Danh mục: Trải nghiệm sản phẩm

Review kem dưỡng ẩm DHC đạt cả nghìn lượt đánh giá 5 sao trên Amazon

Kem dưỡng ẩm DHC Extra Nighttime Moisture đang làm sản phẩm "làm mưa làm gió" tại Nhật và được đánh giá rất cao trên Amazon. Vậy sản phẩm này có gì nổi trội?
Bời: Laginza

Kem dưỡng ẩm là sản phẩm không thể thiếu với mỗi người, đặc biệt là vào mùa thu đông khi độ ẩm không khi xuống mức rất thấp. Lúc này da sẽ gặp tình trạng bong tróc và khô ráp nếu không được cung cấp đủ độ ẩm cần thiết. Nếu đang cần tìm một loại kem dưỡng ẩm cho mùa đông thì sản phẩm DHC Extra Nighttime Moisture sẽ là một lựa chọn sáng giá cho bạn vì nó đang được đánh giá rất cao từ người dùng trên thế giới.

Kem dưỡng ẩm DHC Extra Nighttime Moisture có xuất xứ từ đâu?

kem-duong-am-dhc-01

DHC Extra Nighttime Moisture là sản phẩm dưỡng ẩm của hãng DHC. Đây là một trong những thương hiệu có sản phẩm Made in Japan 100%. DHC tự thực hiện các công đoạn cho đến khi sản phẩm hoàn thiện và tới được tay khách hàng: Từ nghiên cứu, sản xuất, phân phối, cho đến quảng cáo, vận chuyển...

DHC được thành lập vào 35 năm trước và là công ty tiên phong trong việc dung hợp tác dụng trị liệu của các dưỡng chất tự nhiên cho làn da con người. Và dòng sản phẩm từ dầu oliu là một trong những phát minh đầu tiên của DHC với 100% dưỡng chất làm đẹp từ thiên nhiên. Bên cạnh mảng làm đẹp, ngành thực phẩm chăm sóc sức khỏe của DHC cũng nhận được phản hồi tốt của khách hàng với nhiều sản phẩm tốt và giá thành phải chăng.

DHC cũng trở thành thành công ty có doanh thu đứng đầu trong lĩnh vực thực phẩm chức năng qua kênh thương mại điện tử tại đất nước Nhật Bản.

Công dụng vượt trội của kem dưỡng DHC Extra Nighttime Moisture

Kem dưỡng DHC Extra Nighttime Moisture có một số tác dụng dưỡng da "đáng đồng tiền bát gạo" như:

kem-duong-am-dhc-02

Phục hồi làn da qua đêm bằng cách bổ sung độ ẩm. Bạn sẽ thức dậy vào buổi sáng hôm sau với làn da mềm mại, mịn màng. Công thức kem dưỡng phong phú, mạnh mẽ hấp thụ ngay lập tức để cung cấp độ ẩm sâu.

Bên cạnh đó, kem dưỡng ẩm này còn giàu collagen duy trì độ ẩm và giúp thúc đẩy sự đàn hồi. Các thành phần thực vật làm dịu da và bảo vệ độ ẩm chính đồng thời ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.


DHC Extra Nighttime Moisture chứa các thành phần thực vật để làm dịu da và chất chống oxy hóa bảo vệ để chống lại những áp lực từ môi trường trong ngày. Nó chứa dầu ô liu, squalane và vitamin E để hydrat hóa và duy trì hàng rào độ ẩm tự nhiên của da, cộng với collagen thủy phân để thúc đẩy sự xuất hiện của độ đàn hồi.

