Danh mục: Trải nghiệm sản phẩm

Nước cân bằng Naturie Hatomugi Skin Conditioner có gì hot?

Nước cân bằn Naturie Hatomugi Skin Conditioner đang được rất nhiều beauty blogger giới thiệu. Vậy sản phẩm này có gì đặc biệt lại nhận được nhiều sự quan tâm như vậy?
Bời: Laginza

Nước cân bằng Naturie Hatomugi Skin Conditioner luôn nằm trong top những sản phẩm toner/lotion bán chạy nhất tại Nhật trong nhiều năm liền. Và ở Việt Nam cũng có nhiều chị em khen ngợi sản phẩm này trên các diễn đàn làm đẹp, các beauty blogger cũng liên tục gọi tên loại nước cân bằng này trong danh sách mỹ phẩm nên có. Bên cạnh đó, trên trang web Cosme bán mỹ phẩm online lớn nhất Nhật bản, mình thấy sản phẩm Naturie Hatomugi Skin Conditioner nhận được rất nhiều đánh giá tốt. Vậy mình cùng tìm hiểu xem nước cân bằng Naturie Hatomugi Skin Conditioner có gì đặc biệt nào!

nuoc-can-bang-Hatomugi-Skin-Conditioner-01

Nước cân bằng Naturie Hatomugi Skin Conditioner luôn nằm trong top những sản phẩm toner/lotion bán chạy nhất tại Nhật trong nhiều năm liền. Ảnh: Facebook

Xuất xứ nước cân bằng Naturie Hatomugi Skin Conditioner

Nước cân bằng Naturie Hatomugi Skin Conditioner là sản phẩm xuất xứ từ Nhật Bản. Tuy ở Việt Nam thương hiệu Hatomugi có vẻ còn mới mẻ nhưng tại đất nước mặt trời mọc nhãn hàng này lại rất phổ biến và được tin dùng. Hatomugi là một thương hiệu mỹ phẩm thuộc tập đoàn Kumano Cosmetics, được thành lập từ năm 1953. Thương hiệu này có gần 70 năm phát triển các sản phẩm mỹ phẩm. Hatomugi không chỉ nổi tiếng ở Nhật mà còn được nhiều quốc gia trên thế giới biết đến nhờ các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên như: tinh chất hoa trà, bơ hạt mỡ, hạt ý dĩ, dầu mỡ ngựa,...

nuoc-can-bang-Hatomugi-Skin-Conditioner-22

Nước cân bằng Naturie Hatomugi Skin Conditioner là sản phẩm xuất xứ từ Nhật Bản. Ảnh: cosme.net

Nước cân bằng Naturie Hatomugi Skin Conditioner có bao bì như thế nào?

Sản phẩm nước cân bằng Naturie Hatomugi Skin Conditioner được đóng gói dưới dạng chai nắp vặn thông thường với hai màu chủ đạo là trắng và xanh tím. Đặc biệt, lớp vỏ chai bằng nhựa trong suốt giúp ta nhìn thấu được chất conditioner bên trong. Phía trước của chai có dòng chữ Hatomugi Skin Conditioner và nổi bật nhất là hình ảnh cây ý dĩ - nguyên liệu chính của loại nước cân bằng này. Ngoài ra, vỏ mặt trước của conditioner có ghi dung tích sản phẩm là 500ml. Đối với các dòng mỹ phẩm, đây là dung tích rất lớn. Phía sau vỏ chai là bảng thành phần của nước cân bằng Hatomugi.

nuoc-can-bang-Hatomugi-Skin-Conditioner-23

Mặt trước chai nước cân bằng Hatomugi. Ảnh: Cosme.net

Nước cân bằng Naturie Hatomugi Skin Conditioner có những thành phần gì?

Theo nhà sản xuất, bảng thành phần của sản phẩm nước cân bằng Naturie Hatomugi Skin Conditioner gồm: Water, Dipropylene Glycol, Butylene Glycol, Glycerin, Coix Lacryma-Jobi (Job's Tears) Seed Extract, Dipotassium Glycyrrhizate, Styrene/Acrylates Copolymer, Alcohol, Citric Acid , Sodium Citrate, Methylparaben, Propylparaben.

