Danh mục: Trải nghiệm sản phẩm

Sữa rửa mặt Rosette Face Wash Paste Sea Clay Smooth có giúp thu nhỏ lỗ chân lông?

Sữa rửa mặt Rosette Face Wash Paste Sea Clay Smooth giúp làm sạch da rất tốt, loại bỏ dầu thừa và giảm các vấn đề về lỗ chân lông trên mặt.
Bời: Laginza

Hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn một loại sữa rửa mặt đang “làm mưa làm gió” tại Nhật Bản cũng như được nhiều chị em ưa chuộng tại Việt Nam. Đó là em sữa rửa mặt Rosette Face Wash Paste Sea Clay Smooth. Sở dĩ sản phẩm này được người dùng đánh giá cao không chỉ có tác dụng làm sạch mà còn hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả. Mình sẽ trải nghiệm và review lại cho cả nhà nhé.

Sữa rửa mặt Rosette Face Wash Paste Sea Clay Smooth được sản xuất ở đâu?

Sua-rua-mat-Rosette-Face-Wash-Paste-Sea-Clay-Smooth-01

Sữa rửa mặt Rosette Face Wash Paste Sea Clay Smooth là sản phẩm của Rosette - thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Nhật Bản. Ảnh: amazon

Sữa rửa mặt Rosette Face Wash Paste Sea Clay Smooth là sản phẩm của Rosette - thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Nhật Bản. Công ty này được thành lập vào năm 1934, đã có bề dày 80 năm phát triển. Rosette nổi tiếng trong phân khúc làm sạch da với các sản phẩm sữa rửa mặt và tẩy tế bào chết. Dòng sữa rửa mặt của Rosette đang có 5 phiên bản với các công dụng khác nhau và mình chọn sữa rửa mặt Rosette Face Wash Paste Sea Clay Smooth bởi bản thân cũng đang gặp tình trạng lỗ chân lông to.

Sữa rửa mặt Rosette Face Wash Paste Sea Clay Smooth có bao bì như thế nào?

Sua-rua-mat-Rosette-Face-Wash-Paste-Sea-Clay-Smooth-02

Bao bì sữa rửa mặt Rosette Face Wash Paste Sea Clay Smooth có thiết kế khá đơn giản, màu chủ đạo là xanh lá với logo mang hình chiếc gương màu xám đen. Ảnh: xasaxa.info

Bao bì sữa rửa mặt Rosette Face Wash Paste Sea Clay Smooth có thiết kế khá đơn giản, màu chủ đạo là xanh lá với logo mang hình chiếc gương màu xám đen. Kiểu thiết kế này như một hàm ý phụ nữ sẽ xinh đẹp, rạng rỡ và tự tin soi gương mỗi ngày khi dùng sữa rửa mặt Rosette. Kiểu dáng sản phẩm dạng tuýp thông dụng và nắp bật màu đen chắc chắn. Nói chung bao bì của sữa rửa mặt này đơn giản nhưng khá nữ tính khiến mình ưng ý lắm.

Trọng lượng sữa rửa mặt Rosette Face Wash Paste Sea Clay Smooth là 120g. Với dòng sữa rửa mặt, đây là trọng lượng vừa đủ để có thể dễ dàng cầm theo bên mình khi bạn du lịch, đi xa...

Các thành phần nổi bật của sữa rửa mặt Rosette Face Wash Paste Sea Clay Smooth

Theo nhà sản xuất, sữa rửa mặt Rosette Face Wash Paste Sea Clay Smooth có bảng thành phần đầy đủ gồm: Nước, Potassium Myristate, Stearic Acid, Glycerin, Potassium Stearate, Dipropylene Glycol, Tanakura Clay, Potassium Laurate, Lauramidopropyl Betaine, Talc, Kaolin (cao lanh), Sodium Trehalose Octenylsuccinate, Rosa Multiflora Fruit Extract (chiết xuất tầm xuân), Glycyrrhetinic Acid.

Sua-rua-mat-Rosette-Face-Wash-Paste-Sea-Clay-Smooth-03

Sữa rửa mặt Rosette Face Wash Paste Sea Clay Smooth chứa nhiều thành phần giúp làm sạch sâu. Ảnh: Shopee

Trong đó, mình đặc biệt chú ý đến một số thành phần:

Chiết xuất từ rong biển tự nhiên giàu khoáng chất và hàm lượng vitamin giúp làm sạch bụi bẩn, tế bào chết và tạp chất trên bề mặt da, thanh lọc độc tố và se khít lỗ chân lông. 

Cao lanh hấp thu bã nhờn, bụi bẩn và tế bào chết, đồng thời chứa nhiều khoáng chất dưỡng ẩm cho da, giúp da sạch sẽ và mịn màng.