Các thành phần đáng chú ý trong kem dưỡng DHC Extra Nighttime Moisture

Sở dĩ sản phẩm kem dưỡng DHC Extra Nighttime Moisture nhận được nhiều lượt đánh giá cao là vì chứa rất nhiều thành phần dưỡng da như nước/aqua/eau, butylene glycol, cetyl ethylhexanoate, triethylhexanoin, glycerin, dầu cọ hydro hóa, dầu trái cây olea eutopaea (ô liu), squalane, glyceryl stearate SE, axit stearic, rượu behenyl, pentylene glycol, polysorbate 60, leuconostoc /rễ củ cải.

kem-duong-am-dhc-03

Trong đó, đáng chú ý nhất là 3 thành phần:

Dầu olive có tác dụng cung cấp độ ẩm hoàn hảo cho da, giúp làn da mềm mịn, da săn chắc hơn, tẩy tế bào chết cho da hiệu quả, chống lại quá trình lão hóa da, giảm nếp nhăn quanh vùng mắt, chống rạn da và tẩy trang hiệu quả.

Vitamin E có tác dụng giúp làn da mịn màng, tươi trẻ, hạn chế nếp nhăn. Ngoài ra, Tình trạng da khô sạm, nhăn nheo, thiếu sức sống, tóc khô và dễ gãy rụng thường là do thiếu vitamin E gây nên. Do đó, đây là thành phần không thể thiếu trong cách sản phẩm dưỡng da.

Hydrolyzed collagen hay còn gọi là collagen thuỷ phân. Trong xương, da và các mô liên kết của động vật đều có collagen thủy phân. Mức độ thẩm thấu của loại collagen này gấp 7 lần so với collagen thông thường.

Sử dụng kem dưỡng DHC Extra Nighttime Moisture như thế nào?

kem-duong-am-dhc-04

Khi sử dụng, bạn thoa kem dưỡng ẩm lên da, sau bước dùng serum vào buổi tối. Thoa kem nhẹ nhàng và massage da để kem thẩm thấu vào da tốt hơn. Kem dưỡng DHC Extra Nighttime Moisture giúp cấp ẩm chuyên sâu để giúp làn da phục hồi sau những tổn thương trong ngày với dầu ô liu, squalane và vô số chất làm mềm da khác. Nó cũng được tăng cường collagen để giúp cải thiện độ đàn hồi.

Review chi tiết về kem dưỡng DHC Extra Nighttime Moisture

Có đến cả nghìn đánh giá 5 sao về kem dưỡng DHC Extra Nighttime Moisture trên sàn thương mại Amazon. Một số đánh giá chi tiết và nổi bật về kem dưỡng này như:

"Tôi đã sử dụng điều này trong một vài tuần, ngay cả trong ngày khi ở nhà. Da của tôi trông tốt hơn rõ rệt, mịn màng và săn chắc hơn. Tôi 77 tuổi, đây là sản phẩm dành cho da tốt nhất mà tôi từng sử dụng. Đó là một điểm cộng lớn là nó không có mùi thơm" - Christina chia sẻ.

"Loại kem này đã thay đổi cuộc chơi đối với tôi. Tôi thích nó!! Tôi có làn da cực kỳ khô, da nhạy cảm. Sản phẩm này dưỡng ẩm cực tốt. Tôi không chắc liệu nó có phù hợp cho những người có làn da dầu hay không vì nó khá dày" - Danyelle cho biết.

kem-duong-am-dhc-05

Còn người dùng Maggie rất vui mừng cho biết: "Tôi không đùa đâu - sau khi sử dụng sản phẩm này hàng đêm trong khoảng một tháng, cô con gái của tôi đã nói với tôi “Mẹ ơi, da mẹ trông đẹp quá, mẹ đang dùng gì vậy”? Sản phẩm có mùi thơm nhẹ dễ chịu và nó rất giàu dưỡng ẩm nhưng không nhờn chút nào".

"Tôi thích loại kem dưỡng ẩm này. Nó hấp thụ tốt và không quá nhờn, điều này rất quan trọng đối với tôi. Nó không có mùi thơm và đây cũng là điều mà tôi thích nhất vì một số loại kem có mùi thơm quá mạnh. Cho đến nay, kem dưỡng DHC Extra Nighttime Moisture vẫn hoạt động tốt đối với tôi và tôi dự định sẽ tiếp tục sử dụng nó" - tài khoản Kitty cho biết.

