Danh mục: Trải nghiệm sản phẩm

Review 3 dòng kem chống nắng cho bé cực an toàn đến từ Nhật

Nếu muốn mua kem chống nắng ngon-bổ-rẻ thì chắc chắn bạn nên tìm đến dòng Skin Aqua của Nhật. Dưới đây là 5 sản phẩm xuất sắc nhất đến từ thương hiệu này.
Bời: Laginza

Tại sao mẹ nên dùng kem chống nắng cho bé?

Làn da của trẻ em vô cùng mỏng manh và dễ bị tác động bởi các tác nhân từ môi trường. Ngoài ra, khối lượng cơ thể của bé nhỏ hơn so với tỷ lệ diện tích bề mặt cơ thể nên khả năng hấp thụ ánh sáng qua da cũng cao hơn nhiều so với người lớn. Vì vậy, nếu cha mẹ thường xuyên cho bé tiếp xúc với ánh nắng mặt trời sẽ dễ dẫn đến hiện tượng tăng sắc tố da, gây đột biến gen.

Theo các chuyên gia Hoa Kỳ, làn da sẽ bị tác động bởi tia cực tím chỉ trong vòng 15 phút tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Những tổn thương này có thể làm thay đổi sắc tố da, gây ra các nếp nhăn trên da bé, nặng hơn là gây ung thư da. Nguyên nhân chính gây tổn thương cho da bé là do hai loại tia UV là UVB có bước sóng ngắn 290-320nm và UVA có bước sóng dài hơn 320-400nm. Do bước sóng khác nhau nên mức độ xâm nhập của tia vào da cũng khác nhau. Khả năng xuyên qua da bé của chúng rất mạnh, có thể xuyên qua cả tường và kính. Vì vậy, ngay cả khi ở trong nhà, cha mẹ cũng nên sử dụng kem chống nắng Nhật Bản cho bé.

Dưới đây là một số loại kem chống nắng an toàn cho trẻ.

Kem Chống Nắng Biore UV Kids Pure Milk SPF50/PA+++ 70ml không mùi

Biore UV Kids Pure Milk Sunscreen là kem chống nắng Nhật Bản dành cho trẻ em với chỉ số chống nắng SPF50+/PA++++ vượt trội. Kem chống nắng này đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da mỏng manh của trẻ, cho bé thỏa thích vui chơi ngoài trời mà không lo bắt nắng.

Với công thức không chứa cồn, hoàn toàn từ thiên nhiên, kem chống nắng Biore UV Kids Pure Milk Sunscreen hoàn toàn dịu nhẹ và an toàn cho làn da của trẻ nhỏ. Sản phẩm có màu trắng đục và không thấm nước giúp bảo vệ làn da của bé khi vui chơi. Nó cũng giúp giữ ẩm cho làn da của bé mà không bị nhờn.

Một số ưu điểm của kem chống nắng Biore UV Kids Pure Milk Sunscreen:

Bảo vệ da bé khỏi tia cực tím khi vui chơi ngoài trời, đồng thời dưỡng ẩm cho da bé không gây bết dính.

Ngăn tia UV nhưng khả năng hấp thụ vitamin D cao.

Kết cấu dạng sữa thấm nhanh không gây nhờn rít và không gây khó chịu cho bé.

Kem Chống Nắng Nivea Chống Nắng Dành Cho Trẻ Em SPF28 PA++ (120g)

Nivea Sun Protect Water Gel for Kids SPF28 PA++ (120g) được bào chế từ các thành phần tự nhiên, không chứa bất kỳ hóa chất độc hại nào nên các mẹ có thể dùng cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên. Với chỉ số chống nắng SPF 28 PA++, sản phẩm mang lại hiệu quả vượt trội và có thể bảo vệ da bé khỏi ánh nắng mặt trời một cách tối ưu. Sản phẩm có dạng kem sữa lỏng, dễ thẩm thấu và khô nhanh, mùi thơm nhẹ. Ngoài khả năng chống nắng, "em nó" còn có tác dụng dưỡng ẩm cho da bé, khả năng này rất quan trọng, nhất là trong mùa hanh khô này.

Pigeon UV Baby Milk Waterproof SPF50+ PA++++ 50g

Pigeon UV Baby Milk Waterproof SPF50+ PA++++ 50g sử dụng công thức an toàn với các thành phần dịu nhẹ và không chứa các hóa chất độc hại ảnh hưởng xấu đến làn da của bé. Với chỉ số SPF50 và PA+++, sản phẩm giúp chống nắng hoàn hảo, mẹ có thể yên tâm cho bé vui chơi ngoài trời trong những ngày nắng nóng.

Sản phẩm này có dạng kem sữa giúp mẹ dễ dàng thoa cho bé và dễ thẩm thấu vào da. Kem chống nắng cho bé Pigeon còn có khả năng chống thấm nước nên bé có thể thoải mái bơi lội mà không lo kem bị trôi. Sản phẩm hấp thụ ánh sáng khá tốt, tránh thất thoát vitamin D. Chúng còn có khả năng dưỡng ẩm, giúp chăm sóc làn da của bé.

Sản phẩm liên quan

Bài viết mới nhất

10 loại kem chống nắng Nhật Bản được yêu thích nhất 2024, review tốt, lượt bán cao!

Mùa hè đến, là lúc mọi người bắt đầu tìm kiếm những sản phẩm kem chống nắng chất lượng để bảo vệ làn da khỏi tác động của tia UV. Dưới đây là danh sách 10 loại kem chống nắng Nhật Bản được yêu thích nhất vào năm 2024.

Khám phá thời trang độc đáo tại xứ xở Hoa Anh Đào

Thời trang Nhật Bản đã không còn xa lạ với nhiều người yêu thời trang trên khắp thế giới. Với sự kết hợp độc đáo giữa sự truyền thống và hiện đại, thời trang Nhật Bản luôn khiến người ta phải ngưỡng mộ. Những bộ trang phục và phụ kiện từ xứ sở hoa anh đào

5 sản phẩm chăm sóc tóc đình đám ở Nhật Bản

Nếu muốn dưỡng tóc bóng mượt, khỏe đẹp, dày dặn thì bạn hãy tham khảo các sản phẩm đến từ Nhật Bản sau.

Tổng hợp các mẹo hay giúp bạn giảm cân cực nhanh

Dưới đây là những phương pháp đơn giản nhưng đem đến hiệu quả đánh bay mỡ, giảm cân hiệu quả.

7 hành động quen thuộc khiến chị em đầy nếp nhăn ở mặt

Nếu đang mắc các thói quen dưới đây thì bạn hãy hạn chế nếu không muốn khuôn mặt có đầy nếp nhăn.

15 cửa hàng quần áo nổi tiếng và phổ biến nhất ở Tokyo

Dưới là danh sách các cửa hàng quần áo có tiếng và được người dân ưa chuộng nhất tại Tokyo.

13 loại phấn má hồng bán chạy nhất ở Nhật Bản

Nếu chưa tìm được phấn má hồng ưng ý thì nàng thử một số sản phẩm cực nổi tiếng ở Nhật này.

6 mẹo nhỏ giúp bạn chọn kem chống nắng phù hợp với làn da

Nếu chưa biết cách chọn kem chống nắng thì nàng hãy tham khảo ngay các mẹo nhỏ sau.

5 mẹo làm đẹp tự nhiên xuất hiện cả nghìn năm giúp mọi phụ nữ xinh đẹp

Muốn xinh đẹp hơn, các nàng có thể áp dụng những bí quyết làm đẹp đã xuất hiện từ nghìn năm nay.