Danh mục: Trải nghiệm sản phẩm

Son dưỡng Plump lip care scrub Canmake - siêu phẩm nhất định nên có trong mùa đông

Son dưỡng Plump lip care scrub Canmake là sản phẩm đặc biệt vì nó không chỉ là loại son vừa có tính năng dưỡng môi lại có thể làm sạch da chết hiệu quả.
Bời: Laginza

Gần đây mình bị khô môi nhiều, có thể do thời tiết đang sang mùa thu - đông, nắng hanh hao. Vì thế mình đã tìm mua sản phẩm son Plump lip care scrub Canmake vì thấy nó đang “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng ở Nhật. Loại son dưỡng này còn được xếp hạng nhất trong mục dưỡng môi của Cosme Best Cosmetic Award nửa đầu năm 2021 nên càng khiến mình muốn thử xem chất lượng của nó tới đâu.

Son-duong-Plump-lip-care-scrub-Canmake-01

Son dưỡng Plump lip care scrub Canmake được xếp hạng nhất trong mục dưỡng môi của Cosme Best Cosmetic Award nửa đầu năm 2021. Ảnh: Cosme.net

Son dưỡng Plump lip care scrub Canmake xuất xứ từ đâu?

Son dưỡng Plump lip care scrub Canmake là sản phẩm của thương hiệu Canmake Tokyo được thành lập năm 1985. Đây là nhãn hàng dẫn đầu về mỹ phẩm chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên tại Nhật Bản. Canmake Tokyo được giới trẻ ưa chuộng không chỉ tại đất nước mặt trời mọc và còn ở một số quốc gia trên thế giới như: Hongkong, Singapore, Hàn Quốc, Philippines, Thái Lan, Myanmar, Mỹ…

Dòng son dưỡng Plump lip care scrub Canmake là một trong những sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu này hiện đang nhận được sự đánh giá cao của phụ nữ Nhật bởi độ tiện lợi của nó.

Son-duong-Plump-lip-care-scrub-Canmake-11

Son dưỡng Plump lip care scrub Canmake là sản phẩm của thương hiệu Canmake Tokyo được thành lập năm 1985. Ảnh: Cosme.net

Son dưỡng Plump lip care scrub Canmake có bao bì xinh xắn

Vỏ son dưỡng Plump lip care scrub Canmake có màu hồng pastel xinh xắn khiến mình rất thích thú. Cũng giống nhiều kiểu son truyền thống, dòng son này được thiết kế theo kiểu vặn lên xuống như thế này để thuận tiện cho người sử dụng. Nắp son cũng khá chặt nên không lo về vấn đề bị rơi hay lỏng nắp khi bạn bỏ vào túi xách. Minh thường bỏ son vào túi và mang đi làm, đi chơi và không bao giờ phải lo về việc son bị bung nắp. Đây là một điểm cộng của em son dưỡng này.

Son-duong-Plump-lip-care-scrub-Canmake-03

Son được bọc trong một hộp nhỏ màu hồng nhẹ xinh xắn. Ảnh: Cosme.net

Son-duong-Plump-lip-care-scrub-Canmake-04

Cận cảnh thỏi son dưỡng Plump lip care scrub Canmake. Ảnh: Cosme.net

Thành phần đặc biệt của son dưỡng Plump lip care scrub Canmake

Bảng thành phần của son Plump lip care scrub Canmake gồm: Hydrogenated polyisobutene, vaseline, dầu quả ô liu, neopentyl glycol diethylhexanate, polyethylene, diisostearyl malate, diphenylsiloxyphenyltrimethicone, dimethylsilylated silica, candelilla wax hydrocacbon, hydrogenated castor oil, chiết xuất hoa sesqui Sornedioliolioshi, chiết xuất từ ​​hoa cúc La Mã, chamomilea isostearate.

Son-duong-Plump-lip-care-scrub-Canmake-02

Son Plump lip care scrub Canmake có công dụng dưỡng ẩm và tẩy tế bào chết. Ảnh: Cosme.net

Son này không chứa hương liệu và có tới 7 thành phần dưỡng ẩm, trong đó nổi bật nhất phải kể đến:

Vaseline: có tác dụng dưỡng ẩm rất tốt.

Chiết xuất cúc La Mã: Hỗ trợ dưỡng ẩm ngừa da khô, làm sáng da.

Dầu quả olive: dưỡng ẩm da và chống oxy hóa cho da.

Chất làm mềm Hydrogenated Polyisobutene.

Son dưỡng Plump lip care scrub Canmake có công dụng gì đặc biệt?

Son-duong-Plump-lip-care-scrub-Canmake-05

Son Plump lip care scrub Canmake có công dụng dưỡng ẩm và tẩy tế bào chết. Ảnh: Cosme.net

Theo nhà sản xuất, son dưỡng Plump lip care scrub Canmake có rất nhiều công dụng như:

Loại bỏ da chết nhẹ nhàng.

Làm hồng môi/ giảm thâm môi.

Dưỡng ẩm cao trong thời gian dài.

Hiệu ứng làm căng mọng môi.

Ngăn ngừa môi thô ráp.

Có thể dùng như mask môi.

Trải nghiệm khi sử dụng son dưỡng Plump lip care scrub Canmake

Về chất son, Plump care scrub không màu. Son này có một điểm khác biệt các loại son dưỡng thông thường là có hạt scrub. Khi thoa lên môi, bạn sẽ thấy hơi gợn gợn nhưng sau vài lần mím môi nhẹ, lớp scrub này sẽ tan ra nhanh chóng khiến bạn cảm thấy môi nhẹ như không bôi gì, rất dễ chịu. 

Son-duong-Plump-lip-care-scrub-Canmake-07

Sau khi dùng son dưỡng, môi mình căng hơn xíu, không lộ rãnh môi. Ảnh: Cosme.net

Sau khi dùng son dưỡng, môi mình căng hơn xíu, không lộ rãnh môi. Lớp dưỡng khá mềm môi nhưng không hề bị quá bóng hay dính gây cảm giác khó chịu như nhiều loại son dưỡng khác. Nhất là khi sử dụng ban ngày, mình nghĩ một loại dưỡng nhẹ như Plump care scrub sẽ thích hợp hơn các sản phẩm son dưỡng quá dày gây nặng môi.

Son dưỡng này cũng không hề làm ảnh hưởng đến lớp son màu bạn tô sau đó. Mình dùng cả son lỳ và son kem sau khi thoa son dưỡng này đều thấy màu son môi khá bền. Sau vài tiếng thoa son dưỡng, mình vẫn cảm thấy môi mềm, không hề bị khô môi. Nhờ có những hạt scrub nên lớp son màu cũng khá mượt, bám môi, không bị ảnh hưởng bởi da chết đọng trên môi đã được làm sạch.

Có những lúc giữa ngày bạn thấy môi bị bong da cảm giác khá khó chịu đúng không? Với những dạng tẩy da chết môi thông thường bạn khó có thể sử dụng ngay lúc đó, sẽ bất tiện vì phải rửa với nước, dễ bị ảnh hưởng đến lớp makeup. Còn với thỏi son dưỡng Plump care scrub đa di năng nhỏ gọn này, bạn chỉ cần thoa lên môi và đợi lớp scrub tan ra là đôi môi vừa được tẩy da chết tại chỗ vừa được dưỡng mềm hơn rất tiện lợi. Tất nhiên thỏi son này không thể sánh bằng các loại tẩy da chết chuyên dụng nhưng công dụng làm sạch tế bào chết cho môi vẫn rất tốt. Ngoài ra, bạn có thể dùng son qua đêm như mặt nạ ngủ cho môi cũng rất phù hợp. 

Son dưỡng Plump care scrub mình chấm điểm bao bì 9/10; dưỡng ẩm 9/10; tẩy tế bào chết 7/10. Và chắc chắn dùng hết mình sẽ mua tiếp em ý. Giá tham khảo là 137.000 đồng, dùng được trong 2 tháng.

Một số đánh giá khác về son dưỡng Plump lip care scrub Canmake:

Son-duong-Plump-lip-care-scrub-Canmake-12

Son Plump lip care scrub Canmake được nhiều người đánh giá rất tốt. Ảnh: twitter.com

"Tôi dùng son dưỡng Plump lip care scrub Canmake trước khi đi ngủ và nó đem lại cảm giác dưỡng ẩm rất tuyệt vời. Bạn có thể sử dụng nó như một dạng mặt nạ ngủ cho môi vào buổi tối. Tôi cũng dùng son dưỡng này vào ban ngày".

"Lần đầu sử dụng son dưỡng Plump lip care scrub Canmake mình không kỳ vọng nhiều nhưng môi lại mềm mại từ đêm hôm trước đến sáng hôm sau".

"Plump lip care scrub Canmake là son dưỡng rất tuyệt vời. Son dưỡng mềm mà không hề bị dính, có vị ngọt nhẹ nên nếu bạn có lỡ liếm môi cũng dễ chịu lắm. Thoa son trước khi đi ngủ, môi sẽ mềm đến tận sáng hôm sau".

"Môi của tôi bắt đầu bị khô, đặc biệt là vào mùa đông nên tôi đã đặt mua son dưỡng Plump lip care scrub Canmake sau khi tham khảo các bài đánh giá. Son thực sự giúp môi mềm, giảm lượng tế bào chết. Hương thơm nhẹ nhàng tạo cảm giác dễ chịu, thư thái".

Son dưỡng Plump lip care scrub Canmake chắc chắn là sản phẩm không thể thiếu với những cô nàng hay bị khô và nẻ môi. Đặc biệt, nếu bạn bận rộn lại càng nên mua thỏi son này vừa dưỡng môi lại tẩy da chết rất tiện lợi.

Sản phẩm liên quan

Bài viết mới nhất

Chinh Phục Mùa Sale - Bí Kíp Săn Deal "Thần Sầu" Cùng Laginza

Mỗi thương hiệu và sàn thương mại điện tử đều có những chiến dịch sale riêng biệt với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Làm sao để trở thành "thợ săn" sale chuyên nghiệp.

Bí Quyết Giữ Cơ Thể Thơm Tho Trong Những Ngày Hè

Mồ hôi khi phân hủy bởi vi khuẩn sẽ tạo ra các axit béo dễ bay hơi, gây ra mùi cơ thể khó chịu, đặc biệt là ở những vùng da kín như nách. Mùi cơ thể không chỉ ảnh hưởng đến sự tự tin mà còn tạo ấn tượng không tốt với người xung quanh.

Bí kíp "thổi bừng" sức sống cho làn da body trong mùa hè rực rỡ

Nắng hè rực rỡ mang theo những tia UV "đáng ghét" khiến da body sạm đen, khô ráp và mất đi vẻ mịn màng vốn có. Bạn đang loay hoay tìm kiếm giải pháp để "tút tát" cho làn da của mình? Bài viết này chính là "cứu cánh" dành riêng cho bạn!

10 loại kem chống nắng Nhật Bản được yêu thích nhất 2024, review tốt, lượt bán cao!

Mùa hè đến, là lúc mọi người bắt đầu tìm kiếm những sản phẩm kem chống nắng chất lượng để bảo vệ làn da khỏi tác động của tia UV. Dưới đây là danh sách 10 loại kem chống nắng Nhật Bản được yêu thích nhất vào năm 2024.

Khám phá thời trang độc đáo tại xứ xở Hoa Anh Đào

Thời trang Nhật Bản đã không còn xa lạ với nhiều người yêu thời trang trên khắp thế giới. Với sự kết hợp độc đáo giữa sự truyền thống và hiện đại, thời trang Nhật Bản luôn khiến người ta phải ngưỡng mộ. Những bộ trang phục và phụ kiện từ xứ sở hoa anh đào

5 sản phẩm chăm sóc tóc đình đám ở Nhật Bản

Nếu muốn dưỡng tóc bóng mượt, khỏe đẹp, dày dặn thì bạn hãy tham khảo các sản phẩm đến từ Nhật Bản sau.

Tổng hợp các mẹo hay giúp bạn giảm cân cực nhanh

Dưới đây là những phương pháp đơn giản nhưng đem đến hiệu quả đánh bay mỡ, giảm cân hiệu quả.

7 hành động quen thuộc khiến chị em đầy nếp nhăn ở mặt

Nếu đang mắc các thói quen dưới đây thì bạn hãy hạn chế nếu không muốn khuôn mặt có đầy nếp nhăn.

15 cửa hàng quần áo nổi tiếng và phổ biến nhất ở Tokyo

Dưới là danh sách các cửa hàng quần áo có tiếng và được người dân ưa chuộng nhất tại Tokyo.