Danh mục: Trải nghiệm sản phẩm

Top các sản phẩm chống muỗi tốt nhất từ Nhật Bản

Các sản phẩm kem, xịt chống muỗi dưới đây phù hợp và an toàn cho cả trẻ nhỏ.
Bời: Laginza

Bạn có phải là kiểu người luôn bị muỗi đốt và các loại bọ khác? Vết cắn ngứa ngáy là một trong những vấn đề đáng lo ngại nhất vào mùa hè, thời điểm giao mùa hoặc các khu vực nóng ẩm. Nhật Bản vào mùa hè được biết đến là vùng rất ẩm ướt và muỗi tự gia tăng khả năng lây lan vì vậy, các sản phẩm chống muỗi Nhật rất đa dạng và được quan tâm nhiều.

Dưới đây là các loại kem, xịt chống muỗi tốt nhất của Nhật Bản được bán tại các cửa hàng thuốc và cửa hàng tiện lợi với giá cả phải chăng.

Xịt chống muỗi Fumakilla Skin Vape

Fumakilla Skin Vape là một trong những loại thuốc đuổi muỗi phổ biến nhất ở Nhật Bản. Có hai loại thuốc đuổi muỗi: Fumakilla Spray Skin Vape và Fumakilla Mist Skin Vape. Sản phẩm xịt muỗi này phù hợp cho gia đình với số lượng lớn. Trẻ em có thể yêu thích sản phẩm xịt muỗi này chúng vì chúng không có mùi hôi và có công thức chăm sóc da như axit hyaluronic.

Chống muỗi Fumakilla Tenshino Gel Skin Vape Premium

Fumakilla Tenshino Gel Skin Vape Premium là một sản phẩm chống muỗi hoàn hảo cho trẻ sơ sinh và trẻ em. Nó có thể bảo vệ bạn khỏi muỗi trong 8 giờ. Sản phẩm xịt muỗi cũng không chứa chất gây dị ứng nên rất an toàn.

Xịt chống muỗi Earth Saractect & Moisturiser

Earth Saratect & Moist là một loại kem chống muỗi cải tiến của Nhật Bản. Sản phẩm cũng có thể được sử dụng như một loại kem dưỡng da chăm sóc da bao gồm axit hyaluronic, vitamin C, collagen và ceramide. Ngoài ra, kem chống muỗi chăm sóc da hoàn hảo cho làn da nhạy cảm với nguyên liệu thân thiện, hương thơm dễ chịu.

Chống muỗi Earth Bapona Hanging Bug Repression W

Earth, một trong những công ty đuổi muỗi hàng đầu tại Nhật Bản, đã sản xuất ra nhiều sản phẩm hiệu quả khác nhau. Earth Bapona Hanging Bug Repression W (SNOOPY) cũng là một loại thuốc đuổi muỗi độc đáo. Tất cả những gì bạn cần là treo lưới ở lối vào hoặc boong của ngôi nhà của bạn, sao cho muỗi và các loại bọ khác không thể đến gần. Hiệu quả kéo dài trong 260 ngày. Thiết kế của sản phẩm rất dễ thương khiến bạn thích thú.

Hương muỗi Earth Mosquito Coil

Hương muỗi là phương pháp đuổi muỗi truyền thống của Nhật Bản để xua đuổi côn trùng. Hương xoắn giống như một cuộn dây được đốt cháy và có mùi thơm trong không khí, điều mà loài muỗi rất ghét. Earth Mosquito Coil sẽ cháy hết trong vòng 15 phút, nhưng tác dụng xua đuổi và mùi hoa vẫn còn trong 12 giờ

Dây đeo cổ tay chống muỗi Wrist Band Repression

Wrist Band Repression, nghĩa đen là một loại dây đeo cổ tay để đuổi muỗi, là vật dụng dễ dàng nhất để đuổi muỗi. Sản phẩm có mùi thảo mộc có hiệu kéo dài trong 30 ngày và rất phù hợp cho trẻ nhỏ. Thật ngạc nhiên là mặt hàng này rẻ hơn nhiều so với các sản phẩm đuổi muỗi khác.

