Danh mục: Trải nghiệm sản phẩm

Review 8 loại mascara Nhật Bản tốt nhất năm 2022

Dưới đây là những loại mascara được đánh giá là tốt nhất thị trường Nhật Bản.
Bời: Laginza

Mascara vốn là sản phẩm không thể thiếu với các chị em vì giúp đôi mắt trông đẹp và cuốn hút hơn với đôi mi dài và cong. Để “cửa sổ tâm hồn” thu hút hơn, chị em hãy tham khảo các loại mascara cực chất lượng của Nhật Bản đang được phái đẹp rất ưa chuộng.

Mascara Opera MyLash Advanced

Opera MyLash Advanced ( ) là một trong những sản phẩm mascara nổi tiếng nhất trong những năm gần đây và nó đã được chọn là mascara tốt nhất của năm tại Giải thưởng Mỹ phẩm Tốt nhất 2017 bởi @cosme - cộng đồng làm đẹp có ảnh hưởng nhất trên mạng Châu Á. Mascara có đầu cọ mảnh, dễ dàng chuốt mi từ gốc và giúp mi cong tự nhiên cả ngày. Nó giúp mi cong dài tinh tế nên được khuyên dùng cho trang điểm tự nhiên hoặc hàng ngày. Mascara Opera MyLash Advanced không lem và khô nhanh nhưng có thể loại bỏ dễ dàng bằng nước ấm.

Giá: Khoảng 250.000 VNĐ

Mascara MAYBELLINE NEW YORK LASHIONISTA

MAYBELLINE NEW YORK LASHIONISTA N Mascara ( N ) là loại mascara bán chạy nhất của MAYBELLINE JAPAN. MAYBELLINE là một thương hiệu trang điểm quốc tế, nhưng sản phẩm này chỉ có ở Nhật Bản. Mascara có chứa các sợi nhẹ thoáng khí giúp kéo dài mi như nối mi. Nó có công thức kéo dài trải đều và giữ nếp suốt cả ngày dài. Đầu cọ vừa vặn nhỏ gọn giúp dễ dàng trang điểm những phần hẹp và gốc của mi. Mascara không lem, nhưng dễ dàng tẩy đi bằng nước ấm mà không cần tẩy trang chuyên dụng.

Giá: Khoảng 320.000 VNĐ

Mascara Majolica Majorca Lash Expander Liquid Extension

Majolica Majorca là thương hiệu trang điểm do Shiseido điều hành, cung cấp nhiều loại sản phẩm trang điểm tạo nên vẻ ngoài thời thượng. Majolica Majorca Lash Expander Liquid Extension EX ( EX) là loại mascara bán chạy nhất của hãng giúp tăng thêm độ dài và độ dày cho lông mi của bạn và làm cho đôi mắt trông to hơn. Công thức lỏng mịn bao phủ hàng mi và tạo ra hàng mi dài bóng mà không bị vón cục. Hiệu ứng tạo nếp giúp mascara giữ mi cong và không trôi lên đến 12 giờ. Loại mascara này không thấm nước và không lem nhưng rất dễ tẩy sạch bằng nước ấm.

Giá: Khoảng 360.000 VNĐ

UZU MOTE MASCARA

Trước đây sản phẩm mascara này được gọi là FLOWFUSHI, sau đó dòng MOTE MASCARA đã được tái sinh thành một thương hiệu mới có tên là UZU MOTE MASCARA. Ngày nay, thương hiệu này cung cấp 11 loại mascara khác nhau và mỗi loại mascara có các tính năng và tác dụng khác nhau như độ dài của cọ, màu sắc,... Nó có hiệu ứng chống thấm đẳng cấp thế giới và tạo ra lớp màng mỏng có khả năng chống nước, độ ẩm và bã nhờn cho mi. Tất cả 11 loại mascara của UZU đều có tác dụng điều trị và nuôi dưỡng, và có thể được loại bỏ bằng nước ấm.

Giá: Khoảng 450.000 VNĐ

DEJAVU Fiberwig Mascara

Dejavu là nhà sản xuất các sản phẩm trang điểm mắt nổi tiếng của Nhật Bản bao gồm mascara, bút kẻ mắt và lông mày, đồng thời đã sản xuất một số mặt hàng làm đẹp bán chạy nhất mọi thời đại. Devaju Fiberwig Ultra Long Mascara ( ) được sản xuất với công nghệ phim dán mi đặc biệt, nó có khả năng chống lem, chống cọ xát, chống nhòe và có thể tạo màng chống bong tróc trong tối đa 24 giờ. Chúng có 2 màu: đen tuyền và nâu tự nhiên.