Bảng thành phần của em này có nguyên liệu đáng chú ý nhất là chiết xuất hạt ý dĩ (Coix Lacryma-Jobi (Job's Tears) Seed Extract). Đây là nguyên liệu có chứa nhiều acid béo, vitamin B, E và các thành phần có lợi cho da khác giúp làm dịu da, giảm viêm da và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa. Bên cạnh đó, chiết xuất hạt ý dĩ còn tăng độ săn chắc, đàn hồi, đồng thời làm se lỗ chân lông và làm sáng da nhẹ nhàng. Chất này được xếp mức 1 trên thang điểm 10 của EWG (tổ chức phi chính phủ hoạt động về môi trường ở mỹ) - trong đó 1 là thấp nhất, 10 là cao nhất về mức độ nguy hại.

Bên cạnh đó, nước cân bằng Hatomugi còn có Dipotassium Glycyrrhizate là chiết xuất cam thảo hỗ trợ dưỡng da nhờ cải thiện tình trạng da khô, hư tổn, giảm bong tróc, phục hồi sự mềm mại, làm dịu da và giảm viêm.

Sản phẩm này có chứa một lượng cồn rất nhỏ, nó được coi như dung môi của chiết xuất hạt ý dĩ. Vì thế, nước cân bằng này rất lành tính, không gây kích ứng cho da.

nuoc-can-bang-Hatomugi-Skin-Conditioner-08

Nước cân bằng Hatomugi có nguyên liệu đáng chú ý nhất là chiết xuất hạt ý dĩ (Coix Lacryma-Jobi (Job's Tears) Seed Extract). Đây là nguyên liệu có chứa nhiều acid béo, vitamin B, E và các thành phần có lợi cho da khác giúp làm dịu da, giảm viêm da và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa. Ảnh: Shopee

Trải nghiệm khi dùng nước cân bằng Naturie Hatomugi Skin Conditioner

Mình sử dụng Naturie Hatomugi Skin Conditioner sau bước rửa mặt vào buổi tối để cân bằng độ pH cho da cũng như cấp ẩm. Mình thường dùng nhiều miếng bông mỏng thấm đều conditioner rồi đắp lên mặt để tạo thành dạng mặt nạ. Dạng lotion mask tạm thời này có tác dụng cấp ẩm tạm thời khá tốt. Trước đây mình thường ko đắp lotion mask dạng này nhưng từ khi sử dụng thấy da căng và mềm hơn, đặc biệt là vào mùa đông. Đây được coi là bước đệm quan trọng để các bước skincare sau đó phát huy hiệu quả tốt nhất.

nuoc-can-bang-Hatomugi-Skin-Conditioner-24

Đổ nước cân bằng Hatomugi vào bông và thoa đều lên mặt. Ảnh: cosme.net

Ngoài ra, mình cũng cho Naturie Hatomugi Skin Conditioner vào chai xịt và xịt lên mặt hằng ngày, sử dụng giống như một loại xịt khoáng bình thường. Nếu đang bị mụn, viêm bạn cũng nên dùng conditioner này để làm dịu các tổn thương. Ngoài ra, nếu bạn bị cháy nắng hoặc đi ngoài trời về có thể lấy bông thấm vào conditioner này thoa lên mặt để cấp nước tạm thời, giúp da mát và làm dịu da.

Hiệu quả của em nước cân bằng Hatomugi này mình thấy rõ nhất là da có độ mềm và căng sau khi dùng, khả năng làm dịu da với các đốm mụn cũng tốt. Ngoài dùng cho mặt còn có thể dùng cho cổ hay tay hoặc bất cứ chỗ nào cần làm dịu da.

Mình chấm điểm em này 9/10 về độ làm dịu, 9/10 về độ cấp ẩm tạm thời và 6/10 về độ làm sáng da. Nói chung là mình rất khuyên mọi người nên mua em nó về dùng. Đúng tiêu chí ngon bổ rẻ của những "đồ nghèo khỉ" như mình.

nuoc-can-bang-Hatomugi-Skin-Conditioner-04

Sử dụng Naturie Hatomugi Skin Conditioner sau bước rửa mặt vào buổi tối để cân bằng độ pH cho da cũng như cấp ẩm. Ảnh: Facebook

Một số đánh giá khác về sản phẩm nước cân bằng Naturie Hatomugi Skin Conditioner bạn có thể tham khảo như:

"Chai lớn và chi phí tiết kiệm. Tôi cho nước cân bằng vào một bình xịt và xịt trên khắp cơ thể của sau khi tắm xong. Sau nhiều năm sử dụng nước cân bằng Naturie Hatomugi Skin Conditioner, tôi cảm thấy các vấn đề về da đã giảm hẳn. Vì nó bổ sung nước tốt nên giúp kem dưỡng da và tinh chất làm đẹp thẩm thấu tốt hơn".

