Danh mục: Trải nghiệm sản phẩm

Review 8 loại kem chống nắng kiềm dầu cực tốt cho mùa hè

Nếu bạn đang tìm kem chống nắng kiềm dầu cho làn da dầu thì nhất định phải thử các sản phẩm sau.
Bời: Laginza

Kem chống nắng là một trong những mặt hàng chăm sóc da cần thiết để sử dụng hàng ngày để bảo vệ da khỏi tiếp xúc với tia cực tím. Sử dụng kem chống nắng sai cách có thể gây ra nhiều vấn đề về da hơn, vì vậy nếu có làn da dầu, bạn nên cẩn thận chọn loại có kết cấu mỏng nhẹ, thấm nhanh và lâu trôi.

Dưới đây là các loại kem chống nắng Nhật Bản tốt nhất cho da dầu. Chúng vừa có tác dụng chống nắng tốt lại kiềm dầu hiệu quả.

ANESSA Perfect Skin Care Milk

review-kem-chong-nang-kiem-dau-01-laginza

ANESSA Perfect Skin Care Milk ( UV ) là kem chống nắng Nhật Bản bán chạy nhất mọi thời đại, giành được nhiều giải thưởng trong thập kỷ qua. Kem chống nắng dạng sữa nhẹ tạo cảm giác mịn màng, thoải mái trên da đồng thời chống lại tia UV với chỉ số SPF và PA cao nhất Nhật Bản.

Kem chống nắng này rất lâu trôi nhờ có “Công nghệ tăng cường nhiệt” và “Công nghệ Aqua Booster EX” nguyên bản của thương hiệu giúp tăng cường lớp màng bảo vệ khỏi tia cực tím khi tiếp xúc với nhiệt, nước hoặc mồ hôi. Nó cũng chống ma sát và siêu chống thấm nước, nhưng dễ loại bỏ chỉ với sữa rửa mặt. Nó chứa các thành phần chăm sóc da và bảo vệ da nhẹ nhàng. Đây là loại kem chống nắng kiềm dầu rất hiệu quả.

Chỉ số chống nắng: SPF50 + / PA ++++

Giá: 722.000 VNĐ

>>>Mua ngay

Biore UV Perfect Face Milk

review-kem-chong-nang-kiem-dau-02-laginza

Biore UV là thương hiệu kem chống nắng Nhật Bản, sản xuất nhiều loại kem chống nắng hiệu quả cao nhưng giá cả phải chăng, được ưa chuộng ở cả đất nước mặt trời mọc và trên thế giới. Biore UV Perfect Face Milk ( UV ) là sữa chống nắng dành cho da mặt, có tác dụng bảo vệ và làm mờ lớp nền trước tia UV lâu dài.

Công thức kem chống nắng dạng sữa siêu nhẹ có thể tán đều và thấm trên da dễ dàng mà không gây cảm giác bết dính. Sản phẩm này còn có tính năng “Smooth Aqua Shield Veil” có khả năng chống thấm nước và mồ hôi cao ngay cả khi tiếp xúc. Nó chứa bột hấp thụ bã nhờn giúp kiểm soát độ bóng và lớp trang điểm lâu trôi. Kem chống nắng còn có axit hyaluronic và glycerin giúp cho da mịn và mượt.

Chỉ số chống nắng: SPF50 + / PA ++++

Giá: 182.000

>>>Mua ngay

SKIN AQUA Super Moisture Gel Gold

review-kem-chong-nang-kiem-dau-03-laginza

SKIN AQUA là thương hiệu kem chống nắng nổi tiếng của Nhật Bản, cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và giá cả phải chăng với nhiều tính năng và tác dụng khác nhau. SKIN AQUA Super Moisture Gel ( ) là một loại kem chống nắng lâu trôi với khả năng chống tia cực tím mạnh mẽ.

Kem chống nắng này được thiết kế để dùng trong thời tiết nóng ẩm như mùa hè Nhật Bản. Công thức kem chống nắng tạo ra một lớp màng bảo vệ có khả năng chịu nhiệt và độ ẩm cao. Ngay cả khi bạn đổ mồ hôi thì vẫn không có cảm giác dính và vẫn luôn thoải mái. Nó cũng bảo vệ da khỏi tia UV với 4 loại thành phần dưỡng ẩm. Đây chính là loại kem chống nắng kiềm dầu tuyệt vời mà bạn nên có.

