Danh mục: Trải nghiệm sản phẩm

Mẹo phân biệt sản phẩn dưỡng da Nhật Bản thật và giả

Để phân biệt được các sản phẩm dưỡng da Nhật thật và giả, bạn hãy tham khảo các mẹo sau.
Bời: Laginza

Ngày nay, nhu cầu sử dụng các sản phẩm dưỡng da của Nhật ngày càng phổ biến. Vì vậy, rất dễ để hàng giả tràn lan trên thị trường. Để đảm bảo an toàn cho mình khi dưỡng da, bạn có thể tham khảo một số cách phân biệt sản phẩm dưỡng da Nhật Bản thật - giả dưới đây.

Phân biệt sản phẩm giả bằng mùi hương và kết cấu sản phẩm

Các sản phẩm giả thường được làm bằng hóa chất độc hại nên thường có mùi hương nồng nặc, khó chịu. Bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng, điều này giúp bạn biết mình có phù hợp với sản phẩm hay không, có bị kích ứng không. Mùi hương cũng giúp bạn biết được thành phần hóa học của các thành phần tổng hợp hoặc tự nhiên trong sản phẩm.

Hãy thử kiểm tra kết cấu của các sản phẩm dưỡng da Nhật Bản bằng cách thoa lên da, xem cảm giác dễ chịu hay vón cục, khó thấm vào da hay cảm giác châm chích trên da. Nếu là sản phẩm dưỡng da Nhật Bản giả sẽ thường có các hiện tượng trên nên bạn có thể dễ dàng nhận ra.

Đánh giá màu sắc của các sản phẩm dưỡng da Nhật Bản

Màu sắc của các sản phẩm cũng phản ánh phần nào chất lượng của chúng. Đó là lý do tại sao các sản phẩm dưỡng da giả không thể sánh bằng chất lượng của hàng chính hãng. Sản phẩm giả sẽ dễ ngả sang màu khác, màu đậm hơn hàng thật. Ngoài ra, màu của các sản phẩm dưỡng da giả của Nhật còn được pha thêm các chất hóa học, không giữ được màu sắc tự nhiên vốn có.

Nhận biết qua bao bì sản phẩm

Trên bao bì của các sản phẩm dưỡng da Nhật giả, chúng ta có thể thấy nhiều kiểu in ấn không rõ ràng, hoặc kém nổi bật. Bạn nên biết tên và hình dáng bao bì của các sản phẩm dưỡng da Nhật Bản mà bạn định mua, đừng để bị lừa bởi những sản phẩm thay đổi tên sản phẩm. Bao bì phải được đóng gói chắc chắn và làm bằng giấy hoặc bìa cứng chất lượng tốt. Vỏ sản phẩm phải bóng, đẹp. Không những vậy, đường nét phải tinh xảo, logo sắc nét, không thiếu mực in chữ.

Kiểm tra bằng mã

Kiểm tra mã là cách nhanh nhất và dễ dàng nhất để phân biệt sản phẩm dưỡng da Nhật Bản là thật hay giả. Bằng cách này, bạn không phải mất quá nhiều thời gian để tìm hiểu về sản phẩm mà vẫn có thể nắm bắt được thông tin về chúng. Cụ thể: xuất xứ, thương hiệu, thành phần,… để có thể kiểm chứng thông tin chính xác từ nhà sản xuất.

Mùa hàng Nhật ở đâu uy tín?

Laginza là hệ thống mua hộ hàng Nhật uy tín hàng đầu Việt Nam. Laginza giúp bạn dễ dàng mua được các sản phẩm thời trang, mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe, ... đến từ Nhật Bản. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những sản phẩm ưng ý tại website Laginza (https://laginza.com/).

Bài viết mới nhất

10 loại kem chống nắng Nhật Bản được yêu thích nhất 2024, review tốt, lượt bán cao!

Mùa hè đến, là lúc mọi người bắt đầu tìm kiếm những sản phẩm kem chống nắng chất lượng để bảo vệ làn da khỏi tác động của tia UV. Dưới đây là danh sách 10 loại kem chống nắng Nhật Bản được yêu thích nhất vào năm 2024.

Khám phá thời trang độc đáo tại xứ xở Hoa Anh Đào

Thời trang Nhật Bản đã không còn xa lạ với nhiều người yêu thời trang trên khắp thế giới. Với sự kết hợp độc đáo giữa sự truyền thống và hiện đại, thời trang Nhật Bản luôn khiến người ta phải ngưỡng mộ. Những bộ trang phục và phụ kiện từ xứ sở hoa anh đào

5 sản phẩm chăm sóc tóc đình đám ở Nhật Bản

Nếu muốn dưỡng tóc bóng mượt, khỏe đẹp, dày dặn thì bạn hãy tham khảo các sản phẩm đến từ Nhật Bản sau.

Tổng hợp các mẹo hay giúp bạn giảm cân cực nhanh

Dưới đây là những phương pháp đơn giản nhưng đem đến hiệu quả đánh bay mỡ, giảm cân hiệu quả.

7 hành động quen thuộc khiến chị em đầy nếp nhăn ở mặt

Nếu đang mắc các thói quen dưới đây thì bạn hãy hạn chế nếu không muốn khuôn mặt có đầy nếp nhăn.

15 cửa hàng quần áo nổi tiếng và phổ biến nhất ở Tokyo

Dưới là danh sách các cửa hàng quần áo có tiếng và được người dân ưa chuộng nhất tại Tokyo.

13 loại phấn má hồng bán chạy nhất ở Nhật Bản

Nếu chưa tìm được phấn má hồng ưng ý thì nàng thử một số sản phẩm cực nổi tiếng ở Nhật này.

6 mẹo nhỏ giúp bạn chọn kem chống nắng phù hợp với làn da

Nếu chưa biết cách chọn kem chống nắng thì nàng hãy tham khảo ngay các mẹo nhỏ sau.

5 mẹo làm đẹp tự nhiên xuất hiện cả nghìn năm giúp mọi phụ nữ xinh đẹp

Muốn xinh đẹp hơn, các nàng có thể áp dụng những bí quyết làm đẹp đã xuất hiện từ nghìn năm nay.