩm cao

Ức chế sản xuất sắc tố melanin

Làm sáng và làm sáng làn da của bạn

Shiseido White Lucent Brightening Gel Cream

Shiseido White Lucent Brightening Gel Cream là một loại kem dưỡng ẩm dạng gel nhẹ, giúp khắc phục tình trạng tăng sắc tố da và làm mờ các vết thâm. Sản phẩm tích hợp ReNeura Technology + ™ giúp hỗ trợ khả năng chống lại sự xuất hiện của da xỉn màu, đốm đen và không đều màu cũng như cung cấp độ ẩm cả ngày để cải thiện tình trạng khô và nếp nhăn. Bạn có thể nhận thấy sự cải thiện về tông màu da sau vài lần sử dụng.

Ưu điểm:

Chất gel nhẹ và mịn

Điều chỉnh tăng sắc tố da

Cải thiện tình trạng khô da và nếp nhăn

Hada Labo Shirojyun Premium Medicated Whitening Cream

Hada Labo Shirojun Premium Medicinal Whitening Cream thẩm thấu sâu vào vùng da bị tổn thương do tia UV gây ra và giúp phục hồi các tế bào da bị suy giảm. Da bị tổn thương do tia UV có thể dẫn đến viêm nhiễm cũng như các đốm và tàn nhang. Loại kem này đảm bảo rằng các tế bào da bị tổn thương được phục hồi, đồng thời nó cũng giúp giảm sản xuất sắc tố melanin.

Không chỉ có tác dụng trên bề mặt da, loại kem này còn bổ sung độ ẩm sâu bên trong da và làm sáng màu da, giúp da trở nên khỏe mạnh và rạng rỡ. Với công thức tập trung vào việc giữ ẩm và làm trắng da, Shirojun là dòng sản phẩm làm trắng bao gồm axit hyaluronic (thành phần dưỡng ẩm) giúp thấm sâu vào da của bạn và cung cấp độ ẩm.

Ưu điểm:

Phục hồi làn da bị tổn thương do tia UV

Giảm sản xuất melanin

Bổ sung độ ẩm

Giúp làn da trông khỏe mạnh và rạng rỡ

Kem dưỡng ẩm làm trắng da Muji Medicated

Muji cũng sản xuất một loạt các sản phẩm chăm sóc da, chủ yếu tập trung vào làn da nhạy cảm. Muji Medicated Whitening Moisturizing Cream là một loại kem dưỡng da cân bằng độ pH, tạo ra một hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh. Kem dưỡng có chiết xuất từ ​​hạt bưởi hoạt động như một chất hydrat hóa đồng thời làm giảm sản xuất melanin.

Muji Medicated Whitening Moisturizing Cream được bào chế với các dẫn xuất của vitamin C để ngăn chặn hắc tố, vết sạm và tàn nhang với axit tranexamic để ngăn ngừa phát ban trên da. Sản phẩm này không chứa nước hoa, chất tạo màu, dầu khoáng, paraben và cồn.

Ưu điểm:

Dành cho mọi loại da, đặc biệt là làn da nhạy cảm

Tạo hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh

Chứa chiết xuất từ ​​hạt bưởi

Giảm sản xuất melanin

Chứa vitamin C

Shiseido Aqua Label Special Gel Cream White

Shiseido Aqualabel Special Cream là một loại kem gel đa năng, hoạt động hiệu quả sau bước rửa mặt. Nó là một loại kem dưỡng da 5 trong 1, có tác dụng của các loại sản phẩm bao gồm:  nước hoa hồng, sữa dưỡng da, tinh chất dưỡng ẩm, kem dưỡng, mặt nạ ngủ. Nó có công thức “ba tác động” làm mềm da từ bên trong, mang lại vẻ rạng rỡ. Kem khóa ẩm và bổ sung dưỡng chất giúp da bạn luôn được dưỡng ẩm.

Dòng Aqualabel này có công thức với các thành phần làm trắng tích cực để ngăn chặn sản xuất melanin và ngăn ngừa các vết nám và tàn nhang. Nó cũng chứa một thành phần quý hiếm bao gồm 4 "D-axit amin" được tìm thấy trong công thức độc đáo của Shiseido.

Ưu điểm:

Có tác dụng gấp ba lần kem dưỡng thường

Mang lại làn da tươi trẻ và khỏe mạnh

Ức chế sản xuất melanin.