"Tôi mua nước cân bằng Naturie Hatomugi Skin Conditioner vì nghe bạn bè giới thiệu dùng tốt. Chất conditioner màu trắng sữa thấm vào da nhanh và dưỡng ẩm tốt".

"Tôi đã dùng nước cân bằng này trong nhiều năm. Tôi dùng nó để dưỡng ẩm cho mặt và cơ thể sau khi tắm mỗi ngày. Nó làm dịu da rất tốt khi bị cháy nắng. Tôi thường cho nước cân bằng vào chai xịt và xịt vào da để dưỡng ẩm tạm thời".

nuoc-can-bang-Hatomugi-Skin-Conditioner-09

Đây là loại nước cân bằng có tác dụng làm dịu và cấp ẩm tốt. Ảnh: Facebook

Dung tích nước cân bằng Naturie Hatomugi Skin Conditioner lớn, tận 500ml nên dùng được rất lâu. Giá chỉ 166.000 đồng/chai. Tính ra rất rẻ luôn. Đây là sản phẩm đáp ứng đủ tiêu chí ngon, bổ, rẻ mà bất cứ chị em nào cũng nên có trong quy trình dưỡng da của mình để làm đẹp hiệu quả mà vẫn tiết kiệm.

Sản phẩm liên quan

Bài viết mới nhất

Chinh Phục Mùa Sale - Bí Kíp Săn Deal "Thần Sầu" Cùng Laginza

Mỗi thương hiệu và sàn thương mại điện tử đều có những chiến dịch sale riêng biệt với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Làm sao để trở thành "thợ săn" sale chuyên nghiệp.

Bí Quyết Giữ Cơ Thể Thơm Tho Trong Những Ngày Hè

Mồ hôi khi phân hủy bởi vi khuẩn sẽ tạo ra các axit béo dễ bay hơi, gây ra mùi cơ thể khó chịu, đặc biệt là ở những vùng da kín như nách. Mùi cơ thể không chỉ ảnh hưởng đến sự tự tin mà còn tạo ấn tượng không tốt với người xung quanh.

Bí kíp "thổi bừng" sức sống cho làn da body trong mùa hè rực rỡ

Nắng hè rực rỡ mang theo những tia UV "đáng ghét" khiến da body sạm đen, khô ráp và mất đi vẻ mịn màng vốn có. Bạn đang loay hoay tìm kiếm giải pháp để "tút tát" cho làn da của mình? Bài viết này chính là "cứu cánh" dành riêng cho bạn!

10 loại kem chống nắng Nhật Bản được yêu thích nhất 2024, review tốt, lượt bán cao!

Mùa hè đến, là lúc mọi người bắt đầu tìm kiếm những sản phẩm kem chống nắng chất lượng để bảo vệ làn da khỏi tác động của tia UV. Dưới đây là danh sách 10 loại kem chống nắng Nhật Bản được yêu thích nhất vào năm 2024.

Khám phá thời trang độc đáo tại xứ xở Hoa Anh Đào

Thời trang Nhật Bản đã không còn xa lạ với nhiều người yêu thời trang trên khắp thế giới. Với sự kết hợp độc đáo giữa sự truyền thống và hiện đại, thời trang Nhật Bản luôn khiến người ta phải ngưỡng mộ. Những bộ trang phục và phụ kiện từ xứ sở hoa anh đào

5 sản phẩm chăm sóc tóc đình đám ở Nhật Bản

Nếu muốn dưỡng tóc bóng mượt, khỏe đẹp, dày dặn thì bạn hãy tham khảo các sản phẩm đến từ Nhật Bản sau.

Tổng hợp các mẹo hay giúp bạn giảm cân cực nhanh

Dưới đây là những phương pháp đơn giản nhưng đem đến hiệu quả đánh bay mỡ, giảm cân hiệu quả.

7 hành động quen thuộc khiến chị em đầy nếp nhăn ở mặt

Nếu đang mắc các thói quen dưới đây thì bạn hãy hạn chế nếu không muốn khuôn mặt có đầy nếp nhăn.

15 cửa hàng quần áo nổi tiếng và phổ biến nhất ở Tokyo

Dưới là danh sách các cửa hàng quần áo có tiếng và được người dân ưa chuộng nhất tại Tokyo.