"Kem dưỡng DHC Extra Nighttime Moisture tuyệt vời. Nếu bạn sử dụng vào ban đêm, bạn có thể sử dụng như mặt nạ ngủ để lại làn da được cấp ẩm. Sản phẩm không có mùi thơm, đó là điều tuyệt vời. Tôi cũng sử dụng dầu tẩy trang của DHC, thật đáng đồng tiền" - Gege viết.

GM Schultz viết: "Kem dưỡng ẩm rất nhẹ nhàng. Có thể sử dụng dưới lớp trang điểm hoặc vào ban đêm theo chỉ dẫn trên nhãn".

"Tôi thực sự thích loại kem ban đêm này. Tôi có làn da nhạy cảm thực sự khô, dễ bị nổi mụn và phát ban nếu một sản phẩm chứa đầy hương liệu và các chất phụ gia không cần thiết. Sản phẩm này không gây ra phản ứng bất lợi nào cho tôi và đã cải thiện đáng kể làn da khô của tôi. Tôi đã nêu điều này trước đây trong một bài đánh giá khác, nhưng tôi sẽ trình bày lại. Tôi đã từng sử dụng một loại kem có giá 100 USD nhưng không phù hợp. Đó là lý do tại sao tôi đi tìm kiếm và sử dụng kem dưỡng DHC Extra Nighttime Moisture" - Hairy đánh giá.

Sản phẩm liên quan

Bài viết mới nhất

10 loại kem chống nắng Nhật Bản được yêu thích nhất 2024, review tốt, lượt bán cao!

Mùa hè đến, là lúc mọi người bắt đầu tìm kiếm những sản phẩm kem chống nắng chất lượng để bảo vệ làn da khỏi tác động của tia UV. Dưới đây là danh sách 10 loại kem chống nắng Nhật Bản được yêu thích nhất vào năm 2024.

Khám phá thời trang độc đáo tại xứ xở Hoa Anh Đào

Thời trang Nhật Bản đã không còn xa lạ với nhiều người yêu thời trang trên khắp thế giới. Với sự kết hợp độc đáo giữa sự truyền thống và hiện đại, thời trang Nhật Bản luôn khiến người ta phải ngưỡng mộ. Những bộ trang phục và phụ kiện từ xứ sở hoa anh đào

5 sản phẩm chăm sóc tóc đình đám ở Nhật Bản

Nếu muốn dưỡng tóc bóng mượt, khỏe đẹp, dày dặn thì bạn hãy tham khảo các sản phẩm đến từ Nhật Bản sau.

Tổng hợp các mẹo hay giúp bạn giảm cân cực nhanh

Dưới đây là những phương pháp đơn giản nhưng đem đến hiệu quả đánh bay mỡ, giảm cân hiệu quả.

7 hành động quen thuộc khiến chị em đầy nếp nhăn ở mặt

Nếu đang mắc các thói quen dưới đây thì bạn hãy hạn chế nếu không muốn khuôn mặt có đầy nếp nhăn.

15 cửa hàng quần áo nổi tiếng và phổ biến nhất ở Tokyo

Dưới là danh sách các cửa hàng quần áo có tiếng và được người dân ưa chuộng nhất tại Tokyo.

13 loại phấn má hồng bán chạy nhất ở Nhật Bản

Nếu chưa tìm được phấn má hồng ưng ý thì nàng thử một số sản phẩm cực nổi tiếng ở Nhật này.

6 mẹo nhỏ giúp bạn chọn kem chống nắng phù hợp với làn da

Nếu chưa biết cách chọn kem chống nắng thì nàng hãy tham khảo ngay các mẹo nhỏ sau.

5 mẹo làm đẹp tự nhiên xuất hiện cả nghìn năm giúp mọi phụ nữ xinh đẹp

Muốn xinh đẹp hơn, các nàng có thể áp dụng những bí quyết làm đẹp đã xuất hiện từ nghìn năm nay.