Danh mục: Trải nghiệm sản phẩm

Lược gội đầu Kao Merit - chiếc lược "thần thánh" cô gái nào cũng nên có

Lược gội đầu Kao Merit từng nằm trong những sản phẩm có chất lượng tốt nhất trên trang web Cosme. Vậy điều gì khiến chiếc lược này hot đến vậy?
Bời: Laginza

Gội đầu những tưởng là công đoạn quá đơn giản nhưng thực ra nó lại đòi hỏi rất nhiều kỹ năng. Chính vì thế, không phải ngẫu nhiên mà các hàng gội đầu mọc lên "như nấm". Để làm sạch đầu, dưỡng tóc chuẩn bài, ngoài việc chọn sản phẩm phù hợp thì việc gội đầu như thế nào cũng đóng vai trò quan trọng.

Lược gội đầu Kao Merit là sản phẩm đang được hội chị em truyền tai nhau có công dụng làm sạch đầu cực hiệu quả. Nó được xếp hạng thứ 4 trong hạng mục giải thưởng các sản phẩm làm đẹp tốt nhất trên Cosmet năm 2011. Do đó mình đã sắm ngay một em về sử dụng để review lại cho cả nhà!

Lược gội đầu Kao Merit được sản xuất ở đâu?

Luoc-goi-dau-Kao-Merit-01

Lược gội đầu Kao Merit là một trong những sản phẩm của tập đoàn Kao ở Nhật Bản. Ảnh: cosme

Lược gội đầu Kao Merit là một trong những sản phẩm của tập đoàn Kao ở Nhật Bản. Đây là tập đoàn lớn chuyên phát triển các sản phẩm liên quan đến làm đẹp và chăm sóc vải, chăm sóc nhà cửa. Kao được thành lập vào năm 1887 với tư cách là một nhà sản xuất xà phòng vệ sinh trong nhà. Với hơn 130 năm phát triển, đến nay, tập đoàn này đã trở thành một trong các "ông lớn" ở thị trường nội địa Nhật và vươn ra nhiều quốc gia trên thế giới. Một số nhãn hiệu nổi tiếng của tập đoàn Kao bao gồm: Biore, Curel, Attack, Jergens, Laurier, Merries...

Lược gội đầu Kao Merit là một trong rất nhiều sản phẩm làm đẹp của tập đoàn Kao nhận được phản hồi tích cực về độ tiện lợi.

Lược gội đầu Kao Merit có bao bì ra sao?

Luoc-goi-dau-Kao-Merit-02

Mặt trước của chiếc hộp đựng lược gội đầu Kao Merit. Ảnh: Cosme

Lược gội đầu Kao Merit được đóng gói đơn giản trong một chiếc hộp giấy màu xanh dương. Phía trước hộp có phần thân trong suốt có thể nhìn thấu chiếc lược bên trong có màu xanh ngọc khá bắt mắt. Phía sau hộp đựng lược có hình ảnh hướng dẫn cách cầm lược và gội đầu. Chữ in trên vỏ hộp hầu hết đều là tiếng Nhật. Đây chính là một trong những điểm đặc trưng của các sản phẩm đến từ đất nước mặt trời mọc.

Luoc-goi-dau-Kao-Merit-03

Mặt sau của hộp là hướng dẫn cách cầm lược và gội đầu. Ảnh: rakuten

Chiếc lược gội đầu Kao Merit có mặt hình tròn với 3 kiểu răng lược khác nhau. Phần cán lược được thiết kế khá vừa tay. Đặc biệt dưới cán lược có một lỗ tròn nhỏ để bạn có thể treo sản phẩm này lên sau khi đã dùng xong, giúp lược luôn khô thoáng, đảm bảo sạch sẽ. Điểm nhỏ như vậy thôi nhưng cũng khiến mình rất thích bởi sự tinh tế của người Nhật khi thiết kế các sản phẩm. Chất liệu của lược gội đầu Kao Merit là silicon.

Luoc-goi-dau-Kao-Merit-04

Cận cảnh chiếc lược gội đầu Kao Merit. Ảnh: Shopee

Lược gội đầu Kao Merit có công dụng gì?

Chiếc lược gội đầu Kao Merit được nhà sản xuất giới thiệu giúp làm sạch da đầu như ở tiệm:

Luoc-goi-dau-Kao-Merit-05

Lược gội đầu Kao Merit có đến 3 kiểu răng lược với các công dụng khác nhau. Ảnh: Shopee

Răng lược chuyên dụng: Giúp làm sạch sâu da dầu.

