Danh mục: Trải nghiệm sản phẩm

Review chân thực kem chống nắng Skin Aqua Tone Up UV Essence khiến chị em mê mẩn

Dòng kem chóng nắng Skin Aqua Tone Up UV Essence có gì hot mà khiến hàng triệu bạn gái yêu thích và tin dùng đến vậy?
Bời: Laginza

Kem chống nắng là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong chu trình skincare hàng ngày. Nó sẽ tạo lớp màng bảo vệ da khỏi các tác động tiêu cực của tia UVA/UVB từ ánh nắng mặt trời, giúp da được chống lão hóa tốt hơn. Skin Aqua Tone Up UV Essence là một trong những loại kem chống nắng bán chạy nhất tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới. Vậy loại kem chống nắng này có gì đặc biệt mà được ưa chuộng đến vậy?

Xuất xứ kem chống nắng Skin Aqua Tone Up UV Essence

Skin Aqua Tone Up UV Essence là một sản phẩm kem chống nắng thuộc dòng chống nắng Skin Aqua do tập đoàn Rohto Pharmaceutical Nhật Bản sản xuất. Rohto Pharmaceutical là một trong những công ty dược mỹ phẩm uy tín nhất ở xứ sở hoa anh đào với bề dày hơn 100 năm lịch sử. Những ngày đầu mới thành lập vào năm 1899, Rohto Pharmaceutical khi đó chỉ là một hiệu thuốc mang tên Shintendo Yamada Pharmacy. Hiệu thuốc được ra đời với số vốn 3.000 Yen, và sản phẩm đầu tiên được giới thiệu là loại thuốc gia truyền mang tên Ikatsu chuyên trị đau dạ dày.

Sau đó, vào năm 1949 hiệu thuốc Shintendo Yamada Pharmacy chính thức đổi tên thành Công ty TNHH Dược phẩm Rohto. Đến năm 1975, công ty Rohto đã cho ra đời một dòng son dưỡng môi đánh dấu sự lấn sân sang ngành mỹ phẩm. Từ đó, hãng bắt đầu đặt trụ sở sản xuất tại nhiều quốc gia như Trung Quốc, Việt Nam... Một số dòng sản phẩm nổi bật của Rohto trong ngành mỹ phẩm có thể kể tới Hadalabo, Obagi, Sunplay, CC Melano...

Công dụng của kem chống nắng Skin Aqua Tone Up UV Essence

Kem chống nắng Skin Aqua Tone Up UV Essence có một số công dụng như:

Tinh chất chống nắng Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Milk với SPF50+ PA++++ chống nắng hiệu quả với các thành phần chống nắng ưu việt, giúp bảo vệ da suốt nhiều giờ liền.

Đặc biệt, với công thức độc đáo, sản phẩm sẽ hiệu chỉnh sắc da nhờ sắc tím hóa Lavender giúp che phủ tự nhiên, nâng tông da sáng hồng, tràn đầy sức sống cho những làn da bị hư tổn. Các hạt ngọc trai siêu mịn phản chiếu ánh sáng đa chiều, sản phẩm sẽ tạo hiệu ứng trong suốt 3D, giúp da trở nên trong suốt và rạng rỡ hơn bao giờ hết.

Kem chống nắng giúp kiểm soát dầu và dưỡng sáng da nhờ sự kết hợp của Vitamin C và B3 hàm lượng cao, giúp kiểm soát dầu hiệu quả, giúp da luôn mềm mại, mịn màng và dưỡng da sáng mịn, trắng hồng tự nhiên.

Sản phẩm với dạng sữa, kết cấu mỏng nhẹ, thấm nhanh, không gây bết dính cho da và đặc biệt phù hợp với điều kiện khí hậu tại Việt Nam.

Kem chống nắng có thể dùng làm lớp lót trang điểm. 

