Danh mục: Trải nghiệm sản phẩm

Review chân thực về xịt dưỡng da Curel Intensive Moisture Care Deep Spray cấp ẩm chuyên sâu

Xịt dưỡng da curél Intensive Moisture Care Deep Spray được đánh giá là có khả năng cấp ẩm rất tốt và phù hợp với làn da nhạy cảm.
Bời: Laginza

Xịt khoáng là một trong những sản phẩm làm đẹp mà bất cứ cô nàng nào cũng nên có. Nó không chỉ cấp ẩm tức thời cho da mà còn hỗ trợ giữ lớp trang điểm lâu trôi. Nếu trong mùa hè, xịt khoáng có thể giúp làm dịu da nhanh chóng thì vào mùa đông, nó lại là "cứu tinh" cho khi da bị khô vì hanh hao. Xịt Dưỡng Da Curél Intensive Moisture Care Deep Spray Cấp Ẩm Chuyên Sâu là loại xịt khoáng được đánh giá rất tốt, cùng mình xem nó có tác dụng như thế nào nhé!

Xịt dưỡng da Curél Intensive Moisture Care Deep Spray xuất xứ từ đâu?

Xịt dưỡng da Curél Intensive Moisture Care Deep Spray là một trong những sản phẩm thuộc nhãn hiệu Curel của tập đoàn Kao ở Nhật Bản. Đây là tập đoàn phát triển đa dạng nhiều sản phẩm trong 4 lĩnh vực là chăm scos da và tóc, mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe, chăm sóc vải sợi và vệ sinh nhà cửa. Dù có rất nhiều mặt hàng nhưng các sản phẩm của hãng luôn được đánh giá cao vì đều trung thành với phương châm: mang đến các giá trị tuyệt hảo.

Tập đoàn Kao có hơn 17.000 bằng sáng chế. Thương hiệu này không chỉ thành công ở thị trường nội địa Nhật mà còn nổi tiếng thế giới khi sản phẩm xuất hiện tại 100 quốc gia khác nhau.

Curél hiện là nhãn hiệu số hàng đầu tại đất nước mặt trời mọc trong việc phát triển các sản phẩm dành cho da nhạy cảm và xịt dưỡng da Curél Intensive Moisture Care Deep Spray cũng không ngoại lệ.

Xịt dưỡng da Curél Intensive Moisture Care Deep Spray có bao bì ra sao?

Xịt dưỡng da Curél Intensive Moisture Care Deep Spray được thiết kế dưới dạng chai xịt với phần thân có chai màu trắng và nắp sắc xanh ngọc nhẹ nhàng. Nắp chai khá chắc chắn nên bạn hoàn toàn yên tâm khi mang sản phẩm đi xa.

Mặt trước của chai xịt khoáng có dòng chữ Curel khá lớn cùng logo biểu tượng của nhãn hàng. Ngoài ra, còn có dòng chữ "Intensive Moisture Care" nghĩa là cấp ẩm cho da nhạy cảm.  Còn lại đa số chữ in trên mặt trước và sau chái đều là tiếng Nhật. Đây là một điểm đặc trưng của các dòng sản phẩm đến từ đất nước mặt trời mọc. Trọng lượng của xịt dưỡng da Curél Intensive Moisture Care Deep Spray là 150g, khá gọn nhẹ.

Xịt dưỡng da Curél Intensive Moisture Care Deep Spray gồm những thành phần gì?

Xịt dưỡng da Curél Intensive Moisture Care Deep Spray có bảng thành phần gồm: Allantin *, nước, glycerin, DPG, Hexadeciloxy PG Hydroxyethyl Hexadecanamide, chiết xuất bạch đàn, BG, cholesterol, Sodium Methyl Stearoyl Taurate, dầu thầu dầu hydro hóa POE, axit adipic, arginine, edetate, phenoxyethanol.

Một số thành phần đáng chú ý của sản phẩm này là:

Hexadeciloxy PG Hydroxyethyl Hexadecanamide: giúp da mềm mại và được dưỡng ẩm.

Allantin: là một thành phần hóa học hoạt động như một chất làm mềm giữ cho làn da của được giữ ẩm, giúp ngăn ngừa khô và kích ứng.

Nước: cấp ẩm tạm thời cho da.