Chỉ số chống nắng: SPF50 + / PA ++++

Giá: Khoảng 300.000 VNĐ

SOFINA iP UV Resister Smooth Milk

review-kem-chong-nang-kiem-dau-04-laginza

SOFINA iP là dòng chăm sóc da của KAO, sản xuất một loạt các sản phẩm chăm sóc da hàng ngày được thiết kế đặc biệt cho người dùng bận rộn, hiện đại. SOFINA iP UV Resister Smooth Milk ( iP UV ) là kem chống nắng dạng sữa mịn và mượt, giúp da kiềm dầu và chống nắng tốt.

Kem chống nắng cung cấp khả năng chống tia cực tím ở mức cao nhất của thương hiệu. Công nghệ kiểm soát Kết cấu ngăn chặn sự bóng dầu và mang lại cảm giác thoải mái tuyệt vời khi sử dụng. Nó còn chứa thành phần chăm sóc ceramide giúp bảo vệ và hỗ trợ chức năng cung cấp độ ẩm của ceramide. Kem chống nắng có thể được sử dụng như một lớp lót trang điểm.

Chỉ số chống nắng: SPF50 + / PA ++++

Giá: Khoảng 700.000 VNĐ

Kem chống nắng Shigaisen Yoho Stick

review-kem-chong-nang-kiem-dau-05-laginza

Shigaisen Yoho là thương cung cấp nhiều loại kem chống nắng công thức dịu nhẹ. Dòng sản phẩm này bao gồm kem chống nắng không hóa chất, thân thiện với trẻ em và thân thiện với người lớn.

Shigaisen Yoho Dry-touch UV Stick (紫外線 UV ) là loại kem chống nắng dành cho mặt và toàn thân. Kem chống nắng với công thức dịu nhẹ này có thể được sử dụng an toàn cho cả người lớn và trẻ em từ 1 tuổi. Kem chống nắng không nhờn dính, tạo sự thông thoáng và giữ cho làn da mịn màng, thoải mái đồng thời bảo vệ khỏi tia UV. Nó còn chứa một số thành phần chăm sóc da và chiết xuất thảo mộc giúp giữ ẩm cho da. Nó không chứa phẩm màu, hương thơm, paraben và cồn. Nếu muốn tìm kem chống nắng kiềm dầu thì bạn nên thử loại này.

Chỉ số chống nắng: SPF 50 + / PA ++++

Giá: Khoảng 550.000 VNĐ

ORBIS UV Cut Sunscreen On Face Light

review-kem-chong-nang-kiem-dau-06-laginza

ORBIS UV Cut Sunscreen On Face Light ( ) là một loại kem chống nắng dành cho da mặt có thể được sử dụng riêng lẻ hoặc kết hợp với lớp trang điểm. Nó bảo vệ da khỏi tia UV cũng như các chất ô nhiễm trong không khí.

Kem dưỡng da chống nắng màu be, thích ứng mượt mà với màu da, mang lại làn da sáng tự nhiên, giúp che phủ lỗ chân lông và làn da không đều màu. Công thức của kem chống nắng siêu nhẹ, có khả năng chống thấm nước và mồ hôi, cho làn da luôn mịn màng và xinh đẹp trong nhiều giờ. Kem chống nắng có 80% tinh chất làm đẹp để giữ nước cho da. Đây là sản phẩm kem chống nắng công thức dịu nhẹ không chứa dầu, hương thơm, chất tạo màu và chất hấp thụ tia cực tím, đã được kiểm nghiệm về khả năng gây dị ứng và không gây mụn.

Chỉ số chống nắng: SPF 34 / PA +++

Giá: Khoảng 300.000 VNĐ

Labo Labo Keana Che UV

review-kem-chong-nang-kiem-dau-07-laginza

Labo Labo là dòng sản phẩm chăm sóc da của thương hiệu chăm sóc da y tế Nhật Bản Dr.Ci:Labo, được thiết kế đặc biệt để chăm sóc lỗ chân lông và mụn đầu đen. Labo Labo Keana Cover UV ( KEANA UV) là kem lót trang điểm có tác dụng chống nắng.

Kem có màu giúp che phủ lỗ chân lông và làm đều màu da một cách tự nhiên. Công thức gel cover 3D giúp mang lại làn da mịn màng. Nó chứa bột hấp thụ bã nhờn giúp ngăn chặn bã nhờn dư thừa và kiềm dầu rất tốt. Bên cạnh đó, kem chống nắng có khả năng chống thấm nước và mồ hôi. Nhiều tinh chất làm đẹp được truyền vào để giữ cho làn da mịn màng và được nuôi dưỡng.