Kao Curel Whitening Care Moisture Facial Cream

Loại kem này hoàn hảo cho những ai có làn da khô và nhạy cảm. Nó có các thành phần dưỡng ẩm như ceramide, chiết xuất bạch đàn giúp thấm sâu vào lớp sừng, giữ cho da ẩm và giúp da ít bị ảnh hưởng bởi các tác động bên ngoài, ngăn ngừa da thô ráp và giúp da khỏe mạnh. Kem chứa các thành phần làm trắng có nguồn gốc từ thực vật giúp ức chế sản xuất melanin và ngăn ngừa các vết nám và tàn nhang.

Ưu điểm:

Dành cho làn da nhạy cảm

Công thức ngăn ngừa sạm da hiệu quả

Dưỡng ẩm hiệu quả

Ngăn ngừa các thành phần làm trắng có nguồn gốc từ thực vật

Ngăn ngừa tàn nhang và vết sạm

Transino Whitening Repair Cream EX

Transino Whitening Repair Cream EX chứa thành phần làm trắng tích cực được gọi là "Tranexamic Acid" giúp ngăn chặn hình thành melanin. Vì thế nó làm giảm và ngăn ngừa các vết sạm và tàn nhang. Ngoài thành phần làm trắng tích cực, loại kem này còn được bào chế với glycyrrhizinate để ngăn ngừa phát ban trên da.

Kem dưỡng có kết cấu dạng gel thẩm thấu nhanh vào da. Nó không chỉ có tác dụng dưỡng da trắng sáng mà còn dưỡng ẩm, mờ thâm và se lỗ chân lông tốt.

Ưu điểm

Ngăn ngừa tàn nhang và vết sạm

Kết cấu gel mỏng nhẹ

Cải thiện tông màu da hiệu quả

Chứa thành phần làm trắng tích cực

Dịch từ kokorojapanstore

 

Bài viết mới nhất

Chinh Phục Mùa Sale - Bí Kíp Săn Deal "Thần Sầu" Cùng Laginza

Mỗi thương hiệu và sàn thương mại điện tử đều có những chiến dịch sale riêng biệt với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Làm sao để trở thành "thợ săn" sale chuyên nghiệp.

Bí Quyết Giữ Cơ Thể Thơm Tho Trong Những Ngày Hè

Mồ hôi khi phân hủy bởi vi khuẩn sẽ tạo ra các axit béo dễ bay hơi, gây ra mùi cơ thể khó chịu, đặc biệt là ở những vùng da kín như nách. Mùi cơ thể không chỉ ảnh hưởng đến sự tự tin mà còn tạo ấn tượng không tốt với người xung quanh.

Bí kíp "thổi bừng" sức sống cho làn da body trong mùa hè rực rỡ

Nắng hè rực rỡ mang theo những tia UV "đáng ghét" khiến da body sạm đen, khô ráp và mất đi vẻ mịn màng vốn có. Bạn đang loay hoay tìm kiếm giải pháp để "tút tát" cho làn da của mình? Bài viết này chính là "cứu cánh" dành riêng cho bạn!

10 loại kem chống nắng Nhật Bản được yêu thích nhất 2024, review tốt, lượt bán cao!

Mùa hè đến, là lúc mọi người bắt đầu tìm kiếm những sản phẩm kem chống nắng chất lượng để bảo vệ làn da khỏi tác động của tia UV. Dưới đây là danh sách 10 loại kem chống nắng Nhật Bản được yêu thích nhất vào năm 2024.

Khám phá thời trang độc đáo tại xứ xở Hoa Anh Đào

Thời trang Nhật Bản đã không còn xa lạ với nhiều người yêu thời trang trên khắp thế giới. Với sự kết hợp độc đáo giữa sự truyền thống và hiện đại, thời trang Nhật Bản luôn khiến người ta phải ngưỡng mộ. Những bộ trang phục và phụ kiện từ xứ sở hoa anh đào

5 sản phẩm chăm sóc tóc đình đám ở Nhật Bản

Nếu muốn dưỡng tóc bóng mượt, khỏe đẹp, dày dặn thì bạn hãy tham khảo các sản phẩm đến từ Nhật Bản sau.

Tổng hợp các mẹo hay giúp bạn giảm cân cực nhanh

Dưới đây là những phương pháp đơn giản nhưng đem đến hiệu quả đánh bay mỡ, giảm cân hiệu quả.

7 hành động quen thuộc khiến chị em đầy nếp nhăn ở mặt

Nếu đang mắc các thói quen dưới đây thì bạn hãy hạn chế nếu không muốn khuôn mặt có đầy nếp nhăn.

15 cửa hàng quần áo nổi tiếng và phổ biến nhất ở Tokyo

Dưới là danh sách các cửa hàng quần áo có tiếng và được người dân ưa chuộng nhất tại Tokyo.