Chiết xuất bạch đàn: có tính sát khuẩn, hỗ trợ làm sạch sâu, se khít lỗ chân lông, làm mềm da, ngăn ngừa sự hình thành của mụn.

Sodium Methyl Stearoyl Taurate: làm sạch da mặt dịu nhẹ.

Sử dụng xịt dưỡng da Curél Intensive Moisture Care Deep Spray như thế nào cho đúng?

Để sử dụng xịt dưỡng da Curél Intensive Moisture Care Deep Spray đúng cách, bạn cần đặt chai xịt cách mặt khoảng 20cm rồi xịt đều theo hình tròn. Khi xịt nên nhắm mắt và khép miệng lại. Sau đó, hãy dùng tay vỗ nhẹ nhàng vào da để các dưỡng chất thấm đều. Lưu ý, phải rửa tay thật sạch trước khi vỗ tay lên mặt để da không bị nhiễm vi khuẩn.

Một số điều cần lưu ý khác khi dùng xịt dưỡng da Curél Intensive Moisture Care Deep Spray:

Nếu có triệu chứng sưng, ngứa, dị ứng, mẩn đỏ bạn không nên dùng xịt dưỡng da Curél Intensive Moisture Care Deep Spray. Hoặc hãy tham khảo tư vấn bác sĩ trước khi dùng

Không xịt lên các vùng da đang có tổn thương hở hay viêm nhiễm.

Không hít sản phẩm theo đường mũi

Không xịt vào mắt.

Khi dùng cho trẻ nhỏ, hãy xịt vào lòng bàn tay người lớn rồi mới thoa lên mặt trẻ.

Review về xịt dưỡng da Curél Intensive Moisture Care Deep Spray

Điểm đầu tiên ở xịt dưỡng da Curél Intensive Moisture Care Deep Spray khiến mình rất thích đó là nó các khả năng cấp ẩm lâu hơn so với các loại xịt khoáng khác. Mình đã dùng qua vài dòng xịt khoáng nhưng sau khi xịt xong, xa cấp ẩm tầm khoảng 10 phút là sẽ khô trở lại nhưng sản phẩm của nhà Curel này tạo cảm giác da mềm lâu hơn, giống như da bạn vừa được thoa một lớp kem dưỡng mỏng nhẹ vậy đó.

Vòi xịt của Curél Intensive Moisture Care Deep Spray tạo ra lớp phun sương rất mỏng, tia nước đều nên khi xịt cảm giác các hạt nước nhỏ xíu này sẽ thẩm thấu vào da tốt hơn với các kiểu đầu xịt tia nước lớn. Và xịt xong có cảm giác da mặt rất mát, rất sảng khoái và thư giãn. Bề mặt da sau khi xịt không bị dính mà thoáng, mềm nên mình cực ưng.

Chai xịt khoáng 150g này mình để ở bàn làm việc tại công ty và bàn trang điểm cá nhân ở nhà. Khi xịt sản phẩm này, mình cảm giác lớp trang điểm lâu trôi hơn, da không bị xuống tone nhanh. Mùa đông, da mình hay bị khô và bong tróc, lúc đó mình thường sử dụng xịt khoáng Curél Intensive Moisture Care Deep Spra kết hợp dưỡng ẩm thì thấy tình dạng da được cải thiện hơn hẳn. Vì thế, cả mùa đông mình đều gắn bó với nó.

Mình nghĩ sản phẩm này rất thích hợp cho những người có làn da khô như mình. Ngoài ra, em này không có hương liệu, không cồn nên rất an toàn cho da nhạy cảm. Xịt khoáng Curél Intensive Moisture Care Deep Spra có giá tham khảo 455.000 đồng, dùng được khoảng một tháng.

Một số review khác về xịt dưỡng da Curél Intensive Moisture Care Deep Spray trên trang web Cosme.net:

"Tôi mới sử dụng xịt dưỡng da Curél Intensive Moisture Care Deep Spray được vài ngày nhưng phải review ngay vì nó cấp ẩm rất tốt. Tôi xịt khoáng vào giờ nghỉ trưa mà da mềm ẩm đến tận khi tan làm. Thật tuyệt".

"Tôi đã rất tò mò từ khi đọc được các nhận xét về sản phẩm xịt khoáng này. Nó hoàn toàn khác với dạng xịt nước thông thường, khi bạn sử dụng lớp khi trang điểm bền và da cũng không bị khô, không căng".