Chỉ số chống nắng: SPF35 / PA +++

Giá: Khoảng 400.000 VNĐ

Tinh chất chống tia UV Parasola Neo Illumin Skin

review-kem-chong-nang-kiem-dau-08-laginza

Kem chống nắng có màu đã trở thành một xu hướng làm đẹp lớn ở Nhật Bản trong vài năm trở lại đây vì giúp điều chỉnh tông màu da và tạo làn da đẹp đồng thời bảo vệ khỏi tia UV. Parasola Neo Illumi Skin UV Essence ( ) là một trong những loại kem chống nắng có tông màu phổ biến nhất tại thị trường Nhật Bản hiện nay.

Tinh chất chống nắng có kết cấu nhẹ và mịn, bám trên da dễ dàng. Sản phẩm có tính năng “Soft Focus Powder” giúp phản chiếu ánh sáng, che phủ lỗ chân lông và vùng da không đều màu, đồng thời tạo ra làn da mịn màng. Ngoài ra, kem chống nắng còn giữ cho da mềm mượt và không bết dính suốt cả ngày. Nó mang lại hiệu quả chống nắng và chống thấm nước mạnh mẽ. 10 loại thành phần chăm sóc da trong kem chống nắng bao gồm dẫn xuất vitamin c, axit hyaluronic và collagen giúp cải thiện làn da trong sáng.

Chỉ số chống nắng: SPF 50 + / PA ++++

Giá: Khoảng 340.000 VNĐ

Các sản phẩm kem chống nắng kiềm dầu trên đều được bán tại các hiệu thuốc, cửa hàng mỹ phẩm và các cửa hàng đa dạng ở Nhật Bản, nhưng một số sản phẩm cũng có sẵn để mua sắm trực tuyến. Vì vậy, nếu bạn quan tâm đến những loại kem chống nắng này có thể đặt mua trực tiếp tại Laginza – hệ thống mua hàng Nhật uy tín và tiện lợi.

Nguồn: jw-webmagazine

Sản phẩm liên quan

Bài viết mới nhất

Chinh Phục Mùa Sale - Bí Kíp Săn Deal "Thần Sầu" Cùng Laginza

Mỗi thương hiệu và sàn thương mại điện tử đều có những chiến dịch sale riêng biệt với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Làm sao để trở thành "thợ săn" sale chuyên nghiệp.

Bí Quyết Giữ Cơ Thể Thơm Tho Trong Những Ngày Hè

Mồ hôi khi phân hủy bởi vi khuẩn sẽ tạo ra các axit béo dễ bay hơi, gây ra mùi cơ thể khó chịu, đặc biệt là ở những vùng da kín như nách. Mùi cơ thể không chỉ ảnh hưởng đến sự tự tin mà còn tạo ấn tượng không tốt với người xung quanh.

Bí kíp "thổi bừng" sức sống cho làn da body trong mùa hè rực rỡ

Nắng hè rực rỡ mang theo những tia UV "đáng ghét" khiến da body sạm đen, khô ráp và mất đi vẻ mịn màng vốn có. Bạn đang loay hoay tìm kiếm giải pháp để "tút tát" cho làn da của mình? Bài viết này chính là "cứu cánh" dành riêng cho bạn!

10 loại kem chống nắng Nhật Bản được yêu thích nhất 2024, review tốt, lượt bán cao!

Mùa hè đến, là lúc mọi người bắt đầu tìm kiếm những sản phẩm kem chống nắng chất lượng để bảo vệ làn da khỏi tác động của tia UV. Dưới đây là danh sách 10 loại kem chống nắng Nhật Bản được yêu thích nhất vào năm 2024.

Khám phá thời trang độc đáo tại xứ xở Hoa Anh Đào

Thời trang Nhật Bản đã không còn xa lạ với nhiều người yêu thời trang trên khắp thế giới. Với sự kết hợp độc đáo giữa sự truyền thống và hiện đại, thời trang Nhật Bản luôn khiến người ta phải ngưỡng mộ. Những bộ trang phục và phụ kiện từ xứ sở hoa anh đào

5 sản phẩm chăm sóc tóc đình đám ở Nhật Bản

Nếu muốn dưỡng tóc bóng mượt, khỏe đẹp, dày dặn thì bạn hãy tham khảo các sản phẩm đến từ Nhật Bản sau.

Tổng hợp các mẹo hay giúp bạn giảm cân cực nhanh

Dưới đây là những phương pháp đơn giản nhưng đem đến hiệu quả đánh bay mỡ, giảm cân hiệu quả.

7 hành động quen thuộc khiến chị em đầy nếp nhăn ở mặt

Nếu đang mắc các thói quen dưới đây thì bạn hãy hạn chế nếu không muốn khuôn mặt có đầy nếp nhăn.

15 cửa hàng quần áo nổi tiếng và phổ biến nhất ở Tokyo

Dưới là danh sách các cửa hàng quần áo có tiếng và được người dân ưa chuộng nhất tại Tokyo.