Răng lược làm sạch: Hỗ trợ bỏ bã nhờn, gàu, chất bẩn sâu tại chân tóc.

Răng lược massage: Giúp massage tạo bọt, da đầu mềm mại, nhẹ nhàng.

Sử dụng lược gội đầu Kao Merit đúng cách

Để sử dụng lược gội đầu Kao Merit, bạn cần thực hiện theo các bước sau:

Luoc-goi-dau-Kao-Merit-06

Cách sử dụng lược gội đầu Kao Merit. Ảnh: rakuten

Bước 1: Làm ướt tóc và da đầu

Bước 2: Thoa dầu gội lên tóc và tạo bọt bằng tay

Bước 3: Cầm lược gội đầu Kao Merit chải nhẹ tóc sang hai bên. Hãy sử dụng lược trên toàn bộ da đầu để làm sạch với lực vừa đủ.

Bước 4: Gội sạch đầu cho đến khi hết dầu gội.

Lưu ý:

Nên dùng lược gội đầu Kao Merit mỗi khi gội đầu để da đầu sạch sâu.

Thay lược gội đầu khi các răng lược bắt đầu bị mòn.

Trải nghiệm sau khi sử dụng lược gội đầu Kao Merit

Ấn tượng đầu tiên của mình về sản phẩm lược gội đầu Kao Merit khá to, bằng nửa lòng bàn tay. Các răng lược cũng to nhưng lại rất mềm vì hoàn toàn bằng silicon. Trước đây mình chỉ dùng tay không gội đầu cảm thấy đầu không sạch bằng khi sử dụng lược. Thi thoảng da đầu còn bị xước vì lỡ tay gãi mạnh quá. 

Luoc-goi-dau-Kao-Merit-07

Lược gội đầu Kao Merit không chỉ làm sạch tóc mà còn massage, kích thích tóc mọc. Ảnh: Shopee

Mình có mái tóc dài và rất dày nhưng em lược gội đầu Kao Merit này cũng "cân" được tất. Tóc cũng không bị rối như khi mình gội bằng tay không. Những ngày đi làm về mệt mỏi, căng thẳng, mình thường gội đầu bằng em lược gội đầu Kao Merit này. Các răng lược xoa đều, vừa massage da đầu lại làm sạch bụi bẩn tạo cảm giác cực thư giãn luôn. Thực sự là gội xong tóc bồng bềnh hơn hẳn. Thay vì ngày nào cũng phải gội đầu thì giờ mình đã chuyển sang 2 ngày gội một lần vì đầu sạch hơn.

Một điểm nữa mà mình rất ưng ở sản phẩm lược gội đầu Kao Merit chính là nó có phần tay cầm. So với nhiều sản phẩm lược gội đầu trên thị trường hiện giờ, em lược này tạo sự thuận tiện hơn vì với cán cầm giúp người dùng dễ dàng sử dụng hơn.

Sản phẩm này hợp với tất cả kiểu tóc từ xoăn đến thẳng, từ dày đến mỏng. Những người có mái tóc mỏng càng nên dùng lược gội đầu vì nó massage da đầu giúp máu lưu thông, hỗ trợ kích thích mọc tóc. Nếu tóc bạn dày có thể mua 2 chiếc để gội bằng 2 tay cho nhanh. Bên cạnh đó, mình nghĩ nó không phù hợp để dùng cho trẻ em vì da đầu trẻ em rất mỏng và nhạy cảm. Một điều cần chú ý nữa là lược chỉ có tác dụng làm sạch và massage, không tạo bọt nên mình cần xoa dầu gội cho tạo bọt trước khi dùng lược.

Lược gội đầu Kao Merit có giá rẻ, khoảng 195.000, dùng được lâu. Mình đánh giá độ làm sạch của em nó là 10/10, massage 9/10. Chắc chắn là mình sẽ mua lại chiếc lược này.

Một số review của các khách hàng đã trải nghiệm lược gội đầu Kao Merit trên trang web Cosme:

Luoc-goi-dau-Kao-Merit-08

Lược gội đầu Kao Merit nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng. Ảnh: Shopee

"Tôi mua lược gội đầu Kao Merit vì tôi muốn gội đầu sạch hơn. Sản phẩm này có giá cả phải chăng và có thể sử dụng hàng ngày, đặc biệt là khi cần thư giãn. Tôi hiện đang sử dụng cái thứ hai".