Đặc biệt sữa rửa mặt này không chứa màu nhân tạo và dầu khoáng, an toàn cho mọi loại da.

Công dụng và cách sử dụng sữa rửa mặt Rosette Face Wash Paste Sea Clay Smooth

Sua-rua-mat-Rosette-Face-Wash-Paste-Sea-Clay-Smooth-04

Sữa rửa mặt Rosette Face Wash Paste Sea Clay Smooth có thể giải quyết các vấn đề về lỗ chân lông. Ảnh: Cosme.net

Công dụng: sữa rửa mặt Rosette Face Wash Paste Sea Clay Smooth được nhà sản xuất giới thiệu là có thể loại bỏ tế bào chết và tạp chất, se khít lỗ chân lông. 

Cách sử dụng:

Khi sử dụng sữa rửa mặt  Rosette Face Wash Paste Sea Clay Smooth, mình lấy ra một lượng đường kính khoảng 1cm vào lòng bàn tay, cho một ít nước vào đánh bông đều bọt lên rồi thoa lên mặt thật nhẹ nhàng theo chiều từ trong ra ngoài và từ dưới lên trên với hướng bàn tay chuyển động hình tròn trên mỗi vùng da. Tiếp theo massage đều để lớp bọt mềm hấp thụ lượng chất bẩn và dầu nhờn trên da rồi nhẹ nhàng thoa khắp mặt và massage nhẹ nhàng trong khoảng 30-45s.

Review về hiệu quả của sữa rửa mặt Rosette Face Wash Paste Sea Clay Smooth

Sua-rua-mat-Rosette-Face-Wash-Paste-Sea-Clay-Smooth-05

Sữa rửa mặt Rosette Face Wash Paste Sea Clay Smooth có dạng chất kem, kết cấu dạng đất sét mịn mềm. Ảnh: Cosme.net

Sữa rửa mặt Rosette Face Wash Paste Sea Clay Smooth có dạng chất kem, kết cấu dạng đất sét mịn mềm, có tạo bọt. Đặc biệt là em này tạo bọt rất tốt, chỉ lấy một lượng nhỏ là có thể tạo bọt đủ làm sạch cả mặt. Khi rửa mặt, mình đánh bông bọt thật kỹ rồi kết hợp dùng máy rửa mặt để tăng hiệu quả làm sạch.

Sau khi rửa mặt xong, minh sẽ có cảm giác da hơi căng kít nhẹ nhưng da sạch sâu và dầu được kiểm soát rất tốt. Có thể do da mình thuộc loại khô nên mặt không có nhiều dầu, trong khi đó sữa rửa mặt này lại loại bỏ dầu rất tốt nên tạo cảm giác hơi căng da nhẹ. Một số sữa rửa mặt trước đây mình dùng không được sạch như em này, rửa xong cứ nhờn nhờn nên khi chuyển sang sản phẩm của Rosette thì thấy ưng lắm.

Mỗi ngày mình dùng em này 2 lần vào buổi sáng và buổi tối, sau 2 tuần sử dụng thấy lỗ chân lông được thu nhỏ một chút và mụn đầu đen cũng giảm. Mình sẽ tiếp tục sử dụng để đạt được hiệu quả mong muốn. 

Sua-rua-mat-Rosette-Face-Wash-Paste-Sea-Clay-Smooth-06

Sữa rửa mặt Rosette Face Wash Paste Sea Clay Smooth tạo bọt tốt, phù hợp nhất cho những người có làn da hỗn hợp và da dầu. Ảnh: Cosme.net

Sữa rửa mặt Rosette Face Wash Paste Sea Clay Smooth phù hợp nhất cho những người có làn da hỗn hợp và da dầu vì nó có tác dụng kiềm dầu hiệu quả. Bên cạnh đó, người có lỗ chân lông và mụn đầu đen cũng nên dùng em này.

Mình mua em này với giá khoảng 160.000 VNĐ, có thể dùng được trong 2 tháng. Tính ra rất rẻ luôn. Mình chấm điểm sữa rửa mặt Rosette Face Wash Paste Sea Clay Smooth về độ làm sạch 9/10; độ kiềm dầu 8/10; độ thu nhỏ lỗ chân lông 7/10. Nói chung đây là một dòng sữa rửa mặt làm sạch da, kiềm dầu, thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả nên chắc chắn mình sẽ tiếp tục mua lại.

Sua-rua-mat-Rosette-Face-Wash-Paste-Sea-Clay-Smooth-07

Mình chấm điểm sữa rửa mặt Rosette Face Wash Paste Sea Clay Smooth về độ làm sạch 9/10; độ kiềm dầu 8/10; độ thu nhỏ lỗ chân lông 7/10. Ảnh: Cosme.net

Một số đánh giá khác về sữa rửa mặt Rosette Face Wash Paste Sea Clay Smooth:

"Giá rẻ, rửa xong sảng khoái nên tôi rất thích. Tôi có làn da khô nhưng rửa xong không bị khô lắm. Và điều thích nhất ở sữa rửa mặt Rosette Face Wash Paste Sea Clay Smooth là da sạch sâu". 