"Tôi dùng kem dưỡng kết hợp xịt dưỡng da Curél Intensive Moisture Care Deep Spray để dưỡng ẩm cho da. Cảm giác da không bị thô ráp và có thể cảm nhận ngay làn da được cấp ẩm khi xịt một lần".

"Cứ đến mùa đông, lưng, bụng và bắp chân của tôi đặc biệt khô và bị ngứa. Tôi rất ngại dùng kem body vì nó bết và dính, do đó xịt dưỡng da Curél Intensive Moisture Care Deep Spray là lựa chọn hàng đầu. Tôi xịt toàn thân, vừa tiện lợi da lại được dưỡng ẩm tốt".

"Tôi có làn da nhạy cảm nhưng khi sử dụng xịt dưỡng da Curél Intensive Moisture Care Deep Spray không thấy da bị thô ráp hay kích ứng gì. Rất đáng để thử".

Xịt khoáng Curél Intensive Moisture Care Deep Spra là sản phẩm rất đáng để thử. Nếu bạn muốn cải thiện làn da khô ráp trong mùa đông hay một loại xịt khoáng hợp với da nhạy cảm thì đây là lựa chọn rất nên thử.

Sản phẩm liên quan

Bài viết mới nhất

Chinh Phục Mùa Sale - Bí Kíp Săn Deal "Thần Sầu" Cùng Laginza

Mỗi thương hiệu và sàn thương mại điện tử đều có những chiến dịch sale riêng biệt với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Làm sao để trở thành "thợ săn" sale chuyên nghiệp.

Bí Quyết Giữ Cơ Thể Thơm Tho Trong Những Ngày Hè

Mồ hôi khi phân hủy bởi vi khuẩn sẽ tạo ra các axit béo dễ bay hơi, gây ra mùi cơ thể khó chịu, đặc biệt là ở những vùng da kín như nách. Mùi cơ thể không chỉ ảnh hưởng đến sự tự tin mà còn tạo ấn tượng không tốt với người xung quanh.

Bí kíp "thổi bừng" sức sống cho làn da body trong mùa hè rực rỡ

Nắng hè rực rỡ mang theo những tia UV "đáng ghét" khiến da body sạm đen, khô ráp và mất đi vẻ mịn màng vốn có. Bạn đang loay hoay tìm kiếm giải pháp để "tút tát" cho làn da của mình? Bài viết này chính là "cứu cánh" dành riêng cho bạn!

10 loại kem chống nắng Nhật Bản được yêu thích nhất 2024, review tốt, lượt bán cao!

Mùa hè đến, là lúc mọi người bắt đầu tìm kiếm những sản phẩm kem chống nắng chất lượng để bảo vệ làn da khỏi tác động của tia UV. Dưới đây là danh sách 10 loại kem chống nắng Nhật Bản được yêu thích nhất vào năm 2024.

Khám phá thời trang độc đáo tại xứ xở Hoa Anh Đào

Thời trang Nhật Bản đã không còn xa lạ với nhiều người yêu thời trang trên khắp thế giới. Với sự kết hợp độc đáo giữa sự truyền thống và hiện đại, thời trang Nhật Bản luôn khiến người ta phải ngưỡng mộ. Những bộ trang phục và phụ kiện từ xứ sở hoa anh đào

5 sản phẩm chăm sóc tóc đình đám ở Nhật Bản

Nếu muốn dưỡng tóc bóng mượt, khỏe đẹp, dày dặn thì bạn hãy tham khảo các sản phẩm đến từ Nhật Bản sau.

Tổng hợp các mẹo hay giúp bạn giảm cân cực nhanh

Dưới đây là những phương pháp đơn giản nhưng đem đến hiệu quả đánh bay mỡ, giảm cân hiệu quả.

7 hành động quen thuộc khiến chị em đầy nếp nhăn ở mặt

Nếu đang mắc các thói quen dưới đây thì bạn hãy hạn chế nếu không muốn khuôn mặt có đầy nếp nhăn.

15 cửa hàng quần áo nổi tiếng và phổ biến nhất ở Tokyo

Dưới là danh sách các cửa hàng quần áo có tiếng và được người dân ưa chuộng nhất tại Tokyo.