"Tôi đang lo lắng về việc ngứa đầu và nhiều gàu. Sau đó tôi đọc được review tốt về lược gội đầu Kao Merit nên đã quyết định mua nó. Thành thật mà nói, sản phẩm này giúp tôi gội đầu sạch hơn rất nhiều và cũng giảm ngứa".

"Sử dụng lược gội đầu này rất thích. Da đầu cực sạch và hơn hết là cảm giác dễ chịu và sảng khoái".

Tóc tôi thuộc kiểu tóc dầu nên tôi rất mệt mỏi vì ngày nào cũng phải gội đầu. Từ khi dùng lược gội đầu Kao Merit, lượng dầu cũng như bụi bẩn trên da đầu tôi sạch hơn hẳn. Cảm giác khi gội đầu bằng lược cũng thư thái hơn.

"Tôi đã sử dụng lược gội đầu Kao Merit này từ năm 2012. Tôi luôn có 2 cái trong nhà tắm vì tôi gội đầu bằng cả hai tay. Dù răng lược bằng silicon nhưng nó không mềm oặt mà có độ mềm vừa phải để làm sạch da đầu và massage đầu hiệu quả".

Lược gội đầu Kao Merit là sản phẩm mà bất cứ ai cũng nên sở hữu, đặc biệt là các cô gái để việc gội đầu nhẹ nhàng và thư giãn hơn.

Sản phẩm liên quan

Bài viết mới nhất

Chinh Phục Mùa Sale - Bí Kíp Săn Deal "Thần Sầu" Cùng Laginza

Mỗi thương hiệu và sàn thương mại điện tử đều có những chiến dịch sale riêng biệt với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Làm sao để trở thành "thợ săn" sale chuyên nghiệp.

Bí Quyết Giữ Cơ Thể Thơm Tho Trong Những Ngày Hè

Mồ hôi khi phân hủy bởi vi khuẩn sẽ tạo ra các axit béo dễ bay hơi, gây ra mùi cơ thể khó chịu, đặc biệt là ở những vùng da kín như nách. Mùi cơ thể không chỉ ảnh hưởng đến sự tự tin mà còn tạo ấn tượng không tốt với người xung quanh.

Bí kíp "thổi bừng" sức sống cho làn da body trong mùa hè rực rỡ

Nắng hè rực rỡ mang theo những tia UV "đáng ghét" khiến da body sạm đen, khô ráp và mất đi vẻ mịn màng vốn có. Bạn đang loay hoay tìm kiếm giải pháp để "tút tát" cho làn da của mình? Bài viết này chính là "cứu cánh" dành riêng cho bạn!

10 loại kem chống nắng Nhật Bản được yêu thích nhất 2024, review tốt, lượt bán cao!

Mùa hè đến, là lúc mọi người bắt đầu tìm kiếm những sản phẩm kem chống nắng chất lượng để bảo vệ làn da khỏi tác động của tia UV. Dưới đây là danh sách 10 loại kem chống nắng Nhật Bản được yêu thích nhất vào năm 2024.

Khám phá thời trang độc đáo tại xứ xở Hoa Anh Đào

Thời trang Nhật Bản đã không còn xa lạ với nhiều người yêu thời trang trên khắp thế giới. Với sự kết hợp độc đáo giữa sự truyền thống và hiện đại, thời trang Nhật Bản luôn khiến người ta phải ngưỡng mộ. Những bộ trang phục và phụ kiện từ xứ sở hoa anh đào

5 sản phẩm chăm sóc tóc đình đám ở Nhật Bản

Nếu muốn dưỡng tóc bóng mượt, khỏe đẹp, dày dặn thì bạn hãy tham khảo các sản phẩm đến từ Nhật Bản sau.

Tổng hợp các mẹo hay giúp bạn giảm cân cực nhanh

Dưới đây là những phương pháp đơn giản nhưng đem đến hiệu quả đánh bay mỡ, giảm cân hiệu quả.

7 hành động quen thuộc khiến chị em đầy nếp nhăn ở mặt

Nếu đang mắc các thói quen dưới đây thì bạn hãy hạn chế nếu không muốn khuôn mặt có đầy nếp nhăn.

15 cửa hàng quần áo nổi tiếng và phổ biến nhất ở Tokyo

Dưới là danh sách các cửa hàng quần áo có tiếng và được người dân ưa chuộng nhất tại Tokyo.