"Nó loại sạch bụi bẩn ở từng lỗ chân lông. Tôi thực sự ngạc nhiên".

"Tôi thích sữa rửa mặt Rosette Face Wash Paste Sea Clay Smooth đến nỗi không biết đã mua bao nhiêu tuýp nữa. Nó tạo bọt rất tốt, khi rửa mặt có cảm giác sảng khoái, rửa xong da không bị khô, lớp dầu thừa sạch hoàn toàn".

"Loại sữa rửa mặt Rosette Face Wash Paste Sea Clay Smooth được review khá nhiều nên tôi mua về dùng thử. Tác dụng se khít lỗ chân lông tôi chưa thấy rõ nhưng da sạch sâu và sáng hơn sau khi rửa".

"Loại sữa rửa mặt này giúp da tôi không chỉ sạch mà các vết thâm cũng nhanh mất hơn. Tôi thực sự yêu thích nó".

Với một loại sữa rửa mặt tầm trung như Rosette Face Wash Paste Sea Clay Smooth, mình hoàn toàn khuyên các bạn nên dùng. Nó xứng đáng hơn giá thành bạn bỏ ra, hiệu quả mang lại cũng khá ổn. Nếu đang có vấn đề về lỗ chân lông, thâm hoặc chưa tìm được loại sữa rửa mặt làm sạch sâu, bạn có thể thử sản phẩm này nhé.

Sản phẩm liên quan

Bài viết mới nhất

Chinh Phục Mùa Sale - Bí Kíp Săn Deal "Thần Sầu" Cùng Laginza

Mỗi thương hiệu và sàn thương mại điện tử đều có những chiến dịch sale riêng biệt với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Làm sao để trở thành "thợ săn" sale chuyên nghiệp.

Bí Quyết Giữ Cơ Thể Thơm Tho Trong Những Ngày Hè

Mồ hôi khi phân hủy bởi vi khuẩn sẽ tạo ra các axit béo dễ bay hơi, gây ra mùi cơ thể khó chịu, đặc biệt là ở những vùng da kín như nách. Mùi cơ thể không chỉ ảnh hưởng đến sự tự tin mà còn tạo ấn tượng không tốt với người xung quanh.

Bí kíp "thổi bừng" sức sống cho làn da body trong mùa hè rực rỡ

Nắng hè rực rỡ mang theo những tia UV "đáng ghét" khiến da body sạm đen, khô ráp và mất đi vẻ mịn màng vốn có. Bạn đang loay hoay tìm kiếm giải pháp để "tút tát" cho làn da của mình? Bài viết này chính là "cứu cánh" dành riêng cho bạn!

10 loại kem chống nắng Nhật Bản được yêu thích nhất 2024, review tốt, lượt bán cao!

Mùa hè đến, là lúc mọi người bắt đầu tìm kiếm những sản phẩm kem chống nắng chất lượng để bảo vệ làn da khỏi tác động của tia UV. Dưới đây là danh sách 10 loại kem chống nắng Nhật Bản được yêu thích nhất vào năm 2024.

Khám phá thời trang độc đáo tại xứ xở Hoa Anh Đào

Thời trang Nhật Bản đã không còn xa lạ với nhiều người yêu thời trang trên khắp thế giới. Với sự kết hợp độc đáo giữa sự truyền thống và hiện đại, thời trang Nhật Bản luôn khiến người ta phải ngưỡng mộ. Những bộ trang phục và phụ kiện từ xứ sở hoa anh đào

5 sản phẩm chăm sóc tóc đình đám ở Nhật Bản

Nếu muốn dưỡng tóc bóng mượt, khỏe đẹp, dày dặn thì bạn hãy tham khảo các sản phẩm đến từ Nhật Bản sau.

Tổng hợp các mẹo hay giúp bạn giảm cân cực nhanh

Dưới đây là những phương pháp đơn giản nhưng đem đến hiệu quả đánh bay mỡ, giảm cân hiệu quả.

7 hành động quen thuộc khiến chị em đầy nếp nhăn ở mặt

Nếu đang mắc các thói quen dưới đây thì bạn hãy hạn chế nếu không muốn khuôn mặt có đầy nếp nhăn.

15 cửa hàng quần áo nổi tiếng và phổ biến nhất ở Tokyo

Dưới là danh sách các cửa hàng quần áo có tiếng và được người dân ưa chuộng nhất tại Tokyo.