Các thành phần của kem chống nắng Skin Aqua Tone Up UV Essence

Bảng thành phần của kem chống nắng Skin Aqua Tone Up UV Essence gồm: Nước, ethanol, ethylhexyl, methoxycyl, BG, diphenylcyoxifenyl trimethicone, diethylaminohydroxbenzoyl hexyl, titan oxit, natri hyaluronic acid, phosphate, ascorbyl mg, quuda. Chiết xuất trái cây Monoyster, Chiết xuất Isayoisbara, BisPEG-18 Methyl Etherdimethylsilane, Methacrylic Crosspolymer, Visethylhexyloxyphenolmethoxyphenyltriathine, Acrylate Copolymer, Polysorbate 60, (Acrylates / Alkyl Acrylate (Polyme), Acrylro, TEA, Chéo, TRÀ). Ildimethylta Urinan Amoni / VP) Copolymer, Silica PEG-12 Dimethicone, Polystyrene, Polyvinyl Alcohol, EDTA-2Na, Xanthan Gum, Alumina, BHT, Polyglyceryl Triisosteerate.

Sử dụng kem kem chống nắng Skin Aqua Tone Up UV Essence

Để sử dụng kem chống nắng Skin Aqua Tone Up UV Essence hiệu quả, bạn nên thoa một lớp kem dưỡng ẩm trước khi bôi kem và hãy chú ý dùng kem 20 phút trước khi ra ngoài để phát huy được tác dụng chống nắng tối đa. Kem chống nắng có nâng tông nên bạn có thể dùng làm kem lót khi trang điểm hoặc chỉ cần thoa kem chống nắng là đủ giúp da trông căng bóng tràn đầy sức sống khi trang điểm nhẹ nhàng hàng ngày.

Review chân thực về kem chống nắng Skin Aqua Tone Up UV Essence

Kem chống nắng Skin Aqua Tone Up UV Essence là một trong những sản phẩm của Nhật bán chạy nhất. Hiện kem chống nắng đã bán được gần 4.000 sản phẩm trên Amazone và nhận được đánh giá 4,5/5 sao. Cùng xem người dùng review như thế nào về kem chống nắng này nhé!

Khách hàng Sarah đánh giá: "Tôi là da trắng, và có một phần da khô/dầu. Khi dùng kem chống nắng Skin Aqua Tone Up UV Essence tôi thấy nó tạo lớp finish thoáng, mịn và nó không gây kích ứng cho da. Dù sống ở nơi nắng nóng nhưng tôi dùng kem chống nắng này rất hiệu quả, chưa bao giờ da bị đỏ rát, cháy nắng".

Còn Garabito cho biết: "Tôi đã sử dụng loại kem chống nắng này trong nhiều năm và nó là loại duy nhất mà làn da nhạy cảm, dễ nổi mụn của tôi phù hợp. Tôi có làn da khô và thói quen chăm sóc da của tôi là dưỡng ẩm/cấp nước rồi mới thoa kem chống nắng".

Miley chia sẻ sau khi dùng kem chống nắng: "Tôi đã mua kem chống nắng này vì nghĩ rằng kết cấu sẽ tương tự như tinh chất nước Biore, nhưng nó giống như kem dưỡng da hơn. Kem chống nắng có màu tím nhẹ, mùi và kết cấu rất dễ chịu, nhưng tôi thấy hơi bị vón một chút. Để thoa kem chống nắng nhiều lớp không bị vón cục, tôi sẽ thoa từng lớp một và chờ vài phút rồi thoa tiếp lớp thứ hai".

Nochan đã đánh giá sản phẩm này 5 sao: "Da tôi bị xỉn màu hơi vàng khá rõ ràng, cộng với quầng thâm (tôi có màu da sáng trung tính. Sản phẩm này có sắc thái màu tím, và ngay khi tôi tán đều sản phẩm lên mặt, nó ngay lập tức làm sáng vùng da xỉn màu, làn da của tôi trông đẹp hơn rất nhiều. Sản phẩm cũng chống nắng rất tốt, đáng mua".

Sau khi dùng kem chống nắng, khách hàng CR cho biết: "Đây là kem chống nắng YÊU THÍCH nhất của tôi. Nó gây bết dính, không gây bết dính, nhờn rít hay làm to lỗ chân lông, và mang đến cho một làn da ẩm mượt và rạng rỡ. Tuy nhiên, nó có thể bị vón một chút nếu bạn thoa quá nhanh sau quy trình chăm sóc da của mình, vì vậy hãy đợi một chút sau khi thoa kem dưỡng rồi hãy thoa chống nắng".

Mua kem chống nắng Skin Aqua Tone Up UV Essence ở đâu uy tín

Kem chống nắng Skin Aqua Tone Up UV Essence đang có giá thành từ 160.000đ - 180.000đ. Để mua được kem chống nắng Skin Aqua Tone Up UV Essence chính hãng, bạn hãy truy cập và trang web của hệ thống mua hộ hàng Nhật uy tín hàng đầu Việt Nam https://laginza.com/ và nhấn ngay vào phần trò chuyện để được tư vấn mua hàng nhanh nhất. Các sản phẩm của Laginza đều chính hiệu từ xứ sở hoa anh đào và được chuyển về Việt Nam hàng tuần.

 

Sản phẩm liên quan

Bài viết mới nhất

10 loại kem chống nắng Nhật Bản được yêu thích nhất 2024, review tốt, lượt bán cao!

Mùa hè đến, là lúc mọi người bắt đầu tìm kiếm những sản phẩm kem chống nắng chất lượng để bảo vệ làn da khỏi tác động của tia UV. Dưới đây là danh sách 10 loại kem chống nắng Nhật Bản được yêu thích nhất vào năm 2024.

Khám phá thời trang độc đáo tại xứ xở Hoa Anh Đào

Thời trang Nhật Bản đã không còn xa lạ với nhiều người yêu thời trang trên khắp thế giới. Với sự kết hợp độc đáo giữa sự truyền thống và hiện đại, thời trang Nhật Bản luôn khiến người ta phải ngưỡng mộ. Những bộ trang phục và phụ kiện từ xứ sở hoa anh đào

5 sản phẩm chăm sóc tóc đình đám ở Nhật Bản

Nếu muốn dưỡng tóc bóng mượt, khỏe đẹp, dày dặn thì bạn hãy tham khảo các sản phẩm đến từ Nhật Bản sau.

Tổng hợp các mẹo hay giúp bạn giảm cân cực nhanh

Dưới đây là những phương pháp đơn giản nhưng đem đến hiệu quả đánh bay mỡ, giảm cân hiệu quả.

7 hành động quen thuộc khiến chị em đầy nếp nhăn ở mặt

Nếu đang mắc các thói quen dưới đây thì bạn hãy hạn chế nếu không muốn khuôn mặt có đầy nếp nhăn.

15 cửa hàng quần áo nổi tiếng và phổ biến nhất ở Tokyo

Dưới là danh sách các cửa hàng quần áo có tiếng và được người dân ưa chuộng nhất tại Tokyo.

13 loại phấn má hồng bán chạy nhất ở Nhật Bản

Nếu chưa tìm được phấn má hồng ưng ý thì nàng thử một số sản phẩm cực nổi tiếng ở Nhật này.

6 mẹo nhỏ giúp bạn chọn kem chống nắng phù hợp với làn da

Nếu chưa biết cách chọn kem chống nắng thì nàng hãy tham khảo ngay các mẹo nhỏ sau.

5 mẹo làm đẹp tự nhiên xuất hiện cả nghìn năm giúp mọi phụ nữ xinh đẹp

Muốn xinh đẹp hơn, các nàng có thể áp dụng những bí quyết làm đẹp đã xuất hiện từ nghìn năm nay.