Chống muỗi Muhi

Muhi được biết đến là loại thuốc tốt nhất của Nhật Bản để giảm vết côn trùng cắn và hết ngứa, dưới đây là giới thiệu về 2 loại Muhi: Muhi S2 (Muhi S2 dạng lỏng) dành cho người lớn và Muhi Baby (Muhi Baby dạng lỏng) dành cho trẻ sơ sinh. Sản phẩm chống muỗi của hãng đã được người Nhật yêu thích từ lâu, bạn nên cầm nó ở bất cứ đâu, đặc biệt là khi tham gia các hoạt động ngoài trời.

Bạn có thể mua thuốc và thuốc đuổi muỗi ở đâu?

Hi vọng các sản phẩm này có thể giúp bạn đuổi muỗi hiệu quả. Nếu muốn mua các loại đuổi muỗi này, bạn có thể truy cập vào trang web Laginza https://laginza.com/ hệ thống mua hộ hàng Nhật uy tín hàng đầu Việt Nam. Bạn sẽ được giảm ngay 50.000đ cho đơn hàng đầu tiên khi mở tài khoản trên website Laginza.

Sản phẩm liên quan

Bài viết mới nhất

10 loại kem chống nắng Nhật Bản được yêu thích nhất 2024, review tốt, lượt bán cao!

Mùa hè đến, là lúc mọi người bắt đầu tìm kiếm những sản phẩm kem chống nắng chất lượng để bảo vệ làn da khỏi tác động của tia UV. Dưới đây là danh sách 10 loại kem chống nắng Nhật Bản được yêu thích nhất vào năm 2024.

Khám phá thời trang độc đáo tại xứ xở Hoa Anh Đào

Thời trang Nhật Bản đã không còn xa lạ với nhiều người yêu thời trang trên khắp thế giới. Với sự kết hợp độc đáo giữa sự truyền thống và hiện đại, thời trang Nhật Bản luôn khiến người ta phải ngưỡng mộ. Những bộ trang phục và phụ kiện từ xứ sở hoa anh đào

5 sản phẩm chăm sóc tóc đình đám ở Nhật Bản

Nếu muốn dưỡng tóc bóng mượt, khỏe đẹp, dày dặn thì bạn hãy tham khảo các sản phẩm đến từ Nhật Bản sau.

Tổng hợp các mẹo hay giúp bạn giảm cân cực nhanh

Dưới đây là những phương pháp đơn giản nhưng đem đến hiệu quả đánh bay mỡ, giảm cân hiệu quả.

7 hành động quen thuộc khiến chị em đầy nếp nhăn ở mặt

Nếu đang mắc các thói quen dưới đây thì bạn hãy hạn chế nếu không muốn khuôn mặt có đầy nếp nhăn.

15 cửa hàng quần áo nổi tiếng và phổ biến nhất ở Tokyo

Dưới là danh sách các cửa hàng quần áo có tiếng và được người dân ưa chuộng nhất tại Tokyo.

13 loại phấn má hồng bán chạy nhất ở Nhật Bản

Nếu chưa tìm được phấn má hồng ưng ý thì nàng thử một số sản phẩm cực nổi tiếng ở Nhật này.

6 mẹo nhỏ giúp bạn chọn kem chống nắng phù hợp với làn da

Nếu chưa biết cách chọn kem chống nắng thì nàng hãy tham khảo ngay các mẹo nhỏ sau.

5 mẹo làm đẹp tự nhiên xuất hiện cả nghìn năm giúp mọi phụ nữ xinh đẹp

Muốn xinh đẹp hơn, các nàng có thể áp dụng những bí quyết làm đẹp đã xuất hiện từ nghìn năm nay.