Giá: Khoảng 380.000 VNĐ

KISSME HEROINE MAKE Mascara

Trong thập kỷ qua, KISSME HEROINE MAKE Mascara ( ) đã trở thành sản phẩm trang điểm hiệu thuốc được yêu thích trên toàn Nhật Bản và nó cũng được yêu thích ở nước ngoài. Mặc dù có mức giá bình dân nhưng cây mascara này đã nhận được hàng triệu lượt đánh giá cao. KISSME HEROINE MAKE Mascara có phiên bản Long & Curl và Volume & Curl, cả hai đều chứa thành phần polyme chống lem và giữ cong, giúp mi trông đẹp cả ngày. Đầu cọ cong nâng và tách các sợi mi từ gốc đến ngọn mà không làm vón cục. Nó siêu chống thấm nước và có khả năng chống nước, mồ hôi, bã nhờn và cọ xát. Bên cạnh đó, mascara này còn chứa 6 loại huyết thanh làm đẹp để nuôi dưỡng làn mi.

Giá: Khoảng 350.000 VNĐ

D-UP MASCARA

D-UP là thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản chuyên sản xuất các sản phẩm trang điểm cho mắt và làm móng. D-UP Mascara ( ) là một trong những loại mascara bán chạy nhất tại Nhật Bản. Nó hiện có sẵn trong 5 phiên bản khác nhau: PERFECT EXTENSION cho mi siêu dài, PERFECT EXTENSION CURL cho mi dài và cong, VOLUME EXTENSION cho mi siêu dài, ULTRA FIBER cho di dài và dày và CURL KEEPER cho mi siêu cong. Tất cả các phiên bản mascara đều không thấm nước nhưng có thể được loại bỏ bằng nước ấm một cách dễ dàng. Chúng cũng chứa 10 loại thành phần làm đẹp để nuôi dưỡng mi.

Giá: Khoảng 380.000 VNĐ

CANMAKE Quick Lush Curler

CANMAKE Quick Lash Curler ( ) là sản phẩm trang điểm đa năng, có thể dùng làm kem lót, mascara. Sản phẩm này mang lại hiệu quả làm cong mi tuyệt vời. Nó có tính năng lược giúp nâng mi với bên ngắn và cân bằng mi với mi dài. Với công thức không thấm nước giúp mascara không bị lem đồng thời giữ cho hàng mi cong và đậm. Ngoài ra, mascara còn chứa các thành phần điều trị để dưỡng mi. Sản phẩm có 4 sắc màu đen, nâu, hoa cà và cam.

Giá: Khoảng 220.000 VNĐ

>>>Mua ngay

Nguồn: JW

Sản phẩm liên quan

Bài viết mới nhất

10 loại kem chống nắng Nhật Bản được yêu thích nhất 2024, review tốt, lượt bán cao!

Mùa hè đến, là lúc mọi người bắt đầu tìm kiếm những sản phẩm kem chống nắng chất lượng để bảo vệ làn da khỏi tác động của tia UV. Dưới đây là danh sách 10 loại kem chống nắng Nhật Bản được yêu thích nhất vào năm 2024.

Khám phá thời trang độc đáo tại xứ xở Hoa Anh Đào

Thời trang Nhật Bản đã không còn xa lạ với nhiều người yêu thời trang trên khắp thế giới. Với sự kết hợp độc đáo giữa sự truyền thống và hiện đại, thời trang Nhật Bản luôn khiến người ta phải ngưỡng mộ. Những bộ trang phục và phụ kiện từ xứ sở hoa anh đào

5 sản phẩm chăm sóc tóc đình đám ở Nhật Bản

Nếu muốn dưỡng tóc bóng mượt, khỏe đẹp, dày dặn thì bạn hãy tham khảo các sản phẩm đến từ Nhật Bản sau.

Tổng hợp các mẹo hay giúp bạn giảm cân cực nhanh

Dưới đây là những phương pháp đơn giản nhưng đem đến hiệu quả đánh bay mỡ, giảm cân hiệu quả.

7 hành động quen thuộc khiến chị em đầy nếp nhăn ở mặt

Nếu đang mắc các thói quen dưới đây thì bạn hãy hạn chế nếu không muốn khuôn mặt có đầy nếp nhăn.

15 cửa hàng quần áo nổi tiếng và phổ biến nhất ở Tokyo

Dưới là danh sách các cửa hàng quần áo có tiếng và được người dân ưa chuộng nhất tại Tokyo.

13 loại phấn má hồng bán chạy nhất ở Nhật Bản

Nếu chưa tìm được phấn má hồng ưng ý thì nàng thử một số sản phẩm cực nổi tiếng ở Nhật này.

6 mẹo nhỏ giúp bạn chọn kem chống nắng phù hợp với làn da

Nếu chưa biết cách chọn kem chống nắng thì nàng hãy tham khảo ngay các mẹo nhỏ sau.

5 mẹo làm đẹp tự nhiên xuất hiện cả nghìn năm giúp mọi phụ nữ xinh đẹp

Muốn xinh đẹp hơn, các nàng có thể áp dụng những bí quyết làm đẹp đã xuất hiện từ nghìn năm nay.