Danh mục: Trải nghiệm sản phẩm

Review chân thực về son dưỡng DHC chống nắng

Son dưỡng DHC chống nắng là một trong những dòng son dưỡng được ưa chuộng tại Nhật và trên thế giới. Vậy loại son dưỡng này có gì đặc biệt
Bời: Laginza

Son dưỡng DHC chống nắng đang nhận được sự quan tâm khá lớn của chị em ở Việt Nam. Đặc biệt, vào mùa đông, khí hậu hanh khô hơn nên loại son dưỡng này lại càng được tìm kiếm nhiều hơn. Cùng mình xem son dưỡng DHC này xem công dụng tốt tới đâu nhé!

Son dưỡng DHC có nguồn gốc và bao bì như thế nào?

son-duong-DHC-chong-nang-01

Tổng quan bao bì của son dưỡng DHC chống nắng. Ảnh: yes24

Son dưỡng DHC chống nắng là một sản phẩm của công ty DHC được thành lập vào năm 1972. Đây cũng thương hiệu đứng đầu ở Nhật Bản trong suối 20 năm về sản phẩm chăm sóc sức khỏe. DHC là đơn vị tiên phong ở đất nước mặt trời mọc trong việc sử dụng sản dưỡng chất tự nhiên để trị liệu và làm đẹp cho con người.

Về bao bì sản phẩm, son dưỡng DHC chống nắng được đóng gói trong hộp giấy kín màu xanh dương khá bắt mắt. Phía trước hộp là tên sản phẩm, chỉ số chống nắng bằng tiếng Nhật.

Son dưỡng DHC chống nắng có trọng lượng 1,5g. Thiết kế nhỏ nhắn giúp bạn dễ dàng bỏ trong túi xách và mang bên mình.

Thành phần nổi bật của son dưỡng DHC chống nắng

Bảng thành phần của son dưỡng DHC chống nắng gồm: Chất lỏng lanolin, dầu meadowfoam, sáp candelilla, lanolin, dầu quả ô liu, dầu jojoba hydro hóa, oxybenzon-3, tri (axit capric / axit capric) glyceryl, polyisobutene hydro hóa, sáp mật ong, cetyl lactate, squalane, cồn dầu hạt cải hydro hóa, hydro hóa dầu thầu dầu, parafin, dầu hạt jojoba, glyceryl distearate, tocotrienol, ascorbyl tetrahexyldecanoate, rượu isostearyl, tocopherol, stearyl glycyrrhetinate, isostearol thủy phân collagen, chiết xuất lá lô hội, chiết xuất hoa cúc, sáp lanolin, axit T-butylmethoxydibenzoxyethane axit stearic.

son-duong-DHC-chong-nang-02

Son dưỡng DHC chống nắng chứa nhiều thành phần chiết xuất từ thiên nhiên tốt cho da. Ảnh: lazada

Trong đó, các thành phần nổi bật của son dưỡng DHC chống nắng gồm:

Dầu quả ô liu: giúp cấp ẩm và làm mềm môi.

Dầu jojoba: giàu vitamin E giúp dưỡng ẩm cho đôi môi.

Chiết xuất lá lô hội: giúp dưỡng ẩm, ngăn ngừa lão hóa trên da.

Chiết xuất hoa cúc: giàu chất chống oxy hóa và được coi là chất chống viêm và chống vi khuẩn trong tự nhiên rất hiệu quả cho da.

Sáp candelilla: thích hợp với mọi loại da, tạo lớp màng phủ lên da, bảo vệ da khỏi môi trường bên ngoài, hỗ trợ điều trị nứt nẻ.

Son dưỡng DHC chống nắng có những công dụng gì?

son-duong-DHC-chong-nang-03

Son dưỡng DHC vừa dưỡng ẩm lại chống nắng tốt. Ảnh: thefaceholic

Son dưỡng DHC chống nắng được giới thiệu có những công dụng tuyệt vời như:

Tác dụng 2 trong 1, vừa dưỡng ẩm môi, vừa chống nắng cho môi toàn diện.
    
Chống lại dấu hiệu lão hóa môi.
   
Hỗ trợ làm đầy rãnh môi, giúp đôi môi trông căng mọng, đầy đặn hơn.
   
Hỗ trợ trị thâm môi, làm hồng môi tự nhiên.
  
Dùng như lớp lót trước khi dùng son màu.

Cách sử dụng son dưỡng môi DHC chống nắng

son-duong-DHC-chong-nang-04

Mỗi ngày nên thoa son dưỡng DHC chống nắng 1-2 lần. Ảnh: Facebook

Son dưỡng DHC chống nắng không mùi, không màu và sử dụng các thành phần thiên nhiên nên phù hợp với mọi loại da. Chất son mịn, khi thoa bám vào môi ngay lập tức. Bạn nên thoa trước khi ra ngoài hoặc dùng trước khi thoa son màu để màu son lên màu chuẩn hơn. Và mỗi ngày thoa son dưỡng từ 1-2 lần, thời gian thoa cách nhau 4 tiếng.

Các review chân thực về son dưỡng DHC chống nắng

Son dưỡng DHC chống nắng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Dưới đây là một số nhận xét của người dùng trên Amazon sau khi sử dụng sản phẩm này:

son-duong-DHC-chong-nang-05

Son dưỡng DHC chống nắng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Ảnh: Amazon

"Là một người có làn da rất nhạy cảm, tôi đã có khoảng thời gian không sử dụng bất kỳ sản phẩm nào trên da. Cho đến thời điểm da của tôi quá khô và đôi môi cũng nứt nẻ khó chịu, tôi đã tìm mua son dưỡng DHC này và cảm thấy son này rất dễ thoa, không có mùi, thật hoàn hảo với tôi. Sau 4 ngày sử dụng, tôi nhận thấy sự khác biệt lớn trên đôi môi: môi tôi sáng hơn và mềm hơn rõ rệt, các rãnh môi cũng dần mờ hơn".

"Tôi đang tìm kiếm một loại son môi chống tia UV nên tôi đã mua son dưỡng DHC này. Kết cấu son hơi nặng trên môi nhưng có lẽ vì thế mà nó giữ ẩm tốt và số lần tôi phải tô son dưỡng trong ngày đã giảm hẳn. Tôi thường bị bong tróc hoặc nứt môi và sau khi dùng son dưỡng DHC chống nắng thấy môi phục hồi hẳn. Tôi mua nó cho mùa hè vì nó chống tia UV, nhưng nó cũng rất hữu ích vào mùa đông. Sẽ hơi khó thoa vì thế bạn nên dùng ngón tay tán đều trên môi sẽ dễ hơn".

son-duong-DHC-chong-nang-06

Son dưỡng DHC được đánh giá có khả năng dưỡng ẩm và chống nắng hiệu quả. Ảnh: Amazon

"Khi ra ngoài tôi không đeo khẩu trang nên tôi đã bị cháy nắng. Sau đó tôi mua son dưỡng DHC chống nắng để dùng, cảm giác ngứa râm ran, nóng môi giảm dần. Môi cũng được dưỡng ẩm rất tốt".

"Môi mỏng căng mọng và lên màu sáng hơn một tông, có thể cảm nhận được hiệu quả dưỡng ẩm của son dưỡng DHC tốt".

son-duong-DHC-chong-nang-07

Son để lại bề mặt hơi dày trên môi nên dưỡng ẩm tốt. Ảnh: Amazon

"Khi thoa son dưỡng DHC chống nắng này, tôi thấy nó lưu lại rất lâu trên da. Môi không hề khô do được dưỡng ẩm đủ. Với các sản phẩm son dưỡng khác, chúng dễ bị trôi đi và môi bị khô sau đó nhưng son dưỡng này không như vậy. Môi tôi cũng không bị cháy nắng, tác dụng chống tia UV của son khá tốt".

"Nếu bạn đang tìm một loại son dưỡng lâu trôi thì son dưỡng DHC là lựa chọn hoàn hảo. Ngoài ra nó còn chống tia cực tím khá hiệu quả cho môi. Tôi khuyên chân thành".

Son dưỡng DHC chống nắng là sản phẩm rất đáng để thử, đặc biệt là những ai hay bị khô môi và muốn tìm sản phẩm chống nắng cho môi. Với giá chỉ khoảng 145.000 VNĐ mà thỏi son dùng được gần 2 tháng, rất rẻ phải không nào.

Sản phẩm liên quan

Bài viết mới nhất

Chinh Phục Mùa Sale - Bí Kíp Săn Deal "Thần Sầu" Cùng Laginza

Mỗi thương hiệu và sàn thương mại điện tử đều có những chiến dịch sale riêng biệt với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Làm sao để trở thành "thợ săn" sale chuyên nghiệp.

Bí Quyết Giữ Cơ Thể Thơm Tho Trong Những Ngày Hè

Mồ hôi khi phân hủy bởi vi khuẩn sẽ tạo ra các axit béo dễ bay hơi, gây ra mùi cơ thể khó chịu, đặc biệt là ở những vùng da kín như nách. Mùi cơ thể không chỉ ảnh hưởng đến sự tự tin mà còn tạo ấn tượng không tốt với người xung quanh.

Bí kíp "thổi bừng" sức sống cho làn da body trong mùa hè rực rỡ

Nắng hè rực rỡ mang theo những tia UV "đáng ghét" khiến da body sạm đen, khô ráp và mất đi vẻ mịn màng vốn có. Bạn đang loay hoay tìm kiếm giải pháp để "tút tát" cho làn da của mình? Bài viết này chính là "cứu cánh" dành riêng cho bạn!

10 loại kem chống nắng Nhật Bản được yêu thích nhất 2024, review tốt, lượt bán cao!

Mùa hè đến, là lúc mọi người bắt đầu tìm kiếm những sản phẩm kem chống nắng chất lượng để bảo vệ làn da khỏi tác động của tia UV. Dưới đây là danh sách 10 loại kem chống nắng Nhật Bản được yêu thích nhất vào năm 2024.

Khám phá thời trang độc đáo tại xứ xở Hoa Anh Đào

Thời trang Nhật Bản đã không còn xa lạ với nhiều người yêu thời trang trên khắp thế giới. Với sự kết hợp độc đáo giữa sự truyền thống và hiện đại, thời trang Nhật Bản luôn khiến người ta phải ngưỡng mộ. Những bộ trang phục và phụ kiện từ xứ sở hoa anh đào

5 sản phẩm chăm sóc tóc đình đám ở Nhật Bản

Nếu muốn dưỡng tóc bóng mượt, khỏe đẹp, dày dặn thì bạn hãy tham khảo các sản phẩm đến từ Nhật Bản sau.

Tổng hợp các mẹo hay giúp bạn giảm cân cực nhanh

Dưới đây là những phương pháp đơn giản nhưng đem đến hiệu quả đánh bay mỡ, giảm cân hiệu quả.

7 hành động quen thuộc khiến chị em đầy nếp nhăn ở mặt

Nếu đang mắc các thói quen dưới đây thì bạn hãy hạn chế nếu không muốn khuôn mặt có đầy nếp nhăn.

15 cửa hàng quần áo nổi tiếng và phổ biến nhất ở Tokyo

Dưới là danh sách các cửa hàng quần áo có tiếng và được người dân ưa chuộng nhất